Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần số học Số 1 - Con số của người lãnh đạo mạnh mẽ và quyết đoán

Thứ Năm, 17/02/2022 09:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thần số học Số 1 có những đặc điểm nổi bật nào? Người có Số tử vi là 1 thường có những nét riêng biệt nào trong tính cách và vận mệnh? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

*Cách xác định con số chủ đạo:

  • Bước 1: Hãy viết ra chính xác ngày, tháng, năm sinh của bạn.
  • Bước 2: Cộng từng con số trong ngày, tháng, năm sinh lại để được con số tổng.
  • Bước 3: Cộng từng con số trong kết quả vừa tìm được để ra con số chủ đạo.

Ví dụ: Nếu bạn sinh ngày 1/2/1993. Lấy 1 + 2 + 1 + 9 + 9 + 3 = 25. Cộng tiếp 2 + 5 = 7 => Vậy con số chủ đạo của bạn là 7.

Biết được con số chủ đạo của mình, kết hợp với những thông tin được cung cấp dưới đây, bạn sẽ hiểu thêm về chính con người mình, từ đó vững vàng hơn trên con đường hoàn thiện bản thân.

1. Đặc điểm và ý nghĩa của Thần số học Số 1

  • Đặc điểm chung: Độc lập, chủ động, tiên phong; Cái tôi cá nhân lớn, tham vọng, kiêu ngạo; Năng động, sáng tạo.
  • Biểu tượng: Mặt trời
  • Màu sắc đại diện: Đỏ
  • Ngũ hành: Dương Mộc 
Xét về ý nghĩa các con số trong Thần số học, số 1 là nguồn gốc, là hạt giống của sinh mệnh, nó tượng trưng cho sự khởi động, sự bắt đầu của vạn vật. Trong Kinh thánh, Thượng đế tạo ra con người đầu tiên chính là Adam, vì vậy, Số 1 có tính dương mạnh mẽ, đại diện cho người cha. 
 
Số 1 trong Thần số học liên quan đến cái tôi cá nhân của mỗi người. Nếu một người muốn mình trở nên tách biệt với thế giới, vậy thì người đó phải có những mặt cá tính nổi bật, thể hiện rõ ràng và thống nhất ở cái tôi cá nhân. Họ sẽ trở thành một người độc lập hơn, đặt ra những mục tiêu cao hơn cho bản thân, đồng thời đề cao danh dự của mình.

Theo cuốn "Thay đổi cuộc sống với Nhân số học" của tác giả Lê Đỗ Quỳnh Hương: "Số 1 là số tuyệt đối duy nhất, tượng trưng cho sự tồn tại thiêng liêng của vũ trụ bên trong mỗi con người. Nó cho thấy cách chúng ta truyền đạt bản thân và cái tôi của mình như một phần của vũ trụ. Nó là chìa khóa mở ra cánh cửa đến với kỹ năng giao tiếp của chúng ta".

Dac diem cua so 1
 

2. Điểm mạnh và điểm yếu của Số 1

 

2.1 Điểm mạnh

  • Độc lập, tự chủ
Con số 1 là con số độc lập, tự chủ nhất trong các con số của Thần số học. Nó không ngồi chờ cơ hội đến cũng không muốn phụ thuộc vào những yếu tố tác động mà thường tự tạo vận may cho mình.
 
Con số 1 thích làm việc một mình, không muốn lãng phí thời gian để đàm phán hay bàn bạc lập kế hoạch với người khác. Tự làm mọi việc một mình giúp nó hành động linh hoạt và nhanh chóng trông thấy kết quả hơn.
  • Đổi mới, sáng tạo
Những rắc rối bất ngờ xuất hiện không phải là rào cản đối với con số 1. Với ý chí mạnh mẽ, kiên cường, phong thái làm việc độc lập, nó có thể tự tìm ra những ý tưởng mới và những giải pháp sáng tạo rồi nhanh chóng áp dụng vào thực tế.
 
Con số 1 nhìn nhận những vấn đề xảy ra trong cuộc sống là một yếu tố cần phải vượt qua nếu muốn phát triển, thậm chí càng khó khăn, nó lại càng có ý chí phấn đấu hơn.
  • Có mục tiêu rõ ràng
Số 1 trong Thần số học có cái nhìn tích cực về cuộc sống và sự kiên định, một khi làm điều gì là sẽ không lùi bước. Ngoài ra, nó còn có khả năng vượt trội trong việc thiết lập mục tiêu của mình.
 
Con số này luôn thích vận động và phát triển, không bao giờ chịu đứng yên khi cả thế giới xung quanh đều chuyển động. Sự cố gắng vươn tới mục tiêu, không ngừng lại chính là động lực sống của Thần số học Số 1.
 

2.2 Điểm yếu

  • Độc đoán
Số 1 đầy tham vọng và thích làm việc một mình, đôi khi nó coi sự giúp đỡ của người khác là phiền phức, ngăn cản sự phát triển của bản thân. Vì thế, nó có thể hành động một cách bất cần hoặc độc đoán.
 
Để đạt được mục tiêu của mình, con số này luôn cố gắng hết sức, đôi khi là làm việc bất chấp, không để ý đến hậu quả và không để ý đến cảm nhận của mọi người xung quanh. 
  • Dễ mắc sai lầm
Đôi khi, con số 1 làm việc bất chấp nhưng lại không đánh giá được hết những khó khăn phải đối mặt, chính vì thế mà dễ dẫn đến những rắc rối có thể tránh được.
 
Số 1 quá tập trung vào mục tiêu và chỉ nhìn về phía trước nên đôi khi bỏ lỡ những dấu hiệu cánh báo xuất hiện xung quanh.
  • Hoài nghi 
Con số này luôn nỗ lực hết sức để phát triển vươn lên, nhưng sâu bên trong nó vẫn ẩn chứa nỗi sợ hãi sâu sắc về việc mắc sai lầm hoặc không hoàn thành được mục tiêu đã đặt ra. Đôi khi, sự tự nghi ngờ bản thân khiến nó băn khoăn, do dự. 

Xem thêm: Cách thay đổi vận mệnh bằng Thần số học.
 

3. Ý nghĩa các chỉ số của Thần số học Số 1

 
Y nghia cac chi so
 

3.1 Chỉ số linh hồn: Tổng giá trị số học của các nguyên âm trong tên

 
Bên trong bạn là một người giàu năng lượng, có tinh thần đấu tranh mạnh mẽ. Bạn luôn mong muốn giành được chiến thắng hoặc được thừa nhận năng lực, chính vì vậy mà bạn thường tham gia các cuộc ganh đua. 
 
Bạn muốn các tư tưởng của mình được tôn trọng và được tự do bày tỏ. Bạn ghét nhất khi bị ai đó điều khiển hoặc bắt làm điều này điều khác. Những lúc như vậy, bạn sẵn sàng thể hiện sự bất mãn ra ngoài nét mặt. 
 
Bạn mang trong mình năng lượng của một người thủ lĩnh, vì vậy, hãy tự tin, rèn luyện bản thân bằng việc đặt ra các mục tiêu hằng ngày và cố gắng hết sức để chinh phục. Khi đã quen với việc điều khiển nguồn năng lượng mạnh mẽ này, bạn sẽ thành công trong cuộc sống. 
 
Tuy vậy, khuyết điểm của Số 1 chính là bản tính độc đoán, ích kỉ. Trong cuộc sống, bạn cần hạn chế cái tôi của mình, không nên chèn ép người khác. Đặc biệt, bạn cần chú tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của người khác để được yêu mến và hợp tác thuận lợi hơn.
 

3.2 Chỉ số nhân cách: Tổng giá trị số học của các phụ âm

 
Bạn có cá tính, thích độc lập, sẵn sàng đi tiên phong và luôn tiến về phía trước nên bạn dễ gây ấn tượng sâu sắc cho mọi người xung quanh.
 
Với bạn, mục tiêu là quan trọng nhất, vì thế mà bạn cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu. Những thành quả bạn gặt hái được khiến mọi người ngưỡng mộ. Bạn bè, đồng nghiệp có xu hướng tin tưởng bạn như tin tưởng một người thủ lĩnh. 
 
Tuy nhiên, đôi khi bạn hơi khác người và khá lập dị. Bạn dễ áp đặt, độc đoán, gia trưởng đối với người khác, khiến các mối quan hệ xung quanh bị ảnh hưởng.
 

3.3 Chỉ số đường đời: Tổng tất cả các chữ số trong ngày sinh của một người

 
Ngay từ khi còn rất trẻ, người có Số tử vi 1 đã xác định được mục tiêu của mình, chính vì vậy mà đường đời của bạn được vận hành nhanh chóng, gạt bỏ những chướng ngại và không gặp phải vấn đề gì khi bắt buộc phải thay đổi hướng đi.
 
Bạn dễ trở thành những con chim đầu đàn, những người tiên phong trong những lĩnh vực mới mẻ, biết nhanh chóng tận dụng cơ hội và là người đầu tiên hái thành quả. Trong khi những người khác do dự trước các sự lựa chọn thì bạn luôn tin tưởng vào bản thân và tiến về phía trước.
 
Bạn có thể gặp phải khó khăn khi hợp tác với người khác bởi bạn thích đi theo con đường của riêng mình. Đôi khi, tình yêu cũng tạo cho bạn cảm giác bị ràng buộc, khiến bạn muốn thoát ra ngoài và sống trong thế giới riêng.
 

3.4 Chỉ số thái độ: Tổng tất cả các chữ số trong ngày và tháng sinh

 
Người mang chỉ số thái độ 1 thường có cái nhìn rất thực tế về cuộc đời. Bạn coi cuộc sống của mình là một cuộc đua không ngừng tiến về phía trước, bởi bạn muốn trở thành người chiến thắng. 

Khi làm việc, bạn thường không thích nghe người khác góp ý về mình. Điều này sẽ khiến bạn gặp nhiều điều bất lợi trong quan hệ, dễ phạm phải lỗi sai không đáng có.
 
Theo Nhân số học Số 1, bạn là một người tự trọng, luôn cố gắng làm mọi việc tốt nhất có thể và không thích bị ai đó hạ thấp hoặc làm xấu đi hình ảnh của mình.

Đồng thời, bạn sẽ tỏ thái độ thỏa mãn khi được người khác ca ngợi, khẳng định tài năng và đặt niềm tin vào bạn, song cũng chính vì thế mà bạn cần thận trọng kẻo rơi vào bẫy của những kẻ nịnh hót, lừa lọc.
 

3.5 Chỉ số sứ mệnh

 
Sứ mệnh của bạn là trở thành một người độc lập, tự do, hoặc trở thành người đứng đầu, người chiến thắng trong mọi cuộc đua. 
 
Bạn thông minh, mạnh mẽ, cá tính và rất độc lập. Khi đã xác định mục tiêu, bạn nhanh chóng bắt tay vào làm việc, khó khăn cũng là yếu tố thúc đẩy bạn tiến nhanh tới đích. 
 
Bạn thuộc kiểu làm hết sức và chơi hết mình. Khi đã làm việc gì, bạn vô cùng nghiêm túc và nghiêm khắc với chính bản thân mình. Nhiều khi mục tiêu bạn đặt ra khiến mọi người cảm thấy áp lực. Khi vui chơi, bạn cũng không chịu thua kém ai, bạn luôn muốn phải là số 1.
 

4. Vận mệnh của người có con số chủ đạo là 1

 
Dac diem cua nguoi co so tu vi 1
 

4.1 Điểm mạnh

 
Người có số chủ đạo 1 là người thông minh, có óc sáng tạo, thích làm lãnh đạo, thích làm việc độc lập, không muốn dựa dẫm vào người khác.
 
Lạc quan và cầu tiến chính là mặt tính cách trời sinh nổi bật nhất của bạn. Bạn biết cách làm thế nào để cổ vũ, động viên, tạo động lực cho mọi người xung quanh. Mặt tính cách này giúp cho bạn hòa nhập tốt với môi trường tập thể, khiến mọi người xung quanh đều cảm thấy yêu mến. 
 
Trong đầu bạn luôn chứa vô hạn những ý tưởng sáng tạo, những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống hàng ngày cũng có thể giúp bạn tìm được các mối liên hệ, từ đó tìm ra phương hướng chính xác cho mình. 
 
Khi vấn đề xuất hiện trước mắt, bạn luôn là người nghĩ ra giải pháp giải quyết đầu tiên. Những ý tưởng được bạn đề ra luôn gây sự chú ý trong tập thể, khiến mọi người hào hứng cùng bắt tay vào làm.

Về lâu về dài, bạn xây dựng được các mối quan hệ tốt đẹp, tạo dựng được uy tín của bản thân và trở thành người lãnh đạo.
 
Người có số chủ đạo là 1 có tính cách mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, vô cùng độc lập, tự chủ, đôi khi là kiêu ngạo nên bạn rất dễ bộc lộ tài năng của mình, trở nên nổi bật giữa đám đông, khiến mọi người chú ý.

Lòng quyết tâm hoàn thành bằng được mục tiêu sẽ giúp bạn gạt bỏ mọi trở ngại, trở thành người có địa vị, có tiếng nói trong xã hội.
 

4.2 Điểm yếu

 
Vì tính cách quá mạnh mẽ, đôi khi là độc đoán, chuyên quyền mà mọi người xung quanh cũng như cấp dưới khó có thể làm việc với bạn.

Bạn thường áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác và bắt đối phương phải nghe theo, khiến việc hợp tác dễ xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn, bất đồng ý kiến.
 
Sự kiêu ngạo cũng khiến bạn tự cô lập với mọi người. Nhiều khi, bạn tình nguyện một mình đối diện với khó khăn cũng không muốn cất lời nhờ vả người khác. Điều này dẫn đến trạng thái căng thẳng, mệt mỏi không đáng có.
 
Vì thế, người có Số tử vi là 1 nên thường xuyên nhắc nhở bản thân mình khiêm tốn, lắng nghe mọi người xung quanh nhiều hơn, đừng quá kiêu ngạo, thích tỏ ra hơn người.

Trong quá trình làm việc, hãy chủ động trao đổi và hợp tác với người khác, đừng lúc nào cũng mong mọi người phải nghe theo ý kiến của mình.
 

4.3 Sự nghiệp

 
Xem Nhân số học Số 1, người có con số chủ đạo này thích hợp lựa chọn những công việc có thể làm việc độc lập, trừ khi đứng ở vị trí lãnh đạo, nếu không bạn không nên lựa chọn những công việc phải hợp tác với nhiều người, có như vậy bạn mới phát huy được khả năng của mình.

Với những người làm lãnh đạo, bạn nên quan tâm đến suy nghĩ, cảm nhận, nhu cầu của cấp dưới nhiều hơn, đôi khi hãy thay đổi bản thân để có thể hòa hợp với mọi người, đừng quá coi trọng lợi ích của bản thân, như vậy, bạn mới có thể đạt được thành công và hạnh phúc thực sự.
 
Những công việc phù hợp với người có Số tử vi 1: Nhà khoa học, chính trị gia, nghệ thuật gia, nghệ sĩ, đạo diễn, giám đốc, các nghề tự do…
 

4.4 Tình duyên

 
Phương diện tình duyên của người mang mệnh Số 1 không quá thuận lợi, một phần là bởi bản mệnh quá tập trung cho sự nghiệp, mục tiêu của mình nên khá thờ ơ các thành viên trong nhà.

Bạn thường lạnh nhạt với nửa kia, thiếu quan tâm đến con cái, thậm chí phải đi làm xa, không có thời gian cũng như cơ hội ở bên gia đình.
 
Với tính cách độc lập, bạn không muốn nửa kia quan tâm quá nhiều đến các vấn đề cá nhân của mình, đặc biệt không muốn nghe theo lời yêu cầu của đối phương. Nếu gặp phải tình trạng trên, bạn sẽ thấy vô cùng gò bó, tức giận.
 
Tuy nhiên, dù là nam hay nữ, bạn đều có tính gia trưởng nên thích ra lệnh cho người nhà, ít khi quan tâm đến cảm xúc của mọi người.

Để có thể duy trì được hạnh phúc gia đình, bạn cần hạ cái tôi của mình xuống, học cách đặt mình vào vị trí của người khác, đồng thời tìm cách cân bằng cuộc sống và công việc.

5. Nghề nghiệp phù hợp với số chủ đạo 1


Dường như không có bất kỳ công việc nào có thể làm khó được những người mang con số chủ đạo là 1. Bạn có đủ tự tin, quyết đoán và khả năng để làm bất kỳ điều gì và vượt qua bất kỳ thử thách nào.

Tuy nhiên, muốn gặt hái được thành công thì điều quan trọng là bạn phải kiếm tìm được công việc khiến mình thấy yêu thích và thỏa mãn. 
 
Đáng lưu ý, vì bạn sinh ra đã có tố chất lãnh đạo nên những công việc cứng nhắc, lặp đi lặp lại, đòi hỏi nhiều quy trình sẽ khiến bạn cảm thấy nhàm chán và không có động lực để cố gắng. Dưới đây là 3 nhóm nghề nghiệp thích hợp với Số 1 mà có thể bạn quan tâm
 

5.1. Nhóm ngành quản lý

 
Với tố chất lãnh đạo bẩm sinh, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những công việc đòi hỏi khả năng lãnh đạo trong nhóm ngành nghề này. 
 
Đây là nhóm ngành chuyên đào tạo những công việc lên kế hoạch, sắp xếp, tổ chức công việc đúng mục đích, thời gian với nguồn nhân lực và chi phí thấp nhất. 
 
Những người thuộc nhóm ngành này có xu hướng dám nghĩ, dám làm, nhìn xa trông rộng, không thích làm việc một cách máy móc. Họ cũng luôn cũng sẵn sàng chấp nhận thử thách và đối mặt với khó khăn. Có thể thấy, những đặc điểm này hoàn toàn phù hợp với người có số chủ đạo 1. 
 
Các khối ngành Quản lý bao gồm:
 
  • Quản lý Nghiệp vụ: Quản lý Nhà nước, Quản lý dân sự
  • Kinh doanh: Quản trị kinh doanh, Quản lý tài chính, Quản lý doanh nghiệp
  • Giáo dục: Quản lý giáo dục
 
Các ngành nghề đào tạo:
 
Công an, sĩ quan quân đội, quản trị kinh doanh, kĩ thuật công nghệ, chủ doanh nghiệp, chuyên viên PR, quản lí khách sạn, bếp trưởng, quản lí giáo dục các cấp… 
 

5.2. Nhóm ngành xã hội

 
Với khả năng định hướng, dẫn dắt, những người có số chủ đạo 1 cũng rất thích hợp với nhóm ngành xã hội. Đối với nhóm ngành này, bạn có thể quan tâm và giúp đỡ mọi người xung quanh, khẳng định được tầm quan trọng của bản thân với xã hội.
 
Nhóm ngành xã hội có thể công tác ở:
 
  • Các trung tâm bảo trợ xã hội từ trung ương đến địa phương.
  • Các tổ chức chính trị - xã hội và đoàn thể quần chúng.
  • Các cơ quan thuộc ngành Y tế, ngành Lao động Thương binh và Xã hội.
  • Các cơ sở nghiên cứu và đào tạo có liên quan đến Công tác xã hội.
  • Các tổ chức phi chính phủ trong nước và quốc tế.
 

5.3 Nhóm ngành kỹ thuật

 
Đây là nhóm ngành liên quan trực tiếp đến quá trình sản xuất sản phẩm hỗ trợ, phục vụ cuộc sống hàng ngày của con người. Số 1 bao gồm những người ưa hành động hơn là ngồi mơ mộng viển vông, bởi vậy nhóm ngành này sẽ giúp bạn phát huy được sự năng động, sáng tạo của mình khi vận dụng những thành tựu của khoa học, công nghệ vào trong quá trình sản xuất. 
 
Các khối ngành Kỹ thuật bao gồm:
 
  • Khối chuyên ngành Cơ khí, Xây dựng, Vận tải: Kỹ thuật cơ khí, Kỹ thuật chế tạo máy, Kỹ thuật viên sửa chữa ô tô, Kỹ thuật luyện kim, Kỹ thuật điện lạnh, Kỹ thuật xây dựng,…
  • Khối chuyên ngành Công nghiệp: Công nghệ da giày, Công nghệ kỹ thuật in…
  • Khối chuyên ngành điện, điện tử: Kỹ thuật điện, Kỹ thuật điện tử, Kỹ thuật máy tính, Kỹ thuật tự động hóa
  • Khối chuyên ngành liên quan: Kỹ thuật nông nghiệp, Công nghệ thực phẩm, Kỹ thuật vận hành máy móc
 
Các ngành nghề đào tạo:
 
Vận hành máy, chế tạo máy, cơ khí ứng dụng, tự động, bảo trì và sửa chữa ô tô, thiết bị điện, lắp đặt điện, bảo hành, sửa chữa điện, điện tử, tin học, xây dựng, trồng trọt, chăn nuôi, trồng rừng, nuôi trồng thủy sản, mộc dân dụng, mộc mỹ nghệ, thể thao, nấu ăn, làm vườn và chăm sóc cây xanh, may mặc, thêu nghệ thuật, đan, móc, điêu khắc, nhân viên kỹ thuật phòng lab, tài xế, lái tàu…
 

6. Số tử vi 1 với 12 cung hoàng đạo


Dưới đây là những tính cách đặc trưng của người mang số Tử vi 1 ứng theo 12 cung hoàng đạo.  
 
So tu vi 1 voi 12 cung hoang dao
 
  • Bạch Dương: Bạn là người có quan điểm rõ ràng về mọi việc, có mục tiêu phấn đấu rõ ràng, chỉ tập trung vào nhiệm vụ của bản thân và làm những việc mình muốn làm.
  • Kim Ngưu: Một khi đã nghĩ đến việc gì, bạn có thể bắt tay vào làm ngay lập tức mà không chần chừ, do dự. Bạn đưa ra những kế hoạch của riêng mình, không thích bị người khác can thiệp.
  • Song Tử: Bạn là người thích tự do tự tại, làm mọi việc mình thích mà không để tâm đến cái nhìn của người khác. Bạn có vốn hiểu biết rất sâu sắc về những vấn đề mà mình quan tâm.
  • Cự Giải: Bạn thường thích sống trong thế giới của riêng mình, không dễ gì mở lòng đón nhận sự quan tâm của người khác. Cung hoàng đạo này cũng không giỏi xây dựng các mối quan hệ xã giao.
  • Sư Tử: Bạn là người có cái tôi lớn nhất trong số những người có Số tử vi 1. Bạn không thích nhận sự phê bình, chỉ trích của người khác, thích làm việc theo ý mình nhưng lại là một nhà lãnh đạo tài ba.
  • Xử Nữ: Tính cách của bạn khá lạnh lùng, không thích chia sẻ, tâm sự nên nhiều người xung quanh không hiểu rõ con người của bạn. Để phát triển thuận lợi hơn, bạn nên mở rộng quan hệ của mình.
  • Thiên Bình: So với những Thiên Bình khác, bạn là người có tính cách độc lập và quyết đoán nhất. Khi đứng trước các sự lựa chọn, bạn đưa ra quyết định khá nhanh chóng.
  • Hổ Cáp: Bạn rất coi trọng mục tiêu mà mình đã đặt ra, không quá quan tâm đến suy nghĩ, cảm nhận cũng như việc làm của mọi người xung quanh. Bạn chỉ tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
  • Nhân Mã: Bạn thích làm mọi việc theo ý mình, không cần phải có sự cổ vũ hoặc ủng hộ của mọi người xung quanh. Một khi đã xác định được mục tiêu, bạn sẽ bắt tay vào làm ngay mà không do dự.
  • Ma Kết: Bạn là người rất kiêu ngạo và cũng rất tự trọng. Bạn không thích thể hiện bản thân cho mọi người được biết mà thường trầm lặng làm việc, biến ước mơ của mình trở thành hiện thực.
  • Bảo Bình: Bạn không thích mở lòng với mọi người xung quanh, không cần đến sự thấu hiểu, thích sống trong thế giới riêng. Người khác có thể cho rằng bạn là một người khá lập dị.
  • Song Ngư: Bạn không quan tâm đến thế giới xung quanh mà thích tập trung làm những điều mình thích. Dù có phải chịu tổn thương, bạn cũng không muốn thể hiện cho mọi người biết.
Xem ý nghĩa các con số khác trong Thần số học:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X