Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần số học nói về năm 2023: Một năm của sự thức tỉnh tâm linh, trân trọng giá trị nội tại

Thứ Hai, 30/01/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dựa trên Thần số học, ta có thể dự đoán được những thông tin về xu hướng biến đổi của thế giới qua các năm. Vậy Thần số học nói về năm 2023 nhắc nhở ta điều gì? Theo các chuyên gia, đây sẽ là một năm mang một ý nghĩa tâm linh đặc biệt để giúp hướng dẫn chúng ta tập trung hơn vào bản thân, tìm kiếm hạnh phúc thực sự và làm điều mang lại niềm vui cho chính mình hơn là quan tâm tới thế giới bên ngoài.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Xác định con số chủ đạo của năm 2023

 
Bước sang năm mới, năng lượng cũng sẽ có nhiều sự thay đổi so với năm cũ. Xét về góc độ Thần số học, mỗi năm sẽ có một con số chủ đạo riêng, tượng trưng cho nguồn năng lượng của năm đó.
 
Thông qua con số chủ đạo của năm, ta có thể đưa ra định hướng phát triển bản thân về sự nghiệp, tài chính, tình cảm và cả những thành công – thất bại của mỗi người.
 
Để tính toán và tìm ra con số chủ đạo cho mỗi năm, hãy cộng các chữ số trong mỗi năm và rút gọn tổng cho tới khi chỉ còn một chữ số, thì đó chính là con số chủ đạo của năm đó.
 
Có thể dễ dàng xác định con số chủ đạo của năm 2023 là: 2 + 0 + 2 + 3 = 7. Như vậy số 7 là số chủ đạo của năm 2023, và năng lượng trung tâm của cả năm sẽ xoay quanh con số 7 này.
 
Cho dù bạn là người đam mê Thần số học hay không, không thể phủ nhận một điều rằng mọi người đều có thể hưởng lợi từ việc tìm hiểu và điều chỉnh bản thân theo năng lượng của số chủ đạo theo năm, hay chính là chủ đề và xu hướng chính cần tập trung vào mỗi năm.
 
Ví dụ:
  • Năm 2021 với số 5 chủ đạo sẽ yêu cầu chúng ta tập trung vào tự do, phiêu lưu, khám phá sáng tạo.
  • Năm 2022 với số 6 chủ đạo sẽ hướng chúng ta tập trung vào tình yêu, sự hợp tác, hàn gắn và ranh giới.
  • Năm 2023, chúng ta đang bước vào năm do số 7 chủ đạo. Con số này mời gọi chúng ta nắm lấy năng lượng sâu bên trọng, khám phá bản thân, đánh thức tâm linh và nội tại.
Than so hoc noi ve nam 2023
 

2. Thần số học nói về năm 2023

 
Với việc năm 2023 do số 7 làm chủ đạo, đây là con số có ý nghĩa rất lớn về mặt tâm linh, gắn liền với vũ trụ và cuộc sống con người. Có rất nhiều thứ gắn liền với số 7 như: một tuần có 7 ngày, khuông nhạc có 7 nốt, cầu vồng có 7 màu, con người có 7 luân xa,…Có lẽ vì thế mà năm 2023 cũng mang năng lượng vô cùng đặc biệt.
 
Số 7 tượng trưng cho sự hòa nhập giữa thế giới vật chất và tinh thần, đồng thời cũng biểu thị sự biến đổi, huyền bí và nội tại. Vì vậy, nếu năm 2022 chứa đựng năng lượng của sự cân bằng và nhu cầu đưa ra những lựa chọn quan trọng, thì năm 2023 mang đến cơ hội áp dụng tất cả những kiến ​​thức thu được cho đến nay.
 

- Tập trung vào các giá trị nội tại

 
Là năm của con số 7, năm 2023 sẽ khuyến khích mỗi chúng ta tập trung vào khái niệm “bản thân”. Trong khi năm 2022 tập trung vào mối quan hệ của bạn với những người khác, thì năm 2023 lại tập trung vào bạn.
 
Các chuyên gia Thần số học cho rằng, 2023 sẽ là một hành trình phát triển bản thân và xem xét nội tâm. Đó là lý do bạn sẽ trầm lắng hơn trong năm nay, lẳng lặng nâng cao kỹ năng cá nhân. Tham vọng và mục tiêu của bạn sẽ được ưu tiên trong năm nay và bạn sẽ thấy những cải tiến tuyệt vời để chuẩn bị cho năm tới, tức là năm 2024 khi con số 8 làm chủ đạo.
 
Con người giờ đây có cơ hội chậm lại để nhìn nhận bản thân mình một cách đúng đắn hơn, xem xét bản thân dưới góc độ là một cá nhân độc lập thay vì luôn gắn liền mình trong các mối quan hệ với người khác. Chính vì thế mà sẽ có sự thay đổi lớn xảy ra trong khả năng nhận thức của con người, các giá trị, nguyên tắc và niềm tin cũng sẽ có nhiều thay đổi.
 
Tuy nhiên, hoàn thiện bản thân luôn là một quá trình chậm nhưng chắc chắn, vì vậy các chuyên gia khuyên bạn nên tránh các mục tiêu hoặc tăng trưởng vội vàng; nếu không, nó sẽ dẫn đến tổn thương và thất vọng nhiều hơn.
 

- Đề cao sự tự nhận thức

 
Năng lượng của số 7 trong năm 2023 cũng sẽ đề cao sự tự nhận thức bên trong mỗi con người. Bạn sẽ hiểu rõ chính xác bản thân mình, biết mình cần gì, muốn gì, đâu là điểm mạnh và điểm yếu của mình, nhận thức được tư duy và niềm tin của mình, cảm xúc và những động lực thúc đẩy bạn trong cuộc đời.
 
Việc tự nhận thức bản thân không những giúp bạn hiểu về bản thân mình mà còn dễ dàng hiểu được người khác, cách họ suy nghĩ về bạn cũng như thái độ và sự phản hồi của bạn.
 

- Khai thác bản thân nhiều hơn

 
Đặc biệt, năng lượng số 7 của năm 2023 trao quyền cho bạn khai thác bản thân ở góc độ triết học, các nghi lễ, sự thân mật và siêu nhiên nhất của bạn. Đây cũng là năm một con người mới đang dần hình thành trong bạn.
 
Việc tập trung vào bản thân giúp bạn có cơ hội để trau dồi hiểu biết, khám phá và phát triển nội tâm, nâng cao trí tuệ, áp dụng những kiến thức tích lũy được từ trước đến nay vào cuộc sống. Từ đó, bạn có thể phát triển đời sống tinh thần, tìm kiếm hạnh phúc thực sự và làm điều mang lại niềm vui cho bản thân.
 
Hơn nữa, con số 7 cũng trao cho bạn động lực khám phá khả năng sáng tạo của mình. Mọi người sẽ có xu hướng xem xét lại công việc, cuộc sống của mình để loại bỏ những gì không còn hiệu quả, phân tích và lựa chọn tới một hướng đi mới phù hợp hơn.
 
Bên cạnh đó, đây cũng là năm đặc biệt thuận lợi đối với những người làm nghệ thuật, tôn giáo, điện ảnh, những ngành nghề liên quan đến tâm linh, năng lượng hoặc những người làm về khoa học, nghiên cứu.
 

- Dám làm, dám sai, dám đứng dậy

 
Con số chủ đạo 7 của năm 2023 cũng sẽ dạy chúng ta tầm quan trọng của việc dám thử và dám sai. Thay vì lo lắng về những sai lầm có thể xảy ra, bạn sẽ dũng cảm hơn trong việc thử nghiệm, vừa là kiểm tra năng lực vừa để tích lũy kinh nghiệm, thậm chí là chấp nhận tất cả các kết quả xấu nhất. Vì vậy đừng ngại bước ra khỏi vùng an toàn của bạn.
 

- Đặt nền móng vững chắc cho tương lai

 
Theo bói thần số học năm 2023, đây là năm chuẩn bị và đặt nền móng vững chắc cho tương lai. Do đó, bạn cần phải thực hiện những sự chuẩn bị tinh thần và thể chất của mình một cách nghiêm túc.
 
Những người trước đó sống không có định hướng rõ ràng sẽ tìm thấy mục tiêu của mình vào năm 2023 - thời điểm thích hợp để bắt đầu hành trình.

Nam 2023 theo Than so hoc
 

3. Những điều cần lưu ý cho năm 2023 theo Thần số học

 

- Học hỏi không ngừng

 
Hãy là một “sinh viên chăm chỉ” của cuộc sống trong năm 2023 – chuyên gia Thần số học khuyên bạn như vậy.
 
Cho dù bạn sử dụng năm nay để tìm hiểu thêm về bản thân, khám phá lĩnh vực chuyên môn của mình hay trở thành người có tiếng nói trong lĩnh vực của mình, năng lượng của con số 7 sẽ khuyến khích bạn chăm chỉ và học hỏi nhiều hơn.
 
Số 7 nhắc nhở bạn rằng đôi khi điều quan trọng không phải là những gì bạn biết mà là những gì bạn trải nghiệm, vì vậy hãy tạo cho mình những cơ hội mới để vươn cao và học hỏi trong năm nay. Năng lượng này giúp bạn có thể lựa chọn một sở thích mới, quay trở lại trường học, tham gia một khóa học và tìm thấy niềm vui khi kiến thức của bản thân được lấp đầy.
 

- Cảm thấy thoải mái với thời gian một mình

 
Mặc dù đôi khi thời gian ở một mình có thể không thoải mái và khiến bạn thấy cô đơn, nhưng nguồn năng lượng vũ trụ của năm 2023 muốn bạn tìm thấy sự bình yên bên trong từ những khoảnh khắc như vậy.
 
Nếu năm 2022 (số 6 chủ đạo) là năm để xây dựng và thắt chặt mối quan hệ đối tác, thì 2023 là năm bạn trở về nhà một mình.
 

- Tin tưởng hơn vào trực giác

 
Trực giác của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn trong năm 2023, vậy nên hãy tin tưởng vào những phán đoán của bản thân.
 
Trực giác sẽ xuất hiện dưới dạng những cảm nhận đột ngột, những tiếng nói xuất hiện trong nội tâm và tiềm thức. Vì thế, để nhận biết trực giác một cách chính xác bạn cần phải lắng nghe những thay đổi và mong muốn trong nội tâm mình.
 
Hãy làm theo bản năng của bạn thường xuyên hơn. Đôi khi những cảnh báo từ trực giác mạnh mẽ đến mức khiến bạn cảm thấy bất an nhưng hãy cứ bình tĩnh và lắng nghe nó vì chỉ có bạn mới biết bạn thật sự muốn gì.
 
Nhiều người sẽ khám phá ra những khả năng ngoại cảm mới và cảm thấy gần gũi với những người hướng dẫn tâm linh của mình hơn bao giờ hết. Hãy thẳng thắn đối mặt với những mong muốn, dục vọng và cả nỗi sợ hãi sâu thẳm nhất của bạn.
 
Đây là năm để bạn loại bỏ sự nghi ngờ, nỗi xấu hổ và suy nghĩ tiêu cực, đồng thời thể hiện tất cả các phần con người bạn và sẵn sàng trở thành phiên bản tốt nhất của mình.
 

- Tập trung chăm sóc bản thân

 
Có vẻ như bạn đã trải qua một năm 2022 thật hối hả với việc mở ra những cánh cửa mới và nuôi dưỡng những mối quan hệ mới. Điều này đôi khi đồng nghĩa với việc bạn lơ là việc chăm sóc bản thân và lắng nghe những gì mình thực sự muốn. Đã đến lúc để nhìn nhận lại quá trình đã trải qua, nuôi dưỡng bản thân bằng thời gian và sự quan tâm mà trước đây bạn đã từ chối chính mình.
 
Chúng ta đang sống trong một thế giới kỳ lạ nơi bạn cứ vội vã chạy theo những thứ phù phiếm, vất vả níu giữ và duy trì những mối quan hệ không mang lại cho bạn sự phát triển, thậm chí điều này khiến con người thật của bạn chán nản và mệt mỏi mà bạn không nhận thức được.
 
Dù đam mê và khao khát của bạn có lớn đến đâu thì cũng thật khó để thúc đẩy bản thân phát triển một cách liên tục mà không có thời gian nghỉ ngơi. Năm 2023 với số 7 chủ đạo sẽ là thời gian bạn phải đảm bảo rằng bản thân không bị kiệt sức, giữ tinh thần và tình cảm an toàn, tránh cho bản thân bị tổn thương bởi những áp lực từ công việc hoặc các mối quan hệ trong cuộc sống.
 

- Thức tỉnh tâm linh, hiểu rõ mình và thế giới

 
Thần số học nói về năm 2023 với con số 7 chủ đạo cho thấy đây là năm mà bạn sẽ có rất nhiều khoảnh khắc thức tỉnh. Thức tỉnh ở đây không mang ý nghĩa quá cao siêu hay huyền bí. Đôi khi, điều này chỉ đơn giản là bạn sẽ trải qua một khoảnh khắc nào đó khiến bạn hiểu rõ hơn về bản thân mình và lý do vì sao bạn lại hành động như thế này mà không phải như thế khác.
 
Việc tập trung vào tìm hiểu gốc rễ của vấn đề và xem xét những vấn đề cốt lõi trong cuộc sống có ảnh hưởng lớn đến nhận thức của bạn. Số chủ đạo của năm là 7 sẽ giúp bạn phát hiện và làm nổi bật những điểm mạnh và loại bỏ điểm yếu của bạn. Điều bạn cần làm là tập trung phát triển thế mạnh của bản thân, đừng quá quan tâm đến yếu điểm hay những thứ bạn làm chưa giỏi.
 
Năm 2023 cũng là năm mà bạn có thể đạt được sự thông tuệ bằng cách “không làm gì cả”. Thiền định, nghỉ ngơi hoặc thậm chí qua những giấc mơ cũng có thể giúp bạn tìm ra câu trả lời cho một câu hỏi hay một thắc mắc nào đó. Hãy chú ý đến những thông điệp được gửi qua những chi tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống nhé.
 

4. Ảnh hưởng của con số chủ đạo năm 2023 lên từng NĂM CÁ NHÂN

 
Năm cá nhân được đúc rút từ ngày tháng sinh của bạn và năm hiện tại. Từ đó, mỗi người sẽ biết được tính cách cuộc đời của mình. Mỗi năm, con số năm cá nhân sẽ thay đổi.
 
Cách tính năm cá nhân Thần số học dựa vào số năm hiện tại cùng ngày tháng sinh trong dương lịch. Bởi khi tính ở thời điểm hiện tại, chúng ta sẽ dễ dàng tìm được năng lượng chính xác ít bị chi phối bởi quá khứ hay tương lai.
 
Cách tính năm cá nhân đơn giản như sau:
 
Năm cá nhân = Năm hiện tại của thế giới + ngày sinh + tháng sinh, giản ước kết quả tới khi còn 1 chữ số.
 
Ví dụ, bạn sinh 27/02/1999 con số cá nhân của bạn theo từng năm sẽ là:

Số năm cá nhân năm 2021 = 2+0+2+1+2+7+2 = 16 = 1+6 = 7
Số năm cá nhân năm 2022 = 2+0+2+2+2+7+2 = 17 = 1+7 = 8
Số năm cá nhân năm 2023 = 2+0+2+3+2+7+2 = 18 = 1+8 = 9

Năm 2023 là năm của số 7 – năm của năng lượng hướng nội, của những trải nghiệm, chiêm nghiệm về tâm linh, tri thức, khoa học. Do đó 2023 là năm hoàn hảo cho những thử nghiệm mới, sẽ có những thay đổi xảy ra làm xáo trộn hệ thống niềm tin, giá trị, nguyên tắc của mọi người.
 
Nhìn chung, năm cá nhân khi kết hợp với con số chủ đạo năm 2023 đều tạo cơ hội cho con người trau dồi sự hiểu biết, khám phá và phát triển nội tâm, thay đổi hoặc nâng cấp tất cả những kiến thức đã được tích lũy từ trước tới nay.
 
Những năm cá nhân có năng lượng cộng hưởng với số 7 của năm 2023 là: năm cá nhân số 1, năm cá nhân số 4, năm cá nhân số 7. Sự cộng hưởng này mang đến cho những người có năm cá nhân số 1, 4 và 7 cơ hội phát huy tối đa đặc điểm của năm số 7, đẩy mạnh phát triển tri thức, đẩy mạnh tìm tòi và khám phá bản thân.
 
Những năm cá nhân còn lại sẽ có năng lượng mâu thuẫn hoặc phân tán đối với năm số 7. Tuy nhiên, sự mâu thuẫn này mang tính chất bổ sung giúp cho bạn có thể phát triển toàn diện về nhiều mặt, bổ sung những điều mình còn thiếu sót ở năm trước và giúp bạn học cách cân bằng năng lượng.
 

- Năm cá nhân số 1

 
Năm cá nhân số 1 hay còn được gọi là năm của những khởi đầu, đây cũng là năm có sự cộng hưởng với năm số 7 tức năm 2023 này. Đây là thời điểm mà những người thuộc năm số 1 có cơ hội để đẩy mạnh phát triển tri thức, trí tuệ, từ đó có những bước đi vững chắc hơn và thành công hơn khi bắt đầu những hướng đi mới.
 
Nhiều cơ hội được mở ra với những người có năm cá nhân 1. Khả năng sáng tạo của bạn trong năm này vô cùng vượt trội, những ý tưởng mới trong công việc và cuộc sống có thể xuất hiện trong những thời điểm không ngờ.
 
Số 7 có sự quyết tâm tìm tòi, nghiên cứu, kết hợp với số 1 có tính hành động cao giúp bạn dám đương đầu với thách thức. Do đó, để năm 2023 được trọn vẹn nhất, những người có năm cá nhân số 1 cần phải có nhiều nỗ lực, tập trung và quyết tâm lớn để hoàn thành mục tiêu đã đề ra.
 
Hãy cứ cho bản thân được thỏa thích theo đuổi ước mơ. Đừng giới hạn bản thân theo một khuôn khổ có sẵn hay đánh giá thấp năng lực của chính mình.
 

- Năm cá nhân số 2

 
Năm cá nhân số 2 với đại diện là kiên nhẫn chờ đợi thời cơ. Nếu những người có năm cá nhân số 1 có năng lượng cộng hưởng với năm số 7 thì năm cá nhân số 2 lại mang năng lượng trái ngược.
 
Trong khi năng lượng của năm 2023 hướng vào bên trong, phát triển tri thức và nội tâm, thì số 2 lại khuyến khích bạn phát triển các mối quan hệ hợp tác và làm việc nhóm. Vậy nên, điều bạn cần làm là phải cân bằng hai nguồn năng lượng này, vừa dành thời gian để phát triển tri thức cá nhân, vừa dành thời gian hướng ra bên ngoài để xây dựng các mối quan hệ.
 
Năm cá nhân số 2 khiến bạn có xu hướng trở nên nhạy cảm hơn, cộng hưởng với thế giới nội tâm phức tạp của số 7 càng khiến tâm trạng của bạn dễ thay đổi thất thường. Vì vậy, việc cân bằng tinh thần là cực kỳ quan trọng.
 

- Năm cá nhân số 3

 
Năm cá nhân số 3 là năm của sáng tạo và ý tưởng vượt bậc. Năng lượng của năm 2023 và năm cá nhân số 3 tuy có đôi chút mâu thuẫn nhưng vẫn bổ sung rất tốt cho nhau.
 
Số 7 hướng nội, số 3 hướng ngoại nhưng đây cũng là cơ hội để bạn cân bằng năng lượng của hai chỉ số trong – ngoài này để vừa có thời gian tham gia các hoạt động, vừa có thời gian dành riêng cho bản thân mình.
 
Năng lượng của số 7 giúp số 3 có khả năng đánh giá, phân tích đúng vấn đề để đưa ra những lựa chọn mới và những hướng đi hợp lý, đúng đắn. Sự nghiên cứu, tìm hiểu của số 7 giúp cho khả năng sáng tạo nghệ thuật của số 3 phát triển tốt hơn. Tuy nhiên, năm nay bạn cũng nên đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của bản thân mình, phòng tránh bệnh tật bằng cách quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân và chú ý đến chế độ ăn uống.
 

- Năm cá nhân số 4

 
Năm cá nhân số 4 và năm thế giới số 7 có sự cộng hưởng với nhau. Năm cá nhân số 4 trong năm 2023 mang đến cho bạn nhiều cơ hội phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm và tri thức.
 
Năm số 7 đẩy mạnh trau dồi kiến thức, tìm tòi khám phá, giúp số 4 thuận lợi hơn trong việc đặt mục tiêu, củng cố con đường phía trước. Cả hai nguồn năng lượng đều hướng bạn tập trung nhiều hơn vào công việc, bạn cần tuân thủ quy trình, trật tự và nguyên tắc trong năm này.
 

- Năm cá nhân số 5

 
Năm cá nhân số 5 là năm của những thay đổi vượt bậc. Năng lượng của năm 2023 sẽ tập trung nhiều hơn vào bản thân còn số 5 lại thúc đẩy bạn thực hiện những thay đổi, loại bỏ những thói quen cũ, theo đuổi sự tự do và trải nghiệm.
 
Điều này đôi khi khiến bạn cảm thấy nội tâm mình bị mâu thuẫn, giằng xé. Nhưng khi hai nguồn năng lượng này kết hợp với nhau thì khả năng nghiên cứu, phân tích và đánh giá của bạn sẽ được phát triển triệt để.
 
Năng lượng của số 7 có xu hướng khiến bạn muốn độc lập trong cả công việc và cuộc sống nhưng với năm số 5 bạn có thể có cơ hội gặp gỡ với một người đặc biệt, đồng thời có thêm những mối quan hệ chất lượng.
 

- Năm cá nhân số 6

 
Năm cá nhân số 6 sẽ tập trung phát triển các mối quan hệ là chìa khóa của thành công.
 
Năng lượng của năm cá nhân số 6 hướng bạn đến các mối quan hệ từ bạn bè người thân đến gia đình. Năng lượng của số 6 thúc đẩy bạn thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm, săn sóc nhiều hơn.
 
Vì vậy, năm số 6 sẽ giúp cho số 7 kết nối tốt hơn với những người xung quanh, củng cố các mối quan hệ và cải thiện được sự mất cân bằng trong cuộc sống.
 

- Năm cá nhân số 7

 
Năm cá nhân số 7 đại diện cho sự hướng nội và những nhận thức mới. Khi năm cá nhân và năm Thần số học 2023 trùng một con số thì sẽ cộng hưởng gấp đôi cả những khía cạnh tích cực và tiêu cực.
 
Hai số 7 thúc đẩy bạn tích lũy lượng kiến thức và kinh nghiệm khổng lồ, tạo tiền đề cho sự phát triển cá nhân của năm số 8 tiếp theo.
 
Năm 2023 cũng là thời gian bạn có những đánh giá, phân tích, nghiên cứu kỹ lưỡng và chắc chắn hơn trong các quyết định của bản thân.
 
Tuy nhiên, khía cạnh tiêu cực khi năm thế giới và năm cá nhân trùng lặp chính là bạn có xu hướng thích sống một mình, làm việc một mình nên đôi khi bạn sẽ cảm thấy bị cô lập và dễ mất kết nối với mọi người.
 

- Năm cá nhân số 8

 
Năm cá nhân số 8 hướng bạn tận hưởng thành tựu và sự phát triển. Khả năng sáng tạo, học hỏi và nghiên cứu của năm số 7 là nền tảng vững chắc cho năm cá nhân số 8 phát triển.
 
 Đây là năm mà bạn có sự phát triển vượt bậc trong công việc. Bạn tập trung xây dựng sự nghiệp, nâng cao khả năng lãnh đạo và quyền uy nhưng đôi khi điều này có thể khiến bạn mất kết nối với các mối quan hệ trong cuộc sống của mình.
 
Do đó, bạn cần dành thời gian để cân bằng cả hai, dành thời gian phát triển bản thân và hành động để tạo ra những kết quả thiết thực.
 

- Năm cá nhân số 9

 
Năm cá nhân số 9 là khoảng thời gian để nhìn lại, suy ngẫm và vươn xa. Cả năm số 7 và năm cá nhân số 9 đều có khả năng giúp bạn tiến xa hơn về nhiều mặt.
 
Cả hai nguồn năng lượng đều hướng bạn đến việc chậm mà chắc, mọi thứ đi theo quy trình và tiến độ đã được định sẵn, đảm bảo hoàn thành và kết thúc theo kế hoạch đã đề ra.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X