Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận trình tài lộc theo Thần số học: Liệu bạn có số làm đại gia, tiền bạc ngập két tiêu không hết?

Thứ Hai, 06/11/2023 15:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tài lộc theo Thần số học để biết bạn có thích hợp với việc làm ăn kinh doanh, có số phát tài phát lộc, rủng rỉnh tiền tiêu hay không.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

*Cách xác định con số chủ đạo:

  • Bước 1: Hãy viết chính xác ngày, tháng, năm sinh của bạn.
  • Bước 2: Cộng từng con số trong ngày, tháng, năm sinh lại để được một con số tổng.
  • Bước 3: Cộng từng con số trong kết quả vừa tìm được để tìm ra con số chủ đạo.
Ví dụ: Nếu bạn sinh ngày 1/2/1980. Lấy 1 + 2 + 1 + 9 + 8 + 0 = 21. Cộng tiếp 2 + 1 = 3 => Vậy con số chủ đạo của bạn là 3.
 
Sau khi xác định được con số chủ đạo, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết tình trạng hôn nhân của mình ra sao.
 
Tai loc theo Than so hoc
 

1. Con số chủ đạo 1

 
Xem tài lộc theo Thần số học thấy rằng người có số chủ đạo 1 có con đường tài lộc khá hanh thông, rộng mở, chủ yếu bởi bạn là người thông minh, có óc sáng tạo, sẵn sàng thử thách bản thân, chủ động nắm bắt cơ hội và không muốn dựa dẫm vào người khác.
 
Với người làm công ăn lương, bạn vô cùng lạc quan và cầu tiến, chính nhờ vậy, bạn không chỉ được lòng cấp trên mà còn được đồng nghiệp yêu mến. Khi vấn đề xuất hiện trước mắt, bạn luôn là người nghĩ ra giải pháp đầu tiên. Những ý tưởng được bạn đề ra cũng luôn gây sự chú ý trong tập thể. Về lâu về dài, bạn sẽ khẳng định được vị thế của mình, thăng tiến lên vị trí cao hơn và tiền lương, tiền thưởng sẽ chẳng bao giờ thiếu.
 
Với người làm kinh doanh, khởi nghiệp, trong đầu bạn luôn chứa vô hạn những ý tưởng sáng tạo, những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống hàng ngày cũng có thể giúp bạn tìm ra định hướng làm ăn, chính vì vậy mà bạn có thể là người mở lối đi riêng, khiến tiền bạc chảy ào ào vào túi.
 

2. Con số chủ đạo 2

 
Người mang mệnh Số 2 có ưu điểm là thông minh, cơ trí, giỏi phán đoán và phân tích tình huống. Bạn có khả năng ăn nói tài tình nên dễ dàng thuyết phục được người khác. Bạn cũng thường xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa nên bắt tay vào công việc gì cũng được giúp đỡ.
 
Tuy nhiên, trên thực tế, bạn lại thường xuyên ỷ lại vào người khác, thiếu tính chủ động, khiến cho tiềm năng dần mai một. Thêm vào đó, bạn còn dễ bị phân tán, mất tập trung khi giải quyết công việc, khiến sai sót xảy ra. Nếu không sửa đổi những mặt tính cách này thì bạn khó có thể thăng chức, tăng lương, tiền bạc cũng chỉ ở mức trung bình.
 
Với người làm kinh tế, dường như bạn thiếu tính nhẫn nại và quyết tâm nên một khi các kế hoạch làm ăn gặp trục trặc, bạn thường bỏ dở giữa chừng. Hơn nữa, khi các cơ hội xuất hiện trước mắt, bạn lại thường xuyên do dự vì thiếu tự tin. Vì vậy, đồng tiền chảy vào trong túi bạn cũng không được nhiều.

Xem thêm: Hôn nhân theo Thần số học.
 

3. Con số chủ đạo 3

 
Người có con số chủ đạo 3 khá nông nổi, thích làm việc theo ý mình, thường đặt cái tôi của mình lên khá cao nên không thích nghe ý kiến của người khác.
 
Chính vì tính cách này mà bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm, đẩy mình vào những tình huống khó giải quyết, vừa đánh mất niềm tin của mọi người xung quanh lại vừa dễ hao tài tốn của.
 
Nhiều khi, bạn làm việc theo cảm hứng mà không cân nhắc kĩ càng, thói “cả thèm chóng chán” cũng khiến bạn dễ bỏ cuộc giữa chừng khi vướng phải khó khăn, cuối cùng thì tiền bạc và công sức bấy lâu sẽ đổ sông đổ bể.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng thường tiêu tốn nhiều tiền bạc cho những thú vui khác nhau, vì thế dù có mức lương cao hay thấp, bạn cũng khó có thể dư dả được.
 
Tai loc Than so hoc
 

4. Con số chủ đạo 4

 
Căn cứ tài lộc theo Thần số học, với những người có con số chủ đạo 4, bạn có năng lực tổ chức mạnh mẽ, làm việc gì cũng rõ ràng, nhất quán. Khả năng đánh giá vấn đề chuẩn xác, sắc sảo giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được trọng điểm vấn đề. 
 
Do có tính cách cần cù, thẳng thắn, bạn luôn cố gắng hết sức vào công việc của mình chứ không trông đợi những điều may mắn từ trên trời rơi xuống. Người làm công ăn lương nhờ vậy nhanh chóng gây ấn tượng với lãnh đạo và được trao cho nhiều cơ hội khẳng định bản lĩnh, giúp thăng chức, tăng lương.
 
Tuy nhiên, người làm kinh tế có vẻ khá cứng nhắc, khó tiếp thu những điều mới mẻ. Bạn thường hay đi theo lối mòn đã vạch sẵn, đôi khi bỏ ngoài tai ý kiến của người ngoài, khiến tiền bạc chảy vào túi khá nhỏ giọt.
 

5. Con số chủ đạo 5

 
Người có Số tử vi 5 rất sáng tạo và luôn thích được làm những gì mà mình mong muốn. Nếu phát huy năng lực của mình vào đúng lúc, đúng thời điểm, bạn có thể tìm ra những giải pháp, định hướng hữu ích cho cả tập thể, các cơ hội tăng lương, tăng thưởng không bao giờ thiếu.
 
Với người làm kinh tế, khả năng giao tiếp khéo léo và bản tính sôi nổi giúp bạn đi đến đâu cũng xây dựng được các mối quan hệ tốt đẹp. Chính vì vậy, bạn nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người. Nếu buôn bán thì buôn may bán đắt, nếu định khởi nghiệp thì xung quanh không thiếu người giúp sức.
 
Tuy nhiên, đôi khi bạn có những suy nghĩ khá ngây thơ, bạn cho rằng sẽ chẳng có bất kì ai hãm hại mình. Nếu không có lòng đề phòng người khác thì bạn dễ bị kẻ xấu lừa gạt gây hao tài tốn của, đầu tư sai lầm.

Xem thêm: Vận tiểu nhân theo Thần số học.
 

6. Con số chủ đạo 6

 
Người mang mệnh Số 6 thường rất nhạy cảm, giỏi xây dựng các mối quan hệ xã giao, sẵn sàng giúp đỡ người khác, coi trọng lời lứa và có tinh thần trách nhiệm cao. Chính vì vậy, khi ở trong tập thể, bạn thường được nhiều người tin tưởng và lãnh đạo trọng dụng. Chẳng có gì lạ khi bạn thăng tiến nhanh chóng và có một mức lương dư dả.
 
Với người làm kinh tế, bạn cũng có cách nhìn nhận vấn đề khá mới mẻ và sáng tạo. Dù là khi đối diện với khó khăn, bạn cũng tìm ra được cách để chinh phục, biến nguy cơ thành cơ hội, khiến đồng tiền chảy ào ào vào trong túi.
 
Ngoài ra, bạn cũng là một người rất tốt bụng và sẵn lòng hi sinh, giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, đừng biến mình thành một miếng mồi ngon cho kẻ xấu lợi dụng. Đừng tiêu tốn tiền bạc cho những người không xứng đáng.
 
Than so hoc ve tai loc
 

7. Con số chủ đạo 7  

 
Xem tài lộc theo Thần số học thấy người số 7 biết sắp xếp kế hoạch và làm việc có tính toán rõ ràng, nhờ vậy mà bạn thường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, là người định hướng cho tập thể và giúp đỡ mọi người xung quanh.

Có thể thấy rằng bạn sẽ là nhân vật trụ cột trong một tập thể, có thể bạn thăng tiến không nhanh chóng nhưng bạn sẽ bước những bước chậm mà chắc, tiền lương cũng sẽ dần dần tăng theo.
 
Với người làm kinh tế, khi còn trẻ, bạn sẽ không tránh khỏi những va vấp, nhưng may mắn là bạn đi đến đâu cũng được người giúp đỡ, được quý nhân chỉ đường. Bạn chỉ cần giữ lý trí vững vàng, không vội vã tranh giành thì ắt sẽ gặt hái được những kết quả đáng mừng.
 
Tuy nhiên, dù làm trong lĩnh vực nào đi nữa, bạn cũng nên khiêm tốn và lắng nghe lời khuyên của những người đi trước. Nếu như quá cố chấp, bạn sẽ phải trả giá nhiều trong cuộc sống.
 

8. Con số chủ đạo 8

 
Số 8 là người thích trải nghiệm những cảm giác mạo hiểm, có đầu óc kinh doanh, thích theo đuổi quyền lực, một khi đã đặt mục tiêu là sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành. Nhờ vậy, bạn thường là một người thành công trong sự nghiệp và có tiềm lực tài chính, bạn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người.
 
Tuy nhiên, bản tính độc lập, tự chủ, thích lãnh đạo có thể khiến bạn trở thành người hiếu chiến, hay tranh cãi với người khác. Hãy nhắc nhở mình kiềm chế cái tôi lại một chút, nếu không, bạn sẽ rất dễ phá hủy các mối quan hệ xung quanh, khiến công việc lâm vào bế tắc.
 
Ngoài ra, đừng biến mình trở thành người sống quá thực tế, coi trọng quyền lực, tiền bạc và hay thể hiện sự xa hoa. Cuộc sống xung quanh bạn vẫn còn nhiều điều tốt đẹp khác mà bạn nên tận hưởng.
 

9. Con số chủ đạo 9

 
Những người có con số chủ đạo 9 là nhà lãnh đạo bẩm sinh. Bạn có thể tạo dựng được lòng tin từ người khác một cách tự nhiên, lãnh đạo mọi người hướng tới mục tiêu chung, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách. 
 
Tuy nhiên, trên thực tế thì bạn không mấy phù hợp với các ngành kinh tế. Bạn cần phải cẩn trọng trước khi đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh, nếu không dễ rơi vào cảnh phá sản.
 
Bạn thu hút được nhiều người, nhưng cũng vì thế mà bạn gặp phải sự ghen ghét, đố kị của những kẻ xấu tính. Khi gặp vấn đề, bạn lại thường có xu hướng tự giải quyết một mình, không thích dựa dẫm vào người khác. Hãy cẩn thận kẻo mắc bẫy tiểu nhân, đồng thời tự tạo ra áp lực quá lớn cho mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X