Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải mã ý nghĩa SỐ NHÀ theo Thần số học: Địa chỉ nhà tác động ra sao tới ngôi nhà và gia đình bạn?

Thứ Hai, 18/09/2023 13:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong bộ môn Thần số học, không có con số nào vô nghĩa, tất cả các con số xuất hiện trong cuộc sống của bạn đều có thể mang một thông điệp từ vũ trụ, số nhà cũng không ngoại lệ. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa số nhà theo Thần số học để giải mã bí ẩn từ địa chỉ nhà bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vì sao nên tìm hiểu ý nghĩa số nhà theo Thần số học?

 
Y nghia so nha theo Than so hoc
 
Những con số luôn xuất hiện ở xung quanh bạn mỗi ngày và theo Thần số học, không có số nào vô nghĩa, mỗi số đều cất chứa một bí mật huyền bí dù đứng một mình hay kết hợp với con số khác. Mỗi số cũng mang một năng lượng riêng biệt ảnh hưởng đến các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống của bạn, số nhà của bạn cũng vậy!
 
Số nhà theo Thần số học sẽ liên quan đến việc sử dụng các số trong địa chỉ nhà của bạn để tính toán ý nghĩa về mặt số học của nó. 
 
Việc tìm hiểu ý nghĩa số nhà theo Thần số học sẽ giúp bạn xác định được nguồn năng lượng chính ảnh hưởng tới ngôi nhà và gia đình mình – nơi bạn gắn bó lâu dài và cảm giác thân thuộc nhất.
 
Một khi bạn khám phá ra con số này, bạn có thể biết ngôi nhà của bạn ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống của bạn, ngôi nhà này lý tưởng cho những ngành nghề nào và các mẹo thiết kế để làm nổi bật những đặc điểm tích cực của ngôi nhà của bạn.
 

2. Cách tính số nhà theo Thần số học 

 
Trước khi tìm hiểu về ý nghĩa số nhà theo Thần số học, bạn sẽ cần biết cách tính ra con số Thần số học của địa chỉ nhà mình.
  • Bước 1: Cộng tất cả các số của ngôi nhà của bạn lại với nhau. 
  • Bước 2: Nếu kết quả nhỏ hơn hoặc bằng 9 thì dừng lại, đó chính là con số Thần số học theo số nhà của bạn.
Còn nếu kết quả là số có 2 chữ số thì tiếp tục cộng các chữ số, đến khi kết quả chỉ là 1 chữ số.
 
Lưu ý: Nếu tổng lần đầu của các chữ số cho ra kết quả là các con số đặc biệt 11, 22, 33 thì bạn không cần tiếp tục cộng nữa.
 

- Đối với căn nhà độc lập: 
 

Ví dụ: Nếu bạn sống ở số nhà 1234: 1 + 2 + 3 + 4 = 10.

Đây là số có hai chữ số nên bạn cần rút gọn thêm bằng cách cộng hai chữ số trong tổng ở trên lại với nhau: 1 + 0 = 1
 
Vậy Thần số học số nhà của bạn sẽ là 1.
 

- Đối với căn hộ chung cư:
 

Nếu bạn sống trong một căn hộ của một chung cư thì bạn hãy cộng tất cả các con số của địa chỉ chung cư và địa chỉ căn hộ với nhau.
 
Ví dụ: Bạn sống ở căn hộ 505 thuộc chung cư có địa chỉ tại số 162, thì bạn sẽ tiến hành cộng như sau:
 
5 + 0 + 5 + 1 + 6 + 2 = 19 = 1 + 9 = 10 = 1 + 0 = 1
 
Vậy Thần số học số nhà của bạn lúc này là 1.
 

- Đối với địa chỉ nhà có chữ cái:


Nếu số nhà của bạn có các chữ cái, bạn cần tiến hành quy đổi ra giá trị số học theo bảng dưới đây.
 

1

2

3

4

5

6

7

8

9

A

B

C

D

E

F

G

H

I

J

K

L

M

N

O

P

Q

R

S

T

U

V

W

X

Y

Z

 


Ví dụ số nhà của bạn là 960A thì phép tính sẽ là 9 + 6 + 0 + 1 = 16, rút gọn kết quả về 1 chữ số là 1+6 = 7.
 

3. Ý nghĩa của số nhà theo Thần số học

 
Sau khi đã tính được số nhà theo Thần số học, bạn có thể dễ dàng tìm ra ý nghĩa của từng số, qua đó hiểu hơn về ngôi nhà của mình.
 
Y nghia nha so 1 theo Than so hoc
 

Ngôi nhà số 1

 
Đổi mới - Sáng tạo - Độc lập
 
Số 1 cho thấy ngôi nhà này phù hợp với những người có tính cách độc lập, mở đường mới cho cuộc sống. Phù hợp với những nhà đầu tư, kinh doanh,…
 
Sự rung động của số 1 trong Thần số học là sự thúc đẩy và tham vọng, làm cho số 1 trở nên hoàn hảo cho những người muốn nắm lấy tinh thần độc lập của họ. Nếu bạn đang tìm kiếm sự tự do để làm những gì bạn muốn, nói những gì bạn muốn và trở thành người mà bạn muốn, hãy tìm một địa chỉ nhà có giá trị bằng 1!
 
Ngoài ra nếu bạn sống trong một ngôi nhà số 1, bạn cần phải cẩn thận để tránh cô đơn. Sự sống khép kín của bạn có thể khiến ngôi nhà của bạn trở nên hoang tàn vì bạn muốn ở một mình để thực hiện những ý tưởng của mình mà không bị gián đoạn. 
 
Bạn cũng không thích khi người khác điều chỉnh đồ đạc của bạn hoặc nhận xét tiêu cực về nhà của bạn, khiến bạn ngại ngần khi mời mọi người đến. Bạn sẽ cần phải bỏ qua điều này và nỗ lực để người khác vào, nếu không, bạn có thể cảm thấy bị cô lập với phần còn lại của thế giới.
 
Bạn cũng sẽ luôn bận rộn. Ngôi nhà số 1 thường cho thuê nhiều lần, bởi vì không phải ai cũng có thể theo được cuộc sống với nhịp tiết tấu rất nhanh này, hoặc là sinh hoạt cá nhân quá phơi bày ra ngoài (nhà số 1 thường nằm ở giữa hai lưỡi kéo giao nhau – nhà có hai đường giao nhau).
 
Y nghia nha so 2 theo Than so hoc
 

Ngôi nhà số 2

 
Ấm cúng - Tình cảm - Mềm mại
 
Ngôi nhà số 2 sẽ phù hợp với những con người ấm cúng, thích cuộc sống an bình hạnh phúc.
 
Số nhà 2 là ngôi nhà mang lại sự cân bằng hơn cho bức tranh gia đình bạn. Vì số 2 tượng trưng cho tính hai mặt nên kiểu nhà này mang lại bình yên cho những người sống trong đó. Đó sẽ là kịch bản hoàn hảo cho các cặp vợ chồng trẻ, gia đình mới hoặc những người bạn thân nhất. 
 
Trong môi trường này, các bạn sẽ trân trọng khoảng thời gian bên nhau trong nhà và sẽ chọn “qua đêm ở nhà” cùng nhau thay vì đi chơi hoặc tổ chức tiệc tùng.
 
Trong Thần số học, số 2 bao hàm một năng lượng hài hòa và ngoại giao, làm cho số nhà này trở nên lý tưởng cho những ai muốn tập trung vào các mối quan hệ của họ (lãng mạn hoặc thân thiết) với gia đình. Nếu bạn chỉ mới chuyển đến sống cùng nhau hoặc muốn lập gia đình, bạn có thể muốn xem xét một ngôi nhà có số địa chỉ cộng lại bằng 2.
 
Đôi khi bạn có thể sẽ trở nên quá bị động, thẹn thùng và không quyết đoán. Các chuyên gia Thần số học đề nghị kiểu nhà này nên có hàng rào xung quanh.
 
Theo thiết kế, ngôi nhà số 2 trông đẹp nhất với những bức tường nhạt màu và nhiều không gian thoải mái. Hãy nghĩ đến những chiếc ghế sofa sang trọng, những chiếc đệm ghế êm ái… Bạn muốn mọi thứ trong nhà đều tỏa ra sự ấm áp và hạnh phúc.
 
Y nghia nha so 3 theo Than so hoc
 

Ngôi nhà số 3

 
Tiệc tùng - Bạn bè - Lãng mạn
 
Ngôi nhà số 3 trong Thần số học sẽ thích hợp cho những bữa tiệc, hội ngộ bạn bè người thân. Tạo cho bạn nhiều năng lượng tích cực, thấy lạc quan, yêu đời và tràn đầy nhiệt huyết trong tất cả mọi việc. Số 3 là con số vô cùng may mắn, cũng là nhà có giá cao nhất trên thị trường và dễ bán nhất.
 
Đây là con số may mắn, cũng là ngôi nhà có giá trị nhất trên thị trường, dễ trao đổi buôn bán.
 
Số 3 trong Thần số học mang ý nghĩa của sự tích cực, cân bằng, sống động và sáng tạo, điều này làm cho số này trở thành một ngôi nhà hoặc căn hộ tuyệt vời cho những người muốn nắm bắt khía cạnh nghệ thuật của họ. 
 
Nó cũng lý tưởng cho bất cứ ai cần nhiều hạnh phúc và niềm vui hơn trong cuộc sống của họ, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm sự lạc quan, một ngôi nhà có giá trí số địa chỉ là 3 nên nằm trong danh sách của bạn.
 
Tuy nhiên khi bạn bị cuốn vào những buổi tiệc làm cho ngôi nhà của bạn trở nên hỗn loạn, mọi thứ có xu hướng vô tổ chức. Bạn cần chú ý đến an ninh, thị phi, đặc biệt những lời đồn thổi gây ra mâu thuẫn gia đình.
 
Y nghia nha so 4 theo Than so hoc
 

Ngôi nhà số 4

 
Ổn định - Vững chãi - Lâu dài
 
Ngôi nhà này phù hợp với những người có tính thực tế, có trách nhiệm. Bạn làm kinh doanh, giáo dục, đầu tư thì đây là sự lựa chọn lý tưởng.
 
Những ngôi nhà số 4 rất phù hợp cho bất kỳ sự kiện hướng đến sự chuyên nghiệp nào vì chúng sạch sẽ, hợp lý và đúng trọng tâm. Nếu bạn thường xuyên tổ chức các cuộc họp kinh doanh hoặc hội thảo giáo dục, ngôi nhà này sẽ phục vụ bạn rất tốt.
 
Trong Thần số học, số 4 là tất cả về tính thực tế và ổn định, điều đó có nghĩa là tính cách của ngôi nhà này rất phù hợp cho những người muốn cắm rễ hoặc những người đang muốn đầu tư chắc chắn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm “ngôi nhà mãi mãi” của mình, bạn có thể muốn xem xét một ngôi nhà có địa chỉ số 4 theo Thần số học.
 
Thách thức chính liên quan đến các ngôi nhà số 4 là chúng rất buồn tẻ. Không có trang trí, nghệ thuật hoặc phong cách. Nếu bạn sống trong một ngôi nhà số 4, bạn sẽ phải cố gắng thêm vào một chút đặc sắc trong thiết kế. 
 
Y nghia nha so 5 theo Than so hoc
 

Ngôi nhà số 5

 
Vận động - Thay đổi - Giao lưu
 
Ngôi nhà này phù hợp với những người có tâm hồn tự do, thích khám phá, thám hiểm. Nếu bạn luôn tìm kiếm cuộc phiêu lưu tuyệt vời tiếp theo của mình, thì số nhà này là lý tưởng dành cho bạn.
 
Số 5 mang tính xã hội, dễ thích nghi và tràn đầy năng lượng tươi mới theo Thần số học. Điều này làm cho sự rung động của ngôi nhà này trở nên hoàn hảo cho những ai muốn vui vẻ, vui vẻ và vui vẻ hơn nữa! Nếu bạn thích giải trí, thích trở thành ngôi nhà trung tâm và lý tưởng trong cả khu phố, hoặc chỉ đơn giản là muốn tận dụng tối đa cuộc sống của mình, hãy tìm một ngôi nhà có địa chỉ 5.
 
Nơi đây đặc biệt thích hợp người thích du lịch, người thích ngủ muộn, không có chỗ ở cố định, kiểu người mãi mãi ở độ tuổi 18 với một tấm lòng chất phác ngây thơ.
 
Y nghia nha so 6 theo Than so hoc
 

Ngôi nhà số 6

 
Thịnh vượng - Ấm no - Hạnh phúc
 
Từ bi, nhân hậu và hài hòa là những gì nhà số 6 hướng đến. Nếu bạn là cha mẹ, những ngôi nhà này là nơi tuyệt vời để bạn nuôi dạy con cái. Số 6 có xu hướng là những ốc đảo yên bình tràn ngập tình yêu. Những người bước vào những ngôi nhà này ngay lập tức có cảm giác bình yên là vì thế.
 
Thần số học số nhà 6 cung cấp không gian an toàn nhất cho sự phát triển và hạnh phúc của cá nhân mỗi người. Đây sẽ là một ngôi nhà phù hợp nhất cho các gia đình chuyển đến thành phố mới.
 
Số 6 trong Thần số học mang ý nghĩa bảo vệ, hỗ trợ và ấm áp, khiến đây trở thành một nơi tuyệt vời cho những ai muốn nuôi dưỡng người bạn đời hoặc gia đình của mình. Nếu bạn từng nói về việc muốn biến một ngôi nhà thành tổ ấm, thì ngôi nhà có địa chỉ số 6 có thể là ngôi nhà bạn đang tìm kiếm.
 
Khi thiết kế nhà số 6, bạn cần chú trọng đến sự thoải mái. Tất cả đồ nội thất của bạn phải mềm mại và dễ chịu. Ngoài ra, bạn nên sơn tường bằng màu sáng vì điều này sẽ mở ra không gian và tạo cảm giác ấm cúng hơn. 
 
Y nghia nha so 7 theo Than so hoc
 

Ngôi nhà số 7

 
Bình yên - Thiền định - Thiên nhiên
 
Trong Thần số học, số 7 được biết đến là con số tâm linh và nội tâm, khiến đây trở thành một nơi tuyệt vời cho những người tìm kiếm nơi ẩn náu và không gian để lặng lẽ chiêm nghiệm mọi bí ẩn của cuộc sống. Nếu bạn muốn một nơi nào đó mà bạn có thể thoát khỏi vòng xoáy của cuộc sống, thì bạn có thể cân nhắc tìm kiếm một ngôi nhà có địa chỉ số 7. 
 
Ngôi nhà này là nơi vắng vẻ và linh thiêng đối với gia chủ. Vì vậy, nó sẽ không phải là một nơi tuyệt vời để giao lưu hoặc tiệc tùng.
 
Nhà số 7 là không gian lý tưởng cho cầu nguyện, thiền định. Đến với ngôi nhà số 7 bạn sẽ cảm thấy sự yên bình, loại bỏ khỏi cuộc sống hối hả, nhộn nhịp.
 
Tuy nhiên, những người không thích sự cô đơn, đơn độc thì hãy cẩn thận khi ở trong ngôi nhà này. Bởi đây là không gian rất riêng tư, bí mật.
 
Nơi đây thích hợp cho những người yêu thiên nhiên, muốn sinh sống hòa hợp với thiên nhiên. Tuy vậy, vẫn có không gian riêng cho mỗi người. Ngôi nhà số 7 thông thường cách đường lớn khá xa, lại có cây xanh râm mát.
 
Y nghia nha so 8 theo Than so hoc
 

Ngôi nhà số 8

 
Mở rộng - Dồi dào - Tăng trưởng
 
Đây là ngôi nhà dành cho những người tìm kiếm tiền tài và quyền lực. Đây là con số tượng trưng cho tài phú, sự hồi báo lâu dài và phong phú.
 
Đến với ngôi nhà số 8 nó sẽ chứng minh cho bạn thấy bạn đang trên con đường vươn tới đỉnh cao. Ngôi nhà chứa đựng sự dồi dào và thành công. Nếu bạn là một doanh nhân tập trung vào việc kiếm được những khoản tiền lớn, thì đây là ngôi nhà bạn sẽ muốn đầu tư vào.
 
Số 8 là thành đạt và thịnh vượng, khiến đây trở thành một ngôi nhà tuyệt vời cho những ai muốn danh tiếng về một nơi ở tốt đẹp với của cải vật chất đẹp đẽ. Nếu bạn đang vươn lên trên thế giới và muốn một nơi không chỉ hỗ trợ mà còn thể hiện điều đó, thì địa chỉ số 8 có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
 
Y nghia nha so 9 theo Than so hoc
 

Ngôi nhà số 9

 
Thánh địa - Chấp nhận - Hòa bình
 
Nếu bạn là người thích giúp đỡ người khác, làm công việc nhân đạo thì ngôi nhà số 9 rất phù hợp với bạn. Nếu ai đó cần cổ vũ tinh thần cần lời khuyên cánh cửa ngôi nhà số 9 luôn rộng mở. Tất cả mọi người đều cảm thấy được chào đón khi đến với ngôi nhà số 9
 
“Nhà số 9” tượng trưng cho hạnh phúc viên mãn. Tương tự như số nhà 7, ngôi nhà này cũng linh thiêng không kém. Tuy nhiên, mục tiêu của nó là chia sẻ sự hòa hợp đó với những người xung quanh. Cộng đồng là rất quan trọng đối với năng lượng số nhà này. Vì vậy, nó phù hợp nhất cho những người mới đến một thị trấn mới hoặc những gia đình có trẻ nhỏ đang cố gắng kết bạn.
 
Trong Thần số học, số 9 là con số nhân đạo tối thượng, luôn hướng tới những điều tốt đẹp hơn cho loài người, là con số lý tưởng cho những ai muốn tạo ra sự khác biệt trên thế giới. 
 
Vấn đề với nhà số 9 là bạn và gia đình có thể không có đủ thời gian riêng tư. Cửa nhà của bạn luôn mở, vì vậy mọi người ghé qua hàng ngày. Đôi khi bạn tận hưởng điều này, đôi khi nó có thể khiến bạn cảm thấy kiệt sức. 
 

Ngôi nhà số 11

 
Sáng tạo - Năng lượng - Tươi mới
 
Khi bước vào một giai đoạn cuộc đời mà bạn cần đến sự thay đổi đáng kể hãy đến với ngôi nhà số 11. Ngôi nhà là cánh cổng vào tương lai mới hay tấm vé để bạn có một sự khởi đầu mới.
 
Khi đến đây bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng sáng tạo và tươi mới. Những ý tưởng sẽ đến với bạn một cách dễ dàng.
 
Bạn cũng có thể trải qua sự thức tỉnh về tâm linh khi chuyển đến ngôi nhà số 11. Trong thời gian này, bạn sẽ nhận ra những lỗi lầm trong quá khứ của mình, nhưng bạn sẽ có thể vượt qua chúng và tạo ra một cuộc sống mới cho chính mình. Bạn sẽ cảm thấy hòa hợp với cảm xúc của mình và sẽ cảm thấy bình yên với bản thân và những người khác.
 
Tuy nhiên, nếu bạn cố gắng ngăn chặn sự thức tỉnh này và từ chối giải quyết những cảm xúc trong quá khứ, ngôi nhà của bạn có thể cảm thấy tối tăm và buồn phiền. Để tránh điều này, hãy cho phép bản thân trải qua những cảm xúc trong quá khứ, sau đó để chúng qua đi. Bằng cách đó, chúng sẽ không bị mắc kẹt trong ngôi nhà mới của bạn
 

Ngôi nhà số 22

 
An toàn - Ổn Định - Sáng tạo
 
Đây là những không gian an toàn thường được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác vì các gia đình rất thích sống trong chúng. 
 
Chúng cũng là những trung tâm năng lượng sáng tạo cho phép những người sống bên trong chúng xây dựng cuộc sống và định hình tương lai của họ. Nếu bạn muốn có một ngôi nhà ổn định nhưng không kém phần sáng tạo, số 22 phù hợp với bạn.
 
Tuy nhiên, đôi khi nhà số 22 có thể khiến bạn cảm thấy quá nhiều áp lực. Nếu bạn cảm thấy muốn thư giãn hoặc dành thời gian nghỉ ngơi, bạn có thể cảm thấy tội lỗi vì bạn không tạo ra điều gì đó mới mẻ. Để khắc phục điều này, hãy cố gắng nhớ rằng năng lượng trong ngôi nhà của bạn đủ an toàn để bạn là chính mình.  
 

Ngôi nhà số 33

 
Đồng cảm - Vị tha
 
Đồng cảm, vị tha những từ dành cho ngôi nhà số 33. Ngôi nhà với nhiều niềm vui, nỗi buồn hơn những ngôi nhà khác. Đến với ngôi nhà này bạn không sợ hãi hay bị phán xét mà chỉ có sự yêu thương và niềm an ủi.
 
Nếu bạn sống trong ngôi nhà số 33, nó sẽ tỏa ra năng lượng yêu thương mãnh liệt. Mọi người thuộc mọi tôn giáo, nền tảng kinh tế và dân tộc có thể đến thăm nhà bạn mà không bị phán xét hay sợ hãi. 
 
Những cá nhân trong hố sâu tuyệt vọng tăm tối nhất của họ có thể tìm thấy niềm an ủi trong nhà của bạn. Mặc dù điều này thật tuyệt vời và hấp dẫn bản chất nhân đạo của bạn, nhưng nó cũng vô cùng căng thẳng và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
 
Nếu bạn cảm thấy choáng ngợp trong nhà hoặc cảm thấy có sức nặng mỗi khi bước vào cửa, bạn có thể cần dành thời gian ở một mình. Đi du lịch đến một nơi mới, thăm một thành viên trong gia đình hoặc tham gia một khóa tu có thể mang lại cho bạn cảm giác từ bi và giải phóng mọi năng lượng tiêu cực tích tụ bên trong ngôi nhà của bạn.
 
Trên đây là phần giải mã ý nghĩa số nhà theo Thần số học. Hy vọng thông qua đó bạn có thể hiểu hơn về ý nghĩa số địa chỉ nhà mình dưới góc độ của bộ môn Thần số học và đón nhận càng nhiều hạnh phúc, may mắn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X