Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con số chủ đạo trong Thần số học tiết lộ bạn cần bao nhiêu năm để trở thành tỷ phú

Chủ Nhật, 29/10/2023 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem số năm làm giàu theo Thần số học để biết bạn mất khoảng thời gian bao lâu để thu tiền về đầy túi, đạt được mục tiêu đã đề ra.
 

*Cách xác định con số chủ đạo:

  • Bước 1: Hãy viết chính xác ngày, tháng, năm sinh của bạn.
  • Bước 2: Cộng từng con số trong ngày, tháng, năm sinh lại để được một con số tổng.
  • Bước 3: Cộng từng con số trong kết quả vừa tìm được để tìm ra con số chủ đạo.
Ví dụ: Nếu bạn sinh ngày 1/2/1980. Lấy 1 + 2 + 1 + 9 + 8 + 0 = 21. Cộng tiếp 2 + 1 = 3 => Vậy con số chủ đạo của bạn là 3.
 
Sau khi xác định được con số chủ đạo, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết tình trạng hôn nhân của mình ra sao.
 

1. Con số chủ đạo 1: Trên 15 năm

 
Thực chất, những người có con số chủ đạo 1 thường khá mâu thuẫn. Một mặt, bạn muốn nhận được sự công nhận và thán phục của mọi người, nhưng một mặt, bạn lại ngần ngại thể hiện bản thân mình.

So nam lam giau theo Than so hoc
 
Trong sự nghiệp, thật đáng buồn khi chính bản thân bạn lại là nguyên nhân khiến bạn cứ mãi giậm chân tại chỗ. Bạn thường tự nghi ngờ năng lực của bản thân chỉ vì một vài sự cố nhỏ trong công việc, trong khi thực chất, năng lực của bạn chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Chính những mâu thuẫn tồn tại trong bạn khiến bạn phải tốn 15 năm trở lên để gặt hái thành quả, đạt được mục tiêu mà mình đề ra. Lúc này, bạn sẽ dần tìm ra con đường kiếm tiền phù hợp nhất với mình và không còn quá phụ thuộc vào quan điiểm của người khác nữa. Bạn dần tin tưởng hơn và các quyết định của mình.
 

2. Con số chủ đạo 2: Trên 20 năm

 
Những người có con số chủ đạo 2 thường có khả năng chịu đựng áp lực không được tốt, hơn nữa khi có vấn đề xảy ra, bạn lại thường tìm cách trốn tránh, vì thế mà khi còn trẻ, bạn thường không được cấp trên tin tưởng.

Khi bắt tay vào công việc gì, bạn cũng thường đưa ra những phán đoán không mấy chính xác, thường để những lời bàn ra tán vào của người khác gây ảnh hưởng đến cảm xúc.

Thực tế, bạn vốn là người rất sáng tạo, vì thế đừng phủ nhận bản thân cũng như đừng từ bỏ những kế hoạch của mình chỉ vì sự nghi ngờ của người khác.

Xem số năm làm giàu theo Thần số học, 20 năm là khoảng thời gian cần thiết để bạn làm giàu. Lúc này, bạn đã chín chắn hơn, biết đánh giá đúng mực vấn đề, không còn dễ bị người ngoài tác động nữa.

Xem thêm: Hôn nhân theo Thần số học.
 

3. Con số chủ đạo 3: Khoảng 5 năm

 
Bạn là người có tính cách ôn hòa, cởi mở, thường không hay so đo tính toán với người khác, cũng không giở trò chơi xấu ai bao giờ, vì thế nên bạn xây dựng được những mối quan hệ vô cùng rộng rãi, mọi người luôn tin tưởng và hỗ trợ nhau trong công việc.

Khi làm việc, bạn thường đưa ra cách lý giải vấn đề mới mẻ, khác biệt hẳn nếu so với mọi người. Hơn nữa, bạn sẽ không nghi ngờ bản thân chỉ vì không nhận được sự ủng hộ của người khác. Một khi tìm được hướng đi mà bạn cho rằng phù hợp, bạn sẽ luôn cố gắng đến cùng.

Những yếu tố trên giúp bạn phát tài trong một khoảng thời gian rất ngắn, thường là 5 năm.
 

4. Con số chủ đạo 4: Từ 6-10 năm

 
Những người có con số chủ đạo 4 thường là người tài giỏi, có năng lực quản lý, trong công việc, bạn nghĩ gì làm nấy, không ngại khó khăn thử thách, ngay cả khi đó là công việc khiến nhiều người e ngại. Chính vì sự tự tin, liều lĩnh ấy mà bạn thường gặt hái được những kết quả rất đáng ngưỡng mộ.

So nam lam giau Than so hoc
 
Tuy nhiên, bạn lại thường không dám đặt lòng tin vào người khác, vì vậy mà bạn dễ bỏ lỡ những cơ hội hợp tác triển vọng, đem về một khoản tiền lớn.

Xem số năm làm giàu theo Thần số học, khoảng thời gian cần thiết để bạn làm giàu là từ 6-10 năm, khi bạn đã biết cách nhìn nhận vấn đề trên nhiều góc độ hơn, không còn coi mình là trung tâm và bắt đầu biết tin tưởng vào người khác.
 

5. Con số chủ đạo 5: Từ 3-5 năm

 
Nếu có con số chủ đạo là 5, bạn là người tinh tế và nhạy bén, có khả năng học hỏi nhanh chóng. Bạn thường tự rút ra được kinh nghiệm cho mình thông qua những tấm gương làm giàu thành công.

Hơn nữa, bạn luôn giữ thái độ khiêm tốn, biết lắng nghe mọi người xung quanh nên thường nhận được sự yêu mến của quý nhân.

Đối phương sẵn sàng chia sẻ cho bạn kinh nghiệm, chỉ ra cho bạn con đường phù hợp hoặc giới thiệu cho bạn những cơ hội quý ít người có được, chính nhờ vậy mà bạn làm giàu rất nhanh, chỉ từ 3-5 năm.
 

6. Con số chủ đạo 6: Từ 7-12 năm

 
Những người có con số chủ đạo 6 là những người có khả năng chịu đựng áp lực trong công việc hơn hẳn người thường.

Càng trải qua khó khăn, bạn lại càng tiếp thu được nhiều kinh nghiệm hữu ích, vì vậy mà càng trưởng thành, bạn lại càng đưa ra những quyết định quyết đoán và chính xác hơn.

Khoảng thời gian từ 25-35 tuổi chính là lúc sự nghiệp của bạn phát triển nhanh chóng nhất. Bạn thường mở ra những cơ hội làm giàu nhờ quen biết với bạn bè, quý nhân. Để có được một cuộc sống sung túc, bạn sẽ mất từ 7-12 năm.

Xem thêm: Ý nghĩa các con số trong Thần số học.
 

7. Con số chủ đạo 7: Từ 15-20 năm

 
Nếu mang con số chủ đạo 7, bạn thường là người nóng nảy, tiêu cực, dễ tự làm khổ bản thân chỉ vì những lời nói hoặc hành động vô tình của người khác.

So nam lam giau
 
Đáng buồn hơn, bạn còn thường là đối tượng nhắm đến của kẻ tiểu nhân, nếu không thận trọng thì công lao dễ đổ sông đổ bể.

Khoảng thời gian từ 29-34 tuổi là khoảng thời gian vất vả nhất với bạn, nhiều khó khăn, trắc trở ập đến sẽ khiến bạn đau đầu tìm cách ứng phó.

Xem số năm làm giàu theo Thần số học, bạn cần từ 15-20 năm để phấn đấu làm giàu, vì thế hãy nhắc nhở bản thân không ngừng cố gắng, chớ nghĩ đến việc bỏ cuộc giữa chừng.
 

8. Con số chủ đạo 8: Trên 25 năm

 
Người có con số chủ đạo 8 vốn là người có năng lực trong công việc, song bạn lại không có các mối quan hệ xã giao rộng rãi, nhân duyên cũng không tốt nên khó có thể gặt hái được thành công như mong muốn.

Tính cách nóng nảy khiến bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn với mọi người xung quanh, nếu bị kẻ tiểu nhân cố tình gây sự, “chuyện bé xé ra to”, bạn còn có nguy cơ bị vướng vào các vấn đề pháp lý, gây ảnh hưởng đến danh dự và sự nghiệp của mình.

Trên 25 năm là khoảng thời gian bạn cần để đạt tới mục tiêu của mình, trên con đường làm giàu, bạn sẽ học được những bài học đắt giá để trở nên chín chắn, điềm đạm hơn.
 

9. Con số chủ đạo 9: Từ 3-6 năm

 
Người có con số chủ đạo 9 khoan dung, rộng lượng, chẳng so đo tính toán với ai bao giờ. Trong mắt mọi người, bạn chính là một người có tình có nghĩa, xứng đáng kết giao.
 
Trong công việc, bạn cũng có khả năng chịu khó chịu khổ, chẳng bao giờ kêu ca oán thán, một khi được giao việc gì, bạn sẽ cố gắng đến cùng để hoàn thành, nhờ đó mà bạn có thể ngồi vững chắc trên những vị trí cao trong tập thể.
 
Hơn nữa, bạn còn có khả năng giao tiếp khéo léo nên thường xây được những mối quan hệ xã giao rộng rãi. Mọi người xung quanh sẵn sàng giúp đỡ, ủng hộ bạn, khiến con đường làm giàu của bạn được rút ngắn rất nhiều, chỉ tốn từ 3-6 năm.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X