Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nguyên nhân tình cảm rạn nứt theo Thần số học: Sai lầm của bạn là gì?

Thứ Hai, 05/02/2024 13:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng tìm hiểu nguyên nhân tình cảm rạn nứt theo Thần số học để biết mình mắc sai lầm ở đâu, từ đó chủ động thay đổi, giúp quan hệ mãi vững bền.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Con số chủ đạo 1

 
Những người có con số chủ đạo 1 rất có cá tính, thích độc lập, sẵn sàng đi tiên phong và luôn tiến về phía trước. Với bạn, đích đến là quan trọng nhất, bạn sẽ cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu, tuy nhiên vì thế mà đôi khi bạn dễ áp đặt, độc đoán, gia trưởng, khiến các mối quan hệ xung quanh bị ảnh hưởng.
 
Nguyen nhan tinh cam ran nut theo Than so hoc
 
Xem nguyên nhân tình cảm rạn nứt theo Thần số học, có thể thấy đây chính là lý do khiến các mối quan hệ của bạn khó có thể bền vững. Dù bạn và người ấy có gắn bó đến mấy, bạn cũng rất khó dựa dẫm vào đối phương. Thậm chí, bạn luôn tự mình đưa ra các quyết định mà chẳng hề nghĩ tới suy nghĩ và cảm nhận của người ấy.
 
Muốn tình cảm đôi bên lâu bền, bạn cần thay đổi cách hành xử của mình, không nên bắt người ấy tuân theo mọi quyết định của mình. Hãy lắng nghe và dựa dẫm vào người ấy nhiều hơn, để đối phương cảm thấy mình được tôn trọng.
 

2. Con số chủ đạo 2

 
Những người có con số chủ đạo là 2 luôn có trái tim dịu dàng và bao dung. Bạn sợ sự bất hòa, mâu thuẫn nên bạn dành nhiều thời gian và công sức để chăm chút cho các mối quan hệ. Tuy nhiên, việc quá đề cao các mối quan hệ đôi lúc sẽ làm bạn trở nên phụ thuộc, quên đi giá trị của bản thân, thậm trí còn gây tổn thương chính mình.
 
Chính sự vị tha quá mức của bạn lại là nguyên nhân khiến tình cảm đôi bên rạn nứt. Bạn quá dễ dàng tha thứ cho những lỗi lầm của đối phương, khiến người ấy dần dần cảm thấy những gì bạn làm là hiển nhiên, từ đó không còn quý trọng nữa.
 
Đã đến lúc bạn nên quan tâm hơn đến cảm xúc của chính mình và yêu thương bản thân hơn. Khi có điều không hài lòng, hãy thẳng thắn nói cho người ấy biết, đừng nín nhịn mãi chỉ vì muốn giữ hòa khí.
 

3. Con số chủ đạo 3

 
Những người có con số chủ đạo 3 thường sở hữu khả năng tư duy nhạy bén, tuy nhiên cũng chính vì thế mà bạn thường thiếu kiên nhẫn và kém bao dung với những người xung quanh khi thấy người ta không được như ý mình. Thậm chí, càng là người thân thiết, bạn lại càng thường đưa ra những lời xét nét, bình phẩm khắt khe.
 
Nếu muốn duy trì mối quan hệ lâu dài, bạn cần phải thay đổi cách hành xử của mình. Đừng nhắc đi nhắc lại những lỗi lầm mà người ấy không cố tình phạm phải. Hãy bao dung hơn với đối phương, đừng so đo từng vấn đề nhỏ nhặt.
 
Khi có mâu thuẫn nổ ra, tốt nhất bạn nên có cái nhìn tích cực và bao dung hơn, đừng cố tình nói lời gây tổn thương hoặc mỉa mai người ấy bởi những lời nói đó sẽ tạo thành vết thương lòng khó có thể chữa lành.

Xem thêm: Xem bói tình duyên qua Thần số học.
 

4. Con số chủ đạo 4

 
Người có con số chủ đạo 4 rất chân thành, chung thủy trong tình yêu và thường hướng tới những mối quan hệ ổn định. Vì vậy, dù không quá chủ động trong việc tìm kiếm nửa kia, nhưng một khi đã quyết định đến với ai, bạn sẽ luôn cố gắng hết sức để duy trì mối quan hệ phát triển ổn định.
 
Nguyen nhan tinh cam ran nut
 
Tuy nhiên, xem nguyên nhân tình cảm rạn nứt theo Thần số học, không phải lúc nào sự lựa chọn của bạn đã là chính xác. Đôi khi ở bên nhau, bạn mới nhận ra đôi bên có những khác biệt khó có thể dung hòa.

Đây là lúc bạn cần dùng lý trí để phân tích vấn đề, đừng cố gắng thay đổi bản thân trở thành người đối phương mong muốn đến mức đánh mất con người thật của mình.
 
Hãy tự tin làm chính mình, biết dừng lại đúng lúc để tránh những tổn thương. Bạn không cần cố gắng quá sức trong một mối quan hệ, biết đâu người phù hợp hơn với bạn đang chờ đợi bạn ngoài kia?
 

5. Con số chủ đạo 5

 
Những người có con số chủ đạo 5 luôn rất sôi nổi và cởi mở, bạn thu hút ánh nhìn của mọi người nên xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các vệ tinh. Các cuộc tình của bạn thường bắt đầu khá nhanh chóng nhưng lại khó có thể lâu bền bởi khi đã hiểu quá rõ về nửa kia, bạn dễ nảy sinh cảm giác nhàm chán và muốn đi trải nghiệm những điều mới mẻ hơn.
 
Đã đến lúc bạn cần nghiêm túc hơn trong các mối quan hệ. Một khi đã quyết định đến với ai, bạn cần thường xuyên nhắc nhở bản thân giữ khoảng cách với người khác, không nên quá sa đà vào các buổi tiệc tùng, bỏ mặc nửa kia.
 
Thay vì đưa ra những lời hứa hẹn, bạn nên có hành động thực tế để vun đắp cho các mối quan hệ của mình. Hãy quý trọng những gì mình đang có kẻo đến khi mất đi, bạn sẽ rất hối hận đấy.
 

6. Con số chủ đạo 6 

 
Những người có con số chủ đạo 6 rất tốt bụng, có trách nhiệm, biết quan tâm và chăm sóc người khác, đặc biệt là cho con cái và các thành viên khác trong gia đình. Có thể nói rằng bạn chính là một nửa kia khá hoàn hảo.
 
Tuy nhiên, dường như bạn lại đang bao bọc những người thân yêu của mình quá mức. Điều đó khiến cho mọi người cảm thấy ngạt thở trong mối quan hệ và tìm cách rời xa bạn. Muốn duy trì quan hệ lâu bền, có lẽ bạn cần cho người khác không gian tự do riêng.
 
Ngoài ra, bạn cũng không nên giữ những suy nghĩ bi quan, tiêu cực trong lòng, khiến mối quan hệ đôi bên bỗng chốc trở nên căng thẳng. Hãy học cách chia sẻ với người ấy nhiều hơn nhé.

Xem thêm: 3 điều quan trọng trong cuộc đời theo Thần số học.
 

7. Con số chủ đạo 7

 
Người mang con số chủ đạo 7 thường khá trầm tính và hướng nội. Bạn thích dành thời gian để tự suy ngẫm, đúc kết, khám phá các vấn đề, luôn nghi ngờ về mọi việc và khó có thể dựa dẫm vào ai. Chính điều đó lại khiến người khác cảm thấy bạn lạnh lùng, không hiểu được suy nghĩ và cách làm của bạn.
 
Nguyen nhan ran nut theo Than so hoc
 
Trước khi bước vào một mối quan hệ, bạn thường vô cùng thận trọng, thậm chí khi cả hai đã quyết định đến với nhau rồi, bạn vẫn không thể đặt hoàn toàn lòng tin vào người ấy. Bạn luôn lo lắng người ấy có thể phản bội mình.
 
Thay vì coi mình là trung tâm và nghi ngờ người khác, bạn nên học cách thấu hiểu và đặt lòng tin vào đối phương. Tin tưởng vào đối phương cũng chứng tỏ bạn tin tưởng vào sự lựa chọn của chính mình.
 

8. Con số chủ đạo 8

 
Người có con số chủ đạo 8 không xấu bụng nhưng bạn rất thực tế. Bạn luôn đặt an toàn tài chính lên hàng đầu, chỉ khi bạn có thu nhập lớn hơn nhiều so với chi tiêu thì bạn mới có thể yên tâm, vì vậy mà khi tìm kiếm nửa kia cho mình, bạn cũng thường đặt yêu cầu tài chính lên hàng đầu.
 
Tuy nhiên, để có thể duy trì một mối quan hệ ổn định thì tiền bạc không phải là tất cả. Bạn nên nhìn nhận mối quan hệ của mình trên nhiều khía cạnh hơn. Nếu hai người thật sự yêu thương nhau thì dù hoàn cảnh sống không quá dư dả, hai bạn cũng có thể cảm nhận được hạnh phúc.
 
Ngược lại, xem nguyên nhân tình cảm rạn nứt theo Thần số học, nếu tiền bạc chiếm vị trí chủ đạo trong quan hệ tình cảm, hai người sẽ trở nên vô cùng xa cách, không thể dựa dẫm hay tin tưởng vào nhau, thậm chí còn sẵn sàng lợi dụng lẫn nhau.
  

9. Con số chủ đạo 9

 
Những người có con số chủ đạo 9 luôn mong những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình. Thậm chí, bạn sẵn sàng hi sinh lợi ích của bản thân, thay đổi bản thân mình để có thể dung hòa với người thân. Bạn luôn cố gắng xây dựng một gia đình đầm ấm, nơi mọi người có thể dành cho nhau sự quan tâm chân thành nhất.
 
Tuy nhiên, vì không muốn gây thêm áp lực cho mọi người nên bạn thường giấu những điều lo lắng, băn khoăn ở trong lòng. Bạn cũng thường tự tìm cách giải quyết khó khăn chứ không muốn người nhà giúp đỡ, can thiệp. Song bạn có biết điều này sẽ khiến cho mối quan hệ đôi bên dần trở nên xa cách hay không?
 
Hãy cho người ấy cơ hội được ở bên bạn, quan tâm, cổ vũ và thấu hiểu hơn về bạn. Đừng sợ mình gây phiền phức cho người khác, hãy dựa dẫm vào người thân nhiều hơn, bạn sẽ thấy bớt áp lực và thêm gắn kết với một nửa của mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X