Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần số học chỉ đích danh những kẻ sẵn sàng quay lưng với bạn vì lợi ích

Chủ Nhật, 31/03/2024 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người phản bội bạn theo Thần số học là ai? Bạn cần thận trọng khi kết giao với những người như thế nào? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau!
 

1. Con số chủ đạo 1

 
Xem người phản bội bạn theo Thần số học thấy rằng trong cuộc sống, người có con số chủ đạo 1 trọng tình trọng nghĩa, vì vậy bạn coi tình cảm quan trọng hơn vật chất. Trong sự nghiệp, bạn lại là người có năng lực, có tầm nhìn và được nhiều người xung quanh tôn trọng.
 
Nguoi phan boi ban theo Than so hoc
 
Trong một số trường hợp, bạn sẵn sàng hi sinh lợi ích của bản thân để giúp đỡ mọi người xung quanh. Nhưng cũng chính vì thế mà bạn thường bị mọi người xung quanh, mà chủ yếu là bạn bè tưởng chừng thân thiết lợi dụng, muốn kiếm một chút lợi lộc gì đó từ bạn.
 
Khuyên bạn cần có mắt nhìn người chuẩn xác hơn, không nên hết lòng hết dạ với bất cứ ai, đừng để người khác cho rằng sự hi sinh của bạn là hiển nhiên.
 

2. Con số chủ đạo 2

 
Người có con số chủ đạo 2 không phải là người thận trọng. Bạn khá quan tâm cái nhìn của người khác giới đối với mình, vì để giữ gìn hình tượng hoàn hảo của bản thân, bạn không ngại hi sinh chút ít lợi ích của mình. 
 
Trên phương diện sự nghiệp, bạn vốn là một người có năng lực nhưng lại thiếu đi sự kiên trì, thường cả thèm chóng chán nên dễ để xảy ra lỗi sai hoặc bỏ lỡ một vài cơ hội quý giá. Đôi khi, bạn hành động theo cảm tính, khiến công việc gặp nhiều trục trặc.
 
Đây là những điểm yếu khiến bạn thường bị người tình lừa gạt, thậm chí là bán đứng. Hãy thận trọng hơn trong mọi việc, làm việc gì cũng cần suy xét kĩ càng.
 

3. Con số chủ đạo 3

 
Xem người phản bội bạn theo Thần số học, người có con số chủ đạo 3 khá ba phải, thiếu chủ kiến, bạn làm việc gì cũng hay nghe theo lời của người khác. Trong gia đình, bạn sẵn sàng hi sinh cho người thân, làm mọi điều mà người trong gia đình mong muốn hoặc nhờ vả.
 
Trong sự nghiệp, bạn lại gặp được nhiều may mắn, hơn nữa có nhiều cơ hội phát tài bất ngờ, nhất là ở trong độ tuổi từ 33-43. Thời gian này, nếu tiến hành đầu tư, bạn có cơ hội thu lời lớn.
 
Tuy nhiên, lúc này bạn cũng cần phải cẩn thận các mối quan hệ anh chị em họ hàng, thậm chí là ruột thịt của mình, không nên nghe theo lời xúi bẩy của họ hoặc cho họ vay mượn tiền của mình quá dễ dàng.
 

4. Con số chủ đạo 4

 
Người có con số chủ đạo 4 thường ít đề phòng người khác, đồng thời cũng không có thói quen bảo mật thông tin cá nhân của mình. Bạn dễ vô tình tiết lộ những thông tin quan trọng, khiến kẻ xấu có thể khai thác được và thừa cơ lợi dụng.
 
Nguoi phan boi ban theo con so chu dao
 
Càng hiện đại, con người càng có nhiều cách để lừa lọc nhau, vì vậy mà bạn cần hết sức cẩn thận trong việc bảo vệ bản thân cũng như người nhà, đừng dễ dàng tin theo những lời rủ rê ngon ngọt hoặc những quảng cáo trúng thưởng của người lạ, nguy cơ tiềm ẩn bạn không thể lường trước được.
 

5. Con số chủ đạo 5

 
Xem người phản bội bạn theo Thần số học, người có con số chủ đạo 5 sống khá nguyên tắc, không hay mâu thuẫn, cãi cọ với mọi người xung quanh. Bạn cũng sẵn sàng hi sinh cho gia đình, bạn bè hoặc người thân của mình. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người mà chẳng hề so đo, tính toán điều gì.
 
Tuy nhiên, nếu việc này diễn ra thường xuyên và kéo dài, mọi người sẽ ngày càng trở nên ỷ lại và phụ thuộc vào bạn, một khi bạn không thỏa mãn được yêu cầu của họ, có người sẽ tìm cách để bán đứng bạn, khiến bạn phải chịu nhiều thiệt thòi.
 
Bạn cần chú ý hơn đến mối quan hệ với họ hàng thân thích của mình, giúp người cũng chỉ nên có một mức độ nào đó, đừng hi sinh quá nhiều cũng đừng quá dễ tin tưởng vào đối phương.

Xem thêm: Cách thay đổi vận mệnh bằng Thần số học.
 

6. Con số chủ đạo 6

 
Người có con số chủ đạo 6 sống rất tình cảm, bạn cũng thường dành nhiều tình cảm và nuối tiếc cho những chuyện đã qua, những người trong quá khứ. Trong một mối quan hệ, cho dù bạn đã chia tay với một người nào đó, bạn vẫn có thể bị đối phương làm phiền hay lợi dụng vì cái tính cả nể của mình, bởi bạn không thể khoanh tay đứng nhìn đối phương gặp khó khăn.
 
Tuy nhiên, hãy chú ý hành động và giữ khoảng cách thích hợp với đối phương. Có thể hành động của bạn xuất phát từ lòng tốt đơn thuần, nhưng điều đó có thể khiến cho nửa kia của bạn tổn thương. Hơn nữa, việc giữ quan hệ với người cũ khiến bạn dễ bị nắm thóp, dễ bị người cũ vin vào đó lợi dụng trong tương lai.
 

7. Con số chủ đạo 7

 
Người có con số chủ đạo 7 có thái độ tích cực, chăm chỉ trong công việc, chính vì vậy mà bạn cũng thường gặt hái được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp. Khoảng thời gian từ 29-35 tuổi là khoảng thời gian bạn phát triển nhanh nhất.
 
Nguoi phan boi ban
 
Tuy nhiên, chính những gì mà bạn gặt hái được lại dễ khiến bạn bè, đồng nghiệp xung quanh sinh lòng đố kị, ghen ghét, muốn cướp công của bạn. Bạn cần phải thận trọng với những đối tượng cố tình thân cận mình, nói những lời bùi tai với mình, không nên nghe theo lời của những kẻ đó kẻo bị bán đứng lúc nào không hay.
 

8. Con số chủ đạo 8

 
Người có con số chủ đạo 8 có tham vọng trong sự nghiệp, tác phong làm việc nhanh nhạy, không chần chừ, do dự. Bạn dễ thể hiện được thế mạnh của mình trong công việc nên phát triển nhanh chóng hơn hẳn mọi người. Ngay từ khi còn trẻ, bạn đã có chỗ đứng vững vàng trong tập thể.
 
Tuy nhiên, chính tài năng mà bạn đang thể hiện lại khiến cấp trên cảm thấy có sức ép vô hình. Quan hệ giữa bạn và cấp trên thường không hòa hợp cho lắm. Vì bảo vệ quan điểm của mình, bạn cũng không ít lần tranh cãi với đối phương. Ở những môi trường làm việc không tốt, cấp trên sẽ còn cố tình gây khó dễ cho bạn, khiến bạn không có không gian để phát triển hơn.
 

9. Con số chủ đạo 9

 
Người có con số chủ đạo 9 sống rất cao cả, vị tha, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bạn cho rằng giúp người là một hành động tốt đẹp và không bao giờ có ý định giúp người khác vì tư lợi cá nhân. Khi có tiền trong tay, bạn cũng không tiếc dùng để giúp đỡ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, hãy hiểu rằng không phải ai cũng thật sự rơi vào cảnh khó khăn như bạn nghĩ.
 
Bạn hãy giữ khoảng cách với bạn bè cũng bỗng nhiên liên lạc với mình nhờ giúp đỡ, bởi đó có thể là kẻ xấu cố tình lấy lòng thương của bạn, từ đó lợi dụng bạn để kiếm lợi cho bản thân. Đừng để những đồng tiền mình vất vả làm được rơi vào tay kẻ xấu, những kẻ không chịu làm lụng mà vẫn muốn có tiền bạc để chi tiêu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X