Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mũi tên chỉ đặc điểm trong Thần số học: Tiết lộ điểm mạnh và điểm yếu trong con người bạn

Thứ Tư, 03/05/2023 09:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mũi tên chỉ đặc điểm trong Thần số học nói lên điều gì về con người bạn? Điểm mạnh và điểm yếu của bạn là gì? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Mũi tên chỉ đặc điểm là gì?

 
Các mũi tên chỉ đặc điểm trong Thần số học được hình thành bởi ba con số nằm kế nhau theo một hàng ngang, hàng dọc hoặc hàng chéo trong biểu đồ ngày sinh. Mũi tên này chỉ ra đặc điểm vượt trội hoặc ưu điểm của một cá nhân.
 
Mui ten chi dac diem trong Than so hoc
 
Ngược lại, 3 ô số trống nằm kế nhau theo một hàng ngang, hàng dọc hoặc hàng chéo trong biểu đồ cũng tạo thành mũi tên chỉ đặc điểm như vậy, nhưng những mũi tên này sẽ chỉ ra điểm yếu đáng chú ý của một người.
 
Thông qua các mũi tên chỉ điểm mạnh và điểm yếu này, chúng ta sẽ hiểu hơn về bản thân, đồng thời có thể tìm ra cách khắc phục các điểm yếu, hoặc sử dụng các thế mạnh khác để che giấu điểm yếu đi. 
 
Các điểm yếu có thể được khắc phục bằng cách tham gia những hoạt động phát triển các thế mạnh hay đặc điểm của các con số vắng mặt, từ đó cải thiện cuộc sống của mình.
 
Có tổng cộng 15 mũi tên chỉ đặc điểm, bao gồm 7 cặp mũi tên mạnh – yếu cùng với 1 mũi tên Kế hoạch 1-2-3. Cụ thể sẽ được trình bày phía dưới.
 

2. Các mũi tên chỉ đặc điểm

 

2.1 Mũi tên 1-5-9: Mũi tên quyết tâm

 
Mũi tên này được hình thành bởi sự có mặt của 3 con số 1-5-9 theo đường chéo từ góc trái lên góc phải của biểu đồ ngày sinh.
 
Mui ten Quyet tam - Tri hoan
 
Bất kì người nào sinh năm 19xx và có thêm số 5 trong ngày sinh đều sẽ có mũi tên Quyết tâm, do đó, đây là mũi tên thường gặp nhất trong thế kỉ 20. Có thể thấy rằng rất nhiều người sinh ra vào thời kì này đều có quyết tâm sắt đá và đạt được những thành tựu đáng nổi bật, đem tới những đóng góp quan trọng trong xã hội.
 
Điểm chung của những người có mũi tên này là rất kiên trì, một khi đã muốn làm điều gì là họ sẽ quyết tâm tới cùng, sẵn sàng vượt qua mọi trở ngại cho đến khi đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, mặt trái của mũi tên này là đôi khi khiến cho chủ nhân của nó trở nên cố chấp, mãi đâm đầu vào một vấn đề nào đó dù biết là không có lối thoát, từ đó gây ra lãng phí thời gian và năng lượng. Đôi khi, họ nên đi theo con đường trung dung, biết lúc nào nên dừng và lúc nào nên tiếp tục.
 
Với những người có mũi tên quyết tâm đơn (1-5-9), động lực của họ được thúc đẩy theo hướng những tham vọng, hoài bão hoặc lý tưởng mà số 9 ở đầu mũi tên thể hiện. Nếu có bất kì con số nào trong mũi tên được nhân lên, sức mạnh của tổ hợp con số đó sẽ được nhấn mạnh. Cụ thể:
  • Mũi tên 11-5-9: Sự quyết tâm thể hiện trong việc biểu đạt cái tôi. Càng nhiều số 1 trong ngày sinh thì càng trở nên cố chấp, ngang ngạnh.
  • Mũi tên 1-55-9: Tình cảm hay sự tự do cảm xúc sẽ là động lực thúc đẩy chính cho sự quyết tâm của họ.
  • Mũi tên 1-5-99: Sự quyết tâm sẽ hướng đến tham vọng hay lý tưởng của người đó, tùy thuộc vào Con số chủ đạo hoặc các tổ hợp số khác trong biểu đồ.
Mũi tên quyết tâm kép (11-55-99): Những người này có quyết tâm gấp đôi bình thường, song họ cũng cần sự chỉ dẫn của một trực giác nhạy bén để tránh lao theo những mục đích sai lầm.

Xem thêm: Ý nghĩa các con số trong biểu đồ ngày sinh.
 

2.2 Mũi tên trống số 1-5-9: Mũi tên Trì hoãn

 
Mũi tên này được hình thành bởi sự thiếu vắng của cả 3 con số 1-5-9 trong biểu đồ ngày sinh, tuy nhiên, đây là 1 mũi tên khá hiếm gặp nếu so với những mũi tên trống khác. 
 
Những người sinh từ năm 2000 trở đi mới có khả năng gặp phải mũi tên này. Đặc điểm của những người có mũi tên này là thiếu tính quyết tâm, thường hay lần lữa, trì hoãn thực hiện những nhiệm vụ phải làm. 
 
Song, đáng mừng là đặc điểm này có thể điều chỉnh được nếu được phát hiện sớm và uốn nắn kịp thời ngay từ khi còn nhỏ. Còn nếu để kéo dài thì tính trì hoãn dễ ăn sâu bám rễ, gây ảnh hưởng đến cuộc sống, tác động tiêu cực đến sự phát triển hay thành công của người đó.
 
*Cách phá mũi tên trống 1-5-9

- Phá thế trống bằng tên riêng:  Bản thân những chữ cái trong tên cũng có sóng rung tương ứng với những con số cụ thể. Trong đó:
  • A, J, S: tương ứng với số 1
  • N, E, W: tương ứng với số 5
  • I, R: tương ứng với số 9
Người nào có trong tên (cả tên chính thức trên giấy tờ và tên thân mật ở nhà) ít nhất 1 trong các chữ cái đã liệt kê phía trên thu tức là họ đã điền các con số 1, 5 hoặc 9 “ảo” vào biểu đồ của mình.
 
- Điền số 5 “ảo”: Số 5 nằm ở vị trí trung tâm trong biểu đồ ngày sinh, lan tỏa năng lượng tích cực và kết nối các con số còn lại với nhau. Ta có thể rèn luyện để có con số này bằng cách: 
  • Tập biểu đạt cảm xúc và suy nghĩ của bản thân
  • Chủ động kết nối với mọi người, học cách bày tỏ tình yêu thương
  • Tập yoga và các hoạt động thể dục tương tự.
- Điền số 9 “ảo”: Số 9 giúp chúng ta có được trách nhiệm, hoài bão và lý tưởng. Có thể luyện tập bằng cách:
  • Đặt ra các mục tiêu nhỏ và vạch ra các bước thực hiện.
  • Liên tục đặt ra các mục tiêu nối tiếp nhau.
  • Trò chuyện để tìm ra lý tưởng sống.
 

2.3 Mũi tên 3-5-7: Mũi tên Tâm linh

 
Mũi tên này được hình thành do có đủ 3 con số 3-5-7 trong biểu đồ ngày sinh trong Thần số học, bắt đầu từ con số 3 ở góc trên cùng bên trái kéo xuống số 7 nằm ở góc dưới cùng bên phải. Đáng chú ý, những người có mũi tên này sẽ không có mũi tên trống nào.
 
Mui ten Tam linh - Hoai nghi
 
Nếu có mũi tên này, chúng ta sẽ khá nhạy bén về mặt tâm linh, tuy nhiên, việc áp dụng khả năng này vào cuộc sống hiệu quả đến đâu thì còn phụ thuộc vào những con số hoặc những mũi tên khác nữa.
 
Khả năng nhận thức tâm linh của những người có mũi tên này thường được rút ra từ những trải nghiệm cá nhân, vì thế mà họ thường ít nghe lời khuyên của người khác. Cũng vì lẽ đó, họ sẽ phải trải qua nhiều bài học đau buồn trong chặng đầu tiên của cuộc đời. Tuy nhiên, một khi đã vượt qua được thì họ sẽ sống tích cực hơn và có một nguồn sức mạnh nội tại khó ai bì được.
 

2.4 Mũi tên trống 3-5-7: Mũi tên Hoài nghi

 
Mũi tên trống này xuất hiện khi ngày sinh của bạn không có bất kì con số 3, 5, 7 nào. Đây có thể là mũi tên rất thường xuất hiện trong biểu đồ ngày sinh.
 
Những người có mũi tên này thường khá đa nghi, hay đặt câu hỏi “tại sao” cho các vấn đề gặp phải trong cuộc sống. Điều này có thể khiến cho cuộc sống của họ khá mệt, thậm chí là khá tiêu cực. Tuy nhiên, một khi đã hiểu rõ bản chất vấn đề thì họ sẽ có thái độ chấp nhận hoặc phản đối rất rõ ràng.
 
Đáng lưu tâm, vì những người này có quá nhiều điều hoài nghi về cuộc sóng nên họ thường khá nóng nảy và dễ rơi vào trạng thái bị động. Nếu không biết cách tự điều trị, họ có thể mắc chứng rối loạn lo âu, nhức đầu hoặc các bệnh tâm lý khác.
 
*Cách phá thế mũi tên trống 3-5-7:

- Phá thế trống bằng tên riêng: Như đã nói ở trên, các chữ cái trong tên cũng có sóng rung tương tự với các con số cụ thể. Những người có mũi tên trống 3-5-7 nhưng có cuộc sống ổn định, không buồn khổ và ít hoài nghi khi tên của họ xuất hiện các chữ cái:
  • C, L, U: tương ứng với số 3.
  • N, E, W: tương ứng với số 5.
  • P, G, Y: tương ứng với số 7.
- Điền số 3 “ảo”: Con số này tượng trưng cho trí nhớ và quá trình học hỏi. Vì vậy, muốn điền thêm số 3 “ảo” vào biểu đồ ngày sinh, bạn chỉ cần tìm tòi và học hỏi một điều gì đó, dưới bất kì hình thức nào. Việc học hỏi không chỉ giúp bạn bớt phần đa nghi, vui buồn bất chợt mà còn giúp bạn biết thêm nhiều điều thú vị.
 
- Điền số 5 “ảo”: Cách điền số 5 “ảo” đã được đề cập ở phần 2.2. Số 5 mang ý nghĩa tự do biểu hiện và kết nối, vì thế muốn điền thêm con số này, ta cần học cách biểu đạt bản thân và kết nối với mọi người xung quanh.
 

2.5 Mũi tên 3-6-9: Mũi tên Trí tuệ

 
Mũi tên này hình thành khi một người có đủ cả 3 con số 3-6-9 trong ngày sinh. Mũi tên này chỉ xuất hiện ở một số ít người, giúp họ có lợi thế về các hoạt động tư duy, mà một trong số đó chính là trí nhớ vượt trội, nhờ vậy mà họ có thể đạt được những thành tích rất tốt trong học tập cũng như sự nghiệp.
 
Mui ten Tri tue - Tri nho ngan han
 
Những người có mũi tên Trí tuệ thường phải gánh vác không ít trách nhiệm, gặp phải không ít nghịch cảnh trong cuộc đời, nhưng họ thường vượt qua những vấn đề này một cách tốt đẹp nhờ trí thông minh của mình.
 
Tuy nhiên, điểm không tốt của người có mũi tên này chính là thái độ trịch thượng, chỉ kết giao với những người mà họ cho rằng có trí tuệ ngang với mình. Nếu bộ não của họ không được nghỉ ngơi đầy đủ, họ cũng có thể trở thành người hay cáu bẳn không có lý do rõ ràng.
 
Trên thực tế, vẫn có một số người sở hữu mũi tên này lại có trí nhớ kém dưới mức trung bình. Lý do là họ đang lãng phí tài năng và quá lười tư duy. Nếu không biết cách sửa đổi thì ưu thế bẩm sinh của họ sẽ dần mai một.
 

2.6 Mũi tên trống 3-6-9: Mũi tên Trí nhớ ngắn hạn

 
Mũi tên trống này xuất hiện khi một người không có bất cứ số nào trong 3 con số 3, 6, 9 trong ngày sinh. Đây là mũi tên được gặp khá thường xuyên, nhất là với những người sinh năm 2000 trở đi.
 
Những người sở hữu mũi tên này thường có một trí nhớ kém và sẽ cần cố gắng thật nhiều để đảm bảo trí nhớ của mình luôn ở trạng thái năng động và nhanh nhạy. Chỉ cần những người này ỷ lại hoặc lười suy nghĩ trong một thời gian ngắn, trí nhớ cùng với khả năng sáng tạo và lý tưởng sống của họ sẽ bị mai một.
 
Đáng chú ý, những người này thường trải qia nửa quãng đời đầu tiên rất bình thường, thậm chí học rất giỏi, nhưng nửa đời sau, chứng suy giảm trí nhớ bắt đầu có nhiều ảnh hưởng tương đối nặng nề đến cuộc sống của họ, thậm chí có người mắc chứng Alzheimer.
 
*Cách phá thế mũi tên trống 3-6-9:

- Phá thế trống bằng tên riêng: Nếu gặp phải mũi tên Trí nhớ ngắn hạn trong biểu đồ ngày sinh, hãy xem xét đến việc đặt tên có các chữ cái sau:
  • C, L, U: tương ứng với số 3.
  • F, O, X: tương ứng với số 6.
  • I, R: tương ứng với số 9.
- Điền số 3 “ảo”: Tăng cường việc học, trong bất cứ bộ môn gì, dưới bất kì hình thức gì chứ không giới hạn trong việc học chữ hay kiến thức sách vở.
 
- Điền số 6 “ảo”: Khuyến khích gắn bó với gia đình, làm các công việc nhà, sáng tạo thông qua âm nhạc, hội họa và các bộ môn nghệ thuật khác.
 
- Điền số 9 “ảo”: Luyện tập việc lên kế hoạch và sắp xếp tuần tự các bước để thực hiện, hết kế hoạch này đến kế hoạch khác.
 
Hãy ưu tiên chọn con số đem lại cho mình nhiều lợi ích hơn để điền vào trước. Con số lợi ích là con số khi điền vào sẽ giúp bạn có thêm những mũi tên mạnh trong biểu đồ ngày sinh.
 

2.7 Mũi tên 2-5-8: Mũi tên Cân bằng cảm xúc

 
Mũi tên này xuất hiện trong biểu đồ ngày sinh khi một người có đủ cả 3 số 2, 5, 8 trong ngày sinh. Vì 3 con số này đều nằm ở trục ngang Tinh thần nên nó cho thấy nhiều cách biểu đạt bản thân đa dạng, phong phú nhất của con người. Nó cũng chỉ sự cân bằng về mặt cảm xúc, tức là người này có những phản ứng khác nhau cho từng hoàn cảnh khác nhau.
 
Mui ten Can bang cam xuc - Nhay cam
 
Nhiều người trong số này thường tìm giải tỏa nhu cầu diễn đạt cảm xúc bản thân bằng cách tìm đến với các lĩnh vực nghệ thuật hay giải trí. Họ cũng có thể trở thành những diễn viên xuất sắc do khả năng nhập tâm hoàn toàn vào vai diễn. 
 
Sự nhạy cảm của những người có mũi tên này còn giúp họ ý thức được nhu cầu và thái độ của người khác một cách rõ ràng và tự nhiên, giúp họ có thể tỏa sáng trong các lĩnh vực tư vấn hay chăm sóc sức khỏe, nếu như được đào tạo bài bản.
 
Tuy nhiên, để duy trì được sự cân bằng cảm xúc dài lâu, những người này không được để cho cảm xúc chi phối, nếu không họ sẽ bị lạc lối và mất phương hướng.

Xem thêm: Magic Destiny Chart là gì?
 

2.8 Mũi tên trống 2-5-8: Mũi tên Nhạy cảm

 
Mũi tên Nhạy cảm được tạo thành do sự vắng mặt của 3 con số 2-5-8, cho thấy một sự thiếu hụt mang tính tinh thần, thể hiện qua sự nhạy cảm, dễ tổn thương, đặc biệt trong giai đoạn đầu đời khi người ta còn chưa biết che giấu cảm xúc của mình.
 
Những người này thường dễ cảm thấy bị xúc phạm, dễ xuống tinh thần và do đó thường bẽn lẽn, nhút nhát và rụt vào bên trong vỏ ốc của mình. Nhiều người trong nhóm này thường cảm thấy tự ti từ rất sớm, thường gặp khó khăn trong giao tiếp xã hội và dễ mất lòng tin ở người khác.
 
Họ thường có cách bộc lộ cảm xúc tùy vào đối tượng mà mình tương tác, và chính điều này khiến họ thường gặp trắc trở trong đời sống tình cảm. Họ thường bị người khác hiểu lầm do vô tình không thể hiện đúng bản chất con người mình. 
 
Để cuộc sống tươi sáng hơn, họ cần học cách không xem mình là nạn nhân của hoàn cảnh hoặc phản ứng thụ động trước ý kiến của người khác. Hãy học cách làm người đi tiên phong, truyền cảm hứng và thực hiện các mục tiêu đáng giá.
 
*Cách phá thế mũi tên trống 2-5-8:
 
Điền số 5 “ảo” là cách dễ nhất để phá mũi tên trống này. Khi đó, tên của người này cần có 1 trong các chữ cái N, E, W hoặc người này cần học cách thể hiện bản thân và kết nối với mọi người nhiều hơn, như đã nêu ở mục 2.2
 

2.9 Mũi tên 1-4-7: Mũi tên Thực tế

 
Mũi tên này được hình thành do một người có đủ cả 3 con số 1-4-7 trong biểu đồ ngày sinh. Những người này thường giỏi giang, tháo vát, thích được thả mình vào những khía cạnh thực tế của công việc. Họ thường khá khéo tay nhưng lại làm việc một cách tùy hứng, thích thì làm không thích thì thôi chứ không suy nghĩ một cách thấu đáo.
 
Mui ten Thuc te - Thieu trat tu
 
Động lực thúc đẩy những người này thường đến từ khát khao và hoài bão mang tính vật chất, trừ khi họ tích cực và chủ động tham gia các hoạt động sáng tạo, nghệ thuật. Do đó, họ cần lưuu ý tránh lệ thuộc quá mức vào chủ nghĩa vật chất. Nếu lún quá sâu vào phương diện vật chất, họ có thể trở nên hà khắc và thiếu tin tưởng vào người khác.
 
Họ cần được rèn luyện để có cái nhìn cân bằng về mọi việc từ khi còn nhỏ. Khi nhận ra sự nhạy cảm của bản thân cũng như hiểu được nhu cầu của người khác, họ sẽ có cuộc sống trọn vẹn hơn.
 

2.10 Mũi tên trống 1-4-7: Mũi tên Thiếu trật tự

 
Đây là một mũi tên trống khá đặc biệt, xuất hiện khi ngày sinh của bạn hoàn toàn không có các số 1-4-7. Vì không có con số nào nằm ở trục ngang Thể chất nên cuộc sống của họ thường có khuynh hướng nặng về lý thuyết. Khi đó, mọi cảm xúc, suy nghĩ, ý tưởng... của họ chỉ có thể là lý thuyết, rất khó đưa được vào trong cuộc sống. Cũng vì lẽ đó, cuộc sống của họ trở nên hỗn loạn và thiếu đi mất nhiều niềm vui.
 
Những người có mũi tên trống này cần có trải nghiệm thực tế và tính kiên nhẫn nếu muốn phát triển bản thân một cách cân bằng. Nếu không, họ sẽ sống trong sự hỗn loạn, thiếu trật tự ở nhiều mặt. Họ có khả năng trở thành người trì trệ, không thiết tha làm việc để nuôi sống bản thân, thậm chí sống phụ thuộc vào người khác.
 
Ngay từ khi còn nhỏ, những người này đã cần được dạy để trở nên thực tế và ngăn nắp. Họ cũng cần rèn luyện tính kiên trì, hoàn thành xong công việc này rồi mới tiếp tục làm qua công việc khác.
 
*Cách phá thế mũi tên trống

Muốn phá thế trống của mũi tên này, ta có thể đặt tên bao gồm các chữ cái:
  • A, J, S: tương ứng với số 1
  • D, M, W: tương ứng với số 4
  • G, P, Y: tương ứng với số 7. Tuy nhiên, số 7 đại diện cho những bài học, trải nghiệm qua những mất mát, tổn thương nên cần cân nhắc khi sử dụng các chữ cái này.
 

2.11 Mũi tên 1-2-3: Mũi tên Kế hoạch

 
Mũi tên này xuất hiện khi ngày sinh có đủ 3 con số 1, 2 và 3. Đây là mũi tên thường gặp nhất đối với thế hệ 19xx hoặc 2xxx.  Nhờ có mũi tên này, nhiều người có khả năng hoạch định rất giỏi và có khả năng đưa ra những kế hoạch rất tuyệt vời.
 
Mui ten Ke hoach
 
Những người này thường thích trật tự đâu ra đó. Họ có phương pháp thực hiện và có khả năng thấu hiểu vấn đề, song họ thường đặt mình vào vị trí người tổ chức hơn là người thực hiện. Họ liên tục giao kế hoạch cho người khác chứ không chú ý giám sát tiến độ thực hiện. Họ cũng thường bỏ qua các chi tiết nhỏ vì nghĩ rằng “tiểu tiết không quan trọng”.
 
Khi còn nhỏ, họ có thể tỏ ra khá tách biệt, dần dần trở thành thói quen thờ ơ, không quan tâm đến nhu cầu của người khác. Trẻ nhỏ cần được dạy dỗ để biết cách tôn trọng các ý kiến, thói quen hoặc đồ vật thuộc quyền sở hữu của người khác hơn.
 

2.12 Mũi tên 4-5-6: Mũi tên Ý chí

 
Mũi tên này hình thành khi ngày sinh của bạn có xuất hiện cả 3 con số là 4, 5 và 6. Đây là mũi tên rất ít người có. Sức mạnh của mũi tên này nằm ở việc nó hội tụ cả 3 con số trung tâm ở mỗi trục, giúp người sở hữu có đủ kiên cường và can đảm để vượt qua trở ngại, cùng với sự khôn ngoan và thông thái.
 
Mui ten Y chi - Uat gian
 
Ngay từ khi còn nhỏ, những người này đã có ý chí vô cùng mạnh mẽ, nhưng chính vì vậy mà họ thiếu đi sự thấu hiểu quan điểm của người khác. Họ cũng có thể trở nên cứng đầu và khó chịu nếu không được dạy dỗ bằng sự nhẹ nhàng, yêu thương và lòng kiên nhẫn.
 
Trong giai đoạn từ 1889-1999, bất cứ ai có mũi thêm Ý chí cũng đều sẽ có mũi tên Quyết tâm, chính vì vậy mà họ có thể trở thành một người hết sức năng động và khôn ngoan. Họ có thể gặt hái được nhiều thành tích đáng nể nhờ sự quyết tâm và động lực mạnh mẽ của mình.
 

2.13 Mũi tên trống 4-5-6: Mũi tên Uất giận

 
Mũi tên Uất giận xuất hiện khi biểu đồ ngày sinh của một người thiếu vắng cả 3 con số 4-5-6. Sự thiếu vắng của 3 con số này tạo thành một biểu độ ngày sinh bị chia cắt thành 2 nửa và một ý chí khá yếu ớt của người sở hữu. 
 
Sự uất giận của những người này thường đến từ kỳ vọng không được thỏa mãn. Tuy nhiên, trên thực tế, họ thường kì vọng ở người khác nhiều hơn những gì bản thân họ sẵn sàng cho đi. Chỉ khi biết cách chấp nhận và trân trọng sự khác biệt của người khác, họ mới không đặt kì vọng sai chỗ nữa, từ đó có một cuộc sống hạnh phúc hơn.
 
Những người này nên ý thức được rằng những thất vọng, tổn thất và chia rẽ trong cuộc đời là những bước đi cần thiết và ý nghĩa trong hành trình của mình. Chỉ khi ý thức được điều này, những tổn thương mới biến mất. Còn ngược lại, họ sẽ chìm trong nỗi buồn, sự cô độc hay lạc lõng. Đồng thời, họ cũng cần học cách cảm thông với mọi người để có lòng trắc ẩn, bao dung hơn. 
 
*Cách phá thế mũi tên trống:

Muốn phá thế trống của mũi tên này, ta có thể can thiệp bằng cách đặt tên riêng hay biệt danh có các chữ:
  • D, M, V: tương ứng với số 4.
  • E, N, W: tương ứng với số 5.
  • F, O, X: tương ứng với số 6.
 

2.14 Mũi tên 7-8-9: Mũi tên Hoạt động

 
Mũi tên này nằm ở ngoài cùng bên phải, khi ngày sinh có đủ 3 con số 7, 8, 9. Những người có mũi tên này thường giàu biểu cảm, song xã hội hiện đại với nhiều quy tắc đã ít nhiều cản trở sự tự do biểu đạt của họ, đến mức khiến họ trở nên dễ kích động vì năng lượng bức bối ngày àng leo thang.
 
Mui ten Hoat dong - Thu dong
 
Những người này rất cần sự bình an và sự hòa hợp với môi trường xung quanh. Các cuộc cãi vã hoặc những âm thanh ồn ào sẽ khiến họ cực kì căng thẳng. Họ thích hợp với cuộc sống điền viên hơn là cuộc sống bon chen nơi các thành phố lớn. Các hoạt động ưa thích của họ là đi dạo, làm vườn hoặc tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời.
 

2.15 Mũi tên trống 7-8-9: Mũi tên Thụ động

 
Mũi tên này xuất hiện khi một người không có cả 3 con số 7-8-9 trong biểu đồ ngày sinh. Mũi tên này sẽ không xuất hiện trong biểu đồ ngay sinh của những người sinh năm 19xx và cả 2 trăm năm trước đó. Tuy nhiên, bắt đầu từ những năm 2000, nhiều thế hệ sinh ra sẽ mang mũi tên đặc thù này.
 
Những người này không có trải nghiệm để trưởng thành của số 7, không có khả năng cảm thụ của số 8 và cũng không có hoài bão, trách nhiệm của số 9. Do đó, có thể họ sẽ là người rất thụ động, không tự tạo động lực để tiến lên phía trước được. Nhưng họ lại được trang bị một sức mạnh bẩm sinh của trực giác do số 2 mang lại.
 
Đáng lưu ý, sự thụ động của những người này không đối nghịch với sự chủ động được miêu tả phổ biến. Đúng hơn, nó là khát vọng sâu xa và tự nhiên về cuộc sống cân bằng, nơi mọi người sống chan hòa bên nhau. Tuy nhiên, viễn cảnh đẹp đẽ này chỉ có thể thực hiện khi họ chịu phá vỡ lớp vỏ “thụ động” bên ngoài và thức tỉnh, lan tỏa năng lượng bình an của họ ra ngoài.
 
Điểm hạn chế lớn nhất của họ là không thể tự thức tỉnh, mà cần đến sự tác động từ bên ngoài. Đồng thời, họ cũng luôn cần có sự quan tâm, khuyến khích, thúc đẩy từ mọi người xung quanh để trở nên năng động, tích cực hơn.
 
*Cách phá thế mũi tên trống 7-8-9:

- Điền các con số ảo: Trẻ nhỏ cần được khuyến khích lập ra một số kế hoạch để thực hiện (điền số 9 “ảo”). Các kế hoạch này có thể thiên về việc lĩnh hội kiến thức hay kĩ năng nào đó (điền số 8 “ảo”), để qua đó có thêm vốn sống hoặc trải nghiệm (điền số 7 “ảo”).
 
 - Phá thế trống bằng tên riêng: 
  • Q, H, Z: tương ứng với số 8.
  • I, R: tương ứng với số 9.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X