Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói Thần số học, biết ngay bạn có số giàu sang phú quý hay lận đận cả đời

Chủ Nhật, 26/02/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem mệnh phú quý theo Thần số học, bạn sẽ biết mình có số phát tài hay không. Nếu muốn có của ăn của để, bạn cần phải chú ý vấn đề gì?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Cách tính con số chủ đạo theo Thần số học

 
Công thức:
 
Số chủ đạo = Ngày sinh + Tháng sinh + Năm sinh (dương lịch)
Sau khi ra kết quả, cộng các chữ số với nhau đến khi ra kết quả là số có 1 chữ số
 
Ví dụ:
 
Nếu bạn sinh vào ngày 20/2/1993 thì cách tính số chủ đạo như sau:
Số chủ đạo = 2 + 0 + 2 + 1 + 9 + 9 +3 = 26 = 2 + 6 = 8
 
Vậy con số chủ đạo của bạn là 8. Hãy theo dõi phần phân tích về số chủ đạo 8 ở phần dưới đây.
 
Menh phu quy theo Than so hoc
 

II. Xem mệnh phú quý theo Thần số học

 

1. Số chủ đạo 1

 
Xem mệnh phú quý theo Thần số học, những người mang số chủ đạo 1 thường có tính cách khiêm tốn, tinh thần trách nhiệm cao, không thích dây dưa với người khác.

Bạn là người rất nghiêm túc trong mỗi công việc, tuy nhiên bạn cũng khá kiêu ngạo, thà làm việc một mình dù phải vất vả một chút cũng không muốn hợp tác với những người không có năng lực.

Chính quan điểm này khiến bạn làm việc gì cũng thường đơn thương độc mã, thậm chí có người còn bị cô lập với tập thể. Bản mệnh cần phải hiểu rằng con người ta không thể một mình làm hết mọi việc trên đời, nhiều khi mọi người hợp tác, giúp đỡ nhau là việc cần thiết nếu muốn gặt hái được kết quả tốt đẹp.
 
Bạn không phải là người có mệnh phú quý, vì thế cho dù có vất vả, cố gắng đến đâu, nhiều nhất bạn cũng chỉ có thể ở mức dư dả, không thể trở thành người đại phú đại quý.

Khuyên bạn làm việc gì cũng không nên cố chấp quá mức, khăng khăng với quan điểm của mình, như vậy thì cuộc sống mới bớt phần trắc trở.
 

Chỉ số phú quý: 60%

 

2. Số chủ đạo 2

 
Người có số chủ đạo 2 có tính cách đơn giản, ngây thơ, không thích so đo tính toán với người khác.

Thường thì bạn cũng khá hướng nội, không thích chia sẻ suy nghĩ của mình nhưng luôn giữ thái độ tôn trọng và sẵn sàng thấu hiểu người khác, đồng thời cũng sẵn sàng giúp đỡ người khác một tay.

Trong mắt mọi người, bạn là “người tốt” tiêu chuẩn, vì vậy mà trong đa số các tình huống, bạn sẽ không rơi vào cảnh bị kẻ tiểu nhân vô duyên vô cớ hãm hại.
 
Trên phương diện sự nghiệp, bạn không phải là người có năng lực xuất chúng, chính bạn cũng không ôm nhiều tham vọng thăng tiến. Bạn biết hài lòng với những gì mình đang có và luôn tận hưởng cuộc sống của mình.

Năm 29-33 tuổi là thời điểm bạn vượng vận quý nhân nhất. Quý nhân có thể bất ngờ xuất hiện chỉ cho bạn phương hướng đúng đắn để phát triển sự nghiệp. Dưới sự chỉ điểm của đối phương, bạn sẽ phát triển nhanh chóng, thậm chí có thể làm giàu nếu khởi nghiệp.
 

Chỉ số phú quý: 80% 

 

3. Số chủ đạo 3

 
Nhưng người có số 3 là số chủ đạo thường có tính cách khá phóng khoáng, cởi mở, thường làm việc theo ý thích của mình. Một khi đã muốn làm việc gì, bạn sẽ bắt tay vào làm ngay mà không chần chừ, do dự, dù chính bạn cũng nhận thấy việc làm đó không lý trí đi nữa.
 
Trên phương diện sự nghiệp, bạn là người có tư tưởng đột phá, thường đưa ra những ý tưởng khá sáng tạo khiến mọi người ngạc nhiên và cấp trên đánh giá cao. 
 
Có điều đôi khi, bạn khiến người khác có ấn tượng bạn mơ mộng viển vông, nhưng do may mắn, những lúc gặp phải khó khăn, thách thức tưởng chừng phải bỏ cuộc, bạn luôn nhận được sự giúp đỡ vô điều kiện của người khác, cuối cùng chuyển bại thành thắng, gặt hái thành công đáng ngưỡng mộ.
 
Ngoài ra, bạn còn có cơ hội phát tài bất ngờ, có thể là do trúng số hoặc do các mối đầu tư bất ngờ đem lại lợi nhuận. Có thể nói rằng cả đời bạn không phải lo lắng nhiều đến chuyện tiền bạc, là người có mệnh phú quý trời sinh.
 

Chỉ số phú quý: 90%

 
Xem menh phu quy
 

4. Số chủ đạo 4

 
Số chủ đạo 4 thường là người do dự, thiếu quyết đoán. Làm việc gì, bạn cũng tự đặt ra giới hạn cho bản thân, gặp khó khăn lại thường xuyên suy nghĩ tiêu cực nên khó có thể làm được việc lớn.

Bạn không có nhiều tham vọng và cũng không dám hướng tới những mục tiêu quá cao xa, chính vì vậy mà ở trong tập thể, bạn thường không phải nhân tố nổi bật.
 
Cuộc đời của người mang số chủ đạo 4 khá thăng trầm, vất vả, bạn luôn cảm thấy mình làm việc mệt mỏi như thành tích lại không cao, điều đó khiến bạn nảy sinh cảm giác bất mãn, không hài lòng với thực tại.
 
Trên phương diện làm ăn, vì suy nghĩ không thấu đáo nên bạn dễ rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân, đặc biệt sau 40 tuổi thì tài lộc dễ bị thất thoát.

Vì thế, tốt nhất là bạn phải cẩn trọng trong lĩnh vực đầu tư, chớ tham lam kẻo đánh mất tất cả. Làm việc gì bạn cũng chớ nên quá cực đoan, hãy có thái độ ôn hòa hơn với mọi người, mọi việc.
 

Chỉ số phú quý: 30%

 

5. Số chủ đạo 5

 
Người mang số chủ đạo 5 tích cực lạc quan, làm việc gì cũng tính toán và có kế hoạch rõ ràng. Bạn không thích khoe khoang, thể hiện tài năng của mình nên thường cũng không phải một nhân vật nổi bật trong tập thể.

Tuy nhiên, thái độ làm người khiêm tốn, sẵn sàng học hỏi mọi người xung quanh sẽ khiến bạn tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh.
 
Vì làm việc không quan trọng danh lợi, thắng thua nên đôi khi, công sức lao động của bạn có thể bị kẻ khác lợi dụng hoặc nẫng tay trên, khiến sự nghiệp của bạn chỉ ở mức bình thường.

Bạn có thể không phải là người có mệnh phú quý, song sự chăm chỉ, cần mẫn khiến bạn không phải trải qua quá nhiều trắc trở trong cuộc sống, thường là người dù không giàu có nhưng vẫn dư dả, có của ăn của để.
 

Chỉ số phú quý: 75%

 

6. Số chủ đạo 6

 
Những người có số chủ đạo 6 gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống, có thể nói là cả đời thuận lợi bình an, được như ý muốn. Bạn thường là người có xuất thân tốt, ngay từ nhỏ đã được nhiều người yêu mến, khiến nhiều người ngưỡng mộ. 
 
Trong công việc, bạn là người có năng lực nhưng quan trọng nhất là bạn biết tận dụng các mối quan hệ của mình, nhờ thế mà chỉ trong một thời gian ngắn, sự nghiệp của bạn đã có những bước tiến nhanh chóng.

Dù còn trẻ tuổi nhưng bạn đã giữ vị trí cao và nhận được mức lương hơn hẳn bạn bè cùng trang lứa.
 
Ngoài ra, bạn cũng là người có thiên phú trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh. Bạn có cách nhìn nhận vấn đề chuẩn xác, nhờ nắm bắt đúng thời cơ mà bạn có thể khiến một khoản tiền nhỏ thành một món hời lớn.

Nhìn chung, thần May mắn luôn ở bên chiếu cố cho bạn, khiến bạn trở thành người có mệnh phú quý.
 

Chỉ số phú quý: 95%

So phu quy theo Than so hoc
 

7. Số chủ đạo 7

 
Người có số chủ đạo 7 thường sinh ra trong gia đình bình thường, trong lòng bạn thường tồn tại cảm giác tự ti, nhạy cảm, cho rằng mình không bằng người khác. Khi tiếp xúc với những người có điều kiện kinh tế tốt hơn, bạn thường cảm thấy không thoải mái, khó có thể hòa hợp với họ.
 
Trong công việc, bạn thường mơ mộng, thậm chí có phần ảo tưởng mà không ý thức được năng lực của mình nên các kế hoạch thường không tiến triển được như mong muốn.

Bạn hay mơ đến một ngày tiền từ trên trời rơi xuống mà không chịu thực sự cố gắng nên tình hình tài chính khó có thể dư dả.

Xem thêm: Cách thay đổi vận mệnh bằng Thần số học.
 
Trên cơ bản, bạn không phải là người có mệnh phú quý, vì thế, muốn cuộc sống của mình ổn định hơn, có của ăn của để thì bạn cần nhắc nhở mình cố gắng và tập trung làm việc.

Bạn không nên nghĩ đến việc chiếm lợi của người khác, không nên mơ đến cơ hội phát tài bất ngờ. Làm việc gì bạn cũng cần căn cứ vào tình hình thực tế, chớ mơ mộng xa vời.


Chỉ số phú quý: 20%

 

8. Số chủ đạo 8

 
Người mang số chủ đạo 8 đề cao tính logic, làm việc cẩn thận và điềm tĩnh, ngay từ khi sinh ra đã có khả năng nhìn nhận và đánh giá vấn đề chuẩn xác.

Mỗi khi gặp phải vấn đề, bạn thường phân tích mọi chuyện rõ ràng ràng mạch rồi lập kế hoạch giải quyết chứ không bao giờ nghĩ đến việc rút lui hoặc bỏ cuộc. Chính vì những đức tính đó mà bạn có thể thăng tiến rất nhanh chóng trong những công việc thế mạnh của mình.
 
Từ 29-34 tuổi là khoảng thời gian thích hợp để bạn khởi nghiệp. Hãy thử nghiên cứu những lĩnh vực thế mạnh hoặc những lĩnh vực mà thị trường còn thiếu, bạn sẽ gặt hái được thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Đáng mừng hơn, bạn còn là người vượng vận quý nhân, vì thế mà quá trình khởi nghiệp dù vất vả nhưng không có quá nhiều va vấp. Thậm chí, bạn còn nhận được sự chỉ điểm hoặc đầu tư từ quý nhân, nhờ đó có thể phát triển vững vàng hơn, khiến đồng tiền chẳng mấy chốc đã có thể chảy ào ào vào túi.
 

Chỉ số phú quý: 85%

 

9. Số chủ đạo 9

 
Nếu mang số chủ đạo 9, bạn thường khá để tâm đến cách nhìn nhận của người khác với mình. Bạn dễ làm những việc mình không thích hoặc không giỏi chỉ để chiều lòng mọi người xung quanh, vì thế mà bạn dễ để tài năng thực sự của mình mai một, cuối cùng thì phương diện cuộc sống hay sự nghiệp cũng chỉ bình bình, không có gì nổi bật.
 
Bạn không phải là người vượng vận quý nhân, thêm vào đó lại phải ứng phó với nhiều kẻ tiểu nhân, đặc biệt là trong công việc nên việc thăng quan, tiến chức đối với bạn là khá khó khăn.

Ngoài ra, bạn còn dễ vướng vào những mâu thuẫn, thị phi nơi công sở, đôi khi khiến bạn buộc phải từ bỏ công việc mình đang làm.
 
Sau 40 tuổi, bạn dễ vướng vào những rắc rối liên quan đến giấy tờ, pháp luật, vì thế khi đặt bút kí kết việc gì, bạn cần phải hết sức cẩn trọng.
 

Chỉ số phú quý: 25%

 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X