Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Matrix Destiny Chart là gì? Có gì thú vị với những con số này mà gen Z rầm rộ tìm hiểu

Thứ Tư, 10/05/2023 17:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng tìm hiểu về định nghĩa Matrix Destiny Chart là gì và cách đọc ma trận này để khám phá về vận mệnh cuộc sống của mỗi người.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Matrix Destiny Chart là gì?


Matrix Destiny Chart (Ma trận định mệnh) là một biểu đồ số để khám phá và tìm hiểu định mệnh của một cá nhân, qua đó biết về điểm mạnh, điểm yếu ở khía cạnh sự nghiệp, tình yêu, sức khỏe, tài chính và sự tiến bộ trong cuộc sống của một người.

Định mệnh Ma trận là một công thức nâng cao trong Thần số học được sử dụng dựa trên nguyên tắc mỗi người sinh ra đều có một sứ mệnh cụ thể và bản chất cốt lõi.

Matrix Destiny Chart thường được tạo bằng cách sử dụng các số liệu ngày, tháng, năm sinh, ngoài ra còn có thể dùng cả tên. Công thức này sử dụng bảng tính ma trận để tạo biểu đồ số học, với các số từ 1 đến 9 được phân phối trong ma trận 3 × 3.

Ma trận này bao gồm một mạng lưới các chữ số được sắp xếp quy luật theo hàng và cột. Một bản đồ toàn diện về mục đích và tính cách cốt lõi của điểm đến. 
 
Dinh nghia Matrix Destiny Chart la gi

Định nghĩa Matrix Destiny Chart là gì

2. Lợi ích của Matrix Destiny Chart
 

Lợi ích của Matrix Destiny Chart tập trung vào việc cải thiện bản thân bao gồm: 
  • Thông qua bản đồ có thể nhìn thấy rõ mục tiêu vận mệnh của một người cũng như mang lại tất cả thông tin con đường và phương pháp để hoàn thành mục tiêu đấy.
  • Nó cho phép ta tập trung vào những điểm mạnh và khắc phục những điểm yếu để có được sự cân bằng trong cuộc sống. Ta biết cần tập trung để phát triển và sử dụng cao nhất các kỹ năng và tiềm năng của bản thân.
  • Nhận thức rõ vai trò của mình ta sẽ có khả năng đưa ra những quyết định sáng suốt hơn về tương lai.
  • Nhờ Matrix Destiny Chart ta có cái nhìn sâu sắc để hiểu các mô hình căn bản của thực tế và vị trí của bạn trong số đó, giúp bạn hiểu một cách rõ ràng hơn về bản thân ở cấp độ sâu hơn.
  • Nó sẽ giúp cho tâm trạng của bạn được cải thiện khi bạn thắc mắc về sự hiện diện của mình trong cuộc sống này, bạn bắt đầu thấy và cảm nhận được con đường đi trong tương lai và ý nghĩa của cuộc sống.
  • Có thể đạt được kiến ​​thức về số phận thực sự của mình và cách tạo ra cuộc sống mà bạn mong muốn.
  • Phương pháp này còn giúp bạn tăng cường thể chất lẫn tinh thần, giúp bạn khám phá những điều mới lạ mà từ trước đến nay mình không biết.
  • Các thời cơ để đạt kết quả tốt và vượt qua những khó khăn trong việc đạt được tiềm năng rất đầy đủ của bạn.
Phương pháp này không liên quan đến việc bói toán, mặc dù nó đề cập đến 22 lá bài lớn trong Tarot. 

Năng lượng luôn tồn tại xung quanh chúng ta, bộ bài Tarot bao gồm 22 lá bài lớn tương ứng với khoảng 22 loại năng lượng khác nhau. Không chỉ có các ký hiệu rune chứa đựng năng lượng mà khi ta tập trung vào bộ bài Tarot và 22 lá bài lớn sẽ giúp chúng ta hiểu cách sử dụng năng lượng trong cuộc sống của mình.

Hiểu được những loại năng lượng ảnh hưởng đến cuộc sống, chúng ta có thể điều chỉnh, thay đổi cực tính và hướng dẫn hành động với năng lượng rune. 

Nếu khi nào cảm thấy chông chênh hãy đọc và áp dụng phương pháp này vì nó sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần, mang lại nguồn năng lượng tích cực giúp bạn vượt qua khó khăn ở hiện tại, cố gắng hơn trong tương lai.
 

3. Cách đọc Matrix Destity Chart theo ngày sinh 


Việc tính toán trong Matrix Destiny Chart chỉ tối đa đến số 22 vì phương pháp này dựa vào 22 sứ mệnh, cũng giống như 22 lá bài Tarot, chúng mô tả chính xác về tính cách mỗi con người và được tính toán dựa vào ngày sinh của người đó.

Matrix Destiny Chart thông qua 22 trường năng lượng này sẽ mô tả một cách chi tiết về tính cách của mỗi con người. Phương pháp này là duy nhất vì nó rất dễ sử dụng và rất rõ ràng.
 
Từ 22 trường năng lượng số mệnh bạn sẽ cảm nhận được những trường năng lượng đang bảo vệ bạn. Vì vậy việc tính toán Matrix Destiny Chart có thể giúp cho bạn hiểu hơn về bản thân con người của bạn từ đó bạn sẽ nhìn ra những vấn đề chưa đúng từ đó đưa ra phương hướng cải thiện bản thân. 

Thực chất của việc tính toán Matrix Destiny Chart sẽ được nằm trong một ô vuông và được chia thành các đường chính của số mệnh. Các vùng năng lượng sẽ được đặt ở các gốc và bên trong Ma trận sẽ là các thông tin về tính cách cá nhân của mỗi chúng ta. 

Trong Matrix Destiny Chart cần ghi nhớ rằng: nếu kết quả tính toán lớn hơn 22, thì hai số sẽ được cộng lại; các năng lượng trong Ma trận có thể hoạt động cả tích cực và tiêu cực, và mục tiêu của bạn là đưa chúng đến lợi thế. 

4. Hướng dẫn các bước xem Matrix Destiny Chart chi tiết
 

Trước khi có thể xem bảng biểu đồ thì bạn cần vẽ một biểu đồ cho bản thân mình và bắt đầu bằng các bước cụ thể sau: 
 

Bước 1: Thiết lập vẽ khung hình

 
Thiet lap khung hinh
 
 
Ví dụ bạn sinh ngày 20/02/1987, bạn có thể ghi từ trái sang phải các con số đó vào biểu đồ lần lượt theo ngày tháng năm và tổng của ngày tháng năm sinh được tính lần lượt vào khung hình. 
 
Con số tối đa là 22 vì thế bất kể số nào lớn hơn 22 sẽ đều chuyển thành phép cộng. Ví dụ như số 23 thì sẽ được chuyển thành 2 + 3 = 5.
 

Bước 2: Sắp xếp ngày tháng năm sinh theo thứ tự
 

Theo như hình bên trên ta có gốc bên trái sẽ là ngày 20, tháng 2 sẽ là bên trên, tiếp theo đó là năm 1987 ở đây ta sẽ thực hiện phép tính cộng 1 + 9 + 8 + 7 = 25 = 2+ 5 = 7. Sau đó, chúng ta sẽ tính tổng của ngày tháng năm sinh cộng lại được 20 + 2 + 7 = 29 = 2 + 9 = 11. 

Cach viet ra con so dinh menh
 
 
 

Bước 3: Tạo dựng con số chủ đạo 
 

Tạo con số chủ đạo bằng cách dựng 4 đường thẳng kéo về tâm. Con số ở trung tâm được tính bằng cách cộng 4 số ở mỗi đỉnh của hình vuông.

Dựa vào hình trên ta có thể tính như sau: 20 + 2 + +7 + 11 = 40 = 4+ 0 = 4. (Tổng tối đa là 22, lớn hơn thì tiếp tục cộng hai số lại).
 
Tao con so chu dao
 
 

Bước 4: Tính các con số còn lại ở 4 gốc còn trống
 

Ở bước này cách tính sẽ như sau dùng 2 số ở điểm tạo thành đường thẳng cộng lại với nhau ta được con số của 4 gốc trống còn lại. 
 
Dien lai cac goc con trong
 
 

Bước 5: Nối các con số lại với nhau
 

Trong Matrix Destiny Chart có rất nhiều các ý nghĩa khác nhau cùng tồn tại. Tuy nhiên, trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ tập trung khía cạnh tình duyên và tài chính làm ví dụ cụ thể.

Tại khu vực ô góc bên phải ở phía dưới, nếu nối từ 4 đến 18 thì ta sẽ thu được 2 đường đó là đường tình duyênđường tài chính. Vị trí có hình trái tim chính là đường tình duyên màu tím và ngược lại sẽ là đường tài chính.
 
Tương tự với các tính ở trên ta sẽ áp dụng tại mỗi giao điểm sẽ sử dụng 2 con số tại 2 phía đầu của đường thẳng cộng lại. Đầu tiên ta cần phải tính điểm nằm ở trung tâm trước. Lấy 4 + 18 = 22
 
Tiếp theo đó là 2 đầu của đường thẳng là 4 + 11 = 15. Và 4 + 7 = 11.  
Noi con so lai voi nhau
 
 
 
Cuối cùng ta tính trung điểm của màu tím bằng cách sử dụng 3 con số được tính trước đó để tính điểm trung tâm của đường tình duyên và đường tài chính.
 
Theo như biểu đồ của Matrix Destiny thì tại mỗi giao điểm đoạn thẳng sẽ tồn tại một ý nghĩa riêng biệt. 
 
Cuối cùng là tính điểm trung tâm của đường tình duyên và đường tài chính.
 
Duong tinh duyen va tai chinh
 
 
Theo như những số liệu ta thu được ở trên thì đường tình duyên và đường tài chính sẽ tương ứng với các con số như sau: 
  • Các con số 15, 10, 22 sẽ tương ứng với đường tình duyên.
  • Các con số 22, 6, 11 tương ứng với đường tài chính. 

5. Ý nghĩa của từng con số từ 1- 22 


Số 1: The Magician

 
Từ khóa: Lãnh đạo, tự do, không ngừng thay đổi.

Bạn có thể nhà lãnh đạo truyền cảm hứng, bạn có khả năng sáng tạo, lạc quan, vui vẻ. Bạn thích thử nghiệm và tạo ra những điều mới mẻ.
 

Số 2: The High Priestess

 
Từ khóa: Ngoại giao, cộng đồng, trực giác
 
Bạn có tài để làm dịu mâu thuẫn và cân bằng các tình huống khó khăn. Bạn là người nhạy cảm và quan sát tốt. Bạn hiểu rõ người khác, nhưng thường che giấu cảm xúc thật của mình.
 

Số 3: The Empress

 
Từ khóa: Nữ tính, sắc đẹp, yêu bản thân
 
Bạn có sự gắn kết nội tâm với khái niệm gia đình, ngôi nhà ấm cúng. Bạn giỏi quản lý con người và có tài năng của một nhà tổ chức. Bạn là một người rộng lượng và tốt bụng, yêu thương giúp đỡ người khác.
 

Số 4: The Emperor

 
Từ khóa: Quyền thế, trách nhiệm, có khả năng sắp xếp
 
Bạn là một người chăm chỉ, trách nhiệm, trung thành và quyết đoán. Trong lĩnh vực sự nghiệp, tất cả các cánh cửa đều mở rộng trước mắt bạn. Mọi người nhìn nhận bạn là một nhà lãnh đạo tài năng, đáng tin cậy và mạnh mẽ.
 

Số 5: Hierophant


Từ khóa: Trật tự cao, hùng biện, lãnh đạo
 
Truyền thống và quy tắc là quan trọng với bạn. Đối với bạn, việc nhận được sự xác nhận về đúng hay sai của lựa chọn của mình là rất quan trọng. Bạn luôn nỗ lực để học hỏi điều mới và giáo dục người khác. 
 

Số 6: The Lovers


Từ khóa: Trái tim, quyến rũ, tận tâm
 
Bạn có một vòng bạn bè rộng lớn, bạn có thể dễ dàng tìm được ngôn ngữ chung với mọi người. Bạn có tính nghệ thuật, yêu thích bao quanh mình bằng những điều đẹp, bạn có khẩu vị nghệ thuật tốt. Bạn khó chịu khi đơn độc.
 

Số 7: The Charioteer


Từ khóa: Thủ lĩnh, đầy hy vọng, khám phá, du lịch
 
Bạn là một người năng động và kiên trì, bạn thích đặt mục tiêu, xây dựng kế hoạch để đạt được chúng và đạt được kết quả. Bạn dễ khơi gợi cảm hứng cho người khác.
 

Số 8: Strength

 
Từ khóa: Trách nhiệm, công lý, không sợ hãi
 
Thành công về vật chất, tham vọng, uy quyền. Bạn thích bảo vệ người khác, quyết đoán và không sợ hãi.
 

Số 9: The Hermit

 
Từ khóa: Độc lập, thích học hỏi
 
Bạn không thích vội vàng, bạn đắm chìm sâu vào bản chất của các sự kiện. Bạn là một nhà triết học và một nhà trí tuệ. Bạn biết cách lắng nghe người khác, yêu thích tìm hiểu điều mới và học hỏi. Lời khuyên của bạn luôn hữu ích.
 

Số 10: The Lucky Person

 
Từ khóa: May mắn, tích cực, tin vào lời nói
 
Bạn biết được sự thuận lợi trong cuộc sống, bạn thường xuyên nhận thấy những dấu hiệu của vũ trụ. Bạn làm việc tốt trong nhóm, bạn là người dễ gần và dễ thương.
 

Số 11: Justice

 
Từ khóa: Nhiều năng lượng, có trách nhiệm cao, thích thể thao
 
Cuộc sống của bạn như một cuộc điều hòa: những thăng trầm đáng chú ý và không kém phần thực tế. Bạn là người vui vẻ, chăm chỉ và bền bỉ, không thích bị áp lực.
 

Số 12: The Hanged Man


Từ khóa: Khoan dung, tốt bụng, đồng cảm
 
Bạn có quan điểm riêng về thế giới, bạn có thể giao tiếp với các thế giới tinh tế. Bạn thích học những điều bất thường. Bạn có khả năng chữa lành người khác, chăm sóc họ.
 

Số 13: The Death

 
Từ khóa: Không sợ hãi cái chết, dũng cảm, trí nhớ tốt
 
Bạn thường hành xử không dự đoán được, và những người xung quanh bạn khó để hiểu. Bạn là một người can đảm và tò mò. Bạn có thể loại bỏ những thứ cũ và giới thiệu những điều mới.
 

Số 14: The Temperance


Từ khóa: Tinh tế, tốt bụng, nghệ thuật
 
Bạn nhận thức tinh tế thế giới, biết cách nhìn và tạo ra sắc đẹp. Bạn yêu nghệ thuật ở mọi hình thức, bạn có nhiều sở thích. Bạn là một người tốt bụng và nhạy cảm.
 

Số 15: The Devil

 
Từ khóa: Đưa ra quyết định chính xác, cám dỗ, hùng biện
 
Bạn luôn ưu tiên các giá trị vật chất trong mọi vấn đề, hơn ai hết, bạn nhận thức được những điểm yếu của người khác thao túng tâm lý của họ. Bạn có thể tìm kiếm những điều mới mẻ từ những chuyện cũ kỹ và luôn yêu thích những cuộc phiêu lưu.
 

Số 16: The Tower

 
Từ khóa: Hiểu rõ bản thân, thích giúp đỡ, nhiệt huyết
 
Bạn là một người quyết đoán không sợ thay đổi. Bạn có thể dẫn dắt người khác từ bóng tối đến ánh sáng. Bạn thích tìm giải pháp bất thường và đưa chúng vào thực tế.
 

Số 17: The Star

 
Từ khóa: Sáng tạo, giàu trí tưởng tượng, thu hút

Bạn là một người sáng tạo đầy độc đáo. Bạn yêu và biết cách đứng trước ánh đèn sân khấu. Mọi người luôn được hút đến bạn vì bạn tác động tốt đến họ. Bạn có tài năng trong mọi việc bạn làm.
 

Số 18: The Moon

 
Từ khóa: Đa dạng, tích cực, sáng tạo
 
Bạn có một thế giới tâm linh phong phú, trực giác của bạn được phát triển tốt. Bạn là một bí ẩn đối với nhiều người. Bạn bị cuốn hút bởi mọi thứ bất thường. Bạn có nhiều tài năng.
 

Số 19: The Sun

 
Từ khóa: Tích cực, cởi mở, năng động
 
Bạn luôn cởi mở với thế giới, hào phóng với mọi người và luôn có tiềm năng sáng tạo lớn lao. Bạn tỏa sáng giữa đám đông với tâm hồn rộng lớn, tích cực và ưa hoạt động.
 

Số 20: The Judgment

 
Từ khóa: Quả cảm, thấu thị
 
Bạn có tài để nhìn những gì người khác không thể nhìn thấy. Bạn giống như một nhà điều hành năng lượng vũ trụ trong thế giới của chúng ta. Bạn thường mơ về những giấc mơ có tiên tri, bạn có rất nhiều sở thích.
 

Số 21: The World

 
Từ khóa: Ngoại giao, nơi đâu cũng là nhà, giao tiếp
 
Bạn có tài năng của một nhà ngoại giao và một tâm hồn rộng lớn. Bạn có khả năng hòa giải kẻ thù, đoàn kết mọi người. Bạn tin vào sức mạnh của mình và muốn gửi thông điệp tốt đẹp đến cả thế giới.
 

Số 22: The Fool 

 
Từ khóa: Yêu tự do, thích giao tiếp, cởi mở
 
Bạn không ngại bắt đầu lại mọi thứ, chấp nhận thử thách và không chấp nhận các giới hạn. Ưu điểm của bạn là luôn có trái tim mở rộng ra với thế giới, yêu thiên nhiên và biết cách hưởng thụ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Nhược điểm là có phần liều lĩnh và ngây thơ.

Xem thêm tin liên quan:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X