Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lời khuyên năm 2024 theo Thần số học: Bí quyết giúp bạn bứt phá gặt hái thành công

Thứ Ba, 09/01/2024 08:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem lời khuyên năm 2024 theo Thần số học để biết mình nên làm gì nếu muốn gặt hái thành công, tránh xa rắc rối và nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

*Cách tính con số chủ đạo theo Thần số học

 
Công thức:
 
Số chủ đạo = Ngày sinh + Tháng sinh + Năm sinh (dương lịch)
Sau khi ra kết quả, cộng các chữ số với nhau đến khi ra kết quả là số có 1 chữ số
 
Ví dụ:
 
Nếu bạn sinh vào ngày 20/2/1993 thì cách tính số chủ đạo như sau:
Số chủ đạo = 2 + 0 + 2 + 1 + 9 + 9 +3 = 26 = 2 + 6 = 8
 
Vậy con số chủ đạo của bạn là 8. Hãy cùng xem lời khuyên năm 2024 theo Thần số học dưới đây.
 
Loi khuyen nam 2024 theo Than so hoc
 

1. Con số chủ đạo 1

 
Bước sang năm 2024, người có con số chủ đạo 1 mang trong lòng khát khao thay đổi và chứng tỏ bản thân. Bạn không còn muốn duy trì hiện trạng mà sẵn sàng nỗ lực hết mình để thực hiện ước mơ. Sự quyết tâm này sẽ dẫn lối thành công cho bạn. 
 
Nếu như trong năm 2023, bạn đã bỏ lỡ một số cơ hội kiếm tiền hoặc thăng tiến vì không muốn cạnh tranh với người khác thì nay, bạn cho rằng cạnh tranh là điều cần thiết nếu muốn phát triển bản thân. Bạn đã tự tin thể hiện tài năng của mình để hoàn thành những nhiệm vụ, dự án quan trọng. Hơn nữa, bạn còn nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ từ rất nhiều người xung quanh.
 
Điều duy nhất cản trở bạn trong năm nay là sự thiếu tự tin, đặc biệt là khi phải đối diện với những tình huống khó khăn. Hãy kiên nhẫn và tự tin hơn vào bản thân cũng như mục tiêu của mình. Một khi đã lập ra kế hoạch, hãy bám sát từng bước, như vậy thì mọi việc sẽ dần trở nên suôn sẻ hơn.
 
Khi phải đưa ra những lựa chọn quan trọng, hãy luôn giữ lý trí để không đưa ra những quyết định mù quáng. Ngoài ra, hãy thận trọng hơn trong các mối quan hệ với mọi người xung quanh, tránh tự tin thái quá khiến người khác hiểu lầm rằng bạn là người kiêu ngạo, gây ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp và danh tiếng của bạn. 

Xem thêm: Sự nghiệp năm 2024 theo Thần số học.
 

2. Con số chủ đạo 2

 
Người có con số chủ đạo 2 sẽ trở nên nhạy cảm và có khả năng quan sát nhạy bén hơn khi bước sang năm 2024. Điều này giúp bạn quan tâm và chú ý nhiều hơn đến bầu không khí và sự cạnh tranh ở nơi làm việc, từ đó biết cách hợp tác cũng như mở rộng mối quan hệ với mọi người, tìm ra cách giải quyết công việc nhanh chóng, dễ dàng nhất.
 
Nếu có thể tận dụng tốt kỹ năng giao tiếp và phối hợp của mình, bạn không chỉ giải quyết êm xuôi những xung đột không đáng có mà còn giúp đôi bên cùng có lợi. 
 
Thời điểm đầu năm, bạn chỉ nên đảm nhận vai trò hỗ trợ mọi người xung quanh chứ đừng quá vội vã thế hiện bản thân. Chỉ sau khi đã tích lũy đủ nguồn lực và kinh nghiệm, bạn mới có thể dần dần đảm nhận vai trò người ra quyết định.
 
Hãy tham gia nhiều hoạt động xã hội để có thể tạo dựng được nhiều mối quan hệ hữu ích hơn. Tuy nhiên, hãy luôn giữ lý trí để không bị những lời hoa mỹ của người khác ảnh hưởng đến khả năng phán đoán cũng như tiêu chuẩn làm việc của mình. 
 
Dù bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng cần xác định rõ mục tiêu cho mình và đừng dễ dàng dao động vì những yếu tố tác động bên ngoài.
 
Loi khuyen nam 2024 Than so hoc
 

3. Con số chủ đạo 3

 
Người có con số chủ đạo 3 bước sang năm 2024 với một thái độ lạc quan và tích cực, vì thế mà bạn luôn sẵn sàng đối mặt giải quyết những vấn đề xuất hiện trước mắt. Hơn nữa, bạn cũng trở nên dũng cảm hơn, không ngại thử thách bản thân với những điều mới mẻ trong cuộc sống cũng như trong công việc.
 
Năm nay, hãy thể hiện khả năng sáng tạo không giới hạn của mình để đưa ra những giải pháp độc đáo trong các dự án của công ty, kết hợp với kinh nghiệm đã tích lũy được trong suốt khoảng thời gian vừa qua, bạn sẽ nhanh chóng trở thành nhân vật nổi bật của cả tập thể. 
 
Tuy nhiên, bên cạnh việc thể hiện kiến thức chuyên môn, bạn cũng nên để tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của người khác để có những điều chỉnh phù hợp, đừng nên biến mình thành người độc đoán. Đồng thời, bạn cũng nên khiêm tốn tiếp nhận những đề xuất của người khác, điều này sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội phát triển và tiến bộ hơn. 
 
Xem lời khuyên năm 2024 theo Thần số học thấy rằng sự tự tin và cởi mở cũng đem lại nhiều tác động tích cực trên phương diện tình cảm.

Bạn có thể dễ dàng gây ấn tượng với người khác, thậm chí người độc thân còn nhanh chóng tìm ra người phù hợp với mình. Chỉ cần bạn nghiêm túc trong mối quan hệ, cẩn thận trong việc nhìn nhận và đánh giá con người thì hạnh phúc sẽ nằm ngay trong tầm tay.
 

4. Con số chủ đạo 4

 
Bước sang năm 2024, người có con số chủ đạo 4 cần xem xét tầm quan trọng của công việc, tiền bạc cũng như các mối quan hệ trong cuộc sống của mình. Quá trình này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những suy nghĩ của bản thân và làm rõ các mục tiêu tương lai của mình. 
 
Hãy tập trung vào việc phát triển sự nghiệp, khẳng định vị thế và tích lũy tiền bạc. Chỉ cần bạn quyết tâm, bạn sẽ được công nhận trong các lĩnh vực chuyên môn, nhận được sự tôn trọng và yêu mến của mọi người xung quanh.
 
Tuy nhiên, bạn chớ nên cứng đầu cứng cổ, cố chấp quá mức và không muốn nhượng bộ trong các mối quan hệ cá nhân. Thay vào đó, hãy tích cực giao tiếp và giải quyết mâu thuẫn để tránh những hiểu lầm, xung đột với bạn bè, đồng nghiệp. Mối quan hệ hài hòa tại nơi làm việc sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển và hiệu suất công việc của bạn.
 
Ngoài ra, hãy có thái độ cởi mở hơn khi đối mặt với những điều chưa biết tới, đừng vội phủ định bất cứ điều gì, khuyên bạn nên dành thời gian tìm hiểu mọi vấn đề trước khi đưa ra quyết định.
 
Loi khuyen nam 2024
 

5. Con số chủ đạo 5 

 
Trong năm 2024 này, thay vì tốn quá nhiều công sức cho việc duy trì danh tiếng của bản thân thì người có con số chủ đạo 5 có thể sử dụng các kỹ năng và kiến thức chuyên môn của mình để được mọi người công nhận, dùng kết quả cuối cùng để đánh bay những lời đồn thổi không hay về mình.
 
Bạn có thể chọn một hoặc hai lĩnh vực để nghiên cứu chuyên sâu, đồng thời sẵn sàng đưa ra những câu trả lời chuyên nghiệp, những giải pháp sáng tạo tại nơi làm việc để biến mình thành một nhân vật nổi bật trong mắt lãnh đạo và bạn bè, đồng nghiệp.
 
Hãy duy trì thói quen học tập và giữ thái độ lạc quan, tích cực trong mọi vấn đề, bạn chắc chắn sẽ trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực chuyên môn của mình và là một nhân viên sáng giá trong mắt cấp trên.
 
Bói Thần số học năm 2024, phương diện tình cảm nhìn chung cũng khá êm đềm. Hãy giao tiếp với đối phương nhiều hơn và đừng ngại chia sẻ những trăn trở, lo lắng của mình, điều đó sẽ giúp duy trì và gắn kết mối quan hệ, giúp hai người ngày càng thấu hiểu, trân trọng và dựa dẫm vào nhau nhiều hơn. 
 

6. Con số chủ đạo 6

 
Xem lời khuyên năm 2024 theo Thần số học thấy người có con số chủ đạo là 6 thường đặt ra những tiêu chuẩn cao hơn cho bản thân trong năm này, cũng nhờ vậy mà bạn sẽ tập trung hơn vào việc phát triển khả năng chuyên môn, khiến kết quả công việc có những cải thiện rõ rệt. 
 
Hãy tập trung vào các nhiệm vụ được giao và đừng bỏ qua bất cứ chi tiết nhỏ nhặt nào. Thái độ làm việc chuyên nghiệp và thận trọng sẽ giúp bạn nhanh chóng phát hiện các cơ hội, tránh xa những sai sót, thậm chí có thể chuyển bại thành thắng.
 
Trong quá trình hợp tác với đồng nghiệp, bạn nên thận trọng trong lời nói và hành động của mình, không nên phản ứng vội vàng trước bất cứ tình huống nào. Hãy cho bản thân nhiều thời gian và không gian để suy nghĩ vì năm nay bạn sẽ gặp nhiều thử thách và khó khăn hơn, chỉ khi giữ được lý trí của mình, bạn mới tránh được những điều không mong muốn.
 
Nhìn chung, bước sang năm 2024, khi cần đối diện với những điều mới mẻ, hãy luôn cởi mở để tiếp thu những góc nhìn mới. Khi gặp tình huống khẩn cấp hãy giữ lý trí, bình tĩnh và rút kinh nghiệm để tiến bộ, như vậy bạn có thể nâng cấp hình tượng bản thân trong mắt mọi người.
 
Loi khuyen theo Than so hoc
 

7. Con số chủ đạo 7

 
Người mang con số chủ đạo 7 sẽ bắt đầu dành nhiều thời gian và sự chú ý hơn cho bản thân để tìm ra ước mơ và kỳ vọng của mình. Hãy tập trung hơn vào việc nghiên cứu kiến thức trong lĩnh vực chuyên môn cá nhân, tích lũy những thông tin, kinh nghiệm toàn diện và đa dạng hơn để trở thành người dẫn đầu. 
 
Bên cạnh việc tự học hỏi, tìm tòi trong sách vở, bạn nên tiếp xúc với các chuyên gia hoặc người giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau. Thông qua quá trình giao tiếp, bạn không chỉ chia sẻ được những suy nghĩ của mình mà còn có thể thu thập thêm nhiều thông tin, kiến thức hữu ích từ người khác. 
 
Trong các mối quan hệ xã hội, bạn không cần phải ép buộc bản thân phải chia sẻ và tương tác với những người mình không thích. Đôi khi, hãy lắng nghe tiếng nói con tim mình và làm những điều mình mong muốn. Chỉ cần những mong muốn của bạn là tốt thì sớm muộn gì bạn cũng được mọi người xung quanh thấu hiểu và công nhận.
 
Nhìn chung, năm nay sẽ là một năm phát triển cả về thành tích lẫn kiến thức chuyên môn của người có con số chủ đạo 7. Ngoài việc duy trì không gian cá nhân, bạn cũng nên tiếp xúc với nhiều người khác để tích lũy thêm thông tin, kiến thức chuyên môn, làm phong phú thêm cho bản thân mình.
 

8. Con số chủ đạo 8

 
Năm 2024 có thể nói là một năm cực kì may mắn đối với những người có con số chủ đạo là 8. Dù lúc nào bạn cũng cảm thấy bận rộn nhưng những lời mời và cơ hội hợp tác liên tục xuất hiện cho thấy bạn đã khẳng định được vị trí của mình và được nhiều người tin tưởng.
 
Để tránh đẩy bản thân vào cảnh bối rối, không biết làm việc gì trước việc gì sau thì bạn nên lập kế hoạch thực hiện công việc một cách tuần tự. Ngoài ra, hãy sắp xếp thời gian để tự kiểm tra kỹ năng chuyên môn, bồi dưỡng thêm những kỹ năng, kiến thức còn thiếu sót để đến khi cơ hội xuất hiện, bạn có thể nhanh chóng nắm bắt mà không chần chừ, do dự. 
 
Tuy nhiên, dù mọi việc có thuận lợi đến mấy thì bạn cũng vẫn cần có tinh thần đề phòng những nguy cơ có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Hãy luôn bình tĩnh trong mọi tình huống, đừng hứa hẹn và cũng đừng kì vọng quá mức vào bất cứ công việc nào, điều này sẽ giúp bạn tránh được nhiều cuộc khủng hoảng lớn.
 
Nhìn chung, công việc năm nay sẽ phát triển rất thuận lợi, hãy nắm bắt cơ hội và lên kế hoạch trước để đạt được những thành tựu to lớn, bạn sẽ khiến mọi người phải nhìn nhận bằng ánh mắt khác xưa.
 

9. Con số chủ đạo 9

 
Người có con số chủ đạo là 9 sẽ có thôi thúc muốn bày tỏ ý tưởng của mình trong năm 2024 này. Đồng thời, bạn cũng mong rằng mọi người sẽ không né tránh hoặc ngại chia sẻ suy nghĩ thật. Tính cách thẳng thắn này sẽ giúp bạn được đánh giá cao trong các mối quan hệ.
 
Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải kiềm chế tính nóng nảy và mong muốn lên lớp với người khác, nhất là khi hai bên đang có những quan điểm khác biệt, đừng vội thuyết phục người khác mà hãy cho nhau cơ hội để giải thích và trình bày. Có thể sau khi lắng nghe, bạn sẽ thay đổi góc nhìn của mình, đưa ra những quyết định chính xác hơn, giúp đôi bên đều có lợi. 
 
Điều này cũng đem lại tác dụng tương tự trong các mối quan hệ tình cảm. Nếu bạn biết lắng nghe nửa kia của mình, hai người sẽ tìm được tiếng nói chung và có thể cùng nhau vượt qua mọi gian nan, thử thách trong cuộc sống.
 
Với người độc thân, hãy tự tin thể hiện những suy nghĩ, quan điểm của mình trước đám đông và tích cực tham gia vào những buổi tụ tập, giao lưu với bạn bè, bạn sẽ sớm lọt vào mắt xanh của người khác giới, tìm được người phù hợp với mình. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X