Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần số học khuyên bạn cách để có năm 2023 tình cảm thăng hoa, thành công rực rỡ

Thứ Sáu, 17/02/2023 10:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng xem lời khuyên năm 2023 theo Thần số học, bạn sẽ biết đâu là hướng đi chuẩn xác cho mình, không còn băn khoăn về con đường phía trước.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Cách tính con số tử vi theo Thần số học

 
Theo cách tính của xem bói Thần số học, con số của năm 2023 là 7, vì 2 + 0 + 2 + 3 = 7. Con số này đại diện cho trí tuệ, sự đĩnh đạc và sáng suốt. 
 
Mặc dù số 7 ảnh hưởng đến tất cả mọi người trong suốt năm 2023, nhưng con số tử vi của mỗi người sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những gì sẽ tác động lên vận thế của mình.
 
Muốn tính con số tử vi của mình trong năm nay, bạn chỉ cần cộng ngày sinh với số 2023, sau đó cộng từng chữ số lại với nhau đến khi ra kết quả là một chữ số duy nhất.
 
Ví dụ: Nếu bạn sinh ngày 16 tháng 2 thì cách tính con số tử vi năm 2023 của bạn như sau:
 
1 + 6 + 2 + 2 + 0 + 2 + 3 = 16 = 1 + 6 = 7
 
Vì vậy, số tử vi của bạn cho năm 2023 sẽ là 7. 
 

II. Lời khuyên năm 2023 theo Thần số học

 
Loi khuyen nam 2023 theo Than so hoc
 

1. Người có số tử vi là 1

 
Căn cứ lời khuyên năm 2023 theo Thần số học, số tử vi 1 đại diện cho sự khởi đầu mới, thoát ra khỏi những lối mòn cũ kĩ và dũng cảm để chạm tới những điều mới mẻ.

Trong năm 2023 này, rất có thể bạn sẽ đón chào một sự chuyển biến mới trong cuộc sống của bản thân, có thể là thái độ sống của bạn sẽ thay đổi hoặc bạn sẽ có thêm những trải nghiệm mới, những kiến thức mới hữu ích trong cuộc sống.
 
Thời điểm này, sẽ có rất nhiều điều mới lạ thu hút tầm mắt và sự quan tâm của bạn, vì thế đừng ngại ngần chấp nhận và thử sức mình trong những thách thức mới, để cuộc sống không còn là những chuỗi ngày lặp đi lặp lại nhàm chán. 
 
Quý nhân xuất hiện trong năm nay cũng sẽ nâng đỡ bạn, do đó, việc bạn cần làm chỉ là quan sát và nhanh chóng nắm bắt thời cơ thôi!
 
- Trong tình cảm: Những người còn độc thân có thể sẽ bắt đầu một mối tình mới trong năm nay. Bạn không nên nhút nhát sống mãi trong thế giới riêng, hãy thử dũng cảm chấp nhận tình cảm của đối phương xem sao. 
 
Với những người đã kết hôn, tình cảm vợ chồng thăng hoa, bạn có thể sẽ mang thai trong năm nay. Hãy sẵn sàng chào đón thành viên mới bằng cách giữ tinh thần lạc quan, thoải mái, chú ý chăm sóc và trang trí nhà cửa.
 
- Trong công việc: Nếu vẫn chưa thể tìm ra hướng đi cho công việc của mình ngay lập tức, bạn cũng chớ quá mức lo lắng, sốt ruột.

Chỉ cần bạn không ngừng nâng cao năng lực của bản thân, học hỏi thêm những điều mới mẻ thì năm 2023 sẽ không thiếu những cơ hội mở ra, có thể bạn sẽ khởi nghiệp, nhảy việc, thăng chức hoặc tăng lương…
 

2. Người có số tử vi là 2

 
Nếu có số tử vi là 2, năm nay bạn sẽ có cơ hội hợp tác với nhiều người hơn, trên nhiều lĩnh vực khác nhau hơn.

Quá trình làm việc sẽ khiến bạn trở thành một người biết dung hòa, biết trao đổi với người khác mỗi khi có bất động để tìm ra phương pháp giải quyết công việc hiệu quả nhất.

Ngoài ra, cũng nhờ làm việc nhóm, bạn xác định được rõ ràng hướng đi cho mình, biết hạ cái tôi cá nhân xuống vì cùng một mục tiêu chung. 
 
- Trong tình cảm: Những ngừi có đôi có cặp sẽ không tránh khỏi những lúc mâu thuẫn hoặc khó khăn, việc cần làm là hai bạn nên chủ động trò chuyện để tìm cách giải quyết vấn đề.

Chỉ cần hai người nhẫn nại và bao dung, chẳng có thử thách nào là không vượt qua được. Bên cạnh đó, bạn bè, người thân xung quanh cũng luôn sẵn sàng tiếp sức cho cả hai.
 
- Trong công việc: Ở nơi làm việc, bạn cần hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu của mình để phát huy hoặc sửa đổi. Khi bạn đã sẵn sàng cho nhiệm vụ, tự khắc cấp trên sẽ thấy tin tưởng và giao cho bạn trọng trách, người muốn hợp tác cũng sẽ tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, bạn không nên quá tự mãn, coi mình là người đứng đầu.
 
Loi khuyen theo Than so hoc
 

3. Người có số tử vi là 3

 
Với người có số tử vi là 3, năm 2023 này sẽ có nhiều cơ hội để bạn thể hiện năng lực của bản thân. Những khó khăn, trắc trở mà bạn phải trải qua trong khoảng thời gian trước đó nay đã tích lũy thành kinh nghiệm, giúp bạn nhận biết đâu là cơ hội thành công và nắm bắt.

Thời điểm này, bạn cần phải vượt ra khỏi vùng an toàn của mình, đừng quá sợ hãi khi đối diện với sự thay đổi, bởi đó chính là cơ hội để bạn lột xác và bước tới định cao.

Hãy lập kế hoạch và mục tiêu rõ ràng rồi kiên định đi theo con đường đã xác định, những trở ngại bạn gặp trên đường chinh phục thành công sẽ góp phần phát triển bản thân và củng cố vị trí của bạn trong tập thể.
 
- Trong tình cảm: Năm nay, bạn nên quan tâm hơn đến việc chăm sóc bản thân, đặc biệt các bạn nữ hãy chú ý đến vẻ ngoài của mình, đồng thời không ngại thể hiện cá tính, bạn sẽ khiến nhiều người khác giới chú ý đấy.

Nếu tích cực tham gia các buổi tụ tập, gặp gỡ, bạn sẽ kết thêm được nhiều bạn mới, trong đó ắt có người mà bạn chờ đợi đã lâu. 
 
- Trong công việc: Bạn cần biết cách khiến cấp trên chú ý đến tài năng của mình cũng như chủ động hơn trong việc nhận các nhiệm vụ khó và nắm bắt các cơ hội.

Hãy dũng cảm thực hiện những điều mới mẻ, thử sức mình trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực hơn, sự nhanh nhạy và khả năng quan sát nhạy bén sẽ giúp bạn gặt hái thành công, đem đến cho cuộc sống của bạn nhiều điều thú vị.

Xem thêm: Thần số học nói về năm 2023.
 

4. Người có số tử vi là 4

 
Với những người có số tử vi là 4, năm nay là thời điểm thích hợp để bạn nhìn lại bản thân, tổng hợp những kinh nghiệm mà mình đã tích lũy được để dần dần bước vào một giai đoạn ổn định hơn trong cuộc sống.

Năm nay bạn không phải đối mặt với quá nhiều sự biến động nhưng bạn sẽ dần dần trở nên chín chắn hơn, nhanh nhạy hơn, biết cách giải quyết công việc và cư xử với mọi người xung quanh sao cho khéo léo.

Cho dù là với người thân, đồng nghiệp, người yêu, bạn bè, bạn cũng hãy trân trọng mối quan hệ hiện có, như vậy thì bạn có thể mang lại cảm giác an toàn và đáng tin cậy cho họ.
 
- Trong tình cảm: Bạn sẽ không còn lãng mạn và mơ mộng như trước đó nữa mà trở nên lý trí hơn. Chính sự trưởng thành sẽ khiến cho bạn không còn dễ dàng xao động vì những lời tán tỉnh ngọt ngào hoặc những hành động thân cận vì người khác nữa.

Lời khuyên năm 2023 theo Thần số học cho thấy, bạn cần xác định được mình cần gì trong tình yêu, từ đó không còn theo đuổi người khác một cách mù quáng hoặc quá dễ dàng đến với một người.
 
- Trong công việc: Nhờ trải qua nhiều khó khăn, trục trặc bất ngờ mà bạn đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, nhờ thế mà bạn biết quan sát vấn đề trên nhiều góc độ khác nhau để phân tích và tìm ra nguyên nhân cũng như cách giải quyết.

Hãy luôn giữ tâm trạng bình tĩnh, lạc quan, dù sự cố có bất chợt xuất hiện, bạn cũng hãy kiên định với lý tưởng của mình, mọi việc sẽ luôn nằm trong tầm khống chế của bạn.
 
Loi khuyen nam 2023
 

5. Người có số tử vi là 5

 
Có thể nói năm 2023 này là một năm đầy thử thách với người có số tử vi là 5. Thời điểm này, bạn cần phải đưa ra nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Bạn vốn là một người rất xuất sắc, vì thế mà bạn sẽ thu hút được sự chú ý và khâm phục của nhiều người trong cả lĩnh vực sự nghiệp cũng như tình duyên.

Có nhiều cơ hội sẽ tự động đến với bạn, việc của bạn là đưa ra sự lựa chọn chính xác để có thể tự do phát triển và trưởng thành, không cần phải bó buộc bản thân trong những quy tắc, quy định như trước đây nữa.

Bạn hãy thuận theo ý mình để lựa chọn đối tượng hợp tác, cùng hướng tới mục tiêu mà bạn đã đề ra.
 
- Trong tình cảm: Trong năm nay, tình cảm của bạn có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực, xung quanh bạn không thiếu người theo đuổi hoặc bày tỏ thiện cảm.

Bạn có nhiều cơ hội để lựa chọn nhưng cũng cần nhắc nhở bản thân cẩn thận đào hoa xấu. Hãy dành nhiều thời gian để tìm hiểu đối phương, đồng thời cố gắng để đôi bên không nảy sinh hiểu lầm hoặc lừa dối nhau.

Người đã lập gia đình cần chú ý trước nguy cơ kẻ thứ ba xuất hiện, vì thế bạn cần quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn.
 
- Trong công việc: Nếu bạn đã thấy quá nhàm chán với những công việc lặp đi lặp lại thì năm nay là thời điểm thích hợp để bạn thử sức bản thân trong những điều mới mẻ, có thể là chuyển đổi công việc hoặc tìm hướng phát triển mới cho mình.

Hãy dũng cảm thử thách bản thân, không ngại học hỏi điều hay, như vậy thì mọi việc sẽ phát triển theo hướng bạn mong đợi.
 

6. Người có số tử vi là 6

 
Xem lời khuyên năm 2023 theo Thần số học thấy rằng, năm nay, người có số tử vi 6 trở nên tình cảm và nhạy cảm hơn. Bạn biết quan tâm đến mọi người xung quanh và nhận ra mọi người cũng cần đến sự giúp đỡ của mình.

Hãy dành nhiều thời gian ở bên mọi người, bất kể đó là với người thân, bạn bè hay đồng nghiệp, bạn sẽ có thêm nhiều kỉ niệm tốt đẹp, khiến bạn cảm thấy yêu đời hơn, tin tưởng hơn vào chính mình và mọi người xung quanh.
 
- Trong tình cảm: Bạn và nửa kia của mình ngày càng thấu hiểu nhau hơn, sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu và giúp đỡ nhau. Nếu đối phương gặp phải khó khăn trong cuộc sống, bạn hãy làm hậu phương vững chắc cho đối phương.

Là người đứng ngoài cuộc, bạn có thể nhận ra những khía cảnh mà người ấy không nhận thấy. Dưới sự giúp đỡ và định hướng của bạn, bạn có thể giúp đỡ nửa kia vượt qua thử thách, khiến tình cảm đôi bên vững chắc hơn.

- Trong sự nghiệp: Thời gian trôi đi sẽ khiến bạn dần trở thành người chín chắn và điềm đạm hơn. Hãy tỏ thái độ biết ơn với cấp trên đã tận tay chỉ bảo bạn, đồng nghiệp đã từng giúp đỡ bạn.

Hãy từ bỏ những lối suy nghĩ đã cũ, coi sự giúp đỡ của mọi người là đương nhiên. Chân thành đối xử với mọi người, bạn sẽ thấy cuộc sống của mình trở nên tươi đẹp hơn, bạn cũng sẽ trở nên may mắn hơn.

Bạn có biết: Ý nghĩa các con số trong Thần số học?
 

7. Người có số tử vi là 7

 
Nhiều thời điểm trong năm 2023 này, người có số tử vi 7 sẽ nghe thấy những câu hỏi vang lên trong đầu mình, ví dụ như “mình làm như vậy có đúng không?”, “đây có phải điều mình mong muốn không?” hay “cứ tiếp tục như vậy đến bao giờ?”

Những câu hỏi này đa số bắt đầu từ kinh nghiệm thực tế của bạn, tích lũy đến một giới hạn nào đó, bạn sẽ đột nhiên hiểu được nhiều điều, thậm chí có những việc chỉ mới bắt đầu, bạn đã có thể dự đoán được trước kết quả.
 
Cho dù là trong tình yêu, tình cảm, tình thân hay trong công việc, bắt đầu từ năm 2023 này, bạn đã có thể nghe được tiếng nói phát ra từ nội tâm của mình, vì thế mà bạn sẽ không ngừng đưa ra những câu hỏi chất vấn bản thân.

Bạn không còn nôn nóng như trước đây, lúc nào cũng muốn tiến về phía trước nữa mà bắt đầu biết cân nhắc nhiều hơn, xem đâu là điều mình thực sự cần.
 
- Trong tình cảm: Bạn đã bắt đầu biết cách nói “không”. Hãy dũng cảm từ chối những điều mình không mong muốn, nếu cần thiết thì cũng hãy dũng cảm buông tay, không nên cố gắng chịu đựng như trước nữa.

Đến khi gặp được đúng người, bạn cũng hãy cố gắng hết sức để nắm bắt và trân trọng đối phương. Năm nay, bạn sẽ trưởng thành hơn trong chuyện tình cảm, hiểu cách suy nghĩ và lắng nghe bản thân, biết được đâu là điều mình muốn.
 
- Trong công việc: Năm nay, bạn biết cách nghe theo con tim của mình, biết cách chủ động nắm bắt cơ hội, sử dụng lợi thế của mình để đạt được điều mình mong muốn.

Bạn không còn ngây thơ như quá khứ, cho rằng chỉ cần cố gắng hết mình là có thể gặt hái được thành công. Biết phát huy ưu điểm của mình sẽ khiến cho con đường đi đến đích của bạn trở nên ngắn hơn rất nhiều.
 
Loi khuyen 2023
 

8. Người có số tử vi là 8

 
Những cố gắng, nỗ lực mà người có số tử vi là 8 bỏ ra trong suốt khoảng thời gian vừa qua nay đã thu được kết quả như ý. Trong năm nay, bạn biết phát huy tiềm năng của mình, nhờ vậy mà bạn nhận ra được nhiều cơ hội ở nhiều lĩnh vực khác nhau hơn.

Đặc biệt, với những người có ý định khởi nghiệp, cách nhìn nhận vấn đề độc đáo sẽ giúp bạn luôn đi trước đối thủ một bước, nhờ thế mà bạn có thể kiếm được nhiều tiền bạc hơn hẳn.
 
- Trong tình cảm: Người độc thân có cơ hội gặp được đối tượng lý tưởng trong năm nay. Bạn yêu mến người đó, đồng thời đối phương cũng cảm động trước tình cảm của bạn, vì thế hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình để cuộc sống sang trang mới.

Với những người đã yêu lâu năm, tình cảm đã chín muồi thì năm nay, rất có thể bạn sẽ bước chân vào cuộc sống hôn nhân, đón thêm thành viên mới.
 
- Trong công việc: Năm nay là năm bạn có thể yên tâm tận hưởng thành quả từ công sức trước đó của mình. Cũng nhờ những tín hiệu tích cực đó mà bạn có thêm động lực để tiếp tục tiến về phía trước.

Nhờ mối quan hệ rộng rãi, bạn cũng có thể được tiếp xúc với quý nhân trong năm nay, đối phương sẽ giúp cho công việc của bạn có những bước tiến mới.
 

9. Người có số tử vi là 9

 
Năm 2023 này, năng lực học hỏi, tiếp thu của người có số tử vi 9 có nhiều cải thiện. Bạn có hứng thú với nhiều điều mới mẻ, chỉ cần bạn thấy thú vị thì bạn đều muốn dành thời gian để tìm hiểu.

Đầu óc bạn sẽ luôn đầy ắp những ý tưởng sáng tạo, những kiến thức hữu ích, vì thế mà bạn sẽ rất thích hợp khởi nghiệp. Hãy bắt đầu từ những thế mạnh của mình, dẫu quá trình hiện thực hóa mục tiêu khó tránh khỏi khó khăn, nhưng bạn có nhiều cơ hội gặt hái thành công. 
 
Ngoài ra, thời điểm này, bạn thường hay nghĩ về quá khứ và cảm thấy buồn bã vì những gì không được như mong muốn. Tuy nhiên, đã đến lúc bạn cần học cách buông bỏ những suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực để khiến bản thân nhẹ nhõm hơn.
 
- Trong tình cảm: Trước đây, bạn thường vô tư dâng hiến tất cả cho tình yêu, bạn cho rằng cứ chủ động và nhiệt tình thì sẽ chinh phục được người mình yêu mến.

Tuy nhiên, năm nay bạn cần hiểu rằng không phải cứ dành tình cảm cho người khác là sẽ được đáp lại. Nếu thấy yêu một người đem lại cho bạn quá nhiều nỗi buồn, bạn nên học cách buông tay.
 
- Trong công việc: Khi cảm thấy quá mệt mỏi với công việc, bạn có thể cho mình nghỉ ngơi một khoảng thời gian để nạp lại năng lực. Khi bắt đầu công việc mới, bạn hãy tích cực học hỏi để có thêm những kĩ năng, kiến thức mới.

Năm nay, bạn có thể chưa đạt được bước tiến bộ nào quá lớn, nhưng thực tế là bạn đang ngày một hoàn thiện bản thân để hướng tới tương lai.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X