Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khả năng kiếm tiền theo Thần số học: Liệu bạn có số làm đại gia, tiền tài ngập két trong tương lai?

Chủ Nhật, 23/06/2024 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem khả năng kiếm tiền theo Thần số học để biết ai phát huy được những ưu điểm của mình, kiếm tiền về đầy túi, ai dễ rơi vào cảnh hao tài tốn của.

1. Con số chủ đạo 1

 
Xem khả năng kiếm tiền theo Thần số học thấy người có số chủ đạo 1 là người thông minh, có óc sáng tạo, thích làm lãnh đạo, thích làm việc độc lập, không muốn dựa dẫm vào người khác.
 
Kha nang kiem tien theo Than so hoc
 
Trong đầu bạn luôn chứa vô hạn những ý tưởng sáng tạo, những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống hàng ngày cũng có thể giúp bạn tìm được các mối liên hệ, từ đó tìm ra phương hướng chính xác cho mình. 
 
Khi vấn đề xuất hiện trước mắt, bạn luôn là người nghĩ ra giải pháp giải quyết đầu tiên. Những ý tưởng được bạn đề ra luôn gây sự chú ý trong tập thể, khiến mọi người hào hứng cùng bắt tay vào làm.
 
Đây là những lý do khiến bạn có thể phát triển nhanh chóng hơn người khác, kiếm tiền về đầy túi ngay từ khi còn rất trẻ, thậm chí có thể trở thành người dẫn đầu một xu hướng nào đó.
 

2. Con số chủ đạo 2

 
Người có con số chủ đạo 2 rất thông minh, cơ trí, giỏi phán đoán và phân tích tình huống. Bạn có khả năng ăn nói tài tình nên dễ dàng thuyết phục được người khác, nếu làm kinh doanh buôn bán, bạn có thể thu hút lượng lớn khách hàng tin tưởng, ủng hộ mình.
 
Nếu làm lãnh đạo, thông qua quá trình tìm hiểu và quan sát, bạn có thể nhanh chóng nhìn thấu hai mặt của vấn đề, từ đó tìm ra cách kết hợp và giải quyết mọi việc hợp lý nhất, kiếm tiền về cho tập thể.
 
Ngoài ra, vì vốn là một người rất tinh tế và nhạy cảm, bạn có khả năng cảm nhận cái đẹp vô cùng nhạy bén và có thiên phú hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật. Nếu làm trong lĩnh vực này, bạn cũng có thể trở thành người nổi tiếng và kiếm bộn tiền.
 

3. Con số chủ đạo 3

 
Xem khả năng kiếm tiền theo Thần số học thấy thực tế, người có con số chủ đạo 3 thường không giỏi trong việc kiếm tiền. Bạn khá nông nổi, thích làm việc theo ý mình, thường đặt cái tôi của mình lên khá cao nên không thích nghe ý kiến của người khác.
 
Cũng chính vì tính cách này mà bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm, đẩy mình vào những tình huống khó giải quyết, gây hao tài tốn của, đồng thời cũng đánh cả mất niềm tin của mọi người xung quanh.
 
Thêm vào đó, bạn còn có thói “cả thèm chóng chán”, dễ bỏ cuộc giữa chừng khi vướng phải khó khăn. Công sức từ trước đó của bạn thường đổ sông đổ bể vì cái tính này.
 

4. Con số chủ đạo 4

 
Người có con số chủ đạo 4 có năng lực tổ chức mạnh mẽ, làm việc gì cũng rõ ràng, nhất quán. Khả năng đánh giá vấn đề chuẩn xác, sắc sảo giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được trọng điểm vấn đề. 
 
Kha nang kiem tien Than so hoc
 
Bạn cũng rất quyết đoán, một khi đã xác định được rõ ràng mục tiêu, bạn sẽ nhanh chóng bắt tay vào thực hiện ngay, nhờ thế mà bạn thường là người đi tiên phong, bước nhanh hơn đối thủ một bước.
  
Trên con đường kiếm tiền, bạn có thể không kiếm tiền về đầy túi ngay lập tức nhưng bạn kiếm được đồng nào là chắc đồng đó, cơ ngơi của bạn là do nhiều năm tháng tích góp mà thành.
 

5. Con số chủ đạo 5

 
Người số 5 yêu thích sự tự do tự tại, thích được làm những gì mà mình mong muốn. Nếu phát huy năng lực của mình vào đúng lúc, đúng thời điểm, bạn có thể kiếm được một khoản bộn tiền, xác lập được vị trí của mình trong thị trường hoặc tập thể.
 
Tuy nhiên, con đường làm giàu của bạn dễ gặp trở ngại là do bạn có những suy nghĩ khá ngây thơ, cho rằng sẽ chẳng có bất kì ai hãm hại mình. Vì không có lòng đề phòng người khác nên khi bị lừa gạt, bạn dễ hao tài tốn của, hoang mang, bối rối, suy nghĩ bi quan, tiêu cực, thậm chí đánh mất sự tự tin của mình.
  
Ngoài ra, cũng chính vì sự tự do, nhiều khi thiếu nghiêm túc, tập trung mà bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội kiếm tiền đáng quý. Bạn cần ý thức được khuyết điểm của mình và chủ động thay đổi.

Xem thêm: Khả năng lãnh đạo theo Thần số học.
 

6. Con số chủ đạo 6

 
Xem khả năng kiếm tiền theo Thần số học, người mang con số chủ đạo 6 thường rất nhạy cảm, giỏi xây dựng các mối quan hệ xã giao, dễ nắm bắt tâm lý người khác và rất trọng chữ tín của mình. Đây là những đức tính khiến bạn dễ trở thành một nhà kinh doanh giỏi, nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.
 
Ngoài ra, bạn còn là người có khả năng sáng tạo, và điều đó được thể hiện ở mọi nơi, dù là ở nơi công sở, nơi vui chơi hay là trong gia đình mình. Nếu biết phát huy điểm mạnh của mình, bạn hoàn toàn có thể là người đi tiên phong trong một lĩnh vực nào đó.
 
Tuy nhiên, trên thực tế, bạn lại là một người có tư tưởng khá an phận, khao khát sự bình yên và dễ hài lòng với những gì mình đang có. Vì vậy, bạn thường chỉ có một cuộc sống đơn giản, đủ ăn đủ tiên mà thôi.
 

7. Con số chủ đạo 7

 
Người có con số chủ đạo là 7 biết sắp xếp kế hoạch và làm việc có tính toán rõ ràng. Khi gặp phải biến cố, bạn cũng có thể giữ vững được lý trí để tìm ra cách giải quyết phù hợp nhất. Nhờ vậy, bạn có thể trở thành người định hướng cho tập thể, đem lại cho bản thân và những người tin theo mình một khoản tiền dư dả.
 
Kha nang kiem tien
 
Trong việc làm ăn kinh doanh, bạn có khả năng nhìn thấu vấn đề, nhờ vậy mà bạn luôn giữ được sự cảnh giác và ít khi bị người khác lừa gạt, gây hao tài tốn của không đáng.
 
Tuy nhiên, bạn cần thay đổi bản tính cố chấp, không chịu nghe những lời chỉ dạy hay uyên nhủ của người khác. Điều này có thể khiến bạn phải trả giá nhiều trong cuộc sống.
 

8. Con số chủ đạo 8

 
Người có số chủ đạo 8 thích trải nghiệm những cảm giác mạo hiểm, có đầu óc kinh doanh, thích theo đuổi quyền lực, một khi đã đặt mục tiêu là sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành. Nhờ vậy, bạn thường là một người thành công trong sự nghiệp và trong kinh doanh, nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người.
 
Bạn mạnh mẽ và kiên cường hơn đa số mọi người xung quanh, vì thế dù có phải đối diện với nghịch cảnh nào, bạn cũng có sức mạnh để tiếp tục cố gắng đến cùng.
 
Bạn cũng là một người rất nổi bật trong mắt mọi người xung quanh, cho dù bạn không cố tình thể hiện bản thân thì vẫn có thể thu hút sự chú ý của người khác. Dù làm trong lĩnh vực sự nghiệp hay kinh tế, bạn vẫn tìm được chỗ đứng cho riêng mình.
 

9. Con số chủ đạo 9

 
Người có con số chủ đạo 9 là một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Bạn có thể tạo dựng được lòng tin từ người khác một cách tự nhiên. Khi tiếp xúc với bạn, hầu hết mọi người đều có thiện cảm và tin tưởng bạn. 
 
Bằng khả năng nhìn xa trông rộng, bạn có thể dẫn dắt mọi người đi theo phương hướng chính xác, đem về tiền đầy trong túi.
 
Nếu làm kinh tế, bạn cũng là người có nghị lực và ý chí mạnh mẽ, bạn luôn sẵn sàng là người tiên phong, không ngại đổi mới để thu hút khách hàng. Có những lúc bạn làm việc tới mức quên ăn quên ngủ, cho đến khi chạm đến mục tiêu đã đề ra. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X