Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần số học tiết lộ khả năng đi xa lập nghiệp: Đâu là nơi để bạn thỏa sức vẫy vùng?

Thứ Ba, 11/06/2024 08:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem khả năng đi xa lập nghiệp theo Thần số học để biết bạn thích hợp phát triển ở quê hương hay đến vùng đất mới để khẳng định bản thân.
 

1. Con số chủ đạo 1

 
Xem khả năng đi xa lập nghiệp theo Thần số học thấy người có con số chủ đạo 1 là người có tính cách cứng cỏi, không ngại thử thách bản thân, không sợ sệt khi tiếp xúc với môi trường hoặc nội dung công việc mới, vì vậy, nếu đi xa phát triển sự nghiệp, thậm chí là xuất ngoại, bạn sẽ đạt được khá nhiều thành tựu.
 
Kha nang di xa lap nghiep theo Than so hoc
 
Tuy nhiên, bạn lại khá nóng nảy nên dễ mâu thuẫn, tranh cãi với người khác vì những chuyện nhỏ nhặt. Làm việc xa nhà, không có người để nương tựa, tốt nhất bạn hãy thận trọng hơn trong cách hành xử, tránh xa chuyện thị phi, nếu không công sức bấy lâu nay có thể đổ sông đổ biển.
 
Nhìn chung, bạn là người chịu được vất vả, áp lực, không ngại đổi mới, có lối suy nghĩ và hành động độc lập, nếu có cơ hội thì nên đi xa phát triển bản thân, có thể sẽ phát hiện ra được những năng lực tiềm ẩn của mình.
 

2. Con số chủ đạo 2

 
Người có con số chủ đạo 2 có tài ăn nói, giỏi xây dựng quan hệ với người khác, biết cách hợp tác với mọi người trong những công việc chung, vì vậy mà dù làm việc ở nơi nào, bạn cũng hòa nhập rất tốt và gặt hái được những thành công cho riêng mình.
 
Có điều, bạn lại ngại nêu lên suy nghĩ, quan điểm của mình, thường hay thuận theo người khác, để bản thân vào thế bị động. Việc này rất cản trở sự phát triển của bạn, đặc biệt nếu bạn đi làm xa nhà, không có mối quan hệ để dựa dẫm.
 
Vì vậy, hãy rèn luyện bản thân để trở thành một người tích cực và tự tin hơn. Hãy mạnh dạn thể hiện cho mọi người thấy khả năng của mình, bạn sẽ phát triển nhanh chóng.
 

3. Con số chủ đạo 3

 
Xem khả năng đi xa lập nghiệp theo Thần số học, người có con số chủ đạo 3 vừa nhanh trí lại vừa nhạy bén, nhờ vậy mà bạn có cách hành xử phù hợp trong những tình huống khác nhau, là người thường xuyên đưa ra giải pháp hữu hiệu, giúp tập thể vượt qua giai đoạn khó khăn.
 
Với tính cách hướng ngoại của mình, bạn rất thích tham gia các hoạt động tập thể và đi thăm thú những vùng đất mới. Nếu có cơ hội đi xa làm việc hoặc xuất ngoại học tập, công tác, bạn sẽ chẳng bao giờ từ chối. Bạn cho rằng đây là một trải nghiệm mà không phải ai cũng có được.
 
Tuy nhiên, bạn lại là người thích làm việc theo cảm hứng. Khi có cảm hứng, bạn có thể làm việc với hiệu suất rất cao, thậm chí quên cả nghỉ ngơi, nhưng nếu bị mất cảm hứng, bạn chẳng muốn bắt tay vào làm việc gì cả. Sự thiếu ổn định này sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến kết quả công việc của bạn.

Xem thêm: Cách thay đổi vận mệnh bằng Thần số học.
 

4. Con số chủ đạo 4

 
Người số 4 có cái nhìn thực tế về cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình. Bạn không dễ dàng bị lung lay bởi những ý tưởng hay trải nghiệm mới mẻ mà thích tiếp xúc với những điều quen thuộc hơn. Trước khi đưa ra quyết định gì, bạn luôn cân nhắc cẩn thận và đưa ra những kế hoạch rõ ràng.
 
Kha nang di xa lap nghiep Than so hoc
 
Bạn thích hợp phát triển ở quê hương hoặc những nơi không cách quê nhà quá xa. Bầu không khí quen thuộc sẽ khiến bạn làm việc hiệu quả hơn. Nếu tiếp xúc với quá nhiều điều mới mẻ một lúc, bạn rất dễ cảm thấy căng thẳng, thậm chí đánh mất định hướng của mình.
 
Với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, bạn ắt hẳn cũng sẽ gặt hái được những thành tích đáng ngưỡng mộ, vừa được tận hưởng những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc ngay bên cạnh người thân của mình.
 

5. Con số chủ đạo 5

 
Người có con số chủ đạo 5 luôn mở rộng tầm nhìn và không ngại học thêm những điều mới mẻ. Bạn có thể tìm ra sự hứng thú ở mọi hoạt động mình tham gia, cũng nhờ thế mà bạn có thêm nhiều trải nghiệm mới thú vị mà ít người khác có thể có được.
 
Ngay từ khi còn nhỏ, bạn đã mong muốn được rời xa ngôi nhà của mình và trải nghiệm những điều mới mẻ ở thế giới bên ngoài. Chính vì vậy, có thể bạn sẽ rời nhà rất sớm để đi học và sau đó là lập nghiệp.
 
Nếu được phát triển trong đúng lĩnh vực mình yêu thích, bạn sẽ nhanh chóng gặt hái được những thành tích đáng ngưỡng mộ. Bạn có thể khẳng định danh tiếng của mình ở nơi đất khách quê người và nhận được sự khâm phục của tất cả mọi người.
 

6. Con số chủ đạo 6

 
Xem khả năng đi xa lập nghiệp theo Thần số học thấy người có con số chủ đạo là 6 luôn thích dành thời gian cho người thân của mình và những niềm vui nhỏ bé trong cuộc sống. Bạn cũng không có những mong cầu quá cao xa trong sự nghiệp mà chỉ muốn mình có một cuộc sống yên bình, bên những người mình yêu mến.
 
Vì vậy, nếu được lựa chọn, rất có thể bạn sẽ lựa chọn tiếp tục duy trì những gì mình đang có. Bạn không thích việc thay đổi một môi trường sống hoặc một môi trường làm việc quen thuộc vì như vậy, bạn sẽ cảm thấy rất căng thẳng và cũng rất cô đơn.
 
Tuy nhiên, bạn vẫn có thể gặt hái được thành công ở nơi đất khách quê người nếu thật sự quyết tâm, chăm chỉ và phát huy tiềm năng sáng tạo của mình. Bạn cũng có thể là người thường xuyên đi đây đi đó giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
 

7. Con số chủ đạo 7

 
Số 7 luôn có mong muốn tìm hiểu về thế giới, vì vậy bạn cũng là người không ngại đi xa để làm phong phú thêm vốn kiến thức của mình. Tuy nhiên, vì tính cách có phần hướng nội nên bạn thường khó hòa nhập với mọi người, không có nhiều bè bạn ở những môi trường mới.
 
Kha nang di xa lap nghiep
 
Bạn có thể gặt hái thành công trong những công việc đòi hỏi kỹ năng giải quyết vấn đề, bởi bạn thường tìm hiểu vấn đề sâu sắc hơn đa số mọi người, nhờ thế mà bạn có thể đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho từng trường hợp.
 
Hãy cởi mở và chia sẻ với mọi người nhiều hơn những sở thích hoặc kiến thức của mình, bạn sẽ thấy vùng đất mới không còn xa lạ mà cũng gần gũi, gắn kết như mảnh đất quê hương.
 

8. Con số chủ đạo 8

 
Người có con số chủ đạo 8 nuôi trong lòng nhiều tham vọng. Bạn luôn mong muốn mình sẽ gặt hái được những thành tích lớn lao và khẳng định được vị thế của mình trên một lĩnh vực nào đó. Với cá tính độc lập, bạn sẵn sàng đi tới bất cứ đâu, cốt là nơi đó có cơ hội để mình thi thố tài năng.
 
Đôi khi, ham muốn thành công khiến bạn trở nên mù quáng, không tuân theo các quy tắc của tập thể và nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp, đối tác. Tính cách này là không tốt dù bạn đang làm việc ở bất cứ đâu. Nếu thay đổi được cách hành xử của mình, bạn sẽ dễ dàng gặt hái được thành công hơn, cũng nhận được sự yêu mến của nhiều người hơn.
 

9. Con số chủ đạo 9

 
Những người có con số chủ đạo 9 thường rất lý trí. Đối diện với bất cứ biến cố nào, bạn cũng có thể nhắc nhở mình cư xử một cách khéo léo và chừng mực, nhờ vậy, bạn đem lại ảnh hưởng tích cực với mọi người và được nhiều người xung quanh quý mến.
 
Bạn không đặt ra quá nhiều mục tiêu cho sự nghiệp của mình. Với bạn, làm việc ở xa hay gần không quan trọng, quan trọng là mình khẳng định được chỗ đứng của bản thân và giúp ích được cho nhiều người xung quanh.
 
Bạn có thể sẽ thường xuyên đi xa để tham gia vào những công việc công ích, chăm sóc mọi người xung quanh, nhưng khi được ở nhà, bạn sẽ dành toàn bộ quỹ thời gian cho người thân của mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X