Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hôn nhân theo Thần số học: Bạn sẽ hạnh phúc viên mãn hay gặp nhiều trắc trở?

Thứ Năm, 19/10/2023 08:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem tình trạng hôn nhân theo Thần số học để biết bạn là người đào hoa, thuận lợi trong chuyện tình cảm hay thường xuyên gặp phải rắc rối, khó khăn.

*Cách xác định con số chủ đạo:

  • Bước 1: Hãy viết chính xác ngày, tháng, năm sinh của bạn.
  • Bước 2: Cộng từng con số trong ngày, tháng, năm sinh lại để được một con số tổng.
  • Bước 3: Cộng từng con số trong kết quả vừa tìm được để tìm ra con số chủ đạo.
Ví dụ: Nếu bạn sinh ngày 1/2/1980. Lấy 1 + 2 + 1 + 9 + 8 + 0 = 21. Cộng tiếp 2 + 1 = 3 => Vậy con số chủ đạo của bạn là 3.
 
Sau khi xác định được con số chủ đạo, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết tình trạng hôn nhân của mình ra sao.
 
Hon nhan theo Than so hoc
 

1. Con số chủ đạo 1

 
Xem hôn nhân theo Thần số học thấy rằng phương diện này của người mang con số chủ đạo 1 khá nhạt nhòa, chủ yếu là bởi bạn quá tập trung cho sự nghiệp.
 
Thuở còn trẻ tuổi, bạn thường dành nhiều thời gian cho các công việc và sở thích cá nhân của mình, không mấy quan tâm đến vấn đề tìm kiếm nửa kia nên thường lập gia đình khá muộn.

Đến khi đã có gia đình, bạn lại thường xuyên phải đi làm xa, không có thời gian cũng như cơ hội ở bên người thân.

Do tính cách độc lập và có phần gia trưởng, bạn vừa không muốn nửa kia quan tâm quá nhiều đến các vấn đề cá nhân của mình lại vừa thích ra lệnh cho người nhà mà ít khi quan tâm đến cảm xúc của họ. Nếu tình trạng này kéo dài, quan hệ giữa mọi người sẽ ngày càng xa cách.
 
Để có thể duy trì được hạnh phúc gia đình, bạn cần hạ cái tôi của mình xuống, quan tâm hơn đến suy nghĩ và cảm nhận của người thân, đồng thời tìm cách cân bằng cuộc sống và công việc.
 

2. Con số chủ đạo 2

 
Nếu có con số chủ đạo 2, bạn là người luôn khao khát được yêu và sẵn sàng trao đi tình cảm của mình.  Nếu không may gặp phải tổn thương trong tình cảm, bạn sẽ đắm chìm trong đó rất lâu, thậm chí vì thế mà không dám bắt đầu một mối tình mới.
 
Trong gia đình, bạn chăm sóc các thành viên vô cùng chu đáo mà không hề than vãn hay trách móc. Vì người thân, bạn thậm chí sẵn sàng từ bỏ điều mình đang theo đuổi. 
  
Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì sự chiều chuộng và hi sinh quá mức của bạn sẽ khiến mọi người coi đó là tất nhiên, từ đó không biết trân trọng tình cảm của bạn.
 
Đồng thời, hãy cố gắng để trở thành một người tự lập và mạnh mẽ hơn, đừng để bản thân hoàn toàn phụ thuộc vào một người nào đó. 

Xem thêm: Vận tiểu nhân theo Thần số học.
 

3. Con số chủ đạo 3

 
Xem hôn nhân theo Thần số học, người có con số chủ đạo 3 rất đào hoa. Do có tính cách cởi mở và hòa đồng mà đi đến đâu, bạn cũng có thể trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Dù là nam hay nữ, bạn cũng dễ dàng thu hút được ánh mắt của người khác giới.
 
Tuy nhiên, đừng vì thế mà biến mình trở thành một kẻ trăng hoa. Khi đã dành tình cảm cho ai, bạn nên chân thành với người đó và giữ khoảng cách thích hợp với mọi người xung quanh, chớ nên thả trôi bản thân theo những ham muốn nhất thời. 
 
Đặc biệt, khi đã lập gia đình, bạn lại càng cần phải ý thức được vị trí và trách nhiệm của mình. Bạn cần giảm bớt việc thể hiện cái tôi trước đám đông, sống kín tiếng hơn và nghĩ cho gia đình nhiều hơn. Nếu có ai đó tiếp cận, bạn nên chối từ đối phương một cách rõ ràng.
 
Hon nhan trong Than so hoc
 

4. Con số chủ đạo 4

 
Nếu có con số chủ đạo là 4, bạn thường hướng tới các mối quan hệ ổn định. Bạn không phải là người cởi mở, đào hoa, cũng không mấy chủ động trong tình cảm, song một khi đã phải lòng và quyết định đến với một ai đó, bạn sẽ rất chung thủy và cố gắng hết sức để duy trì mối quan hệ.
 
Đối với nửa kia, bạn là một người bạn đời vững vàng, đáng tin cậy. Dù không biết nói những lời ngọt ngào nhưng bạn luôn lắng nghe và dành cho đối phương những lời cổ vũ chân thành, những lời khuyên hữu ích nhất.
 
Tuy nhiên, trên cương vị là một người cha, người mẹ, bạn không nên dạy dỗ con cái quá nghiêm khắc, cũng chớ nên đặt nặng áp lực lên vai con cái, khiến không khí gia đình căng thẳng. Hãy để con được phát triển tự do theo các thế mạnh của mình.
 

5. Con số chủ đạo 5

 
Người có con số chủ đạo 5 sẽ phải trải qua nhiều cuộc tình trước khi chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân. Bạn vốn là người nổi bật nên dễ thu hút ánh mắt của mọi người xung quanh, mà bản thân bạn lại là người ưa trải nghiệm nên mối quan hệ giữa đôi bên thường bắt đầu khá nhanh chóng.
 
Tuy nhiên, yêu nhau thì dễ, việc duy trì mối quan hệ lâu dài lại khá khó khăn đối với bạn. Một khi đã hiểu quá rõ về đối phương, bạn dễ nảy sinh cảm giác nhàm chán và muốn tìm kiếm những cảm xúc mới mẻ hơn. Chính vì vậy, khi còn trẻ, bạn chẳng muốn xây dựng một quan hệ quá mức nghiêm túc với bất kì ai.
 
Một khi đã đi tới quyết định lập gia đình, bạn cần ý thức rõ ràng hơn về trách nhiệm của bản thân mình, không thể ham vui như trước. Hãy giữ khoảng cách với người khác, quan tâm hơn đến người thân, không nên quá sa đà vào các buổi tiệc tùng, tụ tập.
 

6. Con số chủ đạo 6

 
Xem hôn nhân theo Thần số học thấy những người có con số chủ đạo là 6 thường là một nửa kia lý tưởng bởi bạn rất coi trọng tình yêu cũng như gia đình của mình. Bạn có thể làm mọi việc vì muốn đem đến cho người thân yêu những điều tốt đẹp nhất.
 
Tuy nhiên, bạn sẽ rơi vào tình trạng bao bọc gia đình hơi quá mức, khiến các thành viên trong gia đình cảm thấy khó chịu, ngột ngạt, đôi khi là coi nhẹ những hi sinh của bạn.
 
Vì thế, hãy dành cho mọi người sự quan tâm vừa phải, để mỗi người có thể phát huy khả năng tự lập của mình, cũng là để giảm bớt gánh nặng cho chính bạn. Đừng để cuộc sống của mình hoàn toàn xoay quanh người khác, hãy dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, nuôi dưỡng những điều tốt đẹp và những sở thích cho riêng mình.
 
Than so hoc hon nhan
 

7. Con số chủ đạo 7

 
Người mang con số chủ đạo 7 có tính cách hướng nội, thích ở một mình nên thường không có mối quan hệ rộng rãi. Bạn thường tỏ ra ngại ngần khi tiếp xúc với người khác và thích đắm mình trong thế giới riêng hơn.
 
Kể cả khi đã có người yêu, đã lập gia đình thì đối với nửa kia, bạn vẫn là một người quá khó hiểu. Nhiều lúc, bạn gặp phải khó khăn nhưng lại không muốn chia sẻ với đối phương, thích giấu trong lòng để tự mình tìm cách giải quyết.
 
Bạn làm như vậy vì không muốn mình trở thành gánh nặng với nửa kia, nhưng chính điều ấy lại khiến đối phương cảm thấy bạn thiếu chân thành và không thực sự tin tưởng mình. Để duy trì một gia đình hạnh phúc, bạn hãy cởi mở hơn với nửa kia, đừng mệt mỏi, lo nghĩ về những điều vốn không xảy ra nữa.

Xem thêm: Ý nghĩa các con số trong Thần số học.
 

8. Con số chủ đạo 8

 
Người có con số chủ đạo là 8 thường coi trọng quyền lực và vật chất hơn là tình cảm, vì thế mà con đường tình duyên của bạn không mấy yên bình.
 
Bạn thường khiến nửa kia của mình cảm thấy bạn là một người lạnh lùng, không biết quan tâm, chia sẻ, lúc nào cũng chỉ nghĩ đến công việc, dù trên thực tế, bạn chỉ muốn đem lại một cuộc sống sung túc và đầy đủ hơn cho người thân của mình.
 
Có đôi khi, bản tính nóng nảy, độc đoán của bạn cũng khiến cho mối quan hệ giữa các thành viên trở nên căng thẳng. Có lẽ bạn cần phải học cách lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn, hạ cái tôi của mình xuống và bao dung cho mọi người.
 

9. Con số chủ đạo 9

 
Nếu có con số chủ đạo 9, bạn là người hết lòng chăm lo cho gia đình. Bạn luôn có mong muốn dựng xây mái ấm và cố gắng hết sức mình để giúp đỡ người thân. Bạn chính là chỗ dựa vững vàng cho gia đình, bởi các thành viên đều tin tưởng bạn vô điều kiện.
 
Tuy nhiên, vì không muốn gây thêm áp lực cho mọi người nên bạn thường giấu những điều lo lắng, băn khoăn ở trong lòng, tự đẩy bản thân mình vào cảnh căng thẳng.
 
Đã đến lúc bạn cho phép bản thân mình dựa dẫm vào người khác nhiều hơn rồi đấy. Bạn có biết rằng người thân cũng luôn rất sẵn sàng làm chỗ dựa cho bạn hay không? Học cách dựa dẫm và tin tưởng vào người thân, bạn sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhõm hơn nhiều.
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X