Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Độ tuổi phát tài theo Thần số học: Ai có số làm đại gia ngay từ khi còn trẻ?

Thứ Tư, 21/08/2024 08:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem độ tuổi phát tài theo Thần số học để biết đâu là thời điểm bạn ăn nên làm ra, nếu nắm chắc cơ hội thì sẽ có cuộc sống dư dả đáng mơ ước.
 

1. Con số chủ đạo 1: 30 – 35 tuổi

 
Xem độ tuổi phát tài theo Thần số học thấy rằng người có con số chủ đạo 1 rất có tham vọng và luôn cố gắng cho sự nghiệp. Một khi bắt tay vào làm việc gì, bạn đều rất tập trung, không dành thời gian cho những chuyện ngoài lề, vì vậy mà nhân duyên của bạn khá tốt.
 
Do tuoi phat tai theo Than so hoc
 
Trong những năm 25-30 tuổi, bạn sẽ có rất nhiều không gian để phát triển sự nghiệp. Bạn sẽ bước từng bước để đạt tới mục tiêu của mình, nhưng tất nhiên đây là giai đoạn cố gắng xây dựng nền tảng nên đồng tiền sẽ chưa thể chảy ào ào vào túi.
 
Tuy nhiên, sau khi qua 30 tuổi, vận trình của bạn sẽ có những bước chuyển mình đang kể. Bạn không chỉ nhận được trái ngọt sau quãng thời gian dài cố gắng như thăng chức, tăng lương, gây dựng vị thế mà nếu bước chân vào lĩnh vực đầu tư, bất động sản, bạn cũng sẽ thu lời lớn.
 

2. Con số chủ đạo 2: 24 – 29 tuổi

 
Người có con số chủ đạo 2 rất thông minh, nhanh trí, bạn thường tìm ra những lối tắt khiến mình thu được thành quả nhanh chóng. Trong môi trường công sở, bạn cũng có khả năng phán đoán chính xác, biết mình muốn gì, cần phải làm gì và đưa ra những quyết định chính xác.
 
Khoảng thời gian 24 - 29 tuổi là thời điểm vận trình tài lộc của bạn tỏa sáng rực rỡ. Đặc biệt, nếu bắt tay vào những lĩnh vực như khoa học kĩ thuật, nông lâm nghiệp, các ngành nghề liên quan tới nghệ thuật thì có thể thu hời lớn.
 
Hơn nữa, ở độ tuổi này bạn vẫn còn trẻ và rất năng động nên sẵn sàng thử sức mình trong những lĩnh vực mới, có thể trở thành người đi tiên phong, đem tiền về đầy trong túi.

Xem thêm: Vận đào hoa theo Thần số học.
 

3. Con số chủ đạo 3: 38 - 43 tuổi 

 
Người có con số chủ đạo 3 thường rất thận trọng trong những quyết định liên quan đến tài chính. Bạn thường làm đến đâu chắc đến đấy nên trước 35 tuổi, bạn thường chỉ an phận thủ thường, không đưa ra những quyết định mạo hiểm vì sợ thất thoát.
 
Hơn nữa, bạn cũng thường làm việc một cách khá độc lập, không thích dựa dẫm vào các mối quan hệ nên chuyện kiếm tiền đôi khi cũng không thuận lợi được như ý muốn, tiền chảy vào trong túi bạn đa phần cũng chỉ túc tắc, đủ ăn tiêu.
 
Tuy nhiên, bắt đầu từ năm 38 tuổi, vận trình tài lộc của bạn sẽ có nhiều khởi sắc. Bạn có thể đưa ra những quyết định chính xác và nhanh nhạy hơn nhờ vào kinh nghiệm đã tích lũy trong khoảng thời gian trước đó.
 

4. Con số chủ đạo 4: 55 – 60 tuổi

 
Xem độ tuổi phát tài theo Thần số học, người có con số chủ đạo 4 thường khá nhạy cảm, thường quan tâm đến mọi người xung quanh mình, không thích làm việc gì gây ảnh hưởng tới các mối quan hệ. Vì vậy mà bạn thường không hay ganh đua, khiến tài vận chỉ ở mức trung bình.
 
Do tuoi phat tai Than so hoc
 
Trước 50 tuổi, dù bạn có tìm nhiều cách để kiếm tiền nhưng kết quả không thực sự khả quan, nhưng từ 55 tuổi trở đi, tài vận của bạn sẽ có những bước chuyển biến đáng kể. Thời điểm này, bạn có thể mượn sức của bạn bè, người thân để có số vốn lớn hơn, thu về lợi nhuận lớn hơn.
 
Từ 58 – 60 tuổi là khoảng thời gian tài lộc vượng phát nhất. Bạn sẽ nhận ra có rất nhiều cơ hội đầu tư xuất hiện, đặc biệt là những người làm trong ngành văn hóa, giáo dục.
 

5. Con số chủ đạo 5: 44 – 49 tuổi 

 
Người có con số chủ đạo 5 thường khá bảo thủ và thận trọng. Bạn thường không đưa ra những quyết định vội vã và cũng không dễ dàng hợp tác với mọi người xung quanh. Trước 40 tuổi là khoảng thời gian bạn tích lũy kiến thức, kinh nghiệm và các mối quan hệ xã giao cho mình.
 
Ở thời điểm này, tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định nhờ các khoản thu nhập đều đặn, tuy không đại phú đại quý nhưng cũng khá dư dả. Song vận trình tài lộc của bạn sẽ có bước nhảy vọt lớn khi bước sang độ tuổi 44.
 
Lúc này, bạn thích hợp dùng khoản tiền tiết kiệm trước đó của mình vào các hoạt động đầu tư, dù chỉ là khoản đầu tư rảnh rỗi nhưng sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi nhuận lớn, giúp cuộc sống cải thiện đáng kể.
 

6. Con số chủ đạo 6: 60 - 65 tuổi

 
Người có con số chủ đạo 6 khá thông minh và tinh tường, bạn làm gì cũng dựa vào sức của chính mình chứ không dựa dẫm vào người khác hoặc làm những chuyện trái với lương tâm. Thực tế thì từ năm 30 tuổi, vận trình tài lộc của bạn đã khá sáng sủa.
 
Từ 30 – 50 tuổi, bạn có thể thử sức mình trong những hoạt động đầu tư khác nhau, chỉ cần tiến hành thận trọng thì ắt sẽ thu được lời, dù không quá lớn nhưng vẫn sẽ khiến bạn dư dả.
 
60 – 65 tuổi là khoảng thời gian tài lộc của bạn đạt được sự phát triển đỉnh cao. Bạn có thể thông qua sự giúp đỡ của bạn bè, người thân để đưa ra những quyết định chính xác, đem về khoản lợi lớn.
 

7. Con số chủ đạo 7: 33 – 38 tuổi

 
Xem độ tuổi phát tài theo Thần số học, người có con số chủ đạo 7 thường không mấy quyết đoán. Bạn hay do dự khi đứng trước các sự lựa chọn, dù cho bạn là người có tài nhưng lại dễ bị lời ra tiếng vào của người ngoài gây ảnh hưởng đến quyết định của mình.
 
Do tuoi phat tai
 
Đó là lý do khiến tình hình tài chính của bạn chỉ ở mức trung bình khi bước vào độ tuổi 30, thậm chí bạn còn cảm thấy mình kém bạn bè đồng trang lứa một chút.
 
Có điều, kể từ sau 33 tuổi, bạn sẽ dần chín chắn và vững vàng hơn, bạn vạch ra được những mục tiêu rõ ràng hơn cho tương lai của mình và quyết tâm đạt được điều đó, vì thế mà bạn có thể phát huy được hết năng lực, kiếm tiền về đầy túi.
 

8. Con số chủ đạo 8: 28 – 32 tuổi

 
Người có con số chủ đạo 8 khá coi trọng vật chất, vì vậy ngay từ khi còn trẻ, bạn đã tập trung cho sự nghiệp, mong muốn mình gặt hái được những thành tựu đáng kể. 
 
Vì bạn có thể làm việc bất kể ngày đêm, không ngại bất cứ khó khăn, thử thách nào nên con đường tài vận của bạn đã hanh thông, sáng sủa ngay từ khi còn rất trẻ. Ở độ tuổi 28, bạn đã có thể giàu hơn rất nhiều người đồng trang lứa.
 
Thậm chí, khi có tiền trong tay, một vài người còn có thể tiến hành khởi nghiệp. Tất nhiên, quá trình bắt đầu không tránh khỏi va vấp, song bạn dần xây dựng được chỗ đứng của riêng mình.
 

9. Con số chủ đạo 9: 44 – 49 tuổi

 
Người có con số chủ đạo 9 rất nghiêm túc trong công việc. Bạn coi trọng tiểu tiết nên làm gì cũng thận trọng, không đưa ra những quyết định khinh suất, một khi làm gì sẽ cố gắng đến cùng, cũng không dễ dàng dao động vì lời rủ rê của người khác.
 
Trước 40 tuổi, vận trình tài lộc của bạn rất ổn định, tuy không có cơ hội phát tài lớn nhưng cũng không phải đối diện với nhiều tổn thất. 
 
Kể từ 44 tuổi trở đi, tài lộc của bạn sẽ liên tục có những bước phát triển đáng kể bởi bạn đã quyết đoán và tin tưởng hơn vào những quyết định của mình. Bạn bắt đầu dám mạo hiểm và đầu tư vào những hạng mục lớn hơn. Khoảng từ 44 – 49 tuổi là lúc bạn thu hoạch được nhiều nhất.

Xem các bài viết khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X