Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bạn là người bị mắc NỢ nghiệp nếu như thần số học của bạn có con số này!

Thứ Tư, 02/08/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem bạn có phải là người mắc vào con số nợ nghiệp trong thần số học hay không, sau đó cùng xem nguyên nhân và cách giải nghiệp kiếp trước.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Nợ nghiệp trong thần số học là gì?

 
con so no nghiep trong than so hoc
 
Theo thần số học, nợ nghiệp mô tả điều gì đó đã xảy ra trong kiếp trước nhưng bạn phải trả nghiệp trong kiếp này.
 
Nợ nghiệp được biểu thị trong biểu đồ thần số học của bạn bằng 1 trong 4 con số nợ nghiệp trong thần số học sau: 13, 14, 16 và 19.
 
Tùy thuộc vào con số nào và vị trí của nó trong biểu đồ của bạn, nó cho thấy những lĩnh vực mà bạn phải đấu tranh để trả nghiệp, chẳng hạn như tình yêu hoặc quyền lực, sức khỏe.

Nợ nghiệp chướng nói lên những lĩnh vực khiến chúng ta mệt mỏi và chúng thì mang lại nhiều thách thức hơnh, hầu hết mọi người đều có những món nợ nghiệp chướng nhưng không hề hay biết.
 
Không có gì phải lo lắng, khi bạn biết rằng mình vấp phải con số trên thì cứ bình tĩnh tu tâm tích đức mà trả nghiệp, người có công thì trời không phụ, đức năng luôn thắng được số.

II. Cách tính số nợ nghiệp


Công thức tính chỉ số nghiệp nợ trong thần số học

Con số nghiệp nợ được tính bằng tổng các con số ngày sinh trước khi rút gọn nó hoặc nếu như bạn có số nợ nghiệp trong biểu đồ ngày sinh trong Thần số học cũng được gọi là số nợ nghiệp.

Tính tổng các chữ số của con số ngày sinh trước khi rút gọn nó. Ví dụ bạn có con số ngày sinh là 12 thì phép tính sẽ là 1 + 2 = 3. Tương tự nếu là 13 thì rút gọn còn 4, 16 còn 7 và 19 còn 1. Khi rơi vào 1 trong 4 trường hợp trên thì bạn có nợ nghiệp.
 
Bốn con số này luôn được viết dưới dạng phân số như sau: 12/3 là con số (không nợ nghiệp), 13/4, 16/7 và 19/1.
 
Nếu một trong 4 số trên là ngày sinh của bạn trước khi tính tổng thì đây chính là số nghiệp nợ phải trả của bạn.

Ví dụ: Nếu bạn sinh ngày 13 của bất kỳ tháng nào thì bạn đang mang nợ nghiệp 13/4 trong hồ sơ con số ngày sinh.

Ngày sinh là 14/08/2013 thì cách tính sẽ như sau: 1 + 4 + 0 + 8 + 2 + 0 + 1 + 3 = 19. Đây là con số đường đời. Chính vì vậy người này mang cả 2 con số nghiệp là 14 và 19.

Nghiệp chướng là quy luật tự nhiên của vũ trụ và một số người tin rằng nó làm hại tới mình.

Tuy nhiên trong trường hợp của thần số học, những con số nợ nghiệp không phải là điều đáng sợ mà là thứ chỉ ra những bài học chúng ta cần học trong suốt cuộc đời.

II. Phải làm gì nếu bạn có số nợ nghiệp?


Thay vì coi món nợ nghiệp chướng là thứ bạn phải "trả nợ" hoặc chịu đựng, bạn hãy xem nó như một trải nghiệm cần thiết.

Bạn phải trải qua những điều "những người xung quanh bạn đã trải qua vì bạn" trong kiếp trước, và khi hiểu được điều đó, bạn sẽ tìm được cách giải quyết.
 
Vì vậy, tùy thuộc vào con số nợ nghiệp chướng nào trong biểu đồ của bạn, khi bạn đối mặt với những thử thách trong lĩnh vực đó, hãy nhắc nhở bản thân về những bài học có thể tìm thấy trong thời gian thử thách.

Ví dụ, nếu bạn có 14 trong biểu đồ của mình, có lẽ bạn nên thực hành chánh niệm, tu tâm, chăm ăn chay, ngồi thiền để giúp bản thân kỷ luật hơn.
 
Khi chúng ta có thể tiếp cận nghiệp chướng của mình với sự hiểu biết và lòng trắc ẩn hơn, chúng ta có thể đối mặt với chúng thay vì trốn tránh chúng.
 

IV. Con số nợ nghiệp trong thần số học

 
Con so no nghiep trong than so hoc
 

Số 13

 
Nếu bạn có món nợ nghiệp chướng số 13 trong biểu đồ số học của mình, thì nó có liên quan đến sự lười biếng và ích kỷ trong kiếp trước.
 
Bạn ở kiếp này phải đối phó với việc sống tiêu cực, hay đổ lỗi cho người khác và không chịu trách nhiệm, trở nên bi quan cũng như bướng bỉnh và thích kiểm soát.

Nghiệp chướng của bạn là tự chịu trách nhiệm với bản thân, sửa lỗi của mình, đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh, ngưng bảo thủ khi người khác góp ý chân thành.

Món nợ nghiệp chướng số 13 trong tướng số khiến con người này hay đi đường tắt, trốn tránh hoàn thành nhiệm vụ. Thậm chí còn tránh xử lý các tình huống và tiến về phía trước mà không có bất kỳ kế hoạch hay tổ chức nào.

Người này không dễ dàng đạt được thành công và nghi ngờ bản thân vì những lý do phi lý nhất.

Người này đưa ra quyết định vội vàng khi phân tán năng lượng của mình theo nhiều hướng. Cách trả nghiệp tốt nhất là hãy sống với thái độ thúc đẩy và không bao giờ bỏ cuộc trước khó khăn, đừng trốn tránh thử thách.
 

Số 14

 
Món nợ nghiệp chướng số 14 nói về việc lạm dụng quyền tự do như nuông chiều hay thống trị người khác.
 
Bạn cần đối phó với việc thiếu tự chủ, nuông chiều quá mức và các vấn đề về việc hứa hẹn với một ai đó nhưng không làm được.

Những người sở hữu số 14 thường thấy mình nghiện những thói quen xấu như ma túy, hút thuốc, rượu, bia... Những người này cảm thấy dễ bị sa đà trong những thói quen này. Vì vậy, họ cần tự chăm sóc bản thân để tránh xa những cái bẫy như vậy.

Người này còn phải không biết kiềm chế mọi việc và không có sức chịu đựng cũng như khả năng kiểm soát bản thân.

Họ thiếu sức mạnh và sự kiên nhẫn để thực hiện mọi việc. Ngoài ra, sống hết mình là điều khó khăn đối với họ, điều này khiến họ thiếu tập trung vào công việc hay tình yêu.

Nghiệp chướng của bạn sẽ hết nếu như bạn có thể phát triển kỷ luật tự giác và không làm tổn thương với người khác bằng chiêu trò thao túng tâm lý của mình.
 

Số 16

 
Món nợ nghiệp chướng số 16 có thể là thách thức khó vượt qua nhất và biểu thị một bản ngã rất mạnh trong kiếp trước, cũng như các vấn đề trong các mối quan hệ.
 
Bạn ở kiếp này yêu đương hay hôn nhân đều vất vả, lận đận, khó kết nối với người khác và hay kén chọn, có tính tự cao tự đại.

Người này có xu hướng tự hạ mình và coi người khác như vô hình, hay tự cao với tất cả kiến ​​thức và trí tuệ ít ỏi mà mình thu thập được.

Nghiệp chướng có thể gây tác động bi quan đến họ và những người xung quanh. Như vậy, những người này có thể gặp khó khăn trong việc làm chủ bản thân và hòa nhập với xã hội.

Nghiệp chướng mà bạn phải trả là phải biết suy nghĩ hơn về người khác và xem xét bạn ảnh hưởng đến họ như thế nào, không nên kén cá chọn canh, người không biết hài lòng với cuộc sống hiện tại thì không bao giờ hạnh phúc được.
 

Số 19

 
Nợ nghiệp số 19 chỉ người kiếp trước lạm quyền để ăn hiếp người khác.

Thông thường, mọi người sẽ thấy những người mang số 19 tránh sự ưu ái hoặc nhận lời khuyên từ những người xung quanh. 
 
Kiếp trước và kiếp này bạn là con người ích kỷ, hay thao túng, cho mình là nhất và rất quan tâm đến sự xuất hiện của bản thân trước đám đông.

Dấu vết kiếp trước ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của họ đến mức mọi người thường nảy sinh hiểu lầm với họ và dồn họ vào chân tường, đi làm hay bị chèn ép.

Đa số người có số 19 đều không có bạn đồng hành, cô độc và kết hôn khá muộn.

Nghiệp chướng của bạn trong cuộc đời này là phải ưu tiên chăm sóc người khác hơn cả bản thân mình, chuyện nhà chưa xong toàn phải đi lo chuyện bao đồng.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X