Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con số may mắn trong thần số học Trung Quốc: Số của bạn phản ánh gì về tương lai?

Thứ Ba, 01/10/2024 16:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con số may mắn trong thần số học Trung Quốc cũng mang những năng lượng riêng và nó cũng có một số điểm tương đồng với thần số học của phương Tây.


Theo thần số học Trung Quốc, một số con số cá nhân có thể mang ý nghĩa thành công trong khi những con số khác được cho là mang lại vận rủi.
 
Số học Trung Quốc khác biệt đáng kể so với số học phương Tây. Ví dụ theo thần số học Trung Quốc, bạn có thể tìm ra con số may mắn cá nhân của mình chỉ cần qua năm sinh và giới tính của một người.
 

1. Cách tìm con số may mắn trong thần số học Trung Quốc
 

Bắt đầu bằng cách viết năm sinh của bạn ra một tờ giấy. Sau đó, hãy cộng hai chữ số cuối. Nếu bạn nhận được một chữ số kép, hãy cộng lại những con số đó cho đến khi bạn nhận được một chữ số.

Ví dụ, nếu bạn sinh năm 1997, hãy cộng 9 + 7 = 16. Sau đó là 1 + 6 = 7.
 
Tiếp theo, nếu bạn là nam, hãy lấy 10 trừ đi con số này. Và nếu bạn là nữ, hãy cộng số 5 vào số này. Trong trường hợp, nếu bạn nhận được số có hai chữ số, hãy rút gọn thành số một chữ số tương tự như ở trên.

Ví dụ, nếu bạn là nam và sinh năm 1997, con số may mắn của bạn là 10 – 7 = 3. Nhưng nếu bạn là nữ, con số may mắn của bạn sẽ là 7 + 5 = 12, rút ​​gọn thành 1 + 2 = 3.
 
 
Con so may man trong than so hoc Trung Quoc
 

2. Sau đây là ý nghĩa của từng con số may mắn

 
 

2.1 Con số may mắn là 1 


Số một (一Yī) tượng trưng cho sự thống nhất và toàn vẹn trong thần số học Trung Quốc.

Nếu con số may mắn của bạn là 1, bạn là người thuộc kiểu nam tính hoặc có năng lượng "dương". Dù nam hay nữ, bạn đều có tính cách liều lĩnh, sống đầy đam mê và luôn có động lực to lớn.

Sử dụng con số này thường xuyên sẽ mang lại cho bạn rất nhiều sự thịnh vượng và thành công. 
 

2.2 Con số may mắn là 2

 
Con số hai (二 Èr) tượng trưng cho "sự hòa hợp" và "gấp đôi" trong số học Trung Quốc. Đây là một trong những con số may mắn ít được công nhận trong văn hóa Trung Quốc như số 8, 6 và 9.

Nếu con số may mắn của bạn là 2, bạn là người thuộc năng lượng "âm", có quan điểm cân bằng và hài hòa về cuộc sống.

Sử dụng con số này sẽ mang lại cho bạn may mắn trong các mối quan hệ đối tác và mối quan hệ tình cảm. Một số doanh nghiệp kết hợp năng lượng này bằng cách chọn một cái tên lặp lại. 
 

2.3 Con số may mắn là 3

 
Con số ba (三 Sān) tượng trưng cho "nhiều" và "ổn định" trong số học Trung Quốc. Và vì nó nghe giống từ “sinh”, số 3 được coi là may mắn cho sự khởi đầu mới.

Người có số may mắn là 3 khi thường xuyên sử dụng con số này sẽ mang lại cho bạn sự phát triển và sung túc. Nó cũng liên quan đến năng lượng tái sinh. Chỉ cần tránh sử dụng nó cho các mối quan hệ đối tác và quà tặng vì nó có thể gây ra "sự chia ly" không mong muốn.
 

2.4 Con số may mắn là 4

 
Con số bốn (四 Sì) được coi là một con số không may mắn và xấu trong văn hóa Trung Quốc vì nó nghe giống từ "tử". Người ta tin rằng nó mang lại sự hủy diệt và diệt vong cho một cá nhân. 

Số 4 còn tượng trưng cho sự ổn định và cấu trúc nhưng nhìn chung cho dù con số của bạn là 4 thì không nên thường xuyên sử dụng, có thể chọn con số yêu thích khác. Những người có con số này không nên liều lĩnh trong làm ăn, nên chọn những việc đơn giản, gia tăng cơ hội học hỏi thêm cho bản thân.
 
Con so mang nhieu y nghia
 

2.5 Con số may mắn là 5

 
Con số năm (五 Wǔ) tượng trưng cho "tôi" trong số học Trung Quốc. Nó được coi là nền tảng của thế giới thông qua lý thuyết năm yếu tố và gắn liền với Hoàng đế vào thời cổ đại.

Nếu bạn có con số may mắn này hãy sử dụng khi mong muốn có được sự cân bằng và hài hòa cho cuộc sống của bạn. 
 

2.6 Con số may mắn là 6

 
Trong thần số học Trung Quốc, con số sáu (六 Liù) tượng trưng cho "may mắn" và "thuận buồm xuôi gió".

Nếu con số may mắn của bạn là 6, sự sung túc sẽ dễ dàng chảy vào cuộc sống của bạn và mọi khía cạnh sẽ tiến triển thuận lợi. Mọi người thường sử dụng con số này trên biển số xe và cố gắng sở hữu một số điện thoại có số sáu lặp lại để cuộc sống thuận lợi hơn.

Số 6 cũng được coi là con số may mắn cho các cặp đôi và được cho là mang lại sự hòa hợp.
 
Tham khảo thêm:
Thần số học Số 6 - Con số của sự bao dung, chăm sóc và sáng tạo
Thần số học Số 6 đại diện cho những điều gì? Người mang mệnh Số 6 đem tới điều gì cho cuộc sống? Câu trả lời nằm ngay trong bài viết sau. 

2.7 Con số may mắn là 7

 
Số bảy (七 Qī) tượng trưng cho bí ẩn, thánh thiện, đó là sự kết hợp của năng lượng âm dương với năm yếu tố.

Nhưng vì số 7 cũng liên quan đến người chết nên nó thường không được coi là một con số may mắn cho lắm. Thật thú vị, số 7 cũng là một con số tâm linh trong số học phương Tây.

Dù con số may mắn của bạn là 7 thì bạn chỉ nên thi thoảng dùng thôi nhé, đừng dùng quá thường xuyên cho dù bạn rất thích. Những người mang số 7 cuộc sống khó khăn hơn so với những người khác.
 

2.8 Con số may mắn là 8

 
Con số tám (八 Bā) là con số may mắn nhất trong số học Trung Quốc và gắn liền với thành công, sự giàu có và sung túc.

Con số may mắn trong thần số học Trung Quốc chỉ ra rằng số 8 là con số đặc biệt, nó có ý nghĩa quan trọng về mặt văn hóa đến nỗi Thế vận hội Bắc Kinh năm 2008 đã bắt đầu vào ngày 8 tháng 8 đúng 8 phút 8 giây sau 8 giờ tối.

Nếu con số may mắn của bạn là 8, bạn có thể sử dụng nó thường xuyên để tăng cường sự thịnh vượng cho mình. Nó thường được sử dụng trong các con số nhà và doanh nghiệp vì lý do này.
 

2.9 Số may mắn là 9

 
Số chín (九 Jiǔ) cũng tượng trưng cho vĩnh cửu và trường thọ, đây là một trong những con số may mắn được công nhận từ thời cổ đại và là lý do tại sao áo choàng của hoàng gia có chín con rồng và hệ thống chính thức được chia thành chín cấp bậc.

Ngày nay, các cặp đôi thích tặng nhau 9 hoặc 99 bông hồng vào Ngày lễ tình nhân để giữ cho mối quan hệ của họ mãi mãi.

Nếu đây là con số may mắn của bạn, khi sử dụng số 9 hoặc lặp lại số 9 sẽ mang lại cho bạn may mắn và thịnh vượng lâu dài.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X