Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Master Numbers – CON SỐ BẬC THẦY là gì? Vì sao 11, 22, 33 được gọi là những con số bậc thầy?

Thứ Ba, 15/08/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong Thần số học, mỗi con số đều có ý nghĩa riêng của nó. Trong đó, có 3 số đặc biệt là 11, 22 và 33 được coi là không giống bất kỳ số nào khác, chúng được gọi là những “con số bậc thầy” - Master Numbers. Vậy cụ thể con số bậc thầy là gì, chúng xuất hiện trong cuộc đời của bạn tượng trưng cho điều gì?
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Con số bậc thầy là gì?

 
Con so bac thay la gi - Master numbers
 
Con số bậc thầy (tên tiếng Anh: Master Number) là những số có hai chữ số lặp lại và chứa năng lượng khuếch đại của những con số đơn cấu thành nên nó.
 
Có 3 con số bậc thầy chính là: 11, 22 và 33. Những con số đôi này chứa năng lượng tổng hợp từ các con số đơn cấu thành lên nó (1, 2, 3) và con số tổng (2, 4, 6).
 
Tức là chúng bao gồm sức mạnh của 2 số đơn. Số 11 sẽ gồm tính chất của 1 và 2, số 22 sẽ gồm tính chất của 2 và 4, số 33 sẽ gồm tính chất của 3 và 6.
 
Những con số chính từ 1 đến 9 trong Thần số học đều có tần số duy nhất. Vì vậy, khi chữ số tăng lên gấp đôi thì tần số của số đó tăng lên. 
 
Theo các chuyên gia, 3 con số bậc thầy sẽ đại diện cho 3 giai đoạn của sự sáng tạo: hình dung, xây dựng và chia sẻ. Số 11 là người có tầm nhìn xa, Số 22 là kiến ​​trúc sư và số 33 là người đưa nó ra thế giới.
 
Mặc dù mỗi con số Master đều có tiềm năng đáng kinh ngạc, nhưng điều này không xảy ra một cách tự do. Những người có độ tuổi 11, 22 hoặc 33 trong biểu đồ Số học của họ thường phải trải qua cuộc đấu tranh hoặc gánh nặng lớn để học được những bài học sâu sắc dẫn đến tiềm năng này. Một người càng có nhiều con số này, họ càng có thể cảm thấy gánh nặng. Cần có sự kiên nhẫn và kiên trì, nhưng phần thưởng sẽ rất xứng đáng.
 

2. Sự khác biệt giữa con số bậc thầy và các con số khác

 
Thần số học vốn nhìn nhận mọi năng lượng chủ yếu theo các con số từ 1 đến 9. Nhưng cần xét đến các con số đặc biệt khác, được cho là cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến số phận của một người, đó là những con số bậc thầy 11, 22, 33.
 
Trong đó, các con số bậc thầy sẽ có năng lượng cao hơn và sở hữu nhiều tiềm năng hơn so với những con số còn lại. Điều đó có nghĩa là chúng đi kèm những mặt tích cực và tiêu cực mạnh mẽ. Các số Master mang một sức mạnh tiềm tàng to lớn, và cũng đồng thời có độ căng thẳng thần kinh không nhỏ. Vì một sức mạnh lớn thường đi kèm trách nhiệm lớn.
 
Ngoài ra, số bậc thầy còn mang theo mình sự thu hút lạ kì bởi chúng có trực giác cực kì tốt, cùng với nhận thức sâu sắc và một sự thôi thúc mạnh mẽ bên trong về ý định làm gì đó đặc biệt
 
Nếu bạn có các số bậc thầy trong bộ số của mình, bạn sẽ thấy khá khó khăn để “làm chủ” những phẩm chất mạnh mẽ của những con số này. Chúng khó xử lý và đòi hỏi thời gian, sự trưởng thành và nỗ lực để hòa nhập vào tính cách thông thường của một người.
 
Tuy nhiên, chúng cũng rất bổ ích, ngay cả khi bạn không cảm thấy mình phát huy hết tiềm năng của chúng; chúng có xu hướng mở rộng quan điểm, trí tưởng tượng và tiềm năng của bạn để nhắm vào những mục tiêu cao hơn. Đây chính là những sự khác biệt của các con số Master và những con số thông thường.
 

3. Ý nghĩa của những con số bậc thầy là gì?

 
Y nghia cua con so bac thay
 

3.1 Ý nghĩa con số bậc thầy 11 – Bậc thầy linh hồn

 
Con số 11 là một người tiên kiến, sở hữu một trực giác mạnh mẽ hơn bất kỳ con số nào khác. Họ nhạy cảm, mạnh về tâm linh và hoạt động tốt với những người khác.
 
Trong Thần số học, ý nghĩa của Số 11 mang nhiều đặc điểm giống như số 2 đó là sự hợp tác, ảnh hưởng, bản năng – nhưng trên bình diện tinh thần cao hơn nhiều.
 
Những người có số chủ đạo 11 trong Thần số học thường có ý thức sâu sắc về những thứ chúng ta không thể nhìn thấy. Họ rất nhạy cảm với những năng lượng vi tế và thậm chí có thể sở hữu cảm giác hiểu biết giống như nhà ngoại cảm – Họ có thể nghe được suy nghĩ, nỗi sợ hãi và cảm xúc của người khác.
 
Mối quan hệ và tinh thần đồng đội là chìa khóa để số bậc thầy 11 phát huy hết tiềm năng của họ. Động lực của họ là mang mọi thứ lại với nhau, kết hợp với khả năng đọc cảm xúc của người khác mang lại cho họ sự hiện diện chú ý, thấu hiểu và ủng hộ. Thay vì dựa vào bộ não logic hay trái tim giàu cảm xúc của mình, số 11 phải luôn tuân theo sự khôn ngoan từ tiếng nói bên trong thiêng liêng của mình.
 
Con số bậc thầy 11 sẽ mang hai dòng năng lượng đối nghịch nhau vô cùng, đó là số 1 và 2. Nếu số 1 đại diện cho tính nam và mạnh mẽ, quyết đoán; thì số 2 lại đại diện cho tính nữ với sự dịu dàng, mềm mại. Khi một người sở hữu 2 dòng năng lượng như vậy, họ sẽ hay thể hiện tính thất thường là chủ đạo, khi thế này, lúc thế khác. Trên đường đời, họ hay gặp thử thách, đứng trước nhiều sự lựa chọn.
 
Vốn dĩ bản thân đã hay mâu thuẫn, thất thường nay lại gặp nhiều lựa chọn, họ dễ trở nên hoang mang và bối rối. Tuy nhiên, nếu họ kết hợp được 2 dòng năng lượng này một cách khéo léo, họ sẽ trở thành bậc thầy dẫn dắt, giao tiếp và thu hút người khác về phía mình.
 
Số 11 như một cánh cửa kết nối giữa 2 thế giới: thực tế – tâm linh. Số 11 cũng uy dũng như 2 thanh kiếm sắc bén thể hiện tính bướng bỉnh và kiên định. Nhưng họ dễ đào hoa và thu hút người khác giới, dễ bị cám dỗ là điều trong cuộc sống mà số 11 cần đặc biệt lưu ý. Vì cuộc sống xa hoa sẽ thổi bay con số 11 lên bầu trời mà dần quên đi sứ mệnh ban đầu của mình.

Xem thêm: Thần số học Số 11: Con số Master ẩn chứa tâm linh đầy sức mạnh
 

3.2 Ý nghĩa con số bậc thầy 22 – Bậc thầy xây dựng

 
Được biết đến với cái tên “bậc thầy xây dựng”, con số 22 cũng được ban phước với trực giác của số 11 nói trên, với một món quà bổ sung là nỗ lực thực tế mang lại cho nó khả năng biến ngay cả những tầm nhìn xa nhất thành hiện thực.
 
Số 22 có nhiều thuộc tính giống như số tổng là số 4 – bao gồm tư duy hợp lý, các bước đi có phương pháp, cấu trúc vững chắc – nhưng có bản năng và kỹ năng con người lớn hơn nhiều. Điều này mang lại cho số Master 22 sức mạnh để hình dung một ý tưởng lớn và hiện thực hóa nó trong thế giới thực.
 
Nhưng những người có số 22 trong biểu đồ Số học của họ không phải là nhà ảo thuật, họ là những người thực tế hóa – những người làm việc chăm chỉ, tự tin với ý định tạo ra thứ gì đó có giá trị và ý nghĩa lớn. Trong suốt cuộc đời đầy thất bại và đấu tranh, những người này học được ý nghĩa của việc luôn cống hiến cho mục đích sống của họ. Mỗi thử thách là một bài học tinh thần về việc một người có thể đạt được bao nhiêu nếu họ luôn chú ý đến giải thưởng và làm việc với các dòng chảy của vũ trụ.
 
Số bậc thầy 22 sẽ mang 2 dòng năng lượng của số 2 và số 4. Đây được coi là 2 dòng năng lượng có phần đối nghịch nhau. Trong khi số 2 là sự tính nữ dịu dàng, linh hoạt thì 4 lại cứng nhắc và khô khan. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, khi bạn có con số bậc thầy 22 này, bạn sẽ có được sự bù đắp với cả 2 thuộc tính.
 
Với nam giới, bạn bớt đi sự khô cằn của 4, gia tăng thêm sự lãng mạn và tinh tế. Với nữ giới, bạn bớt đi sự nhõng nhẽo, điệu đà thái quá, gia tăng thêm sự chỉn chu và trách nhiệm. Đó là một điều tốt.
 
Con số bậc thầy 22 sẽ sở hữu năng lượng của sự kiến tạo, xây dựng dựa trên trí tưởng tượng, ước mơ tưởng chừng như hão huyền nhưng lại hoàn toàn có năng lực biến nó thành hiện thực. Nên bạn hãy cứ mơ đi, cứ sống với hoài bão và ước mơ của mình. Khi sự lớn mạnh trí tuệ gia tăng, việc thực hiện là bước tiếp theo thôi. Bạn cũng có tài lắng nghe và thấu cảm đến tinh tế. Nhiều người sẽ tìm tới bạn để giãi bày, chia sẻ cũng như xin được những lời khuyên giá trị.
 

3.3 Ý nghĩa con số bậc thầy 33 – Bậc thầy chữa lành

 
Được coi là bậc thầy chữa lành, con số 33 là hiện thân của tình yêu trong sáng và ánh sáng. Trong Thần Số học, con số này có trách nhiệm hướng dẫn những người khác trên con đường chữa lành và giác ngộ của họ. Số Master 33  đã được vũ trụ tin tưởng giao cho vai trò vô cùng quan trọng này, và họ hoàn toàn tận tâm với nhiệm vụ đó.
 
Số Master 33 là một kênh để những thông điệp thiêng liêng đến với chúng ta ở đây trên Trái Đất. Họ mang sức mạnh tri giác của số 11 và sức mạnh biểu hiện của số 22, sau đó, với việc bổ sung khả năng chia sẻ và chữa lành phi thường, nó trở thành sự hiện diện sâu sắc của tất cả.
 
Số 33 sẽ là một người hoạt ngôn, ấn tượng lạc quan và tích cực trước hết. Vì họ sở hữu tới hai con số 3 – con số vui vẻ và hài hước.
 
Trong các con số master number thì số 33 được cho là hiếm gặp. Và nếu có cộng lại từ ngày tháng năm sinh tạo ra 33 thì cũng khó để trở thành 33 được. Vì sao thế? Con số này có thiên hướng chữa lành, chia sẻ và phụng sự cộng đồng lớn. Người 33 hay tạo ra một xu hướng dẫn đầu mới, một vị giáo chủ hay một nhà lãnh đạo tinh thần. Chính vì vậy, 33 thường trái tính, trái nết, đi ngược đám đông. Họ thích nổi bật và khác lạ.
 
Con số bậc thầy 33 sẽ mang trong mình năng lượng của cả 3 và 6, đều là 2 con số sáng tạo của trục trí não. Đó là lý do họ “nhảy số” rất nhanh, thích thay đổi đột ngột và thường nói ra những điều mà người khác khó hiểu được. Phải nói là tư duy của họ ở tầm khác, nên dễ bị coi là kỳ lạ. Nhưng không vì thế mà sức thu hút ở họ bị suy giảm, ngược lại họ còn rất thu hút người khác giới. Con số 33 có sự duyên dáng lạ kỳ, giao tiếp linh hoạt và hài hước.
 
Sứ mệnh của người 33 là xoa dịu và chữa lành cho thế giới đầy nỗi khổ này. Họ có thể bao dung, họ có thể truyền động lực sống. Thông qua ngôn từ nhiệt huyết của họ được truyền tải. Người 33 không chỉ đơn giản là truyền đạt kinh nghiệm của họ, mà họ còn trao gửi tình thương to lớn, xoa dịu đi sự mâu thuẫn, hàn gắn vết thương.
 
Nhưng lưu ý, 33 cũng rất dễ trở nên cực đoan và theo chủ nghĩa độc tôn, sùng bái.
 

4. Năng lượng của người sở hữu các con số bậc thầy

 
Nang luong cua con so bac thay
 
Những người có Master Number là những linh hồn đã tiến hóa cao, biết phân biệt giữa đúng và sai. Vì vậy, họ không thể bỏ qua bất cứ điều sai trái gì, bởi vì trực giác họ luôn rõ ràng. Họ bị chi phối mạnh mẽ bởi Luật Nhân quả, nhiều người sẽ phải đối mặt với những bài học và thử thách lớn trong cuộc sống cho đến khi họ học cách sống trung thực và liêm chính, hướng tới những lý tưởng cao đẹp hơn của mình. 
 
Khi nói đến Luật Hấp dẫn, những người có con số bậc thầy trong bản đồ là những người có thể hiện thực hóa ước mơ của mình với ít hoặc nhiều nỗ lực hơn so với những người không có những con số này, đặc biệt khi họ khao khát tìm cách phục vụ cho cộng đồng, nhân loại và làm thế giới trở lên tốt đẹp hơn. 
 
Tuy nhiên, vì Luật hấp dẫn hoạt động theo cả hai cách tốt và xấu, chúng ta thu hút những gì chúng ta tập trung chú ý vào nhiều nhất – dù là tiêu cực hay tích cực – những người có con số bậc thầy phải sống tích cực và lạc quan để đạt được cuộc sống hạnh phúc và viên mãn.
 
Khi đạt đến mức độ trưởng thành và tự tin để bước vào đón nhận năng lượng của con số bậc thầy, những người này có nhiều tiềm năng thành công – đặc biệt là khi họ nỗ lực hướng tới việc làm chủ bản thân và phụng sự cho cộng đồng. Mặc dù sẽ có nhiều thử thách và khó khăn ban đầu, nhưng khi họ sống theo lý tưởng cao đẹp hơn của mình, phần thưởng của họ sẽ vô cùng kì diệu. 
 
Tất cả những ai sở hữu con số bậc thầy đều cần có một cuộc sống lành mạnh với chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên, dành thời gian hòa mình vào trong thiên nhiên, cầu nguyện, thiền, yoga, luyện khí công, thư giãn, thở chánh niệm, sử dụng sức mạnh của hình dung và sáng tạo.
 
Có thể tóm gọn một số đặc điểm chung của người sở hữu con số bậc thầy như sau:
  • Thường hay mâu thuẫn (do cùng một lúc tồn tại 2 loại năng lượng đối nghịch nhau).
  • Có trực giác nhạy bén hơn người khác (linh cảm mạnh).
  • Cuộc đời hay có nhiều thử thách hơn để đạt được phần thưởng xứng đáng (giống như bài thi khó dành cho học sinh giỏi).
  • Đều phải đi lên từ năng lượng gốc là các con số đơn (2/4/6).
  • Có tài về ngoại giao, thu hút người khác, nhân duyên khác phái rất tốt.
  • Dễ bị thu hút bởi những yếu tố tâm linh, huyền học

5. Công thức tính ra số bậc thầy

 
Để tính số bậc thầy trong Thần số học, bạn cần biết ngày tháng năm sinh (dương lịch) của mình. Sau đó, thực hiện các bước sau:
 
Bước 1: Tính tổng các số của ngày, tháng và năm sinh của bạn.
 
Ví dụ: Bạn sinh ngày 8/6/1987, tổng sẽ là 8+6+1+9+8+7 = 39
 
Bước 2: Nếu tổng trên lớn hơn 9, tiếp tục cộng các chữ số trong tổng, giản ước cho đến khi thu được một con số từ 1 đến 9.
 
Ví dụ: trong ví dụ trên, ta cộng 3+9 = 12, cộng tiếp 1+2 = 3
 
Bước 3: Xác định xem con số thu được trong bước 2 có phải là là một số Master (11, 22 hoặc 33) hay không. Nếu là số Master thì không cần thực hiện bước tiếp theo.
 
Bước 4: Nếu con số thu được trong bước 2 không phải là số Master, đây sẽ là số đường đời của bạn.
 
Lưu ý: Cứ cộng lần lượt từng số, không rút gọn tắt.
 
Một ví dụ khác: 17/12/2018 tổng sẽ là : 1+7+1+2+2+0+1+8 = 22 => Bạn mang con số bậc thầy 22.
 

6. Lưu ý về con số bậc thầy


- Có thể rút gọn tiếp để được con số bậc thầy không?
 
Điều quan trọng cần lưu ý là số bậc thầy không bao giờ bị rút gọn khi chúng xuất hiện. Thông thường, bất kỳ số có 2 chữ số nào khác cũng đều có thể được rút gọn thành số có một chữ số.
 
Ví dụ: số 16 sẽ giảm xuống 7, số 93 sẽ giảm xuống 3, số 62 sẽ giảm xuống 8...
 
Nhưng đa phần trong mọi trường hợp, chúng ta sẽ không giảm 11 thành 2, 22 thành 4 hoặc 33 thành 6. Số bậc thầy vẫn mãi mãi ở dạng 2 chữ số, và không thể giảm thành số có một chữ số.
 
Lưu ý: Nhiều người mắc sai lầm khi cho rằng tất cả các số có 2 chữ số lặp lại đều là số bậc thầy. Đây là một kiến thức sai lầm. Các con số kép như 44, 55, 66, 77, 88 và 99 không phải là số bậc thầy. Vì thế, các con số này có thể giản ước, rút gọn về một chữ số.
 
- Khi nào các con số bậc thầy trở nên quan trọng?
 
Các con số 11, 22 và 33 không phải lúc nào cũng có tiềm năng “bậc thầy”.
 
Ví dụ: khi bạn nhìn thấy khoảnh khắc 11:11 trên đồng hồ hoặc khi ngày tháng hiển thị là là ngày 11 hoặc ngày 22 của tháng, hoặc tháng 11… những con số này không ảnh hưởng đến chúng ta quá nhiều.
 
Vậy, chúng là số Master khi nào? Các con số trong biểu đồ Thần số học của bạn ảnh hưởng trực tiếp và cá nhân nhất đến bạn và đây là nơi 11, 22 hoặc 33 nắm giữ sức mạnh thực sự của chúng. Nhưng một số vị trí trong biểu đồ ngày sinh của bạn thậm chí không đủ mạnh để trở thành một số Master!
 
Dưới đây là một số vị trí bạn có thể tìm thấy số Master trong thần số học của mình:
  • Các con số chủ đạo
  • Bất kỳ số nào bắt nguồn từ tên của bạn.
  • Chu kỳ đỉnh cao và chu kỳ bản chất
Lưu ý: Số Master không bao giờ được sử dụng khi tính số Năm, Tháng hoặc Ngày hoặc Cá nhân – chúng luôn được rút gọn thành một chữ số.
 
Số chủ đạo 11, 22 và 33 thực sự phát huy khả năng cũng như có căn duyên là những bậc thầy thì trong biểu đồ ngày sinh cần thiết phải có các con số này (có thể cộng lại tên hoặc ngày sinh trong biểu đồ nếu có các số này)
 
- Điều gì xảy ra nếu con số bậc thầy xuất hiện trong biểu đồ Thần số của bạn?
 
Nếu một số bậc thầy xuất hiện trong biểu đồ Thần số của bạn, đó là thứ rất đáng được quan tâm. Những con số có năng lượng cao này có thể đại diện cho những khả năng đặc biệt, nhưng chúng cũng có thể đại diện cho những thách thức đặc biệt.
 
Trong một số trường hợp, ý nghĩa đầy đủ của số bậc thầy trong biểu đồ số không trở nên rõ ràng cho đến tuổi trung niên, hoặc thậm chí là tuổi già.
 
Nhìn chung, sự xuất hiện của số bậc thầy trong biểu đồ Thần số để nhắc nhở bạn những điều sau:
  • Học cách hiểu, yêu và tin tưởng vào bản thân.
  • Sử dụng sức mạnh sáng tạo của chính mình.
  • Sống trung thực và liêm chính.
  • Tìm về được cội nguồn tâm linh, và nắm vững các quy luật của vũ trụ.
  • Để sử dụng sức mạnh của con số Master.
  • Để phục vụ nhân loại và thúc đẩy tình yêu thương vô điều kiện.
  • Để giúp nâng cao ý thức tập thể của hành tinh Trái đất.
  • Biết cân bằng giữa thế giới vật chất và tinh thần.
Các nhà số học rất coi trọng các con số bậc thầy bởi chúng mang năng lượng rất mạnh mẽ. Năng lượng mà chúng mang theo là vô lượng bởi vì 11, 22 và 33 tạo nên tam giác giác ngộ.
 
Hy vọng thông tin trong bài viết đã giúp bạn hiểu con số bậc thầy là gì và ý nghĩa của chúng trong cuộc đời ra sao. 
 
Đối với riêng các bạn đang mang trong mình con số Master, mong rằng bạn sẽ thấu hiểu hơn những căng thẳng vốn có đến từ đâu để tìm đến những giải pháp cân bằng và sẽ phần nào vững tin hơn với nguồn lực tuyệt vời của mình. Và đừng quên, “năng lực lớn đi kèm trách nhiệm lớn”.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X