Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cặp đôi có duyên trời định theo Thần số học: Một nửa định mệnh của bạn có phải là người ấy?

Thứ Tư, 06/03/2024 15:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dựa vào con số chủ đạo, ta có thể tính ra những cặp đôi có duyên trời định theo Thần số học, từ đó bạn cũng có thể kiểm tra mối nhân duyên của mình và người trong lòng có phải do ông trời sắp đặt hay không, hoặc tìm xem ai mới là người sinh ra để dành cho bạn?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

(*) Cách tính con số chủ đạo:

 
Con số chủ đạo được tính bằng cách cộng tất cả các con số trong ngày – tháng – năm sinh (dương lịch) của bạn lại với nhau. Kết quả ra số có 2 chữ số, thì tiếp tục cộng cho tới khi chỉ còn lại 1 con số duy nhất thì đó chính là con số chủ đạo của bạn.
 
Ví dụ: Bạn sinh ngày 12/10/1995 dương lịch.
 
Tính như sau: 1+2+1+0+1+9+9+5 = 28 = 2+8 = 10 = 1+0 = 1. Số chủ đạo của bạn là 1.
 
Người ấy của bạn sinh ngày 19/7/1990 dương lịch.
 
Tính như sau: 1+9+7+1+9+9+0 = 36 = 3+6 = 9. Số chủ đạo của nửa kia là 9.

Cap doi co duyen troi dinh theo Than so hoc
 

- Cặp đôi có duyên trời định theo Thần số học:

 

Số chủ đạo 1 và số chủ đạo 6

 
Theo thần số học, những người có số chủ đạo là 1 thường có kỹ năng lãnh đạo và tính cách rất độc lập, họ giỏi lãnh đạo người khác và có dũng khí đảm nhận trách nhiệm. 
 
Trong khi đó, người có số chủ đạo là 6 có thiên hướng thích chăm sóc người khác, mối quan tâm của họ tập trung vào gia đình, vun vén nhà cửa, muốn là trụ cột của gia đình, và tạo không khí đầm ấm giữa các thành viên. 
 
Người có số chủ đạo là 1 và số chủ đạo là 6 được coi là có mối duyên tiền định vì cặp đôi này có thể bổ sung cho nhau và hình thành nên mối quan hệ vợ chồng ổn định, hài hòa. 
 
Khả năng lãnh đạo của người mang số 1 có thể mang lại sự hỗ trợ và bảo vệ, còn khả năng chăm sóc gia đình của người mang số 6 có thể mang lại sự ấm áp và quan tâm, tạo nên cuộc sống gia đình hạnh phúc và vui vẻ cùng nhau. 
 
Người số 1 có thể thoải mái lo đối ngoại, còn người số 6 có thể chuyên tâm lo đối nội. Cả hai hỗ trợ lẫn nhau, cùng nhau đối mặt với những thử thách trong cuộc sống và chia sẻ những khoảng thời gian vui vẻ yêu thương bên nhau, cả hai cũng luôn biết cách quan tâm đối phương để tình cảm luôn đong đầy.
 

Số chủ đạo 3 và số chủ đạo 9

 
Người mang số chủ đạo 3 và số chủ đạo 9 được coi là cặp đôi có duyên trời định theo Thần số học.
 
Những người có số chủ đạo là 3 giàu tính sáng tạo và sống rất hòa đồng với mọi người. Người này giỏi thể hiện bản thân, khéo ăn nói và cũng cư xử rất duyên dáng. 
 
Những người có số chủ đạo là 9 là những người giàu lòng nhân ái và thân thiện, họ có đức tính bác ái và có thể hiểu được nhu cầu của người khác và sẵn sàng hỗ trợ đối phương khi cần. 
 
Sự kết hợp của hai con số chủ đạo này tạo thành mối quan hệ cân bằng khi cả hai có thể cùng nhau hỗ trợ, thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau, đồng thời là động lực để mỗi người theo đuổi lý tưởng của riêng mình. Hay nói cách khác, họ tạo thành một cặp vừa độc lập vừa khéo léo bổ sung cho nhau. 
 
Sự sáng tạo và kỹ năng xã giao của số 3 có thể truyền cảm hứng cho trí tuệ và lòng trắc ẩn của số 9, trong khi lòng nhân ái của số 9 có thể cân bằng tính liều lĩnh và nóng nảy của 3, và họ cùng nhau có thể thiết lập một mối quan hệ tình cảm ổn định và trưởng thành. Sự hỗ trợ và hiểu biết mà họ dành cho nhau sẽ làm cho mối quan hệ của họ bền chặt hơn và đưa cả hai đến một tương lai hạnh phúc cùng nhau.

Xem thêm: Mệnh phú quý theo Thần số học: Bạn giàu sang hay lận đận cả đời?
 

Số chủ đạo 4 và số chủ đạo 7

 
Những người có con số chủ đạo là 4 luôn chú ý đến các chi tiết và làm mọi việc có nguyên tắc, trật tự nhất định. Họ là người rất cẩn thận và có kỷ luật, luôn có những kế hoạch và sự sắp xếp nhất định cho mọi khía cạnh của cuộc sống. 
 
Những người có con số chủ đạo là 7 lại theo đuổi tính chân thực của mọi vấn đề. Họ thích đào sâu gốc rễ của mọi việc, ham khám phá về bản chất của sự vật và thích khám phá những ý nghĩa, giá trị sâu sắc. 
 
Sự kết hợp của hai người này có thể bổ sung rất tốt cho nhau. Kỹ năng tổ chức và quản lý chi tiết của 4 có thể giúp số 7 thực hiện lý tưởng và tham vọng của mình hiệu quả hơn, trong khi trí tuệ và sự sáng suốt của số 7 có thể giúp 4 hiểu rõ hơn ý nghĩa thực sự của cuộc sống, từ đó mang tới sự hỗ trợ cần thiết cho đối phương. 
 
Ở bên cạnh nhau, cặp đôi này có thể cùng nhau khám phá những bí ẩn của cuộc sống, theo đuổi lý tưởng, hỗ trợ lẫn nhau và cùng nhau hướng tới một tương lai hạnh phúc và viên mãn.
 

Số chủ đạo 5 và số chủ đạo 9

 
Người có con số chủ đạo là 5 thuộc tuýp người thích tự do, thích phiêu lưu. Họ tràn đầy năng lượng, thích thử những điều mới và luôn muốn thách thức giới hạn của bản thân để không ngừng phát triển. 
 
Còn những người có số chủ đạo là 9 là những người đầy lòng nhân ái và bao dung, họ tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ người khác, đồng thời tràn đầy tình yêu thương và sự quan tâm đến thế giới. 
 
Sự kết hợp của hai con số này tạo thành mối quan hệ mà cả hai có thể truyền cảm hứng cho nhau. Tinh thần phiêu lưu của 5 có thể truyền cảm hứng cho 9 khám phá những lĩnh vực mới và theo đuổi ước mơ, trong khi lòng trắc ẩn và sự bao dung của 9 có thể mang đến cho 5 sự ấm áp và hỗ trợ, để họ không cảm thấy cô đơn trên con đường phiêu lưu mà mình đã chọn.
 
Cả hai có thể xây dựng mối quan hệ bền chặt khi cùng nhau khám phá những niềm vui trong cuộc sống, cùng nhau phát triển và tạo thành một cặp đôi năng động và giàu tình cảm.
 

Số chủ đạo 6 và số chủ đạo 4

 
Những người có con số chủ đạo là 6 coi trọng gia đình và biết quan tâm tới mọi người. Họ thích chăm sóc người khác, đặc biệt là với gia đình, bạn bè của mình. 
 
Còn những người có số chủ đạo là 4 là người thực tế và có tổ chức, họ chú ý đến chi tiết, làm việc chăm chỉ và có mục tiêu rõ ràng là xây dựng một cuộc sống ổn định. Sự kết hợp của 2 con số này có thể hỗ trợ và thấu hiểu lẫn nhau.
 
Nếu như sự quan tâm và ấm áp của số 6 có thể mang lại cảm giác an toàn và ấm áp như ở nhà cho người số 4, thì sự thực tế của số 4 có thể giúp người số 6 đạt được nhiều mục tiêu, kế hoạch trong cuộc sống và sự nghiệp. Họ cùng nhau xây dựng một mối quan hệ tình cảm, gia đình ổn định và hòa thuận, hỗ trợ lẫn nhau và cùng nhau phát triển.

Cac cap doi co duyen troi dinh theo Than so hoc
 

- Các cặp đôi dễ xung đột theo Thần số học:

 
Bên cạnh các cặp đôi “sinh ra là để dành cho nhau” bên trên, Thần số học cũng dự đoán những cặp đôi nếu ở bên cạnh nhau rất dễ xảy ra xung đột, cãi vã như sau:
 

Số chủ đạo 1 và số chủ đạo 8

 
Những người có số chủ đạo là 1 nổi bật với khả năng lãnh đạo, trong khi những người có số chủ đạo là 8 theo đuổi thành công và quyền lực. Sự kết hợp của hai con số có thể gây ra xung đột, mâu thuẫn do mục tiêu và mục đích theo đuổi khác nhau, gây khó khăn cho việc thiết lập mối quan hệ tình cảm ổn định. Hơn nữa, cả hai đều là người thích “làm chủ” trong mối quan hệ này, không ai chịu nhường ai thì tình cảm khó mà bền lâu.
 

Số chủ đạo 2 và số chủ đạo 6

 
Những người có số chủ đạo là 2 là người biết đồng cảm, trong khi những người mang số 6 lại tập trung vào trách nhiệm gia đình và xã hội. Sự kết hợp của hai con số này có thể gây ra xích mích, mâu thuẫn do sự khác biệt về giá trị và tinh thần trách nhiệm.
 

Số chủ đạo 9 và số chủ đạo 8

 
Những người có chủ đạo 9 là người giàu lòng nhân ái và bao dung, trong khi những người mang số 8 lại theo đuổi thành công và quyền lực. Sự kết hợp của hai con số này có thể gây ra xung đột, bất đồng do cả hai có nhiều suy nghĩ khác biệt, khó tìm được điểm chung, mối quan hệ rất dễ đi vào bế tắc.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X