Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách Tính Con Số Chủ Đạo Là Gì? Tra Cứu Con Số Chủ Đạo Bản Thân

Thứ Tư, 14/09/2022 13:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Thần số học, con số chủ đạo sẽ cho biết tất cả về con người bạn gồm quá khứ, hiện tại và tương lai. Khi cuộc sống càng phát triển, con người càng muốn nhìn trước được tương lai và tiềm năng của bản thân mình, thì việc tìm kiếm ý nghĩa của các con số chủ đạo là đều vô cùng quan trọng. Vậy cách tính con số chủ đạo là gì? Tra cứu con số chủ đạo bản thân như thế nào? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.
 

Cách tính con số chủ đạo theo ngày tháng năm sinh
 

Trường phái thần số học Pythagoras cho rằng không có con số chủ đạo 1, do đó các con số chủ đạo sẽ có từ số 2 đến số 11. Một trường hợp đặc biệt khác là số 4 được tạo thành từ con số tổng 22 được gọi là 22/4 để phân biệt với những số 4 bình thường khác.
 
Cách tính con số chủ đạo như sau: Bạn cộng tất cả các con số có trong ngày tháng năm sinh (dương lịch) để được con số tổng có hai chữ số. Và tiếp tục cộng đến khi nào cho ra con số nằm trong ngưỡng từ 2 - 11. Với trường hợp đặc biệt là số 4 được tạo thành từ số 22 cộng lại thì sẽ giữ nguyên là 22/4.
 
Chẳng hạn, bạn có ngày tháng năm sinh dương lịch là: 12/06/1986. Hãy cộng từng con số này lại để được một con số tổng, ta có: 1 + 2 + 6 + 1 + 9 + 8 + 6 = 33. Cộng tiếp 3 + 3 = 6. Kết quả con số chủ đạo là 6.
 
Cach tinh con so chu dao kha don gian
Cách tính con số chủ đạo khá đơn giản

Tra cứu con số chủ đạo bản thân
 

Mỗi con số chủ đạo sẽ mang những ý nghĩa khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tra cứu con số chủ đạo của bạn thông qua chia sẻ dưới đây nhé:
 

Con số chủ đạo 2
 

Theo Thần học, con số 2 là một con số khá đặc biệt và hiếm có. Những người có con số này thường rất nhạy cảm với mọi vấn đề xảy ra và họ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.
 
Người có số chủ đạo 2 khó có thể trở thành lãnh đạo nhưng lại làm việc rất tốt khi được dưới trướng của một vị lãnh đạo năng động. Họ không có tham vọng lớn, luôn làm việc độc lập và tìm kiếm lối đi riêng cho mình, đồng thời luôn trung thành, tận tụy trong mọi công việc.
 
Ngoài ra, người số 2 không có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cường độ cao và hay dựa dẫm nhiều vào lý trí mà bỏ qua trực giác, khiến họ thường mắc phải 1 số phán đoán sai lầm nhất định.
 

Con số chủ đạo 3
 

Con số chủ đạo 3 mạnh về tư duy và lý luận. Và người mang con số này mục đích chính đều liên quan tới khả năng tư duy và suy nghĩ của mình. Họ luôn thể hiện sự tỉnh táo, sắc sảo trong công việc, là người có đầu óc nhanh nhạy và óc hài hước.
 
Ngoài ra, họ luôn rất lý trí trong mọi việc và không làm việc theo cảm tính. Là nam giới có con số chủ đạo 3 thường thể hiện sự gia trưởng, thích chỉ đạo người khác, đồng thời họ thường lý trí nên khó bao dung với những người không được  may mắn hơn họ về trí não.
 
Con so chu dao la 3
Con số chủ đạo 3 mạnh về tư duy và lý luận

Con số chủ đạo 4
 

Người có số chủ đạo 4 khi còn trẻ thường chỉ chú trọng đến giá trị vật chất. Họ chỉ thích nói chuyện và làm những việc đem lại lợi ích về giá trị của họ. Tuy nhiên, khi về già họ lại quan tâm và chú trọng đến trí tuệ, sức khỏe và tinh thần. 
 
Người số 4 có năng lực tổ chức và rất đáng tin cậy, họ luôn muốn phát triển công việc và bản thân để mang lại hiệu quả tốt nhất. Tuy vậy, họ lại xao nhãng gia đình, sức khỏe và tinh thần. Người số 4 có tham vọng lớn, nhưng nếu không đạt được thì rất dễ rơi vào tình trạng lo âu, căng thẳng cao độ.
 

Con số chủ đạo 22 (22/4)
 

Số chủ đạo 22/4 là con số đặc biệt mà rất ít người trên thế giới có được. Trong trường hợp này sẽ xảy ra 2 loại  người, một là người nhận biết được sức mạnh của mình để áp dụng trong cuộc sống để có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Hai là kiểu người không nhận biết được sức mạnh của mình nên luôn lạc lõng giữa dòng đời.
 
Người mang con số 22/4 luôn chú trọng tới việc kiểm soát cảm xúc để giảm thiểu những phản ứng tiêu cực đang hướng về họ. Ngoài ra, họ cũng rất nhạy cảm, có trực giác cao, luôn sẵn sàng với mọi thách thức của cuộc sống. Tuy nhiên, họ luôn bị ám ảnh của đồng tiền.
 
So chu dao 22/4
Số chủ đạo 22/4 là con số đặc biệt mà rất ít người trên thế giới có được
 

Con số chủ đạo 5
 

Người có số chủ đạo 5 không thích sự ràng buộc, họ luôn yêu tự do và có cảm xúc rất sâu sắc, trực giác tốt. Người số 5 mang trong mình tính nghệ thuật, hóm hỉnh và tràn đầy nhiệt huyết trong suy nghĩ, lối sống. Họ thích đi theo đám đông nhưng không làm theo bất cứ một nguyên tắc nào cả.
 
Ngoài ra, người số 5 cũng là người rất giàu lòng trắc ẩn, luôn giúp đỡ và chia sẻ với mọi người để giúp họ có cuộc sống tích cực hơn. 
 

Con số chủ đạo 6
 

Người có số chủ đạo 6 có khả năng sáng tạo, luôn có trách nhiệm với bản thân và công việc của mình. Họ yêu thương mọi người và ghét sự bất công, luôn bao bọc che chở cho người xung quanh. Tuy nhiên, đôi khi họ bị gán trách nhiệm vô cớ và bị lợi dụng nên cần biết tự bảo vệ bản thân.
 
Người số 6 luôn có trách nhiệm với gia đình, họ là người đáng tin nhất, luôn thích sự bình yên và không muốn tranh cãi, đấu tranh nên thường có xu hướng cam chịu.
 
Nguoi so 6
Người số 6 luôn có trách nhiệm với gia đình và rất đáng tin cậy
 

Con số chủ đạo 7


Người mang con số chủ đạo 7 rất năng động và luôn khát khao muốn trải nghiệm mọi điều trong cuộc sống. Họ không dễ tin điều gì hoặc làm theo bất cứ ai. 
 
Người số 7 thường thích học hỏi theo tính cách của mình, luôn mong muốn trở thành người đi chia sẻ hơn là lắng nghe. Họ không chịu học hỏi kinh nghiệm của người khác nên thường gặp nhiều thất bại không đáng có.
 
Những con người này thường có xu hướng tò mò khám phá và luôn muốn tìm hiểu nghiên cứu mọi vấn đề, vì vậy họ học rất chậm nhưng chắc và không đi theo bất cứ nguyên tắc hay lối mòn nào.
 

Con số chủ đạo 8
 

Người có con số chủ đạo 8 có tính cách rất mạnh mẽ, luôn sống độc lập và là chỗ dựa đáng tin cậy nhất. Họ ít thể hiện cảm xúc hay tình cảm nên họ bị nhận xét là  người lạnh lùng, thờ ơ và vô cảm.
 
Người số 8 thường khó mở lời trong việc yêu thương và lòng biết ơn đối với người khác. Tuy nhiên, họ vẫn có lòng trắc ẩn cảm thông vô hạn với người có hoàn cảnh không may mắn. Họ kiểm soát tốt cảm xúc nên không để cảm xúc ảnh hưởng đến quyết định của mình. 
 
Nguoi so 8
Người số 8 rất mạnh mẽ, luôn sống độc lập và là chỗ dựa đáng tin cậy nhất
 

Con số chủ đạo số 9
 

Người có con số chủ đạo 9 luôn là mẫu người phục vụ lợi ích cho toàn xã hội và luôn đặt yếu tố của con người lên hàng đầu. Họ là người rất trách nhiệm, trung thực và đáng tin cậy nhất, luôn muốn được phục vụ và nâng cao đời sống của con người. 
 
Tuy nhiên, người số 9 lại thiếu đi sự kiên nhẫn và kiên định. Họ dễ bị bỏ dở giữa chừng, không đi đến cuối cùng để có thể kết thúc được chúng. Ngoài ra, họ cũng là người làm việc theo cảm hứng, họ không giỏi trong việc nhìn người nên dễ bị người khác lợi dụng.
 

Con số chủ đạo 10
 

Người có con số chủ đạo 10 thường dễ thích nghi và linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Họ cũng luôn vui vẻ, hòa đồng và được nhiều người yêu thích. Người số 10 không giỏi trong việc giải quyết các vấn đề tâm lý của bản thân hay của những người khác nên họ rất dễ tiêu cực và nhiều khi trở nên lạc lối.
 

Con số chủ đạo 11
 

Người có con số chủ đạo 11 là người có khả năng phát triển về tâm linh rất mạnh mẽ. Họ luôn là những con người đầy trách nhiệm nhưng rất nhiều người mang con số này không nhận ra được năng lực của bản thân, đồng thời họ luôn bị vật chất cám dỗ.
 
Người số 11 thường khá nhạy cảm, trung thực, đáng tin cậy và giàu lòng trắc ẩn với cuộc sống. Họ thường phải xác định được mục tiêu và nguyên tắc rõ ràng thì mới có được cuộc sống tốt đẹp hơn.
 
Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ cách tính con số chủ đạo và ý nghĩa của các con số chủ đạo để bạn có thể tra cứu cho bản thân mình. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được sự định hướng rõ hơn cho tương lai nhé. 
 
Để tìm hiểu nhiều thông tin hữu ích về nhân số học, bạn có thể thường xuyên ghé thăm website https://nhansovietnam.com/.

Theo Nhân Số Việt Nam 
 
Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X