Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần số học chỉ bạn cách tránh xa áp lực, tiếp thêm nguồn năng lượng sống mỗi ngày

Chủ Nhật, 14/07/2024 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết cách tiếp thêm năng lượng theo Thần số học là gì? Làm thế nào để gạt bỏ những điều tiêu cực, hướng tới những điều tích cực trong cuộc sống?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Con số chủ đạo 1

 
Xem cách tiếp thêm năng lượng theo Thần số học thấy người có con số chủ đạo 1 rất tham vọng. Bạn hiếu thắng và cũng không muốn thua kém ai bao giờ. Tuy nhiên, nhiều khi công việc đem lại cho bạn áp lực và mệt mỏi, khiến bạn muốn bỏ cuộc giữa chừng.
 
Cach tiep them nang luong theo Than so hoc
 
Những lúc như vậy, đừng ngại dừng lại một chút, hít thở bầu không khí và quay đầu nhìn lại những điều đẹp đẽ vẫn đang tồn tại xung quanh mình, cảm nhận tình cảm ấm áp mà mọi người xung quanh dành cho mình.
 
Khi đã hết giờ làm việc, đừng quá thường xuyên ở lại văn phòng để “chiến đấu”. Hãy về nhà và ở bên người thân nhiều hơn, trò chuyện với họ, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều. Dù người thân ở bên nhau chẳng cần làm việc gì to tát, bạn cũng sẽ cả tinh thần và cơ thể được thư giãn.
 

2. Con số chủ đạo 2

 
Cuộc sống bận rộn, hết công việc cho đến gia đình, cho dù người có con số chủ đạo 2 không tranh giành với ai thì cũng không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi. Hơn nữa bạn còn là người thích giấu mọi chuyện ở trong lòng nên càng dễ cảm thấy căng thẳng hơn.
 
Đừng nên để áp lực liên tục tích lũy qua ngày tháng, bạn cần phải tìm người tâm sự, chia sẻ những nõi niềm trong lòng mình. Hãy thử lên mạng trò chuyện với mọi người, lắng nghe tình hình của bạn bè xung quanh, biết đâu bạn sẽ tìm được người có hoàn cảnh hay suy nghĩ giống mình.
 
Khi đã tìm được người đó hoặc nếu có bạn bè thân thiết, đôi khi hãy rủ mọi người đi ăn uống, mua sắm, chuyện trò, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều và được tiếp thêm rất nhiều năng lượng tích cực đấy.

Xem thêm: Khả năng kiếm tiền theo Thần số học.
 

3. Con số chủ đạo 3

 
Vì công việc, vì kiếm tiền, người có con số chủ đạo 3 thường xuyên quên ăn quên ngủ, tranh thủ từng phút một. Tuy nhiên, bạn cảm thấy mình càng bận rộn thì lại càng bất ổn, nhiều khi kết quả đạt được chẳng tương xứng với công sức bỏ ra.
 
Áp lực nặng nề khiến bạn thường xuyên mệt mỏi, chẳng có hứng thú làm bất cứ việc gì khác. Đây là lúc bạn cần phải nghỉ ngơi ngay lập tức và lập lại giờ giấc làm việc và sinh hoạt của mình.
 
Xem cách tiếp thêm năng lượng theo Thần số học, khuyên bạn hãy sống có nguyên tắc, có kế hoạch hơn, thời gian nghỉ ngơi không nên bị rút ngắn. Khi nào đến giờ ăn bạn phải ăn cho đủ, khi nào đến giờ ngủ thì bạn phải nghỉ ngơi, như thế cơ thể mới khỏe mạnh, tinh thần mới nhẹ nhõm để sau đó có sức tập trung làm việc được.
 

4. Con số chủ đạo 4

 
Người có con số chủ đạo 4 nhiều khi quá so đo toan tính, khi bắt tay vào làm việc luôn nghĩ đến được mất, lại hay so sánh mình với mọi người xung quanh nên thường tự tạo thêm áp lực cho bản thân.
 
Cach tiep them nang luong Than so hoc
 
Bạn nên biết như thế nào là đủ để dừng lại đúng lúc, như vậy thì tinh thần mới có thể thoải mái, tránh những áp lực không đáng có được.
 
Đừng quá xem trọng kết quả cuối cùng, bạn chỉ cần giữ nhịp điệu làm việc của mình là được. Khi nào mệt thì nhớ nghỉ ngơi, khi nào thấy chán nản thì tự tìm ra niềm vui cho mình. Làm việc có vất vả cũng đừng quên mua sắm, trò chuyện, tụ tập bạn bè, làm điều mình thích… như vậy bạn sẽ được tiếp thêm nhiều năng lượng tích cực lắm đấy
 

5. Con số chủ đạo 5

 
Người có con số chủ đạo là 5 thường hay phức tạp hóa vấn đề, tự đem tới áp lực cho bản thân mình. Bạn lúc nào cũng bận rộn luôn chân luôn tay như thể sợ mình quá rảnh rỗi vậy.
 
Tuy nhiên, nếu điều đó cứ trải dài hết ngày này qua ngày khác, bạn sẽ cảm thấy vô cùng căng thẳng và áp lực. Có thể cách nghĩ hay cách làm việc của mình chưa thực sự đúng đắn, cần phải tìm cách thay đổi.
 
Cả năm làm việc vất vả, xem cách tiếp thêm năng lượng theo Thần số học, thỉnh thoảng hãy để mình xả hơi bằng những chuyến du lịch ngắn ngày hoặc dài ngày. Hãy đi tới những vùng đất mới, trải nghiệm những điều mới mẻ, bạn sẽ vừa thấy nhẹ nhõm vừa học hỏi được những điều hay.
 

6. Con số chủ đạo 6

 
Người có con số chủ đạo 6 lúc nào cũng có việc cần làm, lúc nào cũng có chuyện phải lo, càng tài giỏi thì càng bận rộn, tuy nhiên đừng vì vậy mà quên mất việc chăm sóc bản thân mình, đừng để mình bị kiệt sức.
 
Hãy tìm thời gian rảnh để tham gia những hoạt động thể dục thể thao như bơi lội, đá bóng, đánh cầu… Khi được vận động, bạn sẽ giải tỏa được nhiều áp lực do cuộc sống mang lại. 
 
Sau đó, hãy để mình được nghỉ ngơi bằng cách massage thư giãn, tắm bồn hoặc nghe nhạc, như vậy bạn sẽ tạm quên được nhiều chuyện không như ý gặp phải trong cuộc sống, cảm thấy mình sống tích cực hơn nhiều.
 

7. Con số chủ đạo 7

 
Trong những ngày công việc mệt mỏi và áp lực, thành tích nhận được không như ý muốn, đừng chán nản và mong đợi vào một chuyến du lịch xa vời nào đó, bởi chỉ nghĩ không thôi thì khó có thể tìm được lúc thực hiện.
 
Cach tiep them nang luong
 
Thay vào đó, hãy tận dụng ngay hai ngày nghỉ cuối tuần để xả hơi, thư giãn. Hãy rủ bạn bè, người thân cùng tham gia một chuyến dã ngoại hoặc một chuyến du lịch ngắn ngày, không thì chỉ cần tụ tập và trò chuyện cũng đủ rồi.
 
Ở bên những người bạn yêu mến, cùng trò chuyện, tâm sự và vui đùa với họ, bạn sẽ thấy áp lực tích lũy bay biến từ lúc nào không biết, nguồn năng lượng tích cực sẽ lại ngập tràn.
 

8. Con số chủ đạo 8

 
Công việc lúc nào cũng chất đống chờ bạn xử lý, vì vậy nhiều khi bạn cảm thấy vừa mệt mỏi vừa chán nản mà không biết phải dựa dẫm vào ai. Áp lực tích lũy khiến bạn chẳng muốn bắt tay vào bất cứ công việc gì.
 
Những lúc thế này, hãy bước chậm lại để có thể quan sát và nhận ra những điều tốt đẹp nhỏ bé vẫn luôn ở xung quanh mình. Bạn hãy thử chậm rãi tản bộ trên đường hoặc trong công việc, hòa mình vào thiên nhiên để thấy tinh thần nhẹ nhõm hơn.
 
Bạn cũng cần một khoảng lặng để suy nghĩ về những điều đã qua, nghĩ về những điều tích cực, những gì mình đã làm được và cái đích mình hướng tới để lấy thêm động lực cho bản thân.
 

9. Con số chủ đạo 9

 
Cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo áp lực ngày càng nặng nề, người có con số chủ đạo 9 cũng cần phải tìm cách giải tỏa căng thẳng, tiếp thêm năng lượng tích cực thì mới có tinh thần tiếp tục đối diện với mọi việc xảy ra trong cuộc sống.
 
Thay vì nghĩ tới nhiều điều xa vời, bạn hãy tìm cách hiện thực hóa những kế hoạch đơn giản mà mình nghĩ tới từ lâu nhưng chưa thực hiện được, ví dụ như đi xem một bộ phim, đi ăn ở nhà hàng yêu thích, tới thăm một nơi nào đó ngay trong thành phố mà bạn đang sống.
 
Được làm những điều mình yêu thích, bạn sẽ quên đi những áp lực mình đang phải chịu, thấy tinh thần cũng như cơ thể nhẹ nhõm và tích cực, lạc quan hơn nhiều.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X