Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chỉ bạn cách thay đổi vận mệnh bằng thần số học, nếu khổ quá thì áp dụng ngay

Thứ Sáu, 24/12/2021 13:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn đã biết đến thần số học hay chưa, ý nghĩa của các con số từ ngày tháng năm sinh ra sao, hôm nay bạn sẽ biết cách thay đổi vận mệnh bằng thần số học ngay sau đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp thần số học

 
cach thay doi van menh bang than so hoc

Xác định con số tử vi theo thần số học


Công thức tính:
 
Căn cứ vào ngày tháng năm sinh của mỗi người, chúng ta sẽ có cách thức để quy nó ra thành một con số tự nhiên từ 1 đến 9. Với con số kết quả thu được, bạn sẽ nhận được những lời dự liệu tương đương với nó. Các bước tiến hành cụ thể như sau:
 
  • Bước 1: Biết chính xác ngày, tháng, năm sinh dương lịch của mình.
  • Bước 2: Cộng tất cả những con số ở ngày, tháng, năm sinh lại với nhau. Tiếp tục cộng cho tới khi kết quả là một chữ số. Đó chính là con số tử vi (tử vi thần số).
  • Bước 3. Đối chiếu con số tử vi này với nội dung ở dưới.
 
Ví dụ: Bạn sinh vào ngày 25/12/1999
 
Cộng tất cả các số: 2+5+1+2+1+9+9+9 = 38. Tiếp tục lấy 3+8 = 11, kết quả ra 2 chữ số nên ta tiếp tục lấy 1+1 = 2, vậy con số tử vi của bạn chính là 2.

Cuối cùng là đối chiếu kết quả của bạn với các con số dưới đây để biết cách thay đổi vận mệnh bằng thần số học nhé.
 

2. Con số tử vi là 1

 

Thay đổi số phận của bạn bằng cách độc lập

 
Người mang số tử vi là số 1 đa số đều là những nhà lãnh đạo bẩm sinh, độc lập, có khả năng nổi bật, kiêu hãnh, đầy ý tưởng mới và luôn khám phá những điều mới. 
 
Con số này đa số sẽ xuất hiện nhiều ở các bạn sinh năm 1999 trở đi, thế hệ này năng động và tiên phong bắt kịp thời đại rất nhanh nhạy. 
 
Người mang trong mình số 1 có khả năng lãnh đạo và độc lập như vậy có thể xây dựng một cuộc sống tốt hơn và tự lập từ sớm, dám thay đổi mô hình cuộc sống của mình. Người này càng độc lập sớm càng dễ thành công.
 

3. Con số tử vi là 2

 

Dựa vào tài năng để thay đổi vận mệnh

 
Dựa theo ý nghĩa các con số cho biết những người có số 2 là những người giỏi phân tích và có tư duy rõ ràng, tài năng lớn nhất của họ là có thể nhìn ra ưu và khuyết điểm của mọi sự việc, đồng thời họ sẽ có hai mặt tính cách thay đổi liên tục.
 
Miễn là có tài năng thì vận may của bạn sẽ sớm được phát huy, người này sớm đổi đời, đạt được danh tiếng và tài sản, sự nghiệp của mình chỉ khi dựa vào chính năng lực của bản thân. Dù bước đầu có hơi khó khăn nhưng kết quả sẽ không làm bạn nuối tiếc đâu nhé.
 

4. Con số tử vi là 3

 

Dựa vào sự sáng tạo để thay đổi vận mệnh

 
Số 3 là của những người tràn đầy tế bào nghệ thuật, đầy trí tưởng tượng, ước mơ và sáng tạo. Họ được xem như là tâm điểm khi làm cùng một nhóm hay một tập thể nào đó. 
 
Người này nên tận dụng tài sáng tạo của mình để phát triển sự nghiệp, một khi sự nghiệp lên hương thì vận số cũng được thơm lây.
 
Nhìn bề ngoài thì người này có vẻ hiền lành, mềm yếu nhưng bên trong lại có những năng lực phi thường hơn người. Bạn có khả năng tư duy đỉnh cao, nhạy bén, mỗi ngày đều nghĩ ra những cái mới để cải thiện cuộc sống nhàm chán.
 

5. Con số tử vi là 4

 
Con so tu vi la 4
 

Thay đổi vận mệnh bằng sự nhạy bén

 
Người có số 4 là người có con mắt nhạy bén, biết đối mặt với tình huống hiện tại, nhìn thoáng qua là có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, bài bản nhất. Nếu ai chê bạn chậm chạp thì đó là lỗi của họ chưa hiểu bạn chứ không phải bạn sai.
 
Ngoài ra bạn còn là người chân thành và đáng tin cậy, làm gì cũng nhanh nhưng luôn đặt chữ tín lên hàng đầu nên về lâu về dài dễ thu phục được lòng người, làm gì cũng hanh thông.
 
Phát huy hết đặc điểm này, bạn sẽ dễ dàng thành công trong sự nghiệp và thu về của cải trong quãng đường đời sau này.
 

6. Con số tử vi là 5

 

Dựa vào sự nổi tiếng để thay đổi vận mệnh

 
Người số 5 có nhiều tài lẻ, tinh mắt nên luôn luôn nổi bật như người nổi tiếng, được rất nhiều người ưa chuộng, thích nói chuyện và làm quen. Người này làm nghệ thuật thì càng thành công hơn nữa.
 
Đặc biệt, một con số 5 sẽ hỗ trợ rất tốt người có con số này trong việc kiểm soát cảm xúc, bởi nó đảm bảo sự nhạy cảm với cuộc sống ở con người này phát triển vừa phải nên mặt ngoại giao của bạn rất tuyệt vời.
 
Người này có quan điểm sống là tuyệt đối trung thành với bạn bè, ai giúp mình thì mình giúp lại, sống rất biết điều. Bạn bè sẽ giúp đỡ bạn khi bạn cần nhất và giúp sự nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.
 

7. Con số tử vi là 6

 

Thay đổi vận mệnh bằng sự bền bỉ

 
Con số 6 thuộc về tâm linh trong thần số học, đây có thể coi là con số có trách nhiệm nhất, có tinh thần hy sinh và cống hiến, làm việc gì cũng rất kiên cường nhẫn nại bền bỉ như cây xương rồng trước bão giông.
 
Chúng ta sẽ thấy nhiều người Số 6 ưu tú trong rất nhiều lĩnh vực sáng tạo, từ ở nhà cho đến xã hội. Họ mang một trọng trách lớn trong cuộc sống, đòi hỏi ở họ sự tận tâm sâu sắc.
 
Với tính cách nghiêm túc và kiên trì bền bỉ như vậy, chỉ cần biết tận dụng tốt thì người này sẽ gặt hái được thành công.
 

8. Con số tử vi là 7

 

Thay đổi số phận bằng sự nghiêm túc

 
Người có số 7 về mặt tâm linh sinh ra đã gặp nhiều may mắn, làm việc gì cũng như được ông trời ưu ái.
 
Khi số 7 xuất hiện trong cuộc sống của bạn, đó là dấu hiệu cho thấy bạn được đưa đến Trái Đất là có lý do cả, bạn mang trong mình nhiệm vụ đặc biệt nào đó nên dù xui xẻo đến đâu vẫn gặp được quý nhân giúp đỡ.
 
Tuy nhiên do may mắn nhiều quá nên chính sự lười biếng trở thành vật cản trên con đường tiến thân của bạn, nếu bạn thực sự nghiêm túc có lẽ sẽ thành công hơn những người khác rất nhiều. 
 

9. Con số tử vi là 8

 
Con so tu vi la 8
 

Thay đổi vận mệnh của bạn bằng cách kinh doanh

 
Những người mang số 8 là người trung thực, đáng tin cậy và rất có đầu óc kinh doanh. Họ rất thích kinh doanh, rủi ro càng lớn thì họ càng trở nên hào hứng.
 
Người Số 8 thường toát ra vẻ độc lập, tự tin và là chỗ dựa đáng tin cậy cho người khác, khả năng chịu áp lực rất cao nên dù khó khăn có quật ngã người này bao nhiêu lần thì họ vẫn đứng lên được, họ quan niệm rằng “thất bại là mẹ thành công”, không cố gắng thì người đời không nể.
 
Nếu tận dụng tốt tài năng của mình trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán, bạn có thể xây dựng vương quốc doanh nghiệp của riêng mình, tài vận hanh thông và thuận buồm xuôi gió, đánh đâu thắng đấy.
 

10. Con số tử vi là 9

 

Thay đổi vận mệnh bằng chủ nghĩa thực dụng

 
Những người có hào quang của số 9 thích đạt được sự thỏa mãn trong trí tưởng tượng của họ. Một khi mục tiêu rõ ràng và suy nghĩ trưởng thành, dường như có một vị thần bí mật phù hộ cho người này.
 
Đối với người có số tử vi trong thần số học là số 9, chữ “trách nhiệm” là một điểm nhấn đặc biệt, họ luôn tự cảm thấy mình đầy trách nhiệm với bản thân hay kể cả với người khác.
 
Khi bạn thực sự có thể làm những việc đơn giản, không bỏ qua những việc nhỏ, sống thực dụng và bớt mơ mộng xa vời thì bạn hoàn toàn có khả năng thay đổi vận mệnh từ việc gặt hái được thành công và danh tiếng.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X