Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách giải tỏa áp lực theo Thần số học, tiếp thêm năng lượng sau mỗi khó khăn

Chủ Nhật, 26/05/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết cách giải tỏa áp lực theo Thần số học? Nếu làm được những điều này, bạn sẽ luôn thấy tinh thần nhẹ nhõm, có động lực để tiếp tục cố gắng.
 

1. Con số chủ đạo 1

 
Những người có con số chủ đạo 1 luôn ôm tham vọng trong sự nghiệp. Bạn luôn không ngừng phấn đấu để tiến về phía trước và chẳng chịu thua kém ai bao giờ. Tuy nhiên, cũng vì như vậy mà bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, áp lực.
 
Cach giai toa ap luc theo Than so hoc
 
Xem cách giải tỏa áp lực theo Thần số học thấy rằng đôi khi, bạn hãy để cho bản thân nghỉ ngơi một chút và thử dành thời gian để quan sát mọi việc, mọi điều xung quanh xem sao. Hãy nghĩ lại những gì mình làm được, những gì mình đã lỡ bỏ qua trên chặng đường cố gắng, bạn sẽ nhận ra những xung quanh mình có rất nhiều điều thú vị.
 
Khi đã trở về nhà, hãy để lại công việc và áp lực ở lại văn phòng. Bạn nên ở bên người thân nhiều hơn, thậm chí bạn chẳng cần phải nói điều gì cả cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, thư thái hơn nhiều. Hơn nữa, người nhà cũng luôn sẵn sàng sẻ chia gánh nặng với bạn.
 

2. Con số chủ đạo 2

 
Cuộc sống mệt mỏi và áp lực, người có con số chủ đạo 2 cũng luôn phải gồng mình cố gắng. Tuy rằng bạn không quá tham vọng nhưng những khó khăn bạn phải chịu cũng chẳng ít hơn ai. Đã thế, bạn còn luôn giữ kín những ức chế ở trong lòng nên càng dễ stress hơn.
 
Hãy học cách nói ra những điều gây khó chịu cho mình, như vậy bạn sẽ cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn nhiều. Nếu không muốn khiến người thân phải phiền lòng, bạn có thể dành thời gian để gặp gỡ bạn bè, tâm sự với đối phương.
 
Thậm chí, bạn cũng có thể chia sẻ những suy nghĩ hoặc câu chuyện của mình lên mạng và tìm những người bạn tâm giao thông qua những diễn đàn, những hội nhóm. Đôi bên có tiếng nói chung thì nói chuyện lúc nào cũng dễ dàng hơn. Thậm chí đôi bên còn có thể tìm ra giải pháp cho nhau.

Xem thêm: Người phản bội bạn theo Thần số học.
 

3. Con số chủ đạo 3

 
Vì công việc, vì đồng tiền, người số 3 có thể tập trung đến mức quên ăn quên ngủ. Đôi khi, bạn còn cảm thấy mình dành thêm một, hai phút đồng hồ cho việc nghỉ ngơi cũng là lãng phí. Tuy nhiên, bạn càng bận càng cảm thấy mọi thứ rối tung lên, thậm chí khoản tiền kiếm được cũng vẫn chẳng đủ chi tiêu.
 
Để tự giải tỏa áp lực cho bản thân, bạn cần có cách quản lý thời gian khoa học hơn, không nên dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp đến mức cắt xén thời gian nghỉ ngơi của mình. Càng mệt mỏi, thiếu tỉnh táo thì bạn làm việc càng thiếu hiệu quả hơn.
 
Hãy luôn làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, đến bữa thì dùng cơm, đến giờ thì đi ngủ, để cơ thể mình được nghỉ ngơi và thả lỏng, như vậy thì đến khi ngồi vào bàn làm việc, bạn mới có đủ sự tỉnh táo và tập trung cần thiết.
 

4. Con số chủ đạo 4

 
Xem cách giải tỏa áp lực theo Thần số học thấy người có con số chủ đạo 4 khá quan tâm đến thành tích của bản thân, vì vậy mà lúc nào bạn cũng dặn mình phải cố gắng, không được phép thua kém ai. Chính tâm lý hơn thua quá mức ấy khiến bạn luôn căng thẳng và mệt mỏi.
 
Cach giai toa ap luc Than so hoc
 
Khuyên bạn cần biết thế nào là đủ để dừng lại đúng lúc, biết lượng sức mình để không chạy theo những điều viển vông. Bạn nên hài lòng với những gì mình đang có, không nên so đo, tính toán với người ngoài, như vậy thì tinh thần ắt sẽ được thoải mái hơn.
 
Hãy cân đối thời gian của mình để có thể nghỉ ngơi đúng lúc. Mỗi người có một cuộc đời riêng, vì vậy bạn không cần phải quá sốt sắng khi thấy người khác thành công. Nếu có thời gian rảnh, hãy cứ dạo phố, mua sắm, tụ tập với bạn bè, ở bên gia đình… bạn sẽ thấy cuộc sống vẫn còn nhiều điều ý nghĩa.
 

5. Con số chủ đạo 5

 
Người có con số chủ đạo 5 thường xuyên cảm thấy áp lực, mệt mỏi là do bạn hay suy nghĩ tiêu cực, vô tình chuốc khổ vào thân. Hãy thay đổi cách thức làm việc và nhìn nhận vấn đề của bản thân, nếu cảm thấy quá mệt mỏi, đừng cắn răng chịu đựng mà hãy nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Gặp khó khăn, bạn cũng hãy bình tĩnh đối mặt và nghĩ tới những điều tươi sáng, như vậy thì việc gì cũng sẽ qua.
 
Khi đã hoàn thành những công việc trọng đại, bạn hãy cho bản thân một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, ví dụ như đi du lịch hoặc tìm hiểu một lĩnh vực mới mẻ nào đó. Trải nghiệm những điều mới sẽ giúp bạn quên đi áp lực, biết thêm nhiều điều hay.
 

6. Con số chủ đạo 6

 
Người có con số chủ đạo 6 luôn cảm thấy mệt mỏi là bởi bạn thấy công việc lúc nào cũng chất đống, cuộc đời có quá nhiều điều để lo toan. Nhiều lúc, bạn làm việc vất vả đến mức quên cả quan tâm đến sức khỏe của chính mình.
 
Mỗi khi cảm thấy cơ thể mệt mỏi, tinh thần căng thẳng, bạn nên dành thời gian để tản bộ hít thở bầu không khí, tham gia các hoạt động tập thể hoặc thể dục thể thao, thậm chí là đi du lịch. Những hoạt động đó giúp ích rất nhiều trong việc giải tỏa áp lực.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể đi massage hoặc đơn giản là ngâm nước nóng, như vậy bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Những căng thẳng cũng có thể tạm thời quên đi.
 

7. Con số chủ đạo 7

 
Công việc chất chồng khiến người có con số chủ đạo 7 cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, chỉ muốn vứt bỏ tất cả để được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, tinh thần càng rệu rã thì bạn lại càng dễ phân tâm khi làm việc, dễ mắc phải những lỗi sai không đáng có.
 
Cach giai toa ap luc
 
Vì vậy, xem cách giải tỏa áp lực theo Thần số học, trong giờ làm, bạn hãy tập trung hết sức, đến ngày cuối tuần hoặc những kì nghỉ lễ, bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, tạm thời bỏ lại công việc phía sau lưng.
 
Hãy tụ tập cùng với bạn bè hoặc người thân, mọi người cùng tụ tập ăn uống, vui chơi, trò chuyện hoặc ca hát. Ở bên họ, bạn sẽ cảm thấy rất nhẹ nhõm, quên đi những muộn phiền, thậm chí tìm ra động lực để tiếp tục cố gắng.
 

8. Con số chủ đạo 8

 
Người có con số chủ đạo 8 sống rất độc lập, không muốn phụ thuộc vào ai, việc khó khăn cũng cắn răng chịu đựng chứ không muốn mở miệng nhờ vả người khác. Đó chính là nguyên nhân khiến bạn luôn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi.
 
Đôi lúc, hãy bước chậm lại và quan sát những cảnh tượng thiên nhiên xung quanh mình, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và bình tĩnh hơn nhiều.
 
Ngoài ra, hãy học cách dựa dẫm vào người khác nhiều hơn, ví dụ như hợp tác với mọi người, tâm sự với người đáng tin cậy hoặc thử yêu một ai đó. Tình yêu sẽ giúp bạn cải thiện tâm trạng, cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy động lực.
 

9. Con số chủ đạo 9

 
Công việc lúc nào cũng đem tới áp lực, vì vậy, người có con số chủ đạo 9 không nên suy nghĩ quá bi quan, thậm chí tự trách bản thân mình kém cỏi. Đôi lúc, hãy để bản thân nghỉ ngơi một chút, để khi quay trở lại công việc, bạn sẽ thấy có động lực hơn.
 
Hãy bắt tay vào làm những việc mình muốn làm từ lâu, ví dụ như đi xem một bộ phim, ăn một bữa ăn thật ngon ở quán ăn yêu thích hoặc xin nghỉ một vài ngày để đến một địa điểm mà bạn yêu thích… như vậy, bạn có thể tạm quên đi thực tại và giải tỏa được nhiều áp lực cho mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X