Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói thần số học tháng 9/2024: Ai có sự nghiệp HOÀNH TRÁNG nhất?

Thứ Năm, 29/08/2024 16:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói thần số học tháng 9/2024 cho thấy có những nốt thăng trầm trong cuộc sống mỗi người và điều quan trọng là bạn cần biết khi nào cần lùi bước, khi nào cần chớp lấy cơ hội đang đến với mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học

 

- Công thức: 

  • Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
  • Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
  • Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính). 

- Ví dụ cụ thể:

 
Bạn sinh ngày 12/3 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 9, năm hiện hành là năm 2024. Ta sẽ có các con số như sau:
 

Cách tính như sau: 

+ Bạn tính: Số tử vi = 1 + 2 + 3 = 6
+ Lịch Ngày Tốt tính: 
Số tháng cá nhân =  6 + 9 + 2 + 0 + 2 + 4 = 23 = 2 + 3 = 5
Số năm cá nhân = 6 + 2 + 0 + 2 + 4 = 14 = 1 + 4 = 5
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Ví dụ trường hợp kết quả cuối cùng là 15, vẫn tiếp tục lấy 1+5 = 6).
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 12/3 thì tháng 9/2024 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “6 - 5 - 5”. 
 
Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 6 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 9/2024 này. 
 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 9/2024

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1-9-9 

 
Boi than so hoc thang 9/2024 - so 1
 
Bói thần số học tháng 9/2024 cho thấy, tháng mới phù hợp cho những suy tư, tính toán lại mọi thứ trong cuộc sống của mình. Thời gian qua, bạn đã rất kiên cường và mạnh mẽ khi đối mặt với mọi khó khăn thử thách. Tuy nhiên, bạn nên chững lại một chút để đưa ra quyết định có tính chất phù hợp với hoàn cảnh của mình.

Cuộc sống luôn có những ngã rẽ khác nhau. Những ngày tới là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu thói quen hay hành trình mới.

Trong thời gian tới đây, rất có thể bạn sẽ phải chịu sự tổn thương lớn trong tình cảm có thể chia tay, mất một vài người bạn, người thân lớn tuổi.

Tháng này bạn nên ưu tiên lượng lớn thời gian của mình làm công tác từ thiện, hướng tới xã hội. Việc vui chơi giải trí có thể nên gác sang thời gian khác thích hợp hơn. 

Cuộc sống có nhiều căng thẳng đôi khi bạn chỉ muốn được nghỉ hưu sớm, không phải tiếp tục đi làm hưởng được chút lương nhưng lại đánh mất sự tự do của bản thân. Nếu muốn vậy bạn phải chuẩn bị một khoản tiền thật lớn đảm bảo cho cuộc sống của mình. 
 

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2-1-1

 
Boi than so hoc thang 9/2024 - so 2
 
 
Thời điểm diễn ra sự thay đổi mạnh mẽ trong cuộc sống của người có số tử vi là 2. Bạn có mục tiêu rõ ràng trong việc nâng cấp cuộc sống của mình từ công việc cho tới sự nghiệp và tài chính và lúc này là những bước đi quan trọng.

Nhiều người lúc này đã tích lũy đủ nên bạn muốn cải thiện đời sống bằng việc mua hoặc bán tài sản, có thể là mua nhà hoặc mua, đổi xe ô tô mới. Suy nghĩ này không có gì sai, tuy nhiên đừng "vung tay quá trán" là được bạn nhé.

Cảm giác bước ra khỏi vùng an toàn của mình khiến bạn cảm thấy sự tươi mới háo hức hơn trong cuộc sống. Thậm chí nhiều người có bắt đầu việc kinh doanh, giới thiệu sản phẩm mới, bạn không muốn tiếp tục trì hoãn nữa, đơn giản là cứ bước đi và sẵn sàng chỉnh sửa khi cần thiết.
 
Tuy nhiên, không phải ai cũng hưởng ứng những thay đổi này của bạn. Đừng quá bận tâm đến suy nghĩ của người khác, hãy sống vì lý tưởng và những niềm đam mê mà bạn có, nhờ thế mỗi phút giây đi qua sẽ ý nghĩa, giá trị hơn. Sự kỳ vọng của người khác không thể giúp bạn thành công hay sống vui vẻ, hạnh phúc được.

Ngoài ra, tháng này bản mệnh cũng cần lưu tâm hơn tới sức khỏe của mình. Dự báo sức khỏe gặp vấn đề, có thể phải tiến hành phẫu thuật.

Con số 222 có ý nghĩa gì? Bí ẩn nào nằm sau con số thiên thần 222 mà vũ trụ muốn gửi gắm tới bạn?
Những con số trùng lặp xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta đôi khi không phải là một sự ngẫu nhiên, đặc biệt khi chúng xuất hiện nhiều lần tức là vũ trụ
 

2.3 Số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3-2-2

 
Boi than so hoc thang 9/2024 - so 3
 
 
Người có số tử vi là 3 có số tử vi tháng là 2, số tử vi năm là 2, cuộc sống của bạn sẽ có nhiều thay đổi tích cực và quan trọng về cả vật chất lẫn tinh thần. Một mặt, có thể bạn đã chọn được hướng đi mới cho sự nghiệp hay các mối quan hệ. 
 
Tháng mới đón chờ những thông tin mới liên quan tới sự nghiệp khiến người có số tử vi là 3 cần phải xem xét lại rất nhiều. Đối với công việc, rất nhiều khó khăn và thử thách có thể khiến bạn gục ngã. Tuy nhiên, hãy cứ kiên trì và nhẫn nại hơn bạn nhé vì có thể bạn đã hoàn thành được 80% nhiệm vụ rồi đấy.

Khía cạnh mối quan hệ của bản mệnh được cải thiện đang kể trong tháng này. Vì thế hợp tác làm ăn có lợi, những nhiệm vụ làm việc nhóm sẽ mang lại kết quả cao.

Vận trình tình cảm của bản mệnh đang tăng tiến, nhiều người có cơ hội thoát đời độc thân trong giai đoạn này, thậm chí có người còn đưa ra quyết định kết hôn, chọn vợ hoặc chồng. Nhìn chung, bạn cảm nhận được hạnh phúc khá rõ ràng trong cuộc sống của mình lúc này.

Hay đơn giản là bạn bắt đầu một thói quen mới và đi du lịch để tìm cảm hứng tích cực. Tất cả sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mới thật vui vẻ và thú vị.
 

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4-3-3

 
Boi than so hoc thang 9/2024 - so 4
 
 
Bói thần số học tháng 9/2024, trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của người cố số tử vi là 4 có thể phát huy tối đa trong tháng này. Bạn luôn tìm kiếm được cảm hứng để thực hiện những nhiệm vụ tưởng như là nhàm chán nhất.

Không những thế, bạn sẽ có động lực để dốc hết sức làm những điều mình muốn. Với sự nhạy bén và sự thấu hiểu bản thân, bạn luôn biết đâu là đích đến mong muốn của chính mình và luôn vạch ra những kế hoạch cụ thể để từng bước đạt được điều mình muốn.

Tuy nhiên, tháng này bạn có xu hướng thích thể hiện nên mua sắm, chi tiêu nhiều hơn dự kiến. Nên kiểm soát tiền bạc của mình thật tốt để tránh rơi vào tình trạng nợ nần bạn nhé.

Mối quan hệ xung quanh đều tốt đẹp, họ sẽ là những người hỗ trợ bạn hết mình trên chặng đường sắp tới. Một mối quan hệ tình cảm mới có thể sẽ xuất hiện nếu bạn vẫn còn độc thân.

Tuy nhiên, dù có làm bất cứ điều gì, đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi, quan tâm đến sức khỏe toàn diện của bản thân để tiếp tục hành trình thực hiện ước mơ nhé.
 

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5-4-4

 
Boi than so hoc thang 9/2024 - so 5
 
Bước sang giai đoạn ổn định của cuộc sống nên bản mệnh có thể quyết định ở lại nơi đang làm, đang sống, không nhảy việc, không dịch chuyển.

Thời gian này phù hợp cho việc tích lũy kinh nghiệm, không ngừng học hỏi từ những người thành công. Tuy chưa thể hành động nhưng bạn cũng đã bắt đầu hình dung được việc gì nên làm trong tương lai.

Thu nhập không tăng nhưng các khoản chi vẫn tăng theo từng ngày nên có thể bạn phải vay mượn hoặc xin một khoản nhỏ từ phía gia đình để đảm bảo cuộc sống. Bên cạnh đó, bạn cũng nên điều chỉnh lại cách mua sắm để vừa có tiền tiết kiệm vừa có thể mua sắm vừa phải.

Vận trình tình cảm của người có số tử vi là 5 tháng này cũng không có nhiều thay đổi. Mọi thứ khá ổn định, thế nên để tránh cảm giác nhàm chán, bản mệnh nên có những kế hoạch để làm mới cảm xúc cho cả hai.

Đừng bỏ lỡ: Thần số học Số 5 - Con số của sự đột phá, tự do không ràng buộc
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6-5-5

 
Boi than so hoc thang 9/2024 - so 6
 
 
Người có số tử vi là 6 sẽ có tử vi tháng và năm đều là 5, điều này cho thấy sự thiếu sự quyết đoán của bạn khi đang đứng giữa ngã rẽ của cuộc sống.
 
Tháng này người có số tử vi là 6 cảm nhận thấy rõ sự bấp bênh trong cuộc sống của mình. Đôi khi bạn cảm thấy mất sự định hướng vì không biết những ngày tới sẽ như thế nào.

Có thể thấy, bạn càng nỗ lực càng không được công nhận nhiều. Điều này còn cho thấy bạn quá ôm đồm, thiếu sự tập trung nên khó thể hiện được ưu điểm thực sự của mình. Thế nên cơ hội cứ thế đến rồi đi như thể đang đùa giỡn với bạn vậy.

Thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng không hề tốt cho sức khỏe của bạn một chút nào. Vì thế bạn nên học cách phân định thời gian ở công sở là cho công việc còn khi trở về nhà thì dành cho gia đình và sự nghỉ ngơi cần thiết.
 
 Với chuyện tình cảm, sự tan vỡ hay những rạn nứt trong các mối quan hệ khiến bạn rơi vào đau thương. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng, đây đơn giản là lúc cuộc sống của bạn chuyển mình sang một trang mới. Hãy mạnh mẽ đối diện và vượt qua mọi khó khăn!
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7-6-6

 
Boi than so hoc thang 9/2024 - so 7
 

Tháng mới, người có số tử vi là 7 có mục tiêu là bạn sẽ cố gắng hết mình trong thời gian này để đẩy nhanh quá trình hiện thực hóa những mục tiêu mà bạn đã đề ra bấy lâu.

Có thể các vấn đề như học hành, lịch sinh hoạt của các con khiến bản mệnh phải bận tâm khá nhiều. Việc đưa ra quyết định không dễ dàng vì nó cũng ảnh hưởng khá nhiều tới các phương diện khác nhau trong cuộc sống gia đình bạn.

Công việc đổ dồn nên đôi lúc sẽ trở nên khó kiểm soát bản thân, dễ dàng nổi nóng, cáu gắt đôi khi chỉ vì những việc không hề đáng bận tâm. Lời khuyên là bạn nên bình tĩnh, viết hết các việc cần xử lý ra giấy và giải quyết từng việc nhỏ một. Bình tĩnh vì bạn vẫn đang trên hành trình của mình, vội vàng không giúp ích được gì lúc này.
 
Người độc thân đừng nên đóng cửa trái tim và từ chối những đối tượng tiếp cận. Đừng tiếp tục dành thời gian cho những tổn thương trong quá khứ và những người không trân trọng mình.

Tháng mới, bạn có thể đi hoặc không đi du lịch, thăm người thân họ hàng ở xa, tùy thuộc vào vấn đề tài chính.
 

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8-7-7

 
Boi than so hoc thang 9/2024 - so 8
 
 
Tháng này người có số tử vi 8 rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực gây ra bởi những cảm xúc tiêu cực từ ngày này qua ngày khác bị dồn nén quá mức.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên nóng nảy và nói năng nặng lời với nửa kia của mình. Bạn có thể tạo ra những vết thương khó có thể hàn gắn cho đối phương.

Nếu bạn liên tục gặp cùng một vấn đề thì đó không phải là do hoàn cảnh bất lợi nữa mà đó là do chính bạn chứ không phải ai khác. Bạn nên đặt nhiều câu hỏi để tự vấn bản thân, từ đó tìm cách sửa đổi mới mong tình hình thay đổi trong tương lai. Nhớ rằng việc này không dễ dàng gì, do đó bạn phải kiên nhẫn và bao dung với chính bản thân mình.

Nếu có thể, bạn nên dành thời gian chia sẻ với một người bạn thân hoặc ai đó mà bạn tin tưởng. Khi được giãi bày các vấn đề vướng mắc trong lòng bạn cũng có cảm giác gánh nặng được giảm nhẹ.
 

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9-8-8 


Boi than so hoc thang 9/2024 - so 9
 
Người có số tử vi là 9 có số tháng và năm cá nhân là 8, lời khuyên là bạn nên bình tĩnh, tránh vội vàng quá mức.

Cho dù bản mệnh có nhiều ý tưởng sáng tạo cho việc kinh doanh, làm ăn thì cũng nên bình tĩnh để xem lại mức độ thực tế của nó đến đâu. Lúc này tốt hơn hết hãy kiên nhẫn thực hiện mọi thứ theo kế hoạch đã đề ra.

Đôi khi bạn chỉ cần làm tròn nhiệm vụ được giao cũng đã là đã giúp đỡ mọi người xung quanh rất nhiều vì họ không còn phải lo lắng cho phần việc của bạn nữa. Tránh đi lạc hướng làm tốn thêm thời gian của bản thân và mọi người.

Bản mệnh cũng có thể gặp các vấn đề liên quan tới sức khỏe trong tháng này. Nếu phải phẫu thuật thì nên nghỉ ngơi nhiều hơn sau đó, tránh cố gắng làm việc quá sức khiến thời gian phục hồi bị trì hoãn.

Việc mua sắm cùng các khoản chi cho ma chay, hiếu hỉ tháng này phát sinh ngoài dự kiến khá nhiều. Nhìn chung đó là những khoản "phải chi" nên bạn không thể từ chối, nhưng từ đó cũng giúp bạn nhận ra cần phải có một khoản nhỏ để riêng cho những vấn đề tương tự có thể xảy ra trong tương lai. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X