Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói thần số học tháng 9/2023: Ai MẠNH như Sư Tử đầu đàn?

Thứ Năm, 31/08/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói thần số học tháng 9/2023 cho biết nếu bạn sở hữu con số tử vi là 1, tháng 9 này bạn giống như một con Sư Tử đầu đàn, chiếm vị trí thống lĩnh và giỏi giang.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học


- Công thức:

Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
 
- Ví dụ cụ thể:

Bạn sinh ngày 11/6 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 9, năm hiện hành là năm 2023. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau:
 
+ Bạn tính: 

Số tử vi = 1+1+ 6 = 8
 
+ Lịch Ngày Tốt tính:

Số tháng cá nhân =  8 + 9 + 2 + 0 + 2 + 3 = 20 = 2 + 4 = 6
Số năm cá nhân = 8 + 2 + 0 + 2 + 3 = 15 = 1 + 5 = 6
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Ví dụ trường hợp kết quả cuối cùng là 16, vẫn tiếp tục lấy 1+6 = 7).
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 11/6 thì tháng 9/2023 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “8 - 6 - 6”.

Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 6 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 9/2023 này.
 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 9/2023 


2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1 - 8 -8


Boi than so hoc thang 9/2023 - So 1
 
Tiếp nối thần số học tháng 8, nếu bạn sở hữu con số tử vi là 1, tháng 9 này bạn giống như một con Sư Tử đầu đàn, chiếm vị trí thống lĩnh và không ai có thể ngăn cản được bạn làm điều mình muốn.

Tháng 9 năm 2023 có thể mang đến cho bạn nhiều điều mới mẻ. Bạn cũng có thể cảm thấy sự tự tin tăng lên và cảm thấy thôi thúc phải làm việc chăm chỉ hơn nữa để đạt mục tiêu cao. Hơn nữa, hãy sẵn sàng để tái tạo năng lượng và cố gắng làm những điều khác biệt trong tháng 9 nhé.

Còn trong tình duyên, người này có phần hơi nóng nảy và khó tính, khó yêu khó chiều nên khó gây được thiện cảm cho những người khác giới.

Gia đình không thể thuyết phục bạn trong vấn đề tiền bạc, học hành, vì thế nên bạn khá cô độc, làm một mình một ý không muốn nghe ai, bản lĩnh có thừa nhưng khiêm tốn hơi thiếu, khuyên bạn nên sửa ngay kiểu tính cách này.
 

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2 - 9 - 9


Boi than so hoc thang 9/2023 - So 2
 
Người mang số 2 toát ra sự điềm tĩnh và ôn hòa trong tháng mới này. Bạn ghét sự ồn ào, không muốn tiếp xúc với những người có năng lượng tiêu cực, hỗn loạn vì họ sẽ làm bạn mất tập trung.

Tháng 9 sẽ mang đến nhiều mối quan hệ mới cho bạn, dù không mấy phấn khởi nhưng có lẽ bạn cần phải thích nghi với sự thay đổi này, đôi khi cho phép bản thân bước ra ngoài cũng rất thú vị.

Vũ trụ đang khuyên bạn phải chú ý nhiều đến việc duy trì sự hài hòa trong các mối quan hệ hợp tác làm ăn. Vì vậy, tháng 9 sẽ là một tháng tuyệt vời cho các dự án mang tính hợp tác, càng cởi mở càng dễ thành công.

Tiền bạc có phần hơi éo le nhưng rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đấy nhờ sự trợ giúp của những người thân thiết, cuối tháng có vẻ như bạn sẽ nhận được một khoản tiền lớn bất ngờ từ những công việc bạn không ngờ tới.

Đường tình duyên khá êm đềm bởi người mang số 2 cực kỳ ôn nhu và hiền lành, mang tới cho đối phương sự dễ chịu và ấm áp, những cuộc hẹn nồng cháy sẽ là chủ đề của bạn trong tháng mới này.
 

2.3 Số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3 - 1 - 1


Boi than so hoc thang 9/2023 - So 3
 
Bói thần số học tháng 9/2023 nói tháng 9 là thời điểm tốt nhất để bạn cải thiện bản thân và làm mới tâm hồn bằng âm nhạc, những chuyến đi và những người bạn mới mẻ. Vì vậy, hãy đánh dấu lịch của bạn cho tháng 9 và tham gia các sự kiện nghệ thuật và âm nhạc cùng bạn bè.

Tháng mới này có thể mang lại cơ hội phát triển cá nhân và đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng. Đây là lúc phải chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình và đưa ra những quyết định phù hợp với những giá trị và nguyện vọng cá nhân.

Bên cạnh đó, tháng mới khuyến khích bạn tìm kiếm sự cân bằng và hình thành những kết nối có ý nghĩa với những người khác. Đây là thời điểm thuận lợi để hợp tác và giải quyết xung đột thông qua giao tiếp và hiểu biết.

Vì thế nên nếu muốn cuộc sống yên bình, công việc thuận lợi, kiếm tiền đều đều thì chúng tôi khuyên những bạn mang số 3 hãy kết nối mạnh mẽ với những người xung quanh, đặc biệt là các bạn trẻ đang làm công việc tự do.
 

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4 - 2 - 2


Boi than so hoc thang 9/2023 - So 4
 
Tháng 9 là thời điểm để bạn củng cố những điều cơ bản và xây dựng một nền tảng vững chắc. Bói thần số học tháng 9/2023 nhấn mạnh tầm quan trọng của những kiến thức sâu rộng và nền tảng vững chãi , vì thế nên hãy nạp kiến thức thật nhiều nhé.

Thời gian này bạn được truyền cảm hứng để phát huy tài năng nghệ thuật, sáng tạo của mình và truyền đạt ý tưởng của bản thân đến công việc và cấp trên một cách nhiệt tình.

Tháng này còn có lợi cho việc hình thành tình bạn mới và tận hưởng sự đồng hành của những người khác trong những chuyến đi hoặc những sự kiện quan trọng của cuộc đời như cưới hỏi, tốt nghiệp, đi học, đi ra nước ngoài.

Tiền bạc không phải là chủ đề trọng tâm của bạn trong thời gian này, dù năng lực kiếm tiền khá tốt nhưng tạm thời bạn cần được nghỉ ngơi nhiều hơn và thưởng cho bản thân những phần quà xứng đáng vì bạn đủ vất vả rồi.
 

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5 - 3 - 3


Boi than so hoc thang 9/2023 - So 5
 
Tháng sắp tới phù hợp với tinh thần tự do và tính cách thích phiêu lưu của bạn. Hơn nữa, đây là thời điểm tuyệt vời để ra ngoài và khám phá thế giới xung quanh, thời gian qua bạn đã đủ áp lực rồi.

Tháng mới đưa ra những thách thức đòi hỏi sự kiên nhẫn và kiên trì. Đây là lúc để tập trung xây dựng nền tảng vững chắc và áp dụng cách tiếp cận có kỷ luật để đạt được các mục tiêu dài hạn.

Tuy nhiên bạn cũng nên kết hợp giữa làm việc, học tập và nghỉ ngơi, đừng vội vàng nhưng cũng đừng quá kỹ tính trong công việc cũng như học hành, cứ bình tĩnh làm từng việc một, thời gian rảnh thì nên rời xa công việc, cho bản thân được nghỉ ngơi thực sự.

Cuộc sống mang lại cơ hội du lịch, khám phá và phát triển cá nhân cho bạn. Đây là thời điểm để đón nhận sự thay đổi và cởi mở với những trải nghiệm mới có thể dẫn đến những chuyển đổi tích cực trong tình yêu, tình bạn, gia đình.
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6 - 4 - 4


Boi than so hoc thang 9/2023 - So 6
 
Số 6 gắn liền với sự nuôi dưỡng, trách nhiệm và các vấn đề gia đình. Tháng mới này sẽ mang đến những mối liên hệ sâu sắc cho người mang số 6.

Càng lớn bạn càng ít tham vọng, càng muốn được bình yên. Tuyệt đối không dìm người khác xuống để đi lên, lại càng không có tham vọng trèo cao cho lắm, sự cống hiến của bạn dành cho công việc trong tháng này cực ít. Chỉ muốn làm một người bình thường, sống những ngày bình thường.
 
Tháng 9 là thời điểm tuyệt vời để bạn dành thời gian cho những người mình yêu thương, tỏa ra năng lượng cực kỳ ấm áp.

Thời điểm này bạn có thể tập trung vào gia đình và nuôi dưỡng sự bình yên, hòa hợp với những người thân yêu. Tháng này khuyến khích bạn ưu tiên nhu cầu của người khác và tìm thấy niềm vui trong việc quan tâm đến những người xung quanh.
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7 - 5 - 5


Boi than so hoc thang 9/2023 - So 7
 
Theo dự đoán, thần số học số 7 đang được hướng tới cõi tâm linh. Số 7 cũng là con số gắn liền với tâm linh, sự nội tâm và trí tuệ. 

Điều đó có nghĩa là tháng 9 bạn sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các thiên thần hộ mệnh của mình một cách thầm lặng. Điều này sẽ giúp bạn thu hút sự bình yên trong gia đình cũng như trong cuộc sống của bạn.

Bạn sẽ có nhiều cơ hội thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ tìm kiếm những cách tốt hơn để đạt được điều gì đó tuyệt vời và đảm bảo một lối sống ổn định.

Đây là thời điểm để khám phá bản thân và suy ngẫm nội tâm. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để tìm kiếm kiến ​​thức, tham gia vào các hoạt động tâm linh và đạt được những hiểu biết sâu sắc hơn về ý nghĩa sâu sắc hơn của cuộc sống.
 
Ngoài ra, hãy sớm giải quyết các vấn đề tài chính nhỏ để ngăn chúng trở thành vấn đề lớn. Tuyệt đối không dây dưa vào nợ nần trong tháng mới, hạn chế cho người khác mượn đồ hoặc làm hộ việc cho người khác kẻo tiền mất tật mang.

Mức năng lượng của bạn đang ở mức cao nhất mọi thời đại, nhưng đừng quên đặt bản thân lên hàng đầu. Tìm thời gian để thư giãn và nạp lại năng lượng vì căng thẳng và cường độ cao có thể tác động tiêu cực đến sức khỏe của bạn. 
 

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8 - 6 - 6


Boi than so hoc thang 9/2023 - So 8
 
Số 8 tượng trưng cho sự dồi dào, thành công và thành tựu về vật chất.

Tháng 9 mang lại cơ hội phát triển tài chính và thăng tiến nghề nghiệp. Tháng này khuyến khích các cá nhân chịu trách nhiệm về số phận của mình và đưa ra những quyết định dẫn đến sự thịnh vượng.

Nếu bạn cảm thấy không chắc chắn về các quyết định của mình, hãy tìm kiếm sự giúp đỡ và hướng dẫn từ gia đình hoặc bạn thân, họ sẽ giúp bạn tránh được những tai họa lớn về tiền bạc, mọi người luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Năng lượng vũ trụ của tháng này sẽ cải thiện sức khỏe của bạn! Để tiếp nhiên liệu cho bản thân, hãy tham gia các hoạt động ngoài trời và thiết lập lại mối liên hệ với thiên nhiên.

Sức sống của bạn tăng lên, nhưng hãy nhớ duy trì trạng thái cân bằng trong những lúc phấn khích nhé.
 

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9 - 7 - 7


Boi than so hoc thang 9/2023 - So 9
 
Số 9 gắn liền với lòng nhân ái, tính nhân đạo và sự hoàn thiện. Tháng 9 này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thay đổi cuộc sống cho bạn.

Vì vậy, đừng lo lắng nếu một số điều nhất định trong cuộc sống của bạn kết thúc vì điều đó mang lại lợi ích lớn hơn cho bạn.

Bạn sẽ chinh phục thử thách và đạt được thành tựu nhờ trực giác nhạy bén và trí tuệ phân tích của mình. Đảm nhận những dự án khó khăn với sự tự tin và tin tưởng vào kỹ năng của bạn nhưng đừng gây hấn với đồng nghiệp hay khách hàng nhé, coi chừng mất trắng tay vì sự nóng giận.

Tháng mới thúc đẩy các bạn mang số 9 tập trung vào việc cống hiến cho cộng đồng và giúp đỡ những người khác đang gặp khó khăn. Đây là thời gian để khép lại và buông bỏ những gì không còn phục vụ cho sự phát triển của bản thân mình.

Nhờ sức sống vô tận và niềm đam mê cuộc sống, sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn hiện đang ở trạng thái cân bằng, nhưng đừng thức khuya quá kẻo ảnh hưởng đến nội tiết.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X