Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói Thần số học tháng 9/2022: Định hướng may mắn dành cho bạn

Thứ Năm, 01/09/2022 16:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói thần số học tháng 9/2022 mang lại cho bạn định hướng đúng đắn cho bản thân không đi sai đường qua ngày tháng năm sinh một cách kỳ diệu.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học


- Công thức:

Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính).

- Ví dụ cụ thể:

Bạn sinh ngày 11/4 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 9, năm hiện hành là năm 2022. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau:

+ Bạn tính: Số tử vi = 1+1+ 4 = 6
+ Lịch Ngày Tốt tính:
Số tháng cá nhân = 6 + 9 + 2 + 0 + 2 + 2 = 21 = 2 + 1 = 3
Số năm cá nhân = 3 + 2 + 0 + 2 + 2 = 9
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Trường hợp kết quả cuối cùng là 10, vẫn tiếp tục lấy 1+0=1).
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 11/4 thì tháng 9/2022 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “6-3-9”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 6 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 9/2022 này.
 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 9/2022

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1-7-7

 
boi than so hoc thang 9/2022 - so 1
 
Người mang số 1 trong mình là người siêu thông minh và nhanh nhẹn, sáng tạo, chẳng bao giờ chịu đầu hàng trước khó khăn, cực kỳ ghét bất cứ ai chê bai mình bất tài.
 
Vào tháng 9, bạn học cách đứng trên hai chân của mình và cho phép cá tính độc đáo của bản thân được tự do phát triển.
 
Những bạn làm trong lĩnh vực hoặc theo học các nghành nghề mang tính sáng tạo, bứt phá hơn người sẽ thành công vượt trội. Bạn không phải nhờ vả hay xin xỏ ai để đạt được mục đích trong công việc mà tự lực cánh sinh làm mọi thứ, khó khăn cũng im lặng tự chịu đựng.
 
Tuy nhiên do cá tính quá mạnh mẽ nên trong tình cảm bạn hay phải chịu đau khổ một mình. Lúc nào cũng tự dằn vặt bản thân và đặt ra tiêu chuẩn quá cao trong tình yêu. Người có gia đình khá khắt khe và nghiêm khắc với con cái, khuyên bạn nên mềm mỏng lại.
 
Mặt sức khỏe bạn nên chú ý đến vấn đề thần kinh, tháng này sẽ phải suy nghĩ khá nhiều nên bạn thường xuyên bị đau đầu, nhức óc, mệt mỏi và không muốn động não. Thay vì lo xa thì nên lo lắng cho hiện tại và bỏ qua quá khứ, chăm sóc bản thân nhiều hơn cho đầu óc được thư thái.
 

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2-8-8 

 
boi than so hoc thang 9/2022 - so 2
 
Người mang số 2 trong tháng 9 này nên được gọi là “bà hoàng lương thiện”. Lúc nào bạn cũng kiên nhẫn với mọi người và mọi việc xảy ra xung quanh mình. Sự nhẫn nại đó không phải ai cũng dễ dàng có được nhưng nó lại ăn trong máu bẩm sinh của người mang số 2 rồi.
 
Con đường công việc của người có số 2  rất phù hợp với làm việc nhóm và bạn cần chú ý cân bằng mọi thứ trong cuộc sống.
 
Tháng này chúng tôi chắc chắn một điều rằng trong nhóm hoặc trong công ty của bạn sẽ có sự kiện hoặc xảy ra khó khăn, vướng mắc nào đó. Và điều tuyệt vời nhất đó là bạn, bạn chính là người duy nhất trong công ty đủ bình tĩnh để giải quyết rắc rối và dẫn dắt đội nhóm đi lên. 
 
Bạn có các giác quan vô cùng nhạy cảm và quan tâm sâu sắc đối với những người khác. Bạn muốn mang lại nhiều điều tốt nhất đến cho những người thân trong gia đình của mình. Người này vô cùng có hiếu và yêu thương cha mẹ, có đồ ngon hay có chút tiền liền nghĩ đến người thân của mình.
 
Tháng này, có thể bạn phải dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc sức khỏe của bản thân. Bạn rất dễ gặp vấn đề về sức khỏe, có thể phải phẫu thuật hoặc nằm viện vài hôm. Tốt nhất khi thấy cơ thể không ổn thì nên đi khám ngay lập tức không cần phải đắn đo, để càng lâu càng dễ trở nặng.

Xem thêm: 6 con số trong Thần số học Pythagoras
 

2.3 Số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3-9-9

 
boi than so hoc thang 9/2022 - so 3
 
Tháng 9 đem đến cho những bạn mang số 3 sự hài hước, vui tính, giỏi ăn nói nhưng đôi khi không kiềm chế được bản thân lại lộ ra tính khoe khoang và hơi ích kỷ một chút, cần xem xét để sửa đổi.
 
Đường công việc của bạn trong tháng 9 này bận rộn, nên ưu tiên việc cân bằng cảm xúc của chính mình vì thực tế cuộc sống luôn có những điều bạn chẳng thể nào kiểm soát được. Bạn gặp nhiều may mắn trong công việc, tuy nhiên, sẽ cần mất một khoảng thời gian trước khi chúng “đơm hoa kết trái”.
 
Việc đâu còn có đó không thể nóng vội được. Với những ai cần bàn giao công việc, ký kết hợp đồng thì nên bình tĩnh kẻo hỏng việc. Làm gì cũng phải nói năng từ tốn, không được bộp chộp.
 
Mặt tình cảm niềm vui, nỗi buồn đan xen. Người độc thân có thể trước đó bạn cảm thấy vui khi người ấy có những cử chỉ quan tâm, chăm sóc bạn, nhưng sau đó bạn lại thấy họ dùng những lời tương tự cho người khác.
 
Đối phương thích việc vui chơi và tán tỉnh, điều sẽ khiến họ thấy thú vị nhưng lại khiến bạn thiếu tin tưởng vào họ.
 
Còn về sức khỏe thì người mang số 3 nên chú ý đến quá trình vận động hoặc xương khớp của mình. Những ai đang có ý định leo trèo hoặc chạy nhảy, bốc vác mạnh thì nên kiềm chế bản thân kẻo tốn tiền đi viện.
 

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4-1-1


boi than so hoc thang 9/2022 - so 4
 
Tháng mới của những người mang số 4 là tháng mà bạn cực kỳ có dũng khí, dám yêu dám hận, ổn định, làm việc chăm chỉ nhưng hơi bất ổn về mặt tinh thần. Đôi khi nóng tính quá mức không kiểm soát được khiến mọi người xung quanh hoảng sợ.
 
Mặt công việc trong tháng 9 khá tích cực, dù đôi khi hơi bốc đồng nhưng bạn lại làm việc vô cùng có trách nhiệm và biết tiếp thu ý kiến thay vì bảo thủ như trước.
 
Bạn dũng cảm, luôn cởi mở và sẵn sàng lắng nghe ý tưởng của mọi người cho dù điều đó trái ngược với quan điểm của bạn. Khi đối diện với vấn đề, thay vì nghĩ về việc đổ lỗi cho người khác, bạn sẽ cố thử nhiều cách để giải quyết nó.
 
Chuyện tình cảm của bạn dễ xảy ra tranh cãi vì sự cố chấp. Các cặp đôi không ai chịu nhượng bộ ai, toàn tranh nhau phần thắng rồi sinh ra chiến tranh lạnh. Một số người khá khó tính, khi được tán tỉnh thì kén chọn và hay tỏ thái độ hằn học khó chịu nếu bị người ta chỉ trích.
 
Ngoài ra, tháng 9 cũng có thể mang lại cho bạn một kết nối bất ngờ với quá khứ khiến tâm trạng rối bời. Tuy thể chất ổn định, không có gì đáng lo ngại nhưng tinh thần thì vô cùng bất ổn, lúc nào cũng có cảm giác thất vọng và khó tin tưởng vào những người xung quanh.
 
Mặt sức khỏe thì bạn nên chú ý đi lại kẻo va chạm tổn thương cơ thể. Có những lúc bạn có thể bị ngã xe hoặc trầy xước chân tay bất ngờ do va chạm xe cộ hoặc đi lại không cẩn thận. Những ai đang muốn đi xa thì nên chuẩn bị thêm thuốc men phòng lúc đau bụng hoặc ngã xe nhé.
 

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5-2-2


boi than so hoc thang 9/2022 - so 5
 
Tháng 9 của người mang số tử vi là 5 nổi lên tinh thần tự tin, hiêng ngang, cứng đầu số 1, dám đương đầu với nghịch cảnh nhưng đôi khi bạn còn khá nóng vội và hay do dự khiến mọi người sốt ruột.
 
Sống là để khám phá ra tất cả những gì bạn thích và muốn làm nhưng bạn đừng tập trung vào một việc quá mức nhé. Nếu tháng này mà cảm thấy không quá bận và cơ thể khỏe khoắn thì cứ tự tin nhận thêm nghề tay trái hoặc đi làm thêm, vừa nâng cao kỹ năng vừa tăng thu nhập.
 
Tháng mới thì không có quá nhiều áp lực về chuyện tình cảm nhưng đổi lại tình cảm sẽ bị áp lực bởi đồng tiền. Những cặp đôi sắp kết hôn hoang mang dần đều vì số tiền chi cho đám cưới mình sắp phải bỏ ra. Những người còn độc thân thì lo kiếm tiền cho bản thân và gia đình nên cũng quên béng việc yêu đương, coi chừng ế mốc người đó nha.
 
Khuyên bạn tháng này nên bổ sung thêm vitamin A và các loại rau củ màu đậm để chăm sóc thị giác. Mắt bạn dạo này lúc nào cũng trong tình trạng thiếu ngủ và mệt mỏi do thức khuya và xem điện thoại, máy tính quá nhiều đó.
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6-3-3


boi than so hoc thang 9/2022 - so 6
 
Số 6 trong tháng 9 này khiến bạn lột xác thành một con người mới hoàn toàn khác. Bạn dễ đồng cảm với nỗi khổ của những người xung quanh, thích giúp đỡ người khác, luôn cống hiến và có trách nhiệm với những gì mình đang làm.
 
Đường sự nghiệp thuận lợi nhờ vào việc bạn rất giỏi thích ứng và rất khôn ngoan, có hiểu biết và công bằng. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn đừng có ôm thêm việc vào thân hay có trách nhiệm hơn mức cần thiết, chỉ cần làm tốt việc của mình là đủ, tháng này đừng có làm thêm.
 
Gia đình thường là sự ưu tiên hàng đầu đối với bạn, tiếp đến là việc giúp đỡ mọi người xung quanh mình. Trong tháng 9 này, những mối quan hệ cá nhân của bạn cũng sẽ được cải thiện, đặc biệt bạn sẽ có được những hợp đồng cực tốt từ những đối tác ăn ý.  Hãy sử dụng tài ngoại giao và sự khéo léo của mình để có những thỏa hiệp tích cực.
 
Sức khỏe về cơ bản là tốt, nhờ chăm chỉ thể dục mỗi ngày, tình trạng sức khỏe đã được cải thiện rõ rệt, nếu bạn biết kết hợp chế độ ăn uống thì thực sự không phải lo nghĩ gì nữa. Tuy nhiên thời gian này những ai đang khó khăn về tài chính có vẻ hơi bận rộn và ngủ ít, cần xem lại thời gian làm việc nhé.
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7-4-4

 
boi than so hoc thang 9/2022 - so 7
 
Trong tháng 9, số 7 là số đại diện cho những người có giác quan thứ 6 nhạy bén, trực giác tốt và suy nghĩ có chiều sâu. Các bạn là những người uyên bác và không nông cạn, có cái nhìn đa chiều về thế giới xung quanh mình.
 
Phẩm chất chính của bạn là phân tích, sự hiểu biết, kiến thức, nhận thức, ham học và không ưa ba hoa. Số 7 chân chất có sao nói vậy, chẳng nịnh bợ cấp trên hay đồng nghiệp bao giờ, thích tự thân vận động bằng năng lực, tháng này khó khăn thì có đấy nhưng không làm khó được bạn.
 
Những người mang mệnh số 7 thường sống hòa bình và tình cảm. Bạn có thể không có nhiều bạn bè, nhưng số ít toàn là bạn chất lượng. Người thân thiết tuy không nhiều nhưng sống rất đoàn kết, tháng này không chừng trong họ hàng lại có hỉ sự hoặc có tin vui bất ngờ.
 
Sức khỏe đang dần suy giảm, ngay cả khi bận rộn nhớ ăn đúng giờ mỗi ngày, nếu bạn thường xuyên bỏ bữa thì chắc chắn đó là nguyên nhân lớn gây ra bệnh tật sau này. Vì thời tiết chuyển biến phức tạp nên cần chú ý mỗi khi ra đường, nhất là vào sáng sớm và đêm muộn. 

Xem thêm: Xem Thần số học tìm nghề phù hợp

 

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8-5-5

 
boi than so hoc thang 9/2022 - so 8
 
Không còn nghi ngờ gì nữa, tháng mới này số 8 mang đến cho bạn sự khéo léo và mềm mỏng không ai sánh bằng. Bạn cương nhu đúng lúc chẳng để ai phải mất lòng bao giờ, đầu óc làm ăn vô cùng thông thái nhưng phải tránh xa mấy trò nịnh bợ ra nhé.
 
Quản lý kinh doanh tốt, có khả năng thích nghi với môi trường cực kỳ tốt. Khối lượng công việc lớn khiến cho bạn không còn thời gian nghỉ ngơi. 
 
Bạn mong rằng những việc mình đang làm và cố gắng hết mình sẽ đem lại những điều như mong muốn. Và kết quả xứng đáng với công sức bạn bỏ ra, có thể sẽ có những cơ hội thăng tiến nhưng đừng dùng thủ đoạn để đạt được điều mình mong cầu.
 
Tình duyên thì đi liền với chữ thực tế, tháng này có nhiều người tìm đến bạn nhưng bạn vẫn chưa sẵn sàng, một phần là vì họ không phải gu của bạn, phần còn lại do gánh nặng kinh tế cản trở. Người có gia đình khá đau đầu vì sự cứng đầu của con cái, bước vào năm học mới có lẽ bạn sẽ vất vả kha khá vì con đó nha.
 
Tâm trạng tháng này không tốt có thể ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống xung quanh nên đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi. Cố gắng kiểm soát cảm xúc, hãy kiên nhẫn hơn với mọi người và nên tập trung vào việc kiếm tiền.
 

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9-6-6


boi than so hoc thang 9/2022 so 9
 
Bạn mang số 9 tức là mang trong mình tấm lòng từ bi và sự lương thiện bẩm sinh. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, thẳng tính nên không được lòng nhiều người. Một số người nếu không làm chủ được bản thân sẽ dẫn đến sự ích kỷ phá hủy vận trình tháng mới.
 
Mọi thứ đối với bạn không hề dễ dàng nhưng bạn luôn nghĩ ra nhiều cách hết sức thông minh để giải quyết sự việc. Tháng này không hề dễ thở chút nào, công việc ngổn ngang, học hành rối bời khiến bạn lâm vào bế tắc, đôi khi chỉ muốn gục ngã nhưng lý trí luôn bảo bạn phải đứng lên nào. 
 
Dành thời gian cho tiếng cười là điều cần thiết, hãy ở bên những người mang năng lượng tích cực trong tháng này. Những ai đang xa gia đình thì nên kết bạn nhiều vào hoặc kiếm cho mình một nửa để dựa vào bờ vai, loại bỏ cảm giác trống trải cô quạnh.
 
Nếu những khó khăn vừa qua khiến bạn cảm thấy kiệt sức, mệt mỏi thì tháng 9 này sẽ là một tháng khiến bạn vui vẻ và hạnh phúc hơn. Bạn sẽ có những trải nghiệm mới và điều đó sẽ khiến cuộc sống của bạn thay đổi theo hướng tích cực hoàn toàn mới.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X