Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói Thần số học tháng 8/2024: Những biến động nào đang chờ phía trước?

Thứ Năm, 01/08/2024 09:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói Thần số học tháng 8/2024, bạn sẽ biết những biến động nào đang đón đợi mình phía trước, bạn cần phải làm gì để đối diện khó khăn, gặt hái thành công.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
  

1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học

 

- Công thức:

  • Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
  • Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
  • Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính).

- Ví dụ cụ thể:

 
Bạn sinh ngày 2/3 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 8, năm hiện hành là năm 2024. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau:
 
+ Bạn tính: Số tử vi = 2 + 3 = 5.
+ Lịch Ngày Tốt tính:
Số tháng cá nhân = 5 + 8 + 2 + 0 + 2 + 4 = 21 = 2 + 1 = 3.
Số năm cá nhân = 5 + 2 + 0 + 2 + 4 = 13 = 1 + 3 = 4.
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Trường hợp kết quả cuối cùng là 10, vẫn tiếp tục lấy 1 + 0 = 1).
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 2/3 thì tháng 8/2024 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là "5-3-4”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 5 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 8/2024 này.
 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 8/2024

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1-8-9

 
Boi Than so hoc thang 8/2024 - So 1
 
Bước sang tháng 8 này, người có con số chủ đạo là 1 cần chú ý hoàn thành công việc theo đúng tiến độ đã đề ra. Nếu bạn cứ chần chừ, lần lữa thì có thể làm ảnh hưởng đến tập thể hoặc bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc trong sự nghiệp.
 
Tình hình tài chính chưa có bước phát triển nào đáng kể, trong khi chi tiêu trong gia đình lại ngày càng tăng. Bạn cần chú ý thắt chặt chi tiêu, không tiêu xài phung phí. Nếu sắp xếp được thời gian thì có thể bắt tay vào các công việc làm thêm.
 
May mắn là phương diện tình cảm lại khá êm đềm. Bạn nhận được sự quan tâm và chia sẻ từ nửa kia của mình. Hai vợ chồng cùng chung sức đối diện với khó khăn nên bạn thấy áp lực không còn quá đè nặng lên vai mình.
 

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2-9-1

  
Boi Than so hoc thang 8/2024 - So 2
 
Xem bói Thần số học tháng 8/2024 thấy rằng khoảng thời gian này, có thể người có số tử vi 2 sẽ phải đối diện với khá nhiều khó khăn. Nhiều công việc không tiến triển như dự kiến là lúc bạn cần dừng lại để đánh giá những gì mà mình đã và đang làm, từ đó rút kinh nghiệm để làm việc hiệu quả hơn.
 
Với người làm kinh tế, muốn kiếm tiền về đầy túi thì bạn cần phải di chuyển khá nhiều, tuy nhiên đừng vì thế mà cảm thấy ái ngại. Quá trình di chuyển, bạn sẽ kết giao được với nhiều bạn bè, đối tác mới hoặc học hỏi được nhiều điều hữu ích.
 
Chuyện tình cảm khá thăng trầm, vui buồn đan xen. Khuyên bạn nên xem lại cách hành xử của mình với nửa kia, đừng để cảm xúc nhất thời chi phối hành động của mình. Khi đôi bên xảy ra tranh cãi, bạn nên thử đặt mình vào vị trí của đối phương.
 

2.3 Số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3-1-2

 
Boi Than so hoc thang 8/2024 - So 3
 
Xem bói Thần số học tháng 8/2024 thấy người có con số chủ đạo 3 hãy duy trì tinh thần hăng hái và tích cực trong suốt tháng này. Nếu có cơ hội học hỏi, bồi dưỡng kiến thức, chuyên môn thì bạn nên tham dự. Với các công việc được giao phó, hãy cố gắng để hoàn thành cho tốt, công lao của bạn sẽ không uổng phí đâu.
 
Người làm kinh tế có thể cân nhắc mở rộng thị trường hoặc tung những sản phẩm mới ra thị trường, cốt là bạn đã chuẩn bị đầy đủ các yếu tố nhân lực, vật lực. Tất nhiên khó khăn là không tránh khỏi, song bạn có thể giành được thắng lợi nếu quyết tâm.
 
Trong chuyện tình cảm, nếu muốn kéo gần khoảng cách với một người nào đó, bạn cần tự tin và chủ động hơn. Với các cặp đôi, bạn cũng đừng ngại thể hiện tình cảm của mình với nửa kia. Đó là chất keo gắn bó mối quan hệ giữa hai người.
 

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4-2-3

 
Boi Than so hoc thang 8/2024 - So 4
 
Tháng này có thể sẽ là khoảng thời gian khá thuận lợi với người có con số chủ đạo là 4. Nếu đã ấp ủ một kế hoạch làm việc nào đó thì bạn nên bắt tay tiến hành ngày. Đừng quá lo lắng bởi dù gặp khó khăn, xung quanh bạn vẫn có người chủ động giúp đỡ.
 
Với người làm ăn kinh doanh, đây là thời điểm thích hợp để bạn kí kết hợp đồng, hợp tác làm ăn. Nếu gặp được đối tác triển vọng thì hãy bắt tay hợp tác ngay, hứa hẹn bạn sẽ kiếm được khoản lời lãi nhiều hơn dự kiến.
 
Người độc thân có thể trải qua thay đổi lớn ngay trong tháng này. Sự chân thành của bạn có thể khiến người bạn thầm mến đã lâu cảm động. Đối phương có thể “bật đèn xanh” với bạn, hứa hẹn quan hệ đôi bên có bước tiến mới.
 

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5-3-4

 
Boi Than so hoc thang 8/2024 - So 5
 
Xem bói Thần số học tháng 8/2024, người có số tử vi 5 có nhiều cơ hội để khẳng định vị thế trong thời điểm này. Bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo, đừng ngại nêu lên trước tập thể, bạn có thể dẫn lối cho mọi người, giúp tập thể thoát khỏi lối mòn bấy lâu nay.
 
Người làm ăn kinh doanh cũng có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ mối quan hệ rộng rãi với khách hàng, đối tác. Bạn cũng đưa ra được những mặt hàng được ưa chuộng, vì vậy tiền chảy ào ào vào túi mà không cần quá vất vả.
 
Chuyện tình cảm cũng đem tới cho bạn nhiều niềm vui. Người độc thân có thể bất ngờ phải lòng một người nào đó, còn người có đôi có cặp luôn tìm cách tạo bất ngờ cho nửa kia, hai bạn có thêm nhiều kỉ niệm đẹp.

Xem thêm: Vận trình nửa cuối năm 2024 theo Thần số học.
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6-4-5

 
Boi Than so hoc thang 8/2024 - So 6
 
Nhìn chung, tháng 8 này là khoảng thời gian khá ổn định với người có con số chủ đạo là 6. Bạn nên dành thời gian này để học hỏi thêm những kiến thức, kĩ năng mới. Nếu có điểm yếu gì còn tồn tại thì nên tìm biện pháp cụ thể khắc phục ngay.
 
Với người làm kinh tế, bạn có thể bắt đầu lên kế hoạch triển khai những dự án mới nhưng cần nhiều thời gian để đánh giá tình hình thị trường, năng lực của bản thân và những yếu tố tác động khác. Bạn không cần phải quá mức vội vàng.
 
Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình không có nhiều biến động. Nếu sắp xếp được thời gian rảnh thì mọi người có thể đi du lịch ngắn ngày cùng nhau để cùng có thêm những kỉ niệm đẹp.
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7-5-6

 
Boi Than so hoc thang 8/2024 - So 7
 
Tinh thần của người có con số chủ đạo là 7 lên xuống khá thất thường trong khoảng thời gian này. Bạn muốn thoát khỏi mớ rắc rối trong thực tại nhưng chưa tìm được hướng đi phù hợp. Vì vậy, bạn thường cảm thấy chán nản, uể oải, không muốn cố gắng nhiều.
 
Tình hình kinh tế cũng không có nhiều chuyển biến tích cực. Bạn dễ bỏ lỡ những cơ hội triển vọng vì thường xuyên chần chừ, do dự. Thậm chí có những kế hoạch chuẩn bị bắt đầu rồi cũng buộc phải dừng lại vì lý do nào đó.
 
Chuyện tình cảm cũng không đem tới nhiều tin vui, dường như người ấy quá lạnh lùng khiến bạn dần cảm thấy nản chí. Tuy nhiên, hãy kiên trì theo đuổi đối phương nếu bạn cảm thấy người ấy là người mình luôn tìm kiếm. Sự chân thành của bạn rồi sẽ khiến đối phương rung động một ngày nào đó.
 

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8-6-7

 
Boi Than so hoc thang 8/2024 - So 8
 
Có thể nhiều sự thay đổi sẽ đến với người có số tử vi 8 trong tháng này. Bạn quyết đoán hơn trong việc đưa ra các quyết định và sẵn sàng thay đổi nếu thấy chưa phù hợp, vì vậy mà bạn sẽ đạt được những bước phát triển khá nhanh chóng.
 
Người làm kinh tế nhận ra những điều chưa phù hợp trong kế hoạch làm ăn của mình và thay đổi kịp thời, nhờ vậy mà bạn hạn chế được nhiều tổn thất. Tuy nhiên, tháng này bạn cũng sẽ phải chi tiêu khá nhiều, vì vậy mà dù rủng rỉnh hay không thì bạn đều cần chú ý tích lũy.
 
Trong gia đình, vợ chồng đồng lòng giải quyết những công việc lớn, nhờ vậy mà quan hệ giữa các thành viên ngày càng gắn bó hơn. Bạn cũng biết cách đặt mình vào vị trí của đối phương, hạn chế tranh cãi.
 

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9-7-8

 
Boi Than so hoc thang 8/2024 - So 9
 
Có vẻ công việc của người có con số chủ đạo 9 sẽ không được như ý trong tháng này. Bạn cần tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục phù hợp, như vậy thì mới hạn chế được nhiều lỗi sai và không bị tụt hậu so với mọi người xung quanh.
 
Người làm kinh tế đừng ngại trao đổi với người có kinh nghiệm đi trước hoặc những chuyên gia về những rắc rối mà mình đang gặp phải. Đối phương sẽ đưa ra cho bạn nhiều gợi ý hữu ích để bạn khắc phục tình trạng đang gặp phải.
 
Trong chuyện tình cảm, có vẻ như bạn vẫn chưa sẵn sàng mở lòng với người khác. Bạn thích dành thời gian để tận hưởng trong thế giới riêng hơn là quan tâm đến những người xung quanh mình.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X