Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói Thần số học tháng 8/2022: Nắm rõ vận mệnh trong lòng bàn tay

Thứ Bảy, 30/07/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói Thần số học tháng 8/2022 sẽ giúp bạn biết rõ những biến động nào sẽ đến với mình trong thời gian tới, từ đó tự tin và chủ động đối mặt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
  

1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học

 

- Công thức:

  • Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
  • Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
  • Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính).

- Ví dụ cụ thể:

 
Bạn sinh ngày 2/3 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 8, năm hiện hành là năm 2022. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau:

+ Bạn tính: Số tử vi = 2 + 3 = 5.
+ Lịch Ngày Tốt tính:
Số tháng cá nhân = 5 + 8 + 2 + 0 + 2 + 2 = 19 = 1 + 9 = 10 = 1 + 0 = 1.
Số năm cá nhân = 5 + 2 + 0 + 2 + 2 = 11 = 1 + 1 = 2.
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Trường hợp kết quả cuối cùng là 10, vẫn tiếp tục lấy 1 + 0 = 1).
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 2/3 thì tháng 8/2022 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là "5-1-2”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 9 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 7/2022 này.
 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 8/2022

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1-6-7

 
Boi Than so hoc thang 8/2022 - So tu vi 1
 
Bói Thần số học tháng 8/2022 khuyên người mang dãy số tử vi 1-6-7 cần vạch ra những kế hoạch và mục tiêu cụ thể hơn để thực hiện tới cùng. Đừng quá nuông chiều bản thân mình để những lỗi sai đáng tiếc xảy ra. Bạn cũng có thể dành thời gian để nghiên cứu thêm những kiến thức mới mẻ, không nên mãi đi theo một lối mòn.
 
Chuyện hợp tác, làm ăn của bạn vẫn tiến triển tương đối thuận lợi. Khả năng giao tiếp có thể giúp bạn làm quen với những người đồng chí hướng hoặc với những đối tác triển vọng. Tuy nhiên, trước khi đưa ra những quyết định đầu tư, bạn vẫn cần phải suy nghĩ thật kĩ càng để tránh rơi vào cảnh thất thoát.  

Trong gia đình, nếu đã trở thành một người cha, người mẹ, bạn cần phải dành nhiều sự quan tâm hơn nữa cho con cái. Dù có bận rộn đến mấy, hãy dành thời gian mỗi ngày để trò chuyện cùng con, không nên để trẻ phát triển một cách quá tự do, thích gì làm nấy
 

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2-7-8

  
Boi Than so hoc thang 8/2022 - So tu vi 2
 
Tháng 8 này mang tới nhiều cơ hội làm ăn, kinh doanh cho người có số tử vi là 2. Bạn đưa ra những ý tưởng sáng tạo và hiện thực hóa một vài kế hoạch đã được đặt ra từ lâu.

Trên cơ bản, mọi công việc của bạn đều được tiến triển một cách khá thuận lợi, bạn nhận được sự ủng hộ của nhiều người xung quanh, khiến bạn có thêm tự tin và quyết tâm cố gắng.
 
Trên phương diện tiền bạc, bạn biết quý trọng đồng tiền, vì thế chi tiêu cũng có sự tính toán kỹ càng. Dù đang làm ở công việc gì, với mức lương thấp hay cao, bạn đều có thể tổ chức cuộc sống rất tốt và không ngừng cố gắng vươn lên. 
 
Các mối quan hệ xã giao được mở rộng cũng khiến bạn cảm thấy tự tin hơn. Bạn dễ dàng kết bạn với mọi người xung quanh, thậm chí có thể tiến tới mối quan hệ yêu đương, nảy sinh tình cảm với một ai đó ngay trong lần đầu tiên gặp gỡ.
 

2.3 Số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3-8-9

 
Boi Than so hoc thang 8/2022 - So tu vi 3
 
Xem bói Thần số học tháng 8/2022 thấy rằng, người có dãy số 3-8-9 có thể sẽ phải mất nhiều thời gian và công sức để tiến hành một công việc nào đó, tuy nhiên, kết quả lại không được như ý. Song, bạn không nên quá tức giận và hành động nông nổi, bởi làm vậy chỉ khiến bạn vướng phải những rắc rối lớn hơn mà thôi.
 
Trong tháng này, bạn cũng phải chi tiêu khá nhiều khoản trong cuộc sống, đặc biệt là những khoản chi tiêu trong gia đình, chính vì vậy mà bạn cần phải có kế hoạch quản lý tiền bạc hợp lý hơn nếu không muốn rơi vào cảnh cháy túi.
 
Trong chuyện tình cảm, người độc thân cũng có thể bắt đầu một mối tình mới. Sự năng động của bạn dễ dàng gây ấn tượng tốt đẹp cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn cần có thái độ nghiêm túc mỗi khi bước vào một mối tình chứ không nên giữ thái độ chơi bời cho vui. Điều đó sẽ gây tổn thương cho những người chân thành với bạn đấy. 
 

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4-9-1

  
Boi Than so hoc thang 8/2022 - So tu vi 4
 
Những thử thách sắp đối mặt đồng thời cũng sẽ là cơ hội để bạn kiểm tra sự tự tin và kỹ năng quản lý của mình. Trải qua thử thách, bạn sẽ phát hiện ra điểm mạnh của bản thân và học cách đứng trên hai chân của mình. Vì thế, trong thời điểm này, bạn đừng phụ thuộc vào người khác nhé.
 
Với người trẻ tuổi, hãy tự tin tìm ra một hướng đi mới hay trọng tâm mới trong cuộc sống của mình. Trong lòng bạn đang khao khát điều gì, bạn hãy dũng cảm thực hiện, đừng nên chần chừ do dự hoặc sợ hãi người khác sẽ cười chê.
 
Trên phương diện tình cảm, bạn không nên quá mức khắt khe với bản thân hoặc người ấy, khiến bầu không khí gia đình luôn rơi vào tình trạng căng thẳng. Thay vào đó, bạn hãy cởi mở hơn với mọi người, đồng thời chủ động giúp đỡ hoặc chia sẻ mọi chuyện với người nhà.
 

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5-1-2

 
Boi Than so hoc thang 8/2022 - So tu vi 5
 
Tháng 8 này, người có số tử vi 5 hoàn toàn có thể dẫn dắt mọi người đi tới thành công. Thậm chí, nếu tự tin, quyết đoán và đưa ra quyết định kịp thời, bạn có thể giành chiến thẳng đồng nghiệp hoặc những đối thủ đáng gờm.
 
Trên phương diện tiền bạc, bạn có thể thực hiện các hoạt động mua hoặc bán tài sản, đất đai hoặc tiến hành các kế hoạch kinh doanh, khởi nghiệp, đưa sản phẩm ra thị trường, giới thiệu đông đảo quần chúng, chắc chắn sẽ đạt được nhiều kết quả tích cực..
  
Trong mối quan hệ với gia đình, bạn cũng không nên đặt quá nặng việc kiếm ra tiền để cải thiện đời sống, cuối cùng lại thành ra một người bỏ bê và vô trách nhiệm với những gì xảy ra trong nhà. Hãy dành thời gian cho các mối quan hệ tình cảm của mình nhiều hơn nữa, bởi đó là thứ mà đồng tiền không thể nào mua được.

Xem thêm: Ý nghĩa các con số trong Thần số học.
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6-2-3

 
Boi Than so hoc thang 8/2022 - So tu vi 6
 
Bói Thần số học tháng 8/2022 cho rằng người mang số tử vi 6 có thể đón nhận nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Người độc thân sẽ quen với một vài người bạn mới, gặp được một vài người phù hợp với tiêu chuẩn mình. Người đã có đôi có cặp có thể tiến một bước xa hơn trong mối quan hệ.
 
Nhờ tính cách ấm áp và thân thiện mà xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu những người bạn bè và đồng nghiệp. Thời điểm này, bạn có thể sẽ giữ vai trò là người gắn kết tập thể, đưa mọi người đi tới thành công. Công việc dù có khó khăn đến mấy, tinh thần đoàn kết cũng sẽ giúp mọi người nhanh chóng hoàn thành mục tiêu.
 
Trên phương diện tài chính, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ gia đình hoặc bạn bè xung quanh. Điều này nhắc nhở bạn cần phải chi tiêu một cách tiết kiệm và lý trí hơn, không nên đưa ra những quyết định đầu tư vội vào hoặc chi tiêu lãng phí.
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7-3-4

 
Boi Than so hoc thang 8/2022 - So tu vi 7
 
Nếu có dãy số tử vi là 7-3-4, bạn có thể nhận được sự coi trọng của cấp trên và được giữ những chức vụ quan trọng trong tập thể. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn triển khai những dự án mới, ý tưởng mới và gặt hái thành công. Trong quá trình lên kế hoạch thực hiện bất cứ điều gì, bạn cần nhìn rõ vào năng lực bản thân và tình hình thực tế nhé.
 
Đồng thời, hãy luôn tích cực rèn luyện bản thân, tích lũy vốn kiến thức, hướng bản thân tới những điều tiêu cực. Bạn có thể đang chờ đợi một sự thay đổi lớn lao nào đó, nhưng mọi thay đổi đều cần phải bắt đầu từ những điều bé nhỏ. 
 
Trong các mối quan hệ, hãy chú ý hơn đến những gì xảy ra xung quanh bạn. Đặc biệt, một khi đã lên kế hoạch hoặc hứa hẹn với ai làm việc gì, bạn cần phải cố gắng thực hiện đến cùng, đừng để người khác phải thất vọng.

Bạn có biết: Xem số sinh mệnh biết điều quan trọng nhất trong đời?
  

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8-4-5

 
Boi Than so hoc thang 8/2022 - So tu vi 8
 
Đây là một khoảng thời gian tương đối ổn định đối với người có số tử vi là 8. Bạn chưa có một sự thay đổi lớn lao hoặc tới một bước ngoặt lớn nào, song như vậy không có nghĩa là bạn đang giậm chân tại chỗ. Bạn đang không ngừng tìm cách đổi mới, rèn luyện bản thân để có thể trở nên xuất sắc hơn.
 
Phương diện tài lộc nhìn chung khá ổn định. Thời điểm này, bạn cần chú ý tới việc xây dựng mối quan hệ với các đối tác làm ăn hơn là tập trung vào các mục tiêu kinh doanh. Có thể đây sẽ không phải một thời điểm thích hợp để bạn mở rộng sản xuất.

Trong chuyện tình cảm, bạn có thể phải trải qua nhiều biến động bất ngờ, khiến cảm xúc của bạn có nhiều phen lên xuống thất thường với niềm vui, nỗi buồn đan xen. Điểm tích cực là trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau cũng khiến bạn dần trưởng thành và chín chắn hơn.
 

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9-5-6

 
Boi Than so hoc thang 8/2022 - So tu vi 9
 
Người số 9 có tinh thần trách nhiệm cao, luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất mọi việc được giao trong phạm vi khả năng của mình. Đây là một ưu điểm không phải ai cũng có được, vì vậy, bạn cần hết sức phát huy, để lãnh đạo có thể nhìn bạn với ánh mắt khác xưa.
 
Tuy nhiên, túi tiền của bạn lại không quá rủng rỉnh trong tháng này. Nhiều hoạt động, sự việc diễn ra nhưng kết quả lại không như ý muốn của bạn, tuy nhiên, hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu và đừng quá căng thẳng, đặc biệt là đừng bỏ dở giữa chừang.
 
Trong thời điểm này, bạn cũng nên mở rộng các mối quan hệ xã giao, dù là trong cuộc sống thực tại hay trên các mạng xã hội, bởi như vậy, bạn sẽ có được nhiều phút giây thú vị do mọi người mang lại. Thậm chí, may mắn hơn, bạn còn tìm được người phù hợp với mình đấy. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X