Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói thần số học tháng 7/2024: Vận may bùng nổ, tháng mới ai HÊN nhất?

Thứ Hai, 01/07/2024 10:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói thần số học tháng 7/2024, tháng này những người có số tử vi cá nhân là 1 với số tháng cá nhân và số năm cá nhân tương ứng 7-9 sẽ cần phải sắp xếp thời gian để giải quyết những vấn đề đang bày ra trước mắt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học

 

- Công thức:

  • Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
  • Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
  • Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính).

- Ví dụ cụ thể:

 
Bạn sinh ngày 1/7 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 7, năm hiện hành là năm 2024. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau:
 
+ Bạn tính: Số tử vi = 1 + 7 = 8.
 
+ Lịch Ngày Tốt tính:
 
Số tháng cá nhân = 8 + 7 + 2 + 0 + 2 + 4 = 23 = 2 + 3 = 5.
 
Số năm cá nhân = 8 + 2 + 0 + 2 + 4 = 16 = 1 + 6 = 7.
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Trường hợp kết quả cuối cùng là 10, vẫn tiếp tục lấy 1 + 0 = 1).
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 1/7 thì tháng 7/2024 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là "8-5-7”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 8 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 7/2024 này.
 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 7/2024

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1-7-9

 
Boi than so hoc thang 7/2024 - So tu vi 1
 
Bói thần số học tháng 7/2024, tháng này những người có số tử vi cá nhân là 1 với số tháng cá nhân và số năm cá nhân tương ứng 7-9 sẽ cần phải sắp xếp thời gian để giải quyết những vấn đề đang bày ra trước mắt. Bạn cũng không thể nhờ cậy ai mà phải dựa vào chính bản thân mình.
 
Tình hình tài chính trong suốt cả tháng chưa có nhiều dấu hiệu cải thiện, có thể bạn đang gặp khúc mắc ở đâu đó, hãy tập trung tìm ra giải pháp. Hãy trao đổi với những người giàu kinh nghiệm, có thể đối phương sẽ đưa ra cho bạn lời khuyên hữu ích, giúp bạn thoát khỏi thế bí hiện giờ.
 
Người độc thân có vẻ khá thờ ơ trong chuyện tình cảm. Bạn chỉ muốn đắm chìm trong thế giới của riêng mình, vì thế dù có được giới thiệu cho người này người khác, bạn cũng tìm cớ để từ chối. Các cặp đôi có khoảng thời gian bình ổn.
 

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2-8-1

 
Boi than so hoc thang 7/2024 - So tu vi 2
 
Với người có dãy số tử vi là 2-9-1 trong tháng 7/2024 này cho thấy bản mệnh thường xuyên đối mặt với áp lực, tuy nhiên, đừng vì thế mà rối trí bởi sau cơn mưa trời lại sáng, mọi chuyện sẽ sớm đâu vào đấy.
 
Lúc này bạn không nên lơ là mà nên tập trung hoàn toàn vào nhiệm vụ để giải quyết triệt để vấn đề. Tháng này thường xảy ra các tình huống khiến bạn phải nghiêm túc xem xét lại bản thân, đây cũng là cơ hội để đánh giá ưu – khuyết điểm của mình.
 
Chuyện tình cảm có vẻ khó lường. Mọi thứ liên tục biến động khiến bạn không thể nào xác định được tình hình. Niềm vui, nỗi buồn đan xen liên tục. Có nhiều thời điểm bạn không tin rằng mọi thứ có xảy ra như vậy, nhưng sau đó lại chẳng có gì to tát cho lắm.
 

2.3 Số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3-9-2

 
Boi than so hoc thang 7/2024 - So tu vi 3
 
Tháng 7 này, các bạn mang dãy số tử vi “3-9-2” có xu hướng thích thử nghiệm những điều mới mẻ và điều này sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm lý thú. Nhưng hãy thận trọng kẻo bạn sẽ dễ sa đà vào những thú vui ngoài lề, xa rời mục tiêu chính.
 
Công việc trong tháng khá trôi chảy đối với người biết kiên nhẫn và luôn biết cân bằng 2 mặt của 1 vấn đề như bạn. Cách tư duy nhạy bén và nhìn được bản chất tốt xấu của vấn đề giúp bạn tiết kiệm thời gian khi phân tích, đánh giá các nguồn thông tin, nhanh chóng nắm bắt thời cơ để tiến tới thành công nhanh hơn.
 
Tình hình tài chính có biến động theo chiều hướng thu hẹp lại. Thực tế là tháng này bạn đang phải chi khá nhiều mà nguồn thu mới chưa thấy về. Chuyện tình cảm của bạn cũng có nhiều biến động. Có người phải đưa ra những quyết định liên quan đến gia đình, có người là kết hôn nhưng có người lại ly hôn.
 

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4-1-3

 
Boi than so hoc thang 7/2024 - So tu vi 4
 
Xem bói ngày sinh theo Thần số học, người có số tử vi là 4 có số tử vi tháng là 1 và của năm là 3, trong tháng này tập trung vào những thay đổi, dù tốt hay xấu thì đó cũng là việc cần thiết đối với bạn.
 
Có lẽ sẽ có nhiều bất ngờ xảy ra khiến bạn khá bối rối tại thời điểm này, nhưng dù gì đi nữa thì bạn cũng nên đảm bảo cho mọi thứ tiến hành theo đúng kế hoạch đề ra từ trước, nếu không sẽ càng gặp thêm rắc rối đó.
 
Bạn cần bình tĩnh để tìm cách xử lý các vấn đề hiện tại, đừng quá căng thẳng mà dẫn đến những quyết định sai lầm. Việc cần làm cứ phải làm, công sức bạn bỏ ra chắc chắn rồi sẽ đến lúc được đền đáp xứng đáng. 
 
Đây chính là khoảng thời gian ngọt ngào, ấm áp trong tình yêu, các mối quan hệ hài hòa tốt đẹp. Bạn cho đi, không hề mong muốn được đáp trả, nhưng lại được nhiều người quan tâm, yêu mến.
 

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5-2-4

 
Boi than so hoc thang 7/2024 - So tu vi 5
 
Người có số tử vi là 5 trong tháng 7/2024 cần quan tâm hơn tới vấn đề sức khỏe của bản thân. Bạn có thể nhận được những chẩn đoán mới, có thể theo hướng tiêu cực, nhưng đừng vì thế mà bi quan. Có bệnh tìm cách chữa trị, kiên cường chống chọi ắt sẽ qua.
 
Công việc trong tháng khá trôi chảy. Tinh thần của bạn khá tốt, cộng thêm năng lực quản lý tốt, thể hiện được khả năng lãnh đạo nên bạn sẽ được cất nhắc lên vị trí mới phù hợp và xứng đáng hơn. Vị trí công việc thay đổi kèm theo đó là chế độ đãi ngộ, lương thưởng cũng tăng.
 
Phương diện tài chính có dấu hiệu tăng trưởng rõ ràng. Ngoài khoản lương chính, bạn còn có thêm một vài thu nhập phụ, nhờ đó việc chi tiêu khá thoải mái. Bạn có thể cân nhắc tới phương án dùng các khoản tiền lãi để đầu tư vào hạng mục yêu thích nào đó thay vì chỉ tích lũy một chỗ.
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6-3-5

 
Boi than so hoc thang 7/2024 - So tu vi 6
 
Với những người có dãy số tử vi là 6-3-6 trong tháng 7/2024 này, bạn được đánh giá cao bởi khả năng bình tĩnh, kiểm soát cảm xúc tốt của mình. Bạn luôn làm chủ mọi tình huống, ngay cả khi nó xảy đến bất ngờ cỡ nào. Mọi chuyện cứ thế tốt dần lên, công việc thuận lợi, các mối quan hệ hài hòa, tinh thần cũng vô cùng phấn khởi.
 
Tài chính không phải là mối lo với bạn trong thời gian này. Tuy nhiên, nếu bạn cứ làm bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu thì khó lòng mà tích lũy. Hãy học cách chi tiêu khoa học hơn, có như vậy bạn mới tích lũy được cho tương lai.
 
Với những người đã kết hôn, có vẻ như hôn nhân thực tại tồn đọng nhiều khúc mắc, không giống như thuở yêu đương khiến bạn thất vọng. Còn người độc thân không mấy quan tâm tới chuyện tình cảm nên thái độ của bạn cũng khá thờ ơ với những “vệ tinh” muốn tiếp cận bạn.
 
Tháng này bạn cũng cần chú ý nhiều hơn tới chế độ ăn uống. Lựa chọn những thực phẩm thực sự cần thiết cho cơ thể, hạn chế các loại đồ ăn vặt, nó khiến cân nặng của bạn tăng lên mất kiểm soát.
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7-4-6

 
Boi than so hoc thang 7/2024 - So tu vi 7
 
Người mang số tử vi là 7 sẽ cần làm việc tập trung hết sức bởi tiến trình phát triển sự nghiệp đang rất ủng hộ bạn. Cơ hội đến cần phải nắm bắt ngay, do dự sẽ lỡ thời cơ.
 
Nguồn năng lượng trong bạn dường như dâng cao mạnh mẽ. Biểu hiện rõ ràng nhất là tinh thần làm việc hăng say, thái độ đầy nhiệt huyết. Tuy nhiên, có dấu hiệu bị kẻ xấu lừa gạt trong tháng, bạn hết sức thận trọng trong hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng hoặc tham gia vào một số dự án đầu tư mạo hiểm.
 
Tình hình tài chính khá ổn định, chi tiêu cân đối. Việc kinh doanh, buôn bán tuy không bùng nổ nhưng cũng dần sôi động và có khởi sắc.
 
Tháng này, bạn sẽ trải qua sự đối lập mạnh mẽ về cảm xúc, nhất là trong chuyện tình cảm cá nhân. Có vẻ như vận đào hoa lành đã biến thành đào hoa dữ, khiến bạn vướng phải những mối quan hệ phức tạp, dù có vùng vẫy đến mấy cũng khó mà thoát ra được.
 

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8-5-7

 
Boi than so hoc thang 7/2024 - So tu vi 8
 
Bước sang tháng 7/2024 dương lịch, chủ nhân của số tử vi 8 dành mối quan tâm đặc biệt đến tâm linh và chuyện tình cảm. Có vẻ như dãy số “8-5-7” đã khơi dậy nguồn năng lượng tiềm ẩn trong bạn, khiến bạn nhạy cảm hơn về cảm xúc.
 
Sự rõ ràng và đơn giản sẽ là chìa khóa giúp bạn tránh khỏi những rắc rối trong tháng này. Nhưng trước tiên, cần xác định rõ vấn đề mình đang gặp phải. Tình cảm không thể gượng ép, hãy để nó thuận theo lẽ tự nhiên, có như vậy mới lâu bền.
 
Trong công việc, có vẻ như bạn sẽ cần làm việc thận trọng, từng bước tiến hành vì nếu không bạn mất nhiều thời gian và công sức thực hiện một việc, nhưng lợi ích thì người khác lại được hưởng. Công việc có vẻ khó để có thể dự liệu trước được, nhưng mọi thứ sẽ trở nên khả quan hơn trong tháng sau.
 
Tài chính có khá nhiều biến động. Kinh doanh, buôn bán bị cạnh tranh nhiều, đối thủ cạnh tranh lớn, nếu không có phương án đối phó hợp lý, rất dễ bị thua lỗ.
 

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9-6-8

 
Boi than so hoc thang 7/2024 - So tu vi 9
 
Đối với người có số tử vi 9, tháng 7/2024 tương ứng với số cá nhân tháng là 6, số cá nhân năm là 8. Tháng này có khá nhiều biến động đòi hỏi bạn phải tĩnh tâm để soi xét vấn đề.
 
Khả năng cao bạn hoàn tất được dự án đang dang dở từ lâu. Chưa nói đến việc đó có thành công hay không nhưng lúc này dường như bạn đã trút được gánh nặng. Nhiều lúc bạn cảm thấy mệt mỏi với vòng xoáy công việc mỗi ngày và bắt đầu xuất hiện mong muốn được nghỉ dưỡng để có thể nghỉ ngơi, tĩnh tâm lại.
 
Dường như những buồn phiền về tình cảm sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần và dẫn theo cả những rắc rối liên quan tới sức khỏe. Đó là kết quả sau thời gian dài bạn làm việc mà quên chăm sóc cơ thể mình, có người còn phải trải qua cuộc phẫu thuật quan trọng.
 
Ngoài ra, khi tinh thần không đủ sáng suốt thì nên tránh việc gì liên quan tới tiền bạc, nhất là các quyết định quan trọng như mở rộng kinh doanh hay đầu tư.  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X