Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói thần số học tháng 6/2024: Ai THẦN TÀI gõ cửa nhưng không được tham lam?

Thứ Năm, 30/05/2024 14:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói thần số học tháng 6/2024 chỉ ra một số thay đổi cần thiết trong cuộc sống của chúng ta để có thể đón chờ một tương lai tốt đẹp, rực rỡ hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học

 

- Công thức:

 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính). 

- Ví dụ cụ thể:

 
Bạn sinh ngày 2/6 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 6, năm hiện hành là năm 2024. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau: 
+ Bạn tính:  
Số tử vi = 2 + 6 = 8 
+ Lịch Ngày Tốt tính
Số tháng cá nhân =  8 + 6 + 2 + 0 + 2 + 4 = 22 = 2 + 2 = 4
Số năm cá nhân = 8 + 2 + 0 + 2 + 4 = 16 = 1 + 6 = 7
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Ví dụ trường hợp kết quả cuối cùng là 15, vẫn tiếp tục lấy 1+5 = 6).
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 2/6 thì tháng 6/2024 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “8 - 4 - 7”.
 
Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 8 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 6/2024 này. 
 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 6/2024

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1-6-9 

 
Boi than so hoc thang 6/2024 - tuoi Ty
 
Bói thần số học tháng 6/2024 chỉ ra rằng thời gian này người có số tử vi là 1 rất bận rộn từ cuộc sống riêng tư cho đến đời sống xã hội.

Những vấn đề của bạn thời gian này liên quan đến con cái, bạn cần tập trung khá nhiều việc chăm sóc, chọn trường, nghỉ hè,... của trẻ. Còn khía cạnh công việc chủ yếu liên quan tới việc chỉnh sửa các dự án đang có, chưa bắt đầu hay khai thác những dự án mới được vào thời điểm này.

Bạn có thể lắng nghe thêm ý kiến từ những người đã có nhiều kinh nghiệm trước đây để tìm giải pháp cho vấn đề mà bạn đang gặp. Từ đó, bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên mang tính khách quan giúp bạn có cái nhìn tổng thể và đưa ra cách giải quyết đúng đắn nhất. Đừng ép bản thân quá mức. 

Thời gian tháng 6 cũng phù hợp cho những chuyến đi của bản mệnh và gia đình. Nếu đủ điều kiện đi xa thì đó là một chuyến du lịch cực kỳ đáng nhớ cho cả nhà, còn không chỉ cần đi chơi gần bạn cũng có những kỷ niệm đẹp với mọi người rồi. Dù đi đâu thì cũng nên lên kế hoạch chuẩn bị mọi thứ một cách cẩn thận nhé.

Khía cạnh sức khỏe của bạn trong tháng này không nên lơ là chút nào. Hãy tìm kiếm sự chăm sóc và giúp đỡ từ những người xung quanh nếu cảm thấy không ổn nhé. 
 

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2-7-1

 
Boi than so hoc thang 6/2024 - so 2
 
Tháng này người có số tử vi là 2 có số tử vi của năm, của tháng lần lượt là 1 và 7, theo đó bạn có xu hướng hoài nghi, không tự tin vào các quyết định của mình.

Bạn thường xuyên rơi vào lo lắng, bạn loay hoay tự đi tìm câu trả lời cho những vấn đề của mình. Bạn có thể tìm tới bạn bè hoặc chuyên gia tâm lý để nghe thêm những lời tư vấn, góp ý của họ.
 
Lúc này bạn cũng có thể sẽ trải qua một giai đoạn không mấy khả quan. Nếu lặp đi lặp lại cùng một vấn đề nghĩa là bạn cần xem xét nó một cách nghiêm túc để sửa sai, nếu không sự chủ quan này khiến bạn phải "trả giá" cao hơn trong tương lai.

Một số thử thách khiến cảm xúc của bạn không ổn định, tuy nhiên, đừng để những điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần của bạn, vì vẫn còn những khía cạnh tích cực khác đến với bạn trong tuần này.

Ngoài ra, đừng quên chăm sóc cho sức khỏe thể chất và tinh thần của mình. Khả năng cân bằng vốn có và tình yêu bản thân sẽ giúp bạn tiến xa hơn và vượt qua những thử thách hiện tại một cách suôn sẻ. 
 

2.3 Số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3-8-2

 
Boi than so hoc thang 6/2024 - so 3
 
Người có số tử vi là 3 trong tháng 6 này nên tập trung làm việc một cách cẩn thận, chỉn chu nhất có thể, đừng quá mong chờ ai đó khen thưởng hay công nhận.

Thời điểm này, người có số tử vi là 3 cần bám sát kế hoạch, tránh sai sót có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Những thử thách dù khó nhằn đến mấy cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa. Tuy lúc này công sức không được công nhận nhưng đừng là lý do để bạn chán nản, hãy tiếp tục làm tròn trách nhiệm của mình.

Mối quan hệ của bản mệnh không diễn ra suôn sẻ, thậm chí có người đối mặt với những rắc rối trong hôn nhân. Dù thế nào bạn cũng nên cho mình không gian riêng để bình tĩnh đánh giá lại trước khi ra quyết định nhé.
 
Chi phí gia tăng và dường như bạn không thể kiểm soát được vấn đề nhưng thay vì buồn thì hãy chấp nhận sự thật rằng tiền mình làm ra là để có thể chi trả cho những việc đột xuất như thế này. Bạn còn có tiền để trang trải cũng có nghĩa là bạn rất may mắn rồi.

Sức khỏe của một số người có số tử vi là 3 gặp chút vấn đề, có người phải trải qua cuộc phẫu thuật. Bạn cần nhiều thời gian để nghỉ ngơi, đừng nghĩ ngợi quá nhiều.
Thần số học Số 3 - Con số của sự sáng tạo và nhiệt huyết sống
Thần số học Số 3 có những đặc điểm nổi bật nào? Người có Số tử vi 3 có những điểm mạnh và điểm yếu nào đáng chú ý? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4-9-3

 
Boi than so hoc thang 6/2024 - so 4
 
 
Bói thần số học tháng 6/2024, người có số tử vi là 4 nên lắng nghe nhiều hơn để sửa đổi bản thân một chút theo lời góp ý của mọi người.

Có những việc xảy ra trong tháng này đòi hỏi bạn không được bỏ qua, cần phải nghiêm túc đánh giá lại vấn đề. Ví dụ nếu bạn bị mọi người nhận xét cứng đầu và bảo thủ thì xem bạn có thể học cách thay đổi thái độ, biết thể hiện sự lắng nghe hơn là cố gắng đưa ra nhiều bình luận trong các cuộc nói chuyện.

Tháng này cũng có thể bạn sẽ phải đối diện với một vài khó khăn, đòi hỏi bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng, tham khảo ý kiến của những người xung quanh để đưa ra giải pháp tối ưu nhất. May mắn thay, bạn sẽ nhận được sự trợ giúp từ những người đáng tin cậy, từ đó bạn có thể vượt qua những thử thách một cách suôn sẻ.

Bản mệnh khá vất vả trong việc thường xuyên phải di chuyển, đi lại nên ngay khi có thời gian để nghỉ ngơi thì tranh thủ, đừng để bản thân quá mệt, tránh vắt kiệt sức của mình. Thậm chí ngay lúc này nhiều người có tư tưởng muốn được nghỉ hưu để có thể nghỉ ngơi hoàn toàn, không phải luôn trong tình trạng lo lắng.

Về khía cạnh mối quanh hệ của bạn có những xáo trộn nhất định, có thể phải chia tay một vài người bạn trong thời gian này. Có những cặp đôi lại gặp biến động trong tìm cảm, buồn vui đan xen mỗi ngày.

Thời gian này bạn cũng quan tâm hơn tới những hoàn cảnh khó khăn và sẵn sàng giúp đỡ họ ngay khi bản thân có cơ hội. Biết cách thể hiện lòng từ bi của mình, bạn cảm thấy cuộc sống tươi đẹp hơn.
 

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5-1-4

 
Boi than so hoc thang 6/2024 - so 5
 
Tháng 6 hỗ trợ để người có số tử vi là 5 có thể theo đuổi tham vọng, ước mơ của mình không chút sợ hãi.
 
Mong muốn ở một vị thế mới tốt hơn nên người có số tử vi là 5 chăm chỉ hơn, thời gian này còn mang đến cho bạn động lực để làm việc năng suất hơn và đạt được những bước tiến đáng kể trong công việc. Hãy tập trung vào mục tiêu mà bạn đang hướng tới, trong khoảng thời gian không xa, bạn sẽ đạt được điều mình muốn nhờ sự nỗ lực và chăm chỉ ở hiện tại.

Sự tự tin của bạn đang quay trở lại, từ bạn tỏa ra nguồn năng lượng hài hòa, tích cực. Bạn háo hức thực hiện các kế hoạch kinh doanh, khởi nghiệp, đưa sản phẩm mới ra thị trường...

Thần tài gõ cửa nên vấn đề tiền bạc cũng dồi dào hơn trước. Tuy nhiên đừng quá tự cao mà quên mất thực tế, bạn cũng cần học cách lắng nghe những người xung quanh, có giải pháp phù hợp nhất. Một vài lời mời đầu tư và khởi nghiệp sẽ xuất hiện, bạn cũng cần phân tích hai mặt vấn đề đã nhé. 
 
Bạn vừa phải duy trì cuộc sống hiện tại, vừa phải làm quen với những thứ mới mẻ đến với mình, do đó, bạn cần phải lên kế hoạch quản lý thời gian hiệu quả và tìm cách san sẻ những gánh nặng mà mình đối diện.

Nếu ai phải trải qua cuộc phẫu thuật thì tốt hơn hết hãy gác mọi tham vọng của mình sang một bên để tập trung cho việc phục hồi sức khỏe. Bạn còn rất nhiều thời gian để thực hiện đam mê, miễn là bạn có đủ sức khỏe.
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6-2-5

 
Boi than so hoc thang 6/2024 - so 6
 
Người có số tử vi là 6 có số tử vi tháng là 2, số tử vi năm là 5, cho thấy các vấn đề về công việc và tài chính đều rất tích cực sẽ xuất hiện trong tháng mới.

Dự báo, người có số tử vi là 6 sẽ có không gian để phát triển và khẳng định năng lực bản thân tại nơi làm việc, đồng thời để lại ấn tượng tốt đẹp cho cấp trên.

Lúc này mang đến cho bạn những cơ hội mới để khám phá bản thân, phát triển sự nghiệp cũng như phát huy tinh thần sáng tạo của mình. Cảm xúc dâng trào nên làm việc gì bạn cũng hào hứng và rất nhiệt tình.

Tuy nhiên, bản mệnh nên lưu ý rằng đôi khi việc cố gắng thực hiện các mục tiêu quá nhanh sẽ khiến đi lệch với định hướng của bản thân. Hãy có những khoảng lặng, tĩnh tâm lại, tạm dừng để đánh giá mục tiêu trước mắt, đặc biệt là nguyện vọng nghề nghiệp của bạn.

Ở khía cạnh tình cảm, người có số tử vi là 6 có thể gặp vấn đề với thành viên là nữ giới trong gia đình. Thay vì tranh cãi, bạn chỉ cần cảm thông một chút cho hoàn cảnh của người ta thì mọi việc sẽ dễ bỏ qua hơn rất nhiều.

Một số người độc thân có thể nên duyên trong tháng này. Tháng 6 tốt cho các cặp đôi có số tử vi là 6 bàn chuyện kết hôn, khi tình cảm đã chín muồi thì đây thực sự là bước quan trọng để hai người bước sang giai đoạn mới.
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7-3-6

 
Boi than so hoc thang 6/2024 - so 7
 
Người có số tử vi là 7 tràn đầy năng lượng, vô cùng sáng tạo trong cách làm việc của mình. Hãy giữ mức năng lượng tốt đẹp này trong suốt cả tháng nhé.
 
Bước sang tháng 6, như kế hoạch đã đề ra, người có số tử vi là 7 bắt tay vào những dự án mới. Những điều mới mẻ có thể đi kèm với những thách thức mới, khiến bạn choáng ngợp và mất thăng bằng ở giai đoạn đầu.

Thời gian này dù thế nào bản mệnh vẫn mang đầy năng lượng tích cực, bạn có thể trải qua một vài sự kiện khiến bạn hạnh phúc và vui vẻ hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gặt hái một vài thành tựu trong công việc.

Tuy nhiên, đừng để nó khuếch trương một cách quá mức và khiến người khác nghĩ bạn kệch cỡm, kiêu căng. Hãy thể hiện bản thân một cách độc đáo, hài hòa và từ tốn hơn nhé.

Thời gian này này bạn chi tiêu nhiều hơn vì đó là những khoản đầu tư cần thiết. Thế nhưng, bên cạnh đó những món đồ nào không đáng mua thì nhất định phải tránh kẻo gây ra sự lãng phí, tốn kém. 
.

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8-4-7

 
Boi than so hoc thang 6/2024 - so 8
 
Tháng này người có số tử vi là 8 có con số tử vi của tháng và năm lần lượt là 4 và 7 mang tới cuộc sống khá êm đềm cho bạn khiến nhiều người có thể ngủ quên trên chiến thắng.

Chữ "ổn định" dường như đang trói bạn lại, chưa dám thực hiện thay đổi lớn. Đôi khi, việc thoát ra khỏi lớp vỏ bảo vệ của mình và chấp nhận rủi ro trong thế giới rộng lớn hơn là điều đáng làm. Do đó, nếu đang bị mắc kẹt trong vùng an toàn, tháng mới có thể truyền cảm hứng để bạn thử thách bản thân nhiều hơn.

Điều đó có nghĩa là bạn không cần phải thực hiện bất kỳ bước tiến nào lớn lao gây mất ổn định. Có thể bạn chỉ cần tập trung vào những thay đổi nhỏ trong cuộc sống.  

Nếu những trăn trở của bản thân đã đến mức đỉnh điểm, cần nhờ đến sự giúp đỡ từ người thân hoặc bạn bè. Vì cuộc sống bạn không hề cô đơn, thế nên hãy yếu đuối một chút khi cần.

Sức khỏe của bản mệnh thời gian này không có gì đáng phải lo ngại quá, nhìn chung chỉ có chút áp lực gây ra căng thẳng và một số đêm mất ngủ, còn lại thể lực của bạn khá ổn định.
 

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9-5-8 

 
Boi than so hoc thang 6/2024 - so 9
 
Bói thần số học tháng 6/2024, người có số tử vi là 9 có con số của tháng là 5, của năm là 8 dự báo về giai đoạn có những làn sóng ngầm trong lòng.

Thời điểm này bạn có mong muốn sẽ thay đổi, rồi bạn sẽ có thể tìm ra điểm cân bằng giữa mong muốn ổn định và thôi thúc mở rộng. Đừng lo lắng rằng bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu. Nếu bạn hài lòng với tiến độ đạt được, bạn có thể chỉ cần điều chỉnh chiến lược của mình hoặc thêm một số tài nguyên mới. 

Cũng có thể trong hôm nay, bạn sẽ có những cuộc nói chuyện sâu sắc với ai đó rất uyên bác và thông thái. Nhờ vậy, bạn có cái nhìn "giác ngộ" hơn về cuộc đời và biết mình phải sống sao cho đúng đắn, có ý nghĩa hơn.
 
Tháng mới cũng cho bạn cơ hội kết nối với những mối quan hệ chất lượng và gặp gỡ những người bạn thân thiết. Hãy tận hưởng khoảng thời gian này và chia sẻ cho họ những điều mà bạn đang đối diện, biết đâu họ có thể cho bạn một lời khuyên hữu ích.

Sức khỏe của người có số tử vi là 9 có vẻ không tốt. Bạn mệt mỏi, uể oải, tinh thần chán nản, chẳng muốn động chân động tay hay động não làm gì cả. Thậm chí, có lúc muốn thu mình một góc và suy ngẫm về cuộc đời, đặc biệt là các vấn đề như tâm linh huyền học.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X