Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói Thần số học tháng 6/2023: Ai tích cực, thu hút nhiều vận may, tài lộc nhất?

Thứ Hai, 29/05/2023 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói thần số học tháng 6/2023 dự đoán vận mệnh của những người mang số 2 có nhiều may mắn, tình hình tài chính cũng có nhiều khởi sắc.

1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học

 

- Công thức:


Số tử vi
= ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
 

- Ví dụ cụ thể:

 
Bạn sinh ngày 8/3 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 6, năm hiện hành là năm 2023. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau:
 
+ Bạn tính: Số tử vi = 8 + 3 = 11 = 1 + 1 = 2.

+ Lịch Ngày Tốt tính:

Số tháng cá nhân = 2 + 6 + 2 + 0 + 2 + 3 = 15 = 1 + 5 = 6.
Số năm cá nhân = 2 + 2 + 0 + 2 + 3 = 9.
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Trường hợp kết quả cuối cùng là 10, vẫn tiếp tục lấy 1 + 0 = 1).
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 8/3 thì tháng 6/2023 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là "2-6-9”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 5 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 6/2023 này. 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 6/2023

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1-5-8

 
Boi Than so hoc thang 6/2023 - so 1
 
Bói Thần số học tháng 6/2023 thấy rằng đây là thời điểm thích hợp để người mang dãy số tử vi 1-5-8 thử thách bản thân tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống, giúp bạn có thể bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh.

Vận may và xui xẻo xuất hiện song hành trong tháng này khiến tâm trạng của bạn liên tục lên xuống như hình sin vậy. Ví dụ như ngay trong lúc bạn thất vọng nhất lại tìm thấy ánh sáng soi đường, thế nên trong lúc khó khăn cũng nhất định không được bỏ cuộc nhé.

Mong muốn thoát khỏi những hạn chế ở hiện tại của bản thân là điều đúng đắn, tuy nhiên không thể nào vội vàng, việc gì cũng cần thời gian, vì thế lúc này bạn phải bình tĩnh, kiên nhẫn thực hiện từng bước đi nhỏ, làm nó thật tốt là được. 

Có thể là cuộc sống đang nhiều áp lực nên bạn không đủ để tâm tới chuyện tình cảm ở hiện tại. Tuy nhiên, nếu bạn có thể tìm sự động viên từ người ấy thì cơ hội bước sang giai đoạn tốt đẹp hơn rất cao, vì thế, hãy xem người ấy là bạn đồng hành, ngay cả khi khó khăn cũng đừng vì thế mà quay lưng đi nhé.
 

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2-6-9

  
Boi Than so hoc thang 6/2023 - so 2
 
Tiếp nối bói thần số học tháng 5/2023, tháng này, người có số tử vi là 2 có con số của tháng là 6 và con số của năm là 9 hứa hẹn sẽ có khoảng thời gian may mắn, nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Nhờ tham vọng dẫn lối mà nhiều người có số tử vi là 2 tháng này bước ra khỏi các giới hạn, rào cản của bản thân để tự tin thể hiện mình. Những khó khăn đã lùi xa, mang lại cho bạn nhiều năng lượng tích cực. Tình hình tài chính cũng được cải thiện rõ rệt trong thời gian này.

Thế nhưng có thể vì ham công tiếc việc quá mà bạn thường xuyên bỏ bữa, bỏ bê cả bản thân và sức khỏe đang dần xuống cấp. Thế nên lúc này bạn nhớ tìm cách chấn chỉnh càng sớm càng tốt. 

Để giải tỏa các áp lực thì tháng này bản mệnh nên ưu tiên những chuyến du lịch ngắn ngày để làm mới bản thân. Việc này giúp bạn tái tạo năng lượng rất tốt, lúc quay về trở lại công việc hứa hẹn bạn sẽ có nhiều ý tưởng sáng tạo hơn rất nhiều. 

2.3 Số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3-7-1

 
Boi Than so hoc thang 6/2023 - so 3
 
Xem bói Thần số học tháng 6/2023 thấy rằng, người có số tử vi là 3 có nhiều suy tư trong lòng vì bạn cảm thấy không chắc chắn, nghi ngờ cả con đường mình đã chọn.

Bản mệnh đang cảm thấy phân vân không biết nên chọn hướng đi mới hay tiếp tục những gì đang làm dở. Thực ra là những nỗ lực, sự chăm chỉ của bạn đã có thành quả rồi đấy, chỉ là nó nhỏ nên bạn không để ý tới, nếu bạn quyết tâm một chút nữa là chạm tới thành công rồi. Hãy cố gắng lên nhé.

Trí tưởng tượng của bạn khá phong phú đó là lý do khiến bạn thiếu tập trung trong công việc. Mỗi lần như thế, bạn cần nhắc nhở bản thân quay về với thực tại và tĩnh tâm lại sau đó mới có thể bắt nhịp được với hiện tại.

Sức khỏe của bản mệnh không đáng lo, nhưng nếu cảm thấy cơ thể có dấu hiệu khác lạ thì nên đi khám sớm, có người nhận được tin vui bầu bí trong tháng này đấy nhé. 
 

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4-8-2

  
Boi Than so hoc thang 6/2023 - so 4
 
Người có số tử vi là 4, có số tháng này là 8 hãy tự tin rằng bạn đang gần chạm tới chiến thắng vì thế hãy chuyên tâm, đừng sao nhãng nhé.

Thay vì nghi ngờ thì thời điểm này người có số tử vi là 4 cần sự tập trung cao độ, hãy làm mọi thứ đúng theo kế hoạch, thời gian dự kiến. Rồi bạn sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra sớm thôi, nhất là những ai kiên trì và bám sát kế hoạch thì kết quả rất rực rỡ.

Bạn giải tỏa đi được lo lắng, căng thẳng khi tuân thủ những luật lệ, quy định đã được đề ra, trong khi đó người khác thích đối đầu và làm hỏng chuyện. Nếu có thể thì bạn nên dành thời gian tâm sự, chia sẻ, thể hiện sự đồng cảm để có thể hỗ trợ họ nhiều hơn nữa nhé.

Tình hình tài chính của bản mệnh có thể đang trải qua giai đoạn căng thẳng khi mà bạn không kiểm soát tốt việc chi tiêu. Thời gian này, bạn mua sắm khá nhiều và đó tưởng như là những món đồ rất cần thiết cho tới lúc bạn mua về và không dùng được mấy lần.
 

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5-9-3

 
Boi Than so hoc thang 6/2023 - so 5
 
Tháng này,  cuộc sống người có số tử vi là 5 xảy ra một số vấn đề mà bản mệnh chớ nên xem nhẹ vì từ đó có thể phát sinh ra nhiều sự cố lớn hơn trong tương lai. Thế nên hãy tập trung giải quyết gốc rễ chuyện này ngay nhé.

Chuyện tình cảm của người có số tử vi là 5 tháng này không thực sự như ý khi bạn luôn có cảm giác bất an, không còn vui vẻ trong mối quan hệ hiện tại nữa. Nhiều cặp đôi có thể gặp rắc rối khi chịu sự chỉ trích hoặc phản đối của mọi người và bạn cần thời gian để xem xét lại.

Thời gian này, khả năng hoàn thành dự án của bạn rất cao, nhưng kết quả tốt hay xấu phụ thuộc một phần vào cảm quan của người khác. Thế nên nếu bị từ chối đừng buồn chỉ vì tiêu chuẩn của bạn và người ta không tương đồng mà thôi.

Nếu có thể, tháng này bạn nên dành thời gian làm từ thiện cũng rất tốt. Hãy thoải mái tham gia những hoạt động này bằng trái tim rộng mở và nhiều yêu thương, bạn sẽ có nhiều năng lượng tích cực hơn trong cuộc sống.
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6-1-4

 
Boi Than so hoc thang 6/2023 - so 6
 

Bói Thần số học tháng 6/2023 cho thấy rằng, người có số tử vi 6 sẽ trải qua rắc rối liên quan đến sức khỏe, vì thế nếu có thể hãy dừng mọi việc lại để cải thiện lĩnh vực này.

Thời điểm để bắt đầu những thứ gì đó mới mẻ, có thể là học thêm một kiến thức ở một lĩnh vực mới hoặc là bồi đắp thêm các kỹ năng cho công việc hiện tại. Nếu ai đang ấp ủ ra mắt sản phẩm mới thì nên tiến hành vì cơ hội thành công trong thời gian này rất cao.

Đừng quá liều lĩnh trong chuyện tình cảm nếu không bạn sẽ sớm cảm thấy hối hận vì quyết định của mình. Những cảm xúc mà bạn có trong thời gian này rất đáng trân trọng, thế nhưng đồng nghĩa là bạn phải tìm cách để xây dựng mối quan hệ một cách bền vững chứ không phải cố gắng chiếm hữu đối phương.

Sức khỏe là vấn đề bạn phải bận tâm nhiều nhất trong tháng 6 này, có người phải tiến hành phẫu thuật. Nên dành thời gian nghỉ ngơi mới mong hồi sức nhanh nhé.
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7-2-5

 
Boi Than so hoc thang 6/2023 - so 7
 
Người có số tử vi là 7 có con số của tháng là 2, của năm là 5 cho thấy bạn nhận được nhiều nguồn động viên từ mọi người.

Nhiều cảm xúc mới mẻ từ tình yêu cho tới tình bạn mang lại cho người có số tử vi là 7 nhiều năng lượng tích cực. Dường như bạn làm gì cũng thấy vui và hài lòng, cảm thấy mình đang được thể hiện bản thân đúng nơi, đúng chỗ mà không phải nỗ lực quá nhiều.

Khía cạnh công việc của người có số tử vi là 7 lúc này khá thuận lợi, dường như bạn không gặp khó khăn khi nhận được sự hỗ trợ từ đối tác, bạn hàng cho tới đồng nghiệp. Những gì bạn không biết sẽ tìm được người giúp đỡ ngay lập tức.

Khía cạnh tài chính đang ở giai đoạn bình ổn, chưa thể đột phá khiến bạn khá nóng ruột. Thế nhưng điều bạn cần lúc này đó là kiên trì và nhẫn nại, rồi công sức của bạn sẽ sớm được đền đáp xứng đáng thôi. 
 

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8-3-6

 
Boi Than so hoc thang 6/2023 - so 8
 
Người có số tử vi là 8 trong tháng này có con số của tháng là 3, điều này có nghĩa là bạn tập trung vào trí tuệ, bản thân, những thứ quan trọng.

Tháng mới bạn cảm thấy yêu thương bản thân mình, trân trọng những gì cuộc sống đã ban tặng, nhờ thế mà những ý tưởng của bạn trở nên bay bổng hơn. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để triển khai ý tưởng, dự án mới.

Người có số tử vi là 8 dễ "phải lòng" ai đó trong tháng 6 này, bạn có rất nhiều cảm xúc và muốn được tỏ bày với đối phương.

Mặt không tốt của bản mệnh trong tháng này đó là có xu hướng chi tiêu nhiều để phục vụ cho các sở thích của mình. Bạn khó cưỡng lại những thứ đẹp đẽ, hay ho, thú vị ngoài kia, bạn cũng rất muốn sở hữu chúng càng sớm càng tốt. 
 

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9-4-7

 
Boi Than so hoc thang 6/2023 - so 9
 
Tháng 6 này, người có dãy số 9-4-7 có được sự an yên trong lòng, bạn thích ở lại nơi đang làm, đang sống, không nhảy việc, không dịch chuyển.

Giai đoạn này người có số tử vi là 9 cảm thấy ổn định, tự tin, vững chãi với các quyết định của mình. Khi bạn có đủ thông tin, dùng tư duy phản biện để đánh giá vấn đề từ nhiều góc cạnh giúp bạn dễ dàng sáng tỏ vấn đề, bạn biết được ưu và nhược điểm trước khi quyết định điều gì. 

Giải pháp tiền bạc của bạn khá an toàn nên việc không có đột phá hay khoản tiền lớn xuất hiện lúc này là điều dễ hiểu. Nếu muốn gia tăng các nguồn thu, lợi nhuận tốt hơn thì người có số tử vi là 9 cần tìm cách khai thác thêm các điểm mạnh của mình cộng thêm việc học hỏi mỗi ngày.

Sức khỏe của bản mệnh thời gian này cũng đã tốt hơn trước rất nhiều khi bạn biết tách ra khỏi những bộn bề, dành thời gian để chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Ngoài ra, khi giảm bớt những căng thẳng và những điều tiêu cực trong cuộc sống cũng là lúc bạn cảm thấy mình khỏe mạnh, yêu đời hơn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X