Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói Thần số học tháng 6/2022: Nên tiếp tục xông pha hay kiên nhẫn chờ đợi?

Thứ Tư, 25/05/2022 21:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói Thần số học tháng 6/2022 cho bạn những lời khuyên thiết thực trong từng hoàn cảnh cụ thể. Từ đó, hỗ trợ bạn có được cuộc sống bình yên, hạnh phúc như mong đợi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học

 

- Công thức:

  • Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
  • Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
  • Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính).

- Ví dụ cụ thể:

 
Bạn sinh ngày 10/2 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 6, năm hiện hành là năm 2022. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau:
+ Bạn tính: Số tử vi = 1 + 0 + 2 = 3.
+ Lịch Ngày Tốt tính:
Số tháng cá nhân = 3 + 6 + 2 + 0 + 2 + 2 = 15 = 1 + 5 = 6.
Số năm cá nhân = 3 + 2 + 0 + 2 + 2 = 9. 
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Trường hợp kết quả cuối cùng là 10, vẫn tiếp tục lấy 1+0=1).
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 10/2 thì tháng 6/2022 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “3-6-9”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 6 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 1/2022 này. 
 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 6/2022

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1-4-7

 
Boi Than so hoc thang 6/2022 - so tu vi 1
 
Bói Thần số học tháng 6/2022, khuyên bản mệnh hãy từ tốn và học cách làm chậm lại tiến trình của mình một chút. Tháng này bạn bớt đi sự tham vọng thì cũng đồng nghĩa là bạn bớt đi sự rủi ro.

Với tính cách ưa hoạt động như bản mệnh thì việc ngồi yên một chỗ là việc cực kỳ khó khăn. Tuy bạn không muốn chọn cuộc sống ổn định nhưng đây thực sự là bước lùi cần thiết. Nên nhớ rằng lùi một bước để tiến hai bước bạn nhé.

Công việc của người có số tử vi là 1 lúc này có cảm giác nhàm chán nhưng bản mệnh không nên có thay đổi lớn như nhảy việc. Bạn khó có cơ hội khác tốt hơn hoặc nếu không nó cũng là cái bẫy đang chờ sẵn, do đó nên cẩn trọng nhé.

Nếu bạn có gặp khó khăn về tài chính, cần sự hỗ trợ của gia đình thì cứ bày tỏ, đừng vì ngại mà làm khổ bản thân. Tuy nhiên, qua sự việc này cũng nhắc nhở bản thân rằng luôn có khoản tiết kiệm để chuẩn bị cho giai đoạn khó khăn như hiện nay.

Sức khỏe bị giảm sút khi bạn thường xuyên phải thức khuya lại cộng thêm việc hay lo lắng. Bạn nên sớm tìm cách điều chỉnh lại lối sống, tránh việc để tình trạng này kéo dài. 
 

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2-5-8

 
Boi Than so hoc thang 6/2022 - so tu vi 2
 
Tháng mới có thể thấy người có số tử vi là 2 vẫn đang cần mẫn, kiên trì tìm ra hướng đi cho mình. Việc này là cần thiết nhưng điều đó không thể diễn ra một sớm một chiều, vì thế, bạn nên học cách giữ bình tĩnh, không nên nóng vội.

Lo lắng về tiền bạc khiến bạn cảm thấy vô cùng khó khăn, mệt mỏi, nhưng nhờ thế mà bạn biết cách sống tiết kiệm hơn trước đây. Bạn có biết rằng áp lực mới tạo ra kim cương? Hãy biến những áp lực hiện tại trở thành sức mạnh để bạn trở nên xuất sắc hơn nhé.

Vì thế, dù thế nào cũng đừng suy nghĩ tiêu cực, cũng đừng xem nhẹ áp lực, nó có thể là động lực cho bạn kiếm nhiều tiền hơn, phát triển thêm các kỹ năng khác về cuộc sống mà chính bạn trước đây chưa từng dám thử. 
 
Thời gian này, các cơ hội xuất hiện khá mong manh, do đó bạn cũng cần biết nắm bắt. Hơn nữa, nên tránh xa các khoản đầu tư rủi ro cao vì bạn không đủ sáng suốt để biết khi nào nên dừng lại. Nếu lỡ sa chân bạn khó rút ra và nguy cơ mất trắng rất cao đấy nhé. 

2.3 Số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3-6-9

 
Boi Than so hoc thang 6/2022 - so tu vi 3
 
Công việc đổ dồn lên đầu đòi hỏi người có số tử vi là 3 phải tập trung xử lý, bạn không có thời gian để quan tâm tới việc khác. Đó cũng là một phần lý do khiến tình cảm của bản mệnh tháng này không được như ý.

Thời gian này, bản mệnh cũng không có nhiều cơ hội để thực hiện những thay đổi lớn, do đó, hãy thực hiện từng chút một. Hãy làm việc gì vừa sức nhưng kiên trì trong thời gian dài, trong tương lai bạn sẽ bất ngờ vì những gì đã gặt hái được. 
 
Tháng này có dấu hiệu bạn phải lập ra hoặc sửa chữa các dự án. Hơn nữa, không chỉ vấn đề công việc mà còn về con cái. Có thể bạn đang cân nhắc chọn lại trường học phù hợp cho con.

Phương diện sức khỏe cũng nên là mối bận tâm, chú ý của người có số tử vi là 3. Nếu có thấy dấu hiệu bất ổn thì bạn nên đi khám càng sớm càng tốt nhé.

Tháng 6, bạn cũng có dấu hiệu di chuyển, thăm người thân họ hàng ở xa, việc này ảnh hưởng tới tài chính của bạn. Do đó, phải chuẩn bị tiền nong cẩn thận để đảm bảo bạn nhé. 
 

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4-7-1 


Boi Than so hoc thang 6/2022 - so tu vi 4
 
 
Xem bói Thần số học tháng 6/2022 thấy rằng, lúc này bạn dành thời gian riêng để tự hỏi lại xem mình đã đi đúng hướng chưa. Không phải cứ cắm đầu cắm cổ làm việc là tốt đâu nhé, lâu lâu bạn phải học cách tự đánh giá lại.

Có thể thời gian này bạn đi du lịch, công tác xa nhà trong thời gian dài hơn dự kiến. Đó là lý do bạn mong mỏi được trở về nhà để gặp lại những người thân yêu của mình.

Một số vấn đề có thể xảy ra khiến bạn trở nên bi quan hơn, cảm thấy không có ai hiểu mình cả. Nếu cần bạn hãy gặp chuyên gia tâm lý để có thể suy nghĩ thông suốt hơn. Rồi bạn sẽ lấy lại được niềm tin cho mình.

Dường như thời gian dài vừa qua bạn không quan tâm nhiều tới các hoạt động tập thể, xã hội. Việc thiếu tương tác đã khiến bạn cảm thấy lạc lõng và thiếu tự tin đi rất nhiều. Nếu là bà mẹ bỉm sữa trong thời gian dài thì lúc này bạn nên tìm một công việc đơn giản, mục đích chỉ là để bạn được đi ra ngoài, tiếp xúc với nhiều người hơn.
  
Xem bói tháng sinh âm lịch đẹp nhất, trời sinh có đức mặc sức mà ăn
Xem bói tháng sinh âm lịch đẹp nhất là tháng nào, liệu tháng sinh của bạn có nằm trong danh sách được ông trời ưu ái từ hồi bẩm sinh hay không nhỉ?

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5-8-2

 
Boi Than so hoc thang 6/2022 - so tu vi 5
 
Lúc này bạn cảm nhận rõ sự bất công trong cuộc sống nhưng đừng vì thế mà lùi bước, hãy mạnh mẽ đứng lên. Đôi khi việc không quá nghĩ tới kết quả, làm mọi thứ bằng tâm thế vô tư sẽ giúp bạn vượt qua được nhiều khó khăn hơn đấy.

Có quá nhiều thứ đang diễn ra khiến người có số tử vi là 5 phải băn khoăn, cân nhắc. Đừng quên rằng hành động của bạn có thể đem lại những hậu quả to lớn hơn là bạn nghĩ đấy. Đây là thời điểm mọi thứ cần tiến hành đúng theo kế hoạch, thời gian dự kiến.

Tháng này có thể thấy bạn tiêu xài mất kiểm soát và thậm chí có những khoản chi tiêu cố định như điện, nước,... trong nhà cũng gia tăng đáng kể. Bạn nên xem xét lại cách sử dụng tiền của mình và cũng đừng quên tìm cách gia tăng thu nhập nhé.

Sức khỏe cũng là vấn đề đáng lo của bản mệnh trong thời gian này. Có nhiều người phải trải qua cuộc phẫu thuật, dù là tiểu phẫu hay đại phẫu thì cũng đừng xem nhẹ nhé.
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6-9-3

Than so hoc thang 6 tu vi so 6
 
 
Thường xuyên bỏ qua chi tiết nhỏ nhặt và cho rằng nó không ảnh hưởng gì quá lớn cho đến khi sự cố đi xa hơn so với sức bạn tưởng tượng. Lúc này có thể xảy ra các tình huống khiến bạn phải nghiêm túc xem xét lại bản thân.

Có thể thấy chỉ cần nỗ lực thêm một chút nữa thôi là bạn đã hoàn thành mục tiêu rồi. Vì thế đừng lười và tìm cách trì hoãn, việc này khiến bạn thiệt thòi hơn số đông ngoài kia rất nhiều đấy.

Thời gian này, khuyên bản mệnh nên liên lạc với những người ở phương xa và cho thấy sự quan tâm của bạn dành cho họ. Đây là cơ hội để gắn kết các mối quan hệ và mở rộng mạng lưới tương tác đấy.
 
Tháng này, có nhiều biến động tình cảm, niềm vui, nỗi buồn đan xen. Để giải tỏa vấn đề tâm lý trong thời gian này bạn có thể tham gia các công tác từ thiện, được nghe câu chuyện, chứng kiến người có hoàn cảnh khó khăn hơn bạn sẽ biết trân trọng những gì mình đang có.
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7-1-4

 
Boi Than so hoc thang 6/2022 - so tu vi 7
 
Tháng này có thể bạn mua hoặc bán tài sản, thế nhưng đó chưa hẳn là quyết định đúng đắn. Bạn nhận ra rằng những vấn đề liên quan tới tiền bạn không thực sự giỏi cho lắm.

Trước khi nghĩ tới đầu tư bạn nên học trước đã nhé. Học thêm những kiến thức mới là khoản đầu tư xứng đáng nhất cho bản thân bạn lúc này.

Một khi bắt tay làm việc gì, bạn chưa thấy kết quả ngay có thể bạn sẽ nản lòng. Mọi thứ đang trên đà được củng cố, vì thế hãy tự tin vào những gì bạn đã làm nhé. Chính nhờ vậy, bạn sẽ xây dựng nền móng vững chắc cho những bước đi trong tương lai.

Sức khỏe của người có số tử vi là 7 đang gặp vấn đề, có thể phải tiến hành phẫu thuật. Lúc này nên nghỉ ngơi nhiều hơn để nhanh hồi sức bạn nhé.
 

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8-2-5

 
Boi Than so hoc thang 6/2022 - so tu vi 8
 
Có những thay đổi trong chuyện tình cảm, việc này ngốn của bạn không ít thời gian và công sức. Thực tế là bản mệnh khó làm việc tập trung hơn nên hiệu suất cũng đã bị giảm đáng kể.

Để việc làm ăn thuận lợi thì bản mệnh phải trao đổi rõ ràng những giao kèo của mình ngay từ đầu nhằm phòng tránh rắc rối có thể xảy ra khi giao dịch. Lúc này bạn cần kiên trì, nhẫn nại nhiều hơn và giữ vững niềm tin rằng mình có thể xử lý được mọi việc.

Thời gian này có thể bạn liên lạc lại với người bạn hoặc người thân ở xa. Nếu có thể hãy giúp đỡ, hỗ trợ họ bằng tiền bạc hoặc lời khuyên vì họ đang rất cần bạn đấy.

Nhiều đêm thao thức khó ngủ khiến sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu giảm sút. Để loại bỏ những vấn đề đang vương vấn trong tâm trí thì nên đi ngủ sớm, tránh sử dụng điện thoại hoặc xem những thông tin tiêu cực, thay vào đó là nghe một bản nhạc êm ái hoặc đọc sách khoảng 30 phút trước khi đi ngủ. 
  

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9-3-6

 
Boi Than so hoc thang 6/2022 - so tu vi 9
 
Ngay khi có những ý tưởng sáng tạo thì nên ghi hết chúng ra, đừng vội nghĩ tới tính khả thi, sau đó hãy thử áp dụng lần lượt chúng vào thực tế. Bạn sẽ không biết được cái nào mang lại cho bạn thành công đâu.
 
Cơ hội thăng tiến cũng có thể xuất hiện trong tháng này, công sức bao lâu nay mà bạn âm thầm cống hiến đã được ghi nhận. Nhưng quan trọng là thái độ của bạn rất tốt và nhờ đó mà được cấp trên đánh giá cao.
 
Tháng này, người độc thân rất dễ say nắng một người khác giới. Đây là giai đoạn hạnh phúc của những cặp đôi có số tử vi là 9, bạn hãy cùng một nửa của mình tận hưởng khoảng thời gian ý nghĩa này. Ngoài ra, có một số cặp vợ chồng đang nghĩ tới việc sinh con đẻ cái, việc này rất thuận lợi cho bạn đấy nhé.
 
Bản mệnh cũng có thể thực hiện một số chuyến đi ngắn nhằm giải tỏa căng thẳng trong thời gian làm việc không ngừng nghỉ suốt nửa năm qua. Đã đến lúc bạn nạp lại năng lượng, chuẩn bị cho nửa tháng cuối năm nay rồi đấy.

Tuy nhiên, tháng này có dấu hiệu bạn chi tiêu nhiều hơn nhằm thỏa mãn sở thích cá nhân. Nếu đó là những khoản tiền nằm trong kế hoạch của bạn từ lâu thì nhìn chung không phải lo nghĩ nhiều. 
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X