Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói thần số học tháng 5/2022: Định hướng cho những ai đang bế tắc

Thứ Bảy, 30/04/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói thần số học tháng 5/2022 mang lại cho bạn định hướng đúng đắn cho bản thân không đi sai đường qua ngày tháng năm sinh một cách kỳ diệu.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học


- Công thức:

  • Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
  • Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
  • Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính).

- Ví dụ cụ thể:

Bạn sinh ngày 11/5 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 5, năm hiện hành là năm 2022. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau:
 
Bạn tính: Số tử vi = 1+1+ 5 = 7
Lịch Ngày Tốt tính:
Số tháng cá nhân = 7 + 5 + 2 + 0 + 2 + 2 = 18 = 1 + 8 = 9
Số năm cá nhân = 7 + 2 + 0 + 2 + 2 = 13 = 1 + 3 = 4.
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Trường hợp kết quả cuối cùng là 10, vẫn tiếp tục lấy 1+0=1).
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 10/5 thì tháng 5/2022 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “6-8-2”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 6 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 5/2022 này.
 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 5/2022

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1-3-7

 
Boi than so hoc thang 5/2022 - So 1
 
Người có số tử vi là 1 mang tham vọng từ trong máu. Ở họ luôn toát ra khí chất của người tiên phong, dũng cảm, quyết tâm nhưng dễ bị cô độc vì những tính cách trên.
 
Bạn không chịu phụ thuộc vào người khác và khao khát được chứng minh khả năng của mình. Từ nhỏ đã học cách tự lập, tự đứng vững dựa trên đôi chân và 2 bàn tay của bản thân.
 
Xem bói thần số học tháng 5/2022 dự báo tháng mới đem lại nhiệt huyết và sự tôi thúc cho người mang số tử vi là 1. Ngoài ra, những thử thách sắp đối mặt đồng thời sẽ là cơ hội để bạn kiểm tra sự tự tin và kỹ năng quản lý của mình.
 
Tuy nhiên đôi khi bạn không nên quá độc đoán và cứng đầu với cấp trên, khách hàng. Càng tỏ ra cứng cỏi thì càng dễ bị ra rìa. Tốt nhất nên áp dụng chiến lược “khéo ăn khéo nói” để cả công việc và học tập đều hanh thông.
 
Được cái bạn có năng lượng tích cực, lạc quan, luôn thích đi đầu nên sẽ là ánh mặt trời trong các cuộc chơi của tháng 5. Bạn bè mà không rủ bạn đi chơi chung quả là một sự thiếu sót to lớn.
 
Tình hình sức khỏe của người mang số 1 liên quan đến xương khớp. Tháng này đừng vận động mạnh, đừng chơi những trò chơi cảm giác mạnh để bảo vệ thân thể. Những bạn đang tập gym đừng vội vàng chuyển sang bài mới nếu như bài cũ tập chưa được lâu kẻo chấn thương.

Xem thêm: Khám phá về 6 con số trong Thần số học Pythagoras
 

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2-4-8

 
Boi than so hoc thang 5/2022 - So 2
 
Người mang số tử vi là 2 đáng được phong danh hiệu là “thánh ngoại giao của năm”. Bạn khéo mồm khéo miệng, biết gắn kết tất cả các mối quan hệ xung quanh mình.
 
Bạn cũng có lòng khoan dung, rộng lượng với tất cả lỗi lầm của mọi người xung quanh. Bạn hiếm khi để bụng hay thù dai một ai đó, đơn giản là thích hòa bình nên không thích gây gổ, mâu thuẫn với ai cả.
 
Tháng 5, mùa hè tới mang đến cho con người này sự vui buồn thất thường, cảm xúc thay đổi liên tục nhanh hơn cả người yêu cũ trở mặt. Có lúc bạn hay bị phụ thuộc quá mức vào lời nói, hành động của người khác. Đôi khi chỉ vì vài câu nói vu vơ mà tổn thương cả tháng trời.
 
Bạn rất phù hợp với công việc nhóm hoặc làm việc, học tập ở nơi có tinh thần đồng đội cao. Nếu phải đơn lẻ làm việc một mình thì hiệu suất làm việc khá thấp, khó có thành tích cao.
 
Rất may là tháng 5 này bên cạnh bạn có những con người nhiệt tình, năng nổ. Năng suất làm việc vào nửa cuối tháng sẽ cao hơn đầu tháng. 
 
Dư âm của ngày nghỉ lễ sẽ kéo bạn chùng xuống trong khoảng 2 tuần đầu của tháng, đi làm, đi học mà người như trên mây. Người ở cơ quan nhưng đầu óc mơ về biển, về núi, về những món ăn ngon.
 
Đây là một tháng mà vận đào hòa của bạn tăng đáng kể, những ai còn độc thận có dấu hiệu sẽ có người yêu mến, người đã có đôi có cặp tính đến chuyện trăm năm. Bạn muốn mang lại nhiều điều tốt nhất đến cho người mình thương.
 
Trong các cuộc tranh cãi tháng 5 của bạn bè, gia đình, bạn sẽ là người chủ chốt đóng vai trò hòa giải. Tuy nhiên không phải việc gì cũng nên nhúng tay vào kẻo rước họa vào thân, có tiếng mà không có miếng.
 
Sức khỏe của người mang số 2  tháng này được dự báo là khá tốt. Các thực phẩm có lợi cho cơ thể mà bạn nên bổ sung như rau củ, các loại thịt đỏ nên có trong thực đơn ăn uống hàng ngày. Nó rất phù hợp để bảo vệ đường tiêu hóa và làn da của bạn.
 

2.3 Số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3-5-9

 
Boi than so hoc thang 5/2022 - So 3
 
Người có số tử vi là 3 nổi tiếng với trí thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát như chú chim sẻ. Trong đầu bạn lúc nào cũng có ý tưởng mới, sự hài hước và một tinh thần tràn đầy sức sống.
 
Bạn được khá nhiều người xung quanh yêu mến và làm quen bởi tài ngoại giao thần tháng của mình. Không bao giờ thiếu sự tấu hài, chỉ sợ không có người để tấu hài chung đó chính là bạn.
 
Tuy nhiên có đôi lúc bạn hơi thể hiện bản thân quá đà, suy nghĩ khá ngắn và nói quá nhiều nên dễ bị lạc đường hoặc gây hiểu lầm khiến mọi người phật ý.
 
Tháng 5 công việc có chút bấp bênh do sai sót trong quá trình rà soát giấy tờ, kiểm tra. Bạn nên hạn chế tối đa tính hấp tấp, nói rông nói dài, lan man, không đâu vào đâu để công việc được yên ổn.
 
Làm nghề gì đi chăng nữa cũng phải súc tích ngắn gọn, nói câu nào rõ ý câu đó thì mới thu phục được lòng người. Khi bạn biết cô đọng mọi vấn đề thì tự nhiên công việc, học tập sẽ thuận buồm xuôi gió.
 
Tình yêu và bạn bè không đến nỗi tệ. Tuy nhiên khi người khác tâm sự với bạn thì nên giữ kín bí mật của họ kẻo rắc rối to. Người ta tin tưởng bạn như thế mà bạn lại mang chuyện riêng của họ đi kể cho cả thế giới biết thì thật sự không hay ho chút nào.
 
Đặc biệt cơ thể của bạn đang có những dấu hiệu thiếu chất xơ, gây nên rối loạn tiêu hóa, táo bón, nóng trong người. Vì vậy bạn nên bổ sung thêm nhiều rau củ, hoa quả mát vào khẩu phần ăn của mình. Thay vì uống trà sữa, đồ ngọt, đồ có gas thì nên bổ sung nước trái cây không đường.
 

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4-6-1

 
Boi than so hoc thang 5/2022 - So 4
 
Số 4 luôn được coi là số đẹp theo trường phái Pythagoras. Tuy nhiên một số nước châu Á lại xem đó là con số xấu. Thực ra người mang số 4 không hề xui xẻo như ý nghĩa của số đó.
 
Bạn là người đáng tin cậy nhất và rất thiết thực. Luôn luôn biết cách giúp đỡ mọi người xung quanh trong lúc cấp bách, bạn từng là cứu tinh của nhiều người.
 
Người mang số 4 rất khó bị tổn thương lâu dài, bạn dám yêu dám hận, không sợ bất cứ nỗi đau nào. Hiếm ai thấy con người này ủ dột, mệt mỏi trong thời gian này, hôm nay có thể họ rất buồn, khóc lóc tả tơi nhưng ngày mai lại rũ bỏ hết tất cả để trở thành con người mới trưởng thành hơn.
 
Tháng 5 này chăm chỉ đến đâu nhưng nếu không xây dựng được sự tin tưởng với đồng nghiệp thì cũng khó mở rộng được sự nghiệp cho mình. Vì vậy, ngoài hoàn thành nhiệm vụ được giao, hãy học cách tiếp xúc với đồng nghiệp nhiều hơn để làm tăng kĩ năng sống cho mình.
 
Khi yêu thì đừng tin người quá mức kẻo bị người ta lừa dối sau lưng rất trắng trợn. Yêu đương là cho nhau khoảng không gian tự do nhưng không có nghĩa là cho nhau cái quyền được quen người khác giới rồi đi quá xa.
 
Với gia đình thì đôi khi bạn phản ứng có phần thái quá, để cảm xúc lấn át nên không nhìn thấy sự quan tâm và chăm sóc của mọi người dành cho mình.
 
Sức khỏe của bạn sẽ tuyệt vời cho đến ngày 23, sau đó bạn bắt đầu gặp các vấn đề khác liên quan đến thần kinh, chân tay. Vì vậy, sức khỏe của bạn sẽ chỉ được cải thiện nhờ chế độ ăn uống cân bằng và tư tưởng thật thoải mái.
 

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5-7-2

 
Boi than so hoc thang 5/2022 - So 5
 
Con người uyên bác nhất phải kể đến những người mang số tử vi là 5. Bạn giỏi nhờ sự cần cù, kiên trì và tích lũy kinh nghiệm chứ không phải giỏi bẩm sinh. 
 
Bạn yêu tự do, thích chu du khắp mọi nơi trên thế giới này và làm những điều mình thích. Nhưng đôi lúc quá nóng vội và hấp tấp nên dễ hỏng việc, gây ra rắc rối cho mọi người xung quanh.
 
Người không hiểu bạn sẽ cho rằng bạn phiền phức, hay nói, lắm chuyện, trẻ con và thiếu tin cậy. Đôi khi bực tức bạn sẽ có xu hướng kích đểu và nói những lời sâu cay gây tổn thương tới người khác.
 
Bạn không chỉ làm mọi thứ bằng thể chất mà còn bằng cả cảm xúc, thường thiên về sự hài hòa và ổn định. Bất kể là trong học tập và công việc bạn đều hướng đến sự ôn hòa, hoàn hảo nhất có thể.
 
Qua bói thần số học tháng 5/2022 dự báo tháng này mang đến cho bạn nhiều tài lẻ và sự hoạt bát, hợp với những người làm nghệ thuật, truyền thông, viết lách, buôn bán. Nhu cầu tự do và khám phá sẽ tăng cao trong cả tháng, nhiều người có ý định đổi việc hoặc làm thêm nghề tay trái, học thêm kỹ năng mới.
 
Bạn có tinh thần lãng mạn, mơ mộng và tiêu chuẩn cao trong tình yêu, tình bạn. Người thân thì ra sao cũng chơi chung được nhưng bạn bè, người yêu phải lựa người hợp tính mới làm quen.
 
Hội độc thân không thể thoát ế trong tháng này vì bạn vẫn chưa chịu hạ tiêu chuẩn của mình xuống, đôi khi tình yêu sẽ đến vào lúc không ngờ nhất nên đừng có kén chọn, coi chừng vấp trúng đứa chẳng hề giống gu của bạn tí nào đâu.
 
Khuyên bạn tháng 5 hạn chế đeo tai nghe, đi đến quán bar có âm thanh lớn hoặc xem điện thoại quá khuya. Thị lực và thính giác của bạn trong tháng này khá yếu, cần được bảo vệ. Nên bảo vệ mắt và tai, bổ sung thêm những thực phẩm tốt cho mắt cà rốt, cà chua, rau bina, quả óc chó…
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6-8-3

 
Boi than so hoc thang 5/2022 - So 6
 
Số 6 là con số của những người nhân hậu, thích giúp người, yêu cống hiến. Bạn thường nghĩ về những điều khá phức tạp, mang tính triết học và rất độc đáo. Nhiều người ghen tị cho rằng bạn giỏi quá hóa rồ nhưng chẳng qua là họ không cùng tần số với bạn mà thôi.
 
Nước quá trong thì không có cá, người tốt quá sẽ không ai chơi. Sống trên đời có lòng tốt như bạn là rất tuyệt nhưng đôi khi đừng có giúp người mù quáng, đôi khi hãy thảo mai một chút mới yên ổn. 
 
Nên nhớ, nếu bạn cho người 1 bát cơm lúc đói kém, họ sẽ biết ơn bạn vô cùng. Thế nhưng ngày hôm sau, hôm sau nữa bạn vẫn cho đi, đến một ngày bạn dừng lại, họ sẽ chê bai ghét bỏ bạn.
 
Mặt công việc trong tháng 5 này có những bước tiến mạnh mẽ. Đối với ai kinh doanh thì khách hàng ra vào nườm nợp, doanh thu cũng tăng lên đáng kể. Mọi việc có vẻ rất suôn sẻ với bạn.
 
Đó là lộc lá của bạn, không phải tự dưng rơi từ trên trời xuống mà là nhờ vào phước phần của bạn trong năm nay. Càng chăm làm việc thiện thì sự nghiệp về sau càng êm xuôi. Ngoài ra bạn ứng xử cũng khôn ngoan, tránh được bẫy tiểu nhân trong tháng 5. 
 
Tháng này bạn có thời gian dành cho gia đình nhiều hơn mọi khi và yêu trẻ con. Đầu tháng sẽ đi chơi, tổ chức nhiều bữa tiệc ăn uống bên người thân để hàn gắn tình cảm, thay đổi không khí gia đình.
 
Bạn và hiểu được tính chất công việc và tính cách của nửa kia, luôn cố gắng dung hòa, thông cảm và đồng lòng phấn đấu vì tương lai của 2 người sắp tới, các bạn đang có nhiều dự định quan trọng.
 
Cuối tháng cần chú ý đến đi lại, không nên di chuyển nhiều, không đi xa hoặc tiếp xúc với sông nước. Tuy cơ thể vẫn khỏe mạnh nhưng dễ gặp tai nạn, gặp hạn sông nước. Nếu đi du lịch thì nên chọn những vùng đồng bằng hoặc đi picnic gần nhà.

Xem thêm: Cách thay đổi vận mệnh bằng thần số học
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7-9-4

 
Boi than so hoc thang 5/2022 - So 7
 
Khuyết điểm của những người mang trong mình số 7 là lạnh lùng, cứng nhắc, hay tự tạo ra khoảng cách với mọi người xung quanh, dễ bị ghét.
 
Tuy nhiên khi ta hiểu hơn về họ ta sẽ thấy họ là vị cứu tinh trong những lúc khó khăn, bế tắc. Làm việc gì cũng rất điềm tĩnh, ổn định nên sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bao người trong lúc hoảng loạn.
 
Tháng 5 này trực giác của bạn khá cao, những người làm tâm linh, phong thủy sẽ có nhiều phán đoán chuẩn xác hơn.
 
Các bạn làm trong lĩnh vực khác dường như đang quay cuồng trong những bản dự án và kế hoạch công việc. Học sinh thì mệt mỏi với bài kiểm tra, học thêm liên tục, áp lực tăng cao. 
 
Bạn cần tập trung cao độ để có thể hoàn thành chúng thật tốt vì tháng này đem lại khả năng thăng tiến trong công việc rất nhanh.
 
Không có nhiều bạn bè nhưng có hội bạn chất lượng, không chơi đểu nhau, thực sự rất ngưỡng mộ bạn. Bạn là một người bạn rất biết quan tâm thông cảm cho người khác, nhưng không phải ai cũng nhận được điều đó từ bạn. 
 
Tháng này bạn rất tinh ý, nếu người khác mà có dấu hiệu lừa tình sẽ bị bạn phát hiện nhanh chóng và bóc mẽ ra khiến người ta hổ thẹn cực kỳ. Lòng tốt đặt đúng người chứ không ban phát bừa bãi, đó chính là quan điểm của bạn khi yêu, rất rõ ràng và thông minh.
 
Cơ thể ổn định nhưng tinh thần thì không. Dễ gặp vấn đề về tâm lý, thần kinh bị căng thẳng do nhiều nguyên nhân gây ra như áp lực công việc, học tập, thi cử. Mỗi tuần nên F5 lại tâm trí một lần bằng những chuyến đi ngắn ngày, hoặc đơn giản là một món ăn ngon, nằm dài trên ghế xem bộ phim mới ra.
 

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8-1-5

 
Boi than so hoc thang 5/2022 - So 8
 
Người mang số 8 cũng có tài lãnh đạo ngang hàng với người mang số 1. Tuy nhiên bạn vẫn hơn ở điểm ăn nói khéo léo, biết duỗi biết co đúng lúc, đứng ở vị trí nào cũng giỏi xoay xở, được lòng mọi người.
 
Giàu hay nghèo cũng thích giúp người nhưng đôi lúc khá hư vinh, ưa nịnh nên dễ mắc bẫy, tự rước họa vào thân, vừa không có tiếng vừa mất cả miếng. 
 
Lúc bạn khấm khá thì đầy người vây quanh nhưng lúc bạn khó khăn có ai đến hỏi thăm không? Nên học lại cách sống, tốt quá cũng là một cái tội.
 
Sự nghiệp trong tháng 5 này chủ yếu là tự lực cánh sinh, không có ai kề bên giúp bạn cả. Cũng tốt thôi vì khi bạn thành công rồi sẽ không một ai có quyền chê bai, kinh miệt hay nói bạn dựa hơi. Thà vất vả một chút nhưng đừng nhờ vả quá nhiều, sẽ có tiểu nhân mượn cớ để hạ bệ bạn.
 
Công việc của bạn tháng này tuy cô độc nhưng bù lại sẽ gặt hái được những thành quả nhất định, ngày càng khẳng định được vị trí và năng lực của bản thân. Sự quyết đoán, nhạy bén chính là yếu tố giúp bạn vượt mặt được những người từng xem thường bạn.
 
Mặt tình cảm thì dễ gặp rắc rối thường xuyên trong vấn đề xã giao, hay gặp phải những thành phần vô liêm sỉ khiến bạn không nhịn nổi sự bực tức.
 
Vợ chồng, các cặp đôi sống với nhau thì nên học cách nhường nhịn. Sự nóng giận sẽ khiến bạn không còn làm chủ được bản thân. Hãy học cách có thái độ bình tĩnh và nhún nhường mỗi khi xảy ra mâu thuẫn với người ấy.
 
Tháng 5 hay mắc bệnh vặt liên quan đến cổ họng, đường tiêu hóa vì ăn đồ lạnh, đồ cay nóng quá nhiều. Sướng mồm thì hại thân, ăn uống cũng phải có chừng mực, đừng ăn vô tội vạ kẻo tiền tiết kiệm bấy lâu nay lại cống nạp cho bác sĩ, thuốc men.
 

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9-2-6

 
Boi than so hoc thang 5/2022 - So 9
 
Người mang số tử vi là 9 có lòng từ bi hơn hẳn so với tất cả mọi người xung quanh, thông minh nhưng không kiêu căng, rất thân thiện, hay được lòng mọi người từ trẻ đến già.
 
Tin người là một đức tính tốt của bạn nhưng đôi khi tin tưởng một cách tuyệt đối luôn suy nghĩ tốt đẹp về người khác nên dễ tổn thương, bị lợi dụng mà không hay biết. 
 
Trong cuộc sống bạn rất nghiêm túc và không giỏi nhìn người cho lắm, hay nhìn lầm người, dễ bị hại. Bạn cũng không giỏi quản lý tiền bạc, và cũng khó tiết kiệm được tiền, hay vung tiền oan.
 
Trong tháng 5 này công việc thuận lợi nhờ tinh thần cao cả, hay giúp đỡ mọi người. Đi làm, đi học ai cũng quý bạn, dễ được cấp trên xem xét cất nhắc lên vị trí tốt hơn. Những bạn làm nghệ thuật, văn học, hoạt động xã hội sẽ có nhiều may mắn hơn những người khác.
 
Bạn nên tránh căng thẳng quá mức trong tháng này. Làm việc nhưng cũng cần nghỉ ngơi. Nếu không khí trong văn phòng quá ngột ngạt hãy tìm một nơi yên tĩnh để thư giãn.
 
Tuy dành thời gian cho xã hội khá nhiều nhưng bạn coi trọng gia đình và tình yêu cực kỳ cao, luôn đặt họ lên hàng đầu. Trong nhà có chuyện gì cũng đến tay bạn lo từ A đên Z, cha mẹ chẳng phải suy nghĩ nhiều. Bạn sẵn sàng bảo vệ gia đình mình bằng mọi giá, yêu quý gia đình hơn ai hết!
 
Sẽ có một vài sự hiểu lầm nhỏ giữa bạn và người ấy về chuyện tiền bạc. Vì đây là vấn đề khá nhạy cảm nên hãy giải quyết một cách khéo léo để tránh làm mọi chuyện nặng nề hơn.
 
Thường xuyên tăng ca, ăn uống thì không đúng bữa khiến cơ thể của bạn dễ dàng trở nên béo phì hơn và hay đau đầu. Bạn cần phải thay đổi chế độ ăn uống, ngủ nghỉ một cách hợp lý. Nếu cảm thấy tăng ca không cần thiết thì nên nghỉ, đừng ham hố quá lại hại sức khỏe, tiền thuốc quá tiền lương.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X