Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói thần số học tháng 4/2024: May mắn và nguy cơ nào đang ở phía trước?

Chủ Nhật, 31/03/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói thần số học tháng 4/2024, người có số tử vi 6 cần dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân. Có thể bạn đang phạm phải sai lầm nhưng lại quá cứng đầu cứng cổ, không chịu nghe ai nên ngày càng rơi vào cảnh bế tắc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học

 

- Công thức:

  • Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
  • Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
  • Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính).

- Ví dụ cụ thể:

 
Bạn sinh ngày 2/3 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 4, năm hiện hành là năm 2024. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau:

+ Bạn tính: Số tử vi = 2 + 3 = 5.
+ Lịch Ngày Tốt tính:
Số tháng cá nhân = 5 + 4 + 2 + 0 + 2 + 4 = 17 = 1 + 7 = 8.
Số năm cá nhân = 5 + 2 + 0 + 2 + 4 = 13 = 1 + 3 = 4.
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Trường hợp kết quả cuối cùng là 10, vẫn tiếp tục lấy 1 + 0 = 1).
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 2/3 thì tháng 4/2024 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là "5-8-4”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 5 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 4/2024 này.
 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 4/2024

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1-4-9

 
Boi than so hoc thang 4/2024 - So 1
 
Bói thần số học tháng 4/2024, nhìn chung, đây là khoảng thời gian tương đối ổn định đối với người có con số tử vi là 1, bởi thực chất bạn cũng chưa sẵn sàng cho bất cứ sự thay đổi lớn nào.
 
Trên phương diện sự nghiệp, nếu có thời gian rảnh, bạn nên học hỏi thêm những kiến thức hữu ích, nếu thấy vấn đề còn tồn tại thì cần sửa đổi ngay, chớ giậm chân tại chỗ mãi.
 
Tình hình tài chính có dấu hiệu hao hụt nhẹ. Việc đầu tư kinh doanh chưa đem lại lợi nhuận lớn, vì vậy bản mệnh nên điều chỉnh lại cách chi tiêu của mình, chớ mua món đồ không cần thiết.
 
Chuyện tình cảm nhìn chung yên bình. Nếu sắp xếp được thời gian, bạn và người ấy có thể đi chơi cùng với nhau, tạo thêm những kỉ niệm mới.
 

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2-5-1

  
Boi than so hoc thang 4/2024 - So 2
 
Tinh thần của người có số tử vi 2 khá bất ổn trong thời điểm này. Bạn mong muốn thoát khỏi sự hạn chế của người khác nhưng cũng không dám thử sức bản thân trong những cơ hội mới, chính vì thế mà sự nghiệp của bạn khó đạt được thành tích nào lớn lao.
 
Chuyện kiếm tiền cũng không được như ý do bạn thiếu đi sự quyết đoán cần có, nhiều khi bạn còn bỏ lỡ cơ hội vào tay đối thủ. Có lẽ bạn cần rút ra nhiều bài học kinh nghiệm sau khoảng thời gian này.
 
Trong chuyện tình cảm, nếu đang có thiện cảm với ai, bạn nên chủ động theo đuổi, thể hiện điểm mạnh của mình để gây ấn tượng với đối phương. Điều cần thiết nhất là bạn phải chứng tỏ được sự chân thành.
 

2.3 Số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3-6-2

 
Boi than so hoc thang 4/2024 - So 3
 
Người có con số tử vi 3 hãy cố gắng, quyết tâm trong thời điểm này bởi có thể bạn sẽ phải đưa ra những quyết định khá quan trọng trong công việc. Hãy tin tưởng vào năng lực của bản thân và sẵn sàng đối diện với những thử thách.
 
Người có ý định khởi nghiệp có thể mạnh dạn tiến những bước đầu tiên trong tháng này. Tất nhiên, bạn chưa thể thu được lợi nhuận một cách nhanh chóng, song hãy cứ kiên trì, quyết tâm, thời gian sẽ cho bạn câu trả lời.
 
Với những người đã lập gia đình, bạn nên quan tâm tới nửa kia và con cái trong gia đình nhiều hơn. Hãy sắp xếp thời gian để ở bên họ, trò chuyện với họ, gắn kết mối quan hệ giữa mọi người.
 

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4-7-3

  
Boi than so hoc thang 4/2024 - So 4
 
Bói thần số học tháng 4/2024, người có số tử vi 4 có thể sẽ phải đối diện với nhiều sự cố bất thường xảy ra trong thời điểm này. Thay vì than thân trách phận, bạn cần lý trí để phân tích vấn đề, tìm ra nguyên nhân và có hướng khắc phục.
 
Tình hình kinh tế chưa có nhiều dấu hiệu cải thiện, có thể bạn đang gặp khúc mắc ở đâu đó. Hãy trao đổi với những người đi trước giàu kinh nghiệm, có thể đối phương sẽ đưa ra cho bạn lời khuyên hữu ích, giúp bạn thoát khỏi thế bí hiện giờ.
 
Người độc thân có vẻ khá thờ ơ trong chuyện tình cảm. Bạn chỉ muốn đắm chìm trong thế giới của riêng mình, vì thế dù có được giới thiệu cho người này người khác, bạn cũng tìm cớ để từ chối.
 

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5-8-4

 
Boi than so hoc thang 4/2024 - So 5
 
Tháng này có thể là khoảng thời gian khá căng thẳng đối với những người có con số tử vi là 5. Bạn cố gắng làm việc nhưng dễ bị kẻ xấu lợi dụng, bị cướp mất công lao. Do đó, thời điểm này, bạn cần hết sức cẩn thận trọng hoạt động xã giao, chớ nên cả tin.
 
Người làm kinh tế có thể đối diện với sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ. Thậm chí bạn còn vướng phải mâu thuẫn với khách hàng, đối tác. Khuyên bạn cần giữ lý trí của mình để tránh phạm phải những sai lầm không đáng có.
 
Trong gia đình, vợ chồng bạn đang xuất hiện khoảng cách. Hai người cần nhanh chóng phát hiện vấn đề và tìm cách hàn gắn, đừng tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện.
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6-9-5

 
Boi than so hoc thang 4/2024 - So 6
 
Bói thần số học tháng 4/2024, người có số tử vi 6 cần dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân. Có thể bạn đang phạm phải sai lầm nhưng lại quá cứng đầu cứng cổ, không chịu nghe ai nên ngày càng rơi vào cảnh bế tắc.
 
Trên phương diện kinh tế, nếu muốn kiếm được nhiều tiền, bạn cần phải di chuyển khá nhiều, làm lụng khá vất vả. Còn nếu đã hài lòng với hiện tại thì mức lương hoặc lời lãi của bạn không có nhiều biến động.
 
Đáng mừng là chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Người còn độc thân đã cởi mở hơn trong việc tiếp xúc với mọi người. Bạn có thể gây ấn tượng tốt đẹp với ai đó trong thời điểm ngày.
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7-1-6

 
Boi than so hoc thang 4/2024 - So 7
 
Tháng 4/2024 có thể là khoảng thời gian khá bận rộn với người có con số tử vi 7, nhưng đồng thời bạn cũng được chạm tay vào rất nhiều cơ hội để gặt hái thành công. Chỉ cần bạn dũng cảm thử thách bản thân, quyết tâm, cố gắng thì không gì là không chinh phục được.
 
Người làm kinh tế có thể xem xét đưa mặt hàng mới ra thị trường hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất của mình. Trong quá trình thực hiện, bạn còn có thể gặp người chung chí hướng với mình, đôi bên hợp tác ăn ý đem lại khoản lời lãi lớn.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn tự tin hơn trong việc thể hiện tình cảm của mình. Người bạn thầm mến có thể rung động bởi sự quan tâm, chăm sóc của bạn. Hai người có thể bước sang trang mới của cuộc sống.
 

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8-2-7

 
Boi than so hoc thang 4/2024 - So 8
 
Nhìn chung, mọi việc tiến triển khá thuận lợi đối với người có số tử vi 8 trong khoảng thời gian này. Bạn mạnh dạn, quyết tâm, dám nêu lên quan điểm của mình và sẽ được nhiều người xung quanh ủng hộ.
 
Việc hợp tác làm ăn cũng diễn ra khá thuận lợi trong tháng này. Bạn có thể gặp được đối tác triển vọng và đôi bên kí kết hợp đồng nhanh chóng. Dù bận rộn nhưng bạn cảm thấy tương lai ắt sẽ thu được một khoản dư dả.
 
Trong chuyện tình yêu, nếu quan hệ giữa hai người đã chín muồi thì có thể tính đến những chuyện xa xôi hơn. Chắc chắn hai bạn sẽ nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của nhiều người.
 

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9-3-8

 
Boi than so hoc thang 4/2024 - So 9
 
Người có số tử vi 9 hãy mạnh dạn hiện thực hóa các ý tưởng của mình. Tháng 4 này là thời điểm khá may mắn với bạn, chỉ cần bạn chịu nỗ lực thì ắt sẽ có người ủng hộ, thành quả đạt được thậm chí vượt xa dự kiến ban đầu.
 
Người làm ăn kinh doanh có thể tìm ra hướng làm ăn kinh doanh mới giúp tiền đổ ào ào vào túi. Bạn thậm chí có thể trở thành người dẫn đầu xu hướng, thu hút được lượng lớn khách hàng, không sợ đối thủ cạnh tranh.
 
Người độc thân có thể được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng khá lý tưởng. Chỉ cần bạn thử trò chuyện với người đó sẽ nhận ra hai người có rất nhiều quan điểm trùng hợp. Đó có thể là người mà bạn đã chờ đợi từ lâu.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X