Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói Thần số học tháng 4/2022: Cơ hội nào đang chờ đợi phía trước?

Thứ Năm, 31/03/2022 09:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói Thần số học tháng 4/2022 để biết bạn sẽ phải đối mặt với những thách thức cũng như những cơ hội nào đang chờ đợi phía trước, từ đó giữ tâm thế chủ động gặt hái thành công.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
   

1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học

 

- Công thức:

  • Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
  • Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
  • Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính).

- Ví dụ cụ thể:

 
Bạn sinh ngày 5/1 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 4, năm hiện hành là năm 2022. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau:
+ Bạn tính: Số tử vi = 5 + 1 = 6.
+ Lịch Ngày Tốt tính:
Số tháng cá nhân = 6 + 4 + 2 + 0 + 2 + 2 = 16 = 1 + 6 = 7.
Số năm cá nhân = 6 + 2 + 0 + 2 + 2 = 12 = 1 + 2 = 3.
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Trường hợp kết quả cuối cùng là 10, vẫn tiếp tục lấy 1+0=1).
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 6/1 thì tháng 1/2022 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “6-4-3”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 6 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 1/2022 này.
 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 4/2022

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1-2-7

 
Boi Than so hoc thang 4/2022 - So tu vi 1
 
Bói Thần số học tháng 4/2022, những người có số tử vi là 1 luôn tin rằng mình có khả năng chinh phục đỉnh cao, chính vì vậy mà bạn luôn có thể giữ được suy nghĩ lạc quan, đồng thời không phụ thuộc vào bất cứ ai.
 
Tuy nhiên, để rút ngắn con đường đến thành công thì bạn cần phải thay đổi bản tính kiêu ngạo của mình, chớ nên quá mức cứng đầu cứng cổ, hãy chú ý lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác nhiều hơn.

Đặc biệt nếu là người làm lãnh đạo, bạn cần tránh đưa ra những quyết định quá độc đoán, khiến nhân viên cảm thấy áp lực, khó chịu, thậm chí quyết định rời đi.

Tháng 4 này chính là thời điểm tốt lành cho phương diện tình cảm của bạn. Người độc thân có thể gặp được tình yêu sét đánh của đời mình. Bạn nhanh chóng cảm mến đối phương ngay trong lần đầu gặp gỡ. Với người đã lập gia đình thì bạn có thể dành thêm thời gian để hâm nóng tình cảm, tạo ra những kỉ niệm đẹp với người thân.

Các công việc cũng tiến triển một cách khá ổn định trong khoảng thời gian này, do đó mà tài chính cũng sẽ có dấu hiệu tăng tiến. Nhờ sự cố gắng suốt thời gian qua mà bạn có thể hoàn thành các công việc đúng tiến độ. Bạn có thể sắp xếp thời gian để thưởng cho mình một chuyến du lịch, giúp bản thân nạp lại năng lượng và có những suy nghĩ tích cực hơn.

Xem thêm: Cách thay đổi vận mệnh bằng Thần số học.
 

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2-3-8

 
Boi Than so hoc thang 4/2022 - So tu vi 2
 
Những người mang số tử vi là 2 thường có một cuộc sống khá cân bằng và ổn định, bởi bạn không bao giờ dồn hết sức lực của mình cho một công việc gì. Dù có vất vả đến mấy, bạn vẫn sẽ tìm được thời điểm thích hợp để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống.

Sự vững vàng của bạn là điểm tựa cho mọi người xung quanh, đồng thời bạn có thể truyền động lực để mọi người cùng cố gắng. Có thể thấy rằng nếu bạn biết phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó với tập thể thì chẳng còn công việc nhiệm vụ nào là quá khó khăn nữa.

Tháng 4 này là thời điểm rất phù hợp để bạn triển khai những ý tưởng mới của mình. Hãy yên tâm, vì xung quanh bạn luôn có rất nhiều người ủng hộ. Có thể quá trình bắt đầu công việc bạn sẽ gặp phải ít nhiều khó khăn, song cũng nhờ vậy mà bạn tìm ra định hướng phù hợp với khả năng của mình.

Người làm đầu tư, kinh doanh cũng có thể thử sức mình trong những lĩnh vực mới mẻ hoặc xem xét mở rộng thị trường. Hãy tin tưởng vào tiềm lực của bản thân và mạnh dạn thử sức, đừng chần chừ, do dự quá lâu kẻo nhường cơ hội vào tay người khác.

Trên phương diện tình cảm, bạn nên dũng cảm bày tỏ cảm xúc của mình với người mà bạn thầm mến. Sự chân thành của bạn có thể đả động tới người ấy đấy. Một số người được giới thiệu cho đối tượng triển vọng thì cũng nên cho đôi bên cơ hội tìm hiểu về nhau, mở ra các mối quan hệ và cảm xúc mới mẻ.
 

2.3 Số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3-4-9

 
Boi Than so hoc thang 4/2022 - So tu vi 3
 
Người mang mệnh số 3 luôn cảm thấy tràn đầy động lực để cố gắng. Tinh thần tốt khiến bạn không ngại tiếp thu cái mới và thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ, giúp phát huy năng lực tiềm ẩn của mình. Bạn thậm chí truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.
 
Tuy vậy, hãy nhớ rằng thái độ khiêm tốn không bao giờ là thừa. Bạn chớ nên khoe mẽ những thành tích mà mình gặt hái được. Kể cả khi được lãnh đạo ưu ái, trao cho nhiều cơ hội, bạn cũng chớ tỏ thái độ kiêu ngạo, coi thường bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình.

Sự nghiệp của bạn chưa có nhiều thay đổi lớn trong khoảng thời gian này. Bạn nên lên kế hoạch cho những dự định sắp tới, nhớ cân nhắc kĩ càng những tác động của thực tế để có thể đưa ra những phương án chính xác nhất.
 
Phương diện tài lộc nhìn chung ổn định. Bạn có thể tìm cách thay đổi các thói quen chi tiêu của mình để có thể tiết kiệm đồng tiền vào những mục đích khác lớn lao hơn. Đừng nên mua những món đồ không thực sự cần thiết vì muốn chạy theo xu hướng, đua đòi cho bằng người này người khác.

Chuyện tình cảm cũng không có biến động nào quá lớn lao. Vợ chồng bạn biết cách thấu hiểu và thông cảm cho nhau nên những vụ cãi vã đã giảm đi đáng kể. Với người độc thân, bạn dần cởi mở hơn với người khác, hứa hẹn gặp được người lý tưởng trong tháng này.
 

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4-5-1

 
Boi Than so hoc thang 4/2022 - So tu vi 4
 
Xem bói Thần số học tháng 4/2022 thấy rằng, người có số tử vi là 4 thường nhìn nhận các vấn đề xảy ra trước mắt một cách khách quan và tỉnh táo. Vì thế, dù có gặp phải tình huống khó khăn, bạn vẫn có thể phân tích một cách lý trí và cố gắng đến cùng.
 
Hãy luôn giữ vững định hướng của mình và bỏ ngoài tai lời bàn lùi của người khác. Dù có không được người khác thấu hiểu đi nữa, chỉ cần bạn biết rõ mình cần làm gì, nên làm gì thì rồi dần dần, bạn sẽ tìm ra con đường thích hợp với mình.

Tháng 4 này là một khoảng thời gian có khá nhiều biến động đối với bạn. Nhiều cơ hội đến rồi lại đi khiến bạn cảm thấy thất vọng, thậm chí hoài nghi bản thân mình. Tuy nhiên, đừng giữ những suy nghĩ tiêu cực trong lòng quá lâu, hãy trao đổi với những người giàu kinh nghiệm để được truyền niềm tin và cảm hứng, tiếp tục tiến về phía trước.

Với người làm ăn, việc kí kết hợp đồng cũng cần thận trọng hơn chứ không nên quá vội vàng. Bạn cần xem xét kĩ càng tình huống trước mắt trước khi đưa ra quyết định. Cần đặc biệt chú ý không nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người ngoài.

Vì những căng thẳng do cuộc sống mang lại nên bạn có vẻ khá lạnh nhạt, thờ ơ trong chuyện tình cảm. Người độc thân quyết định vẫn sống trong thế giới của riêng mình, trong khi đó người có gia đình lại thường đổ những cơn nóng nảy, bức xúc lên đầu người ấy.

Xem thêm: Dựa vào Thần số học để xem bói ngày sinh chuẩn xác.
  

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5-6-2

 
Boi Than so hoc thang 4/2022 - So tu vi 5
 
Người mang mệnh số 5 vốn đa tài nhưng bạn nên có cách biến tài năng của mình thành thế mạnh, không nên quá ham thích vui chơi, hưởng thụ, gây ảnh hưởng đến công việc. Chỉ khi bạn nỗ lực, tập trung vào một phương diện nào đó thì mới có thể sớm ngày gặt hái thành công.
 
Trên thực tế, bạn vốn là người ưa mạo hiểm, giỏi thích nghi hoàn cảnh lại có thừa sự tự tin để thể hiện suy nghĩ của mình, do đó, hãy lên tiếng bày tỏ suy nghĩ của mình. Khi bạn mới bắt tay vào công việc, nhiều người có thể lên tiếng phản đối, nhưng thành công sau cùng sẽ giúp bạn khẳng định tài năng và vị thế.

Có thể những kế hoạch bạn đặt ra vào thời điểm này vẫn chưa thể thực hiện một cách trôi chảy như dự tính. Có lẽ có vấn đề gì đó đang tồn tại cần bạn phải tìm ra và giải quyết dứt điểm. Vì vậy, bạn hãy hết sức bình tĩnh để có thể xem xét, nhìn nhận lại vấn đề nhé.

Chuyện làm ăn chưa có dấu hiệu phát triển quá rõ rệt, vì thế bạn cần phải tiếp tục tập trung, cố gắng vào những nhiệm vụ trước mắt của mình, đừng quá nóng lòng trông thấy kết quả. Bạn làm việc nghiêm túc, chỉn chu, chăm chỉ thì ắt thu được đồng tiền lương, tiền lãi xứng đáng trong tương lai.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân được giới thiệu cho những đối tượng mới, quan trọng là bạn phải giữ tinh thần tích cực, cởi mở khi trò chuyện với đối phương, như vậy thì quan hệ đôi bên mới có thể xích lại gần nhau được.
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6-7-3

 
Boi Than so hoc thang 4/2022 - So tu vi 6
 
Người mang số tử vi là 6 luôn giữ thái độ chân thành và có cách cư xử đúng mực nên thường nhận được nhiều sự yêu quý của người khác. Bạn có các mối quan hệ rộng rãi, và nhờ các mối quan hệ đó, bạn có thể nhanh chóng chạm tay vào những cơ hội đáng quý. 
 
Tuy nhiên, bạn cần xác định rõ định hướng của bản thân để tránh lạc lối. Nếu có thời gian, hãy thử quan sát vấn đề trên nhiều phương diện khác nhau, đừng giữ những suy nghĩ lối mòn. Một khi có cái nhìn mới, bạn tức khắc sẽ nhận ra đâu là việc mình nên làm.

Nhiều rắc rối sẽ xảy ra với bạn trong khoảng thời gian này, vì thế, đây là lúc bạn nên bước chậm lại để nhìn nhận và đánh giá vấn đề, rất có thể mọi chuyện xảy ra đều cùng vì một lý do nào đó. Bạn phải tìm ra và khắc phục thì mới có thể vươn lên.

Người làm ăn, kinh doanh cần chú ý khi kí kết hợp đồng với những đối tác mình chưa thực sự nắm rõ. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, hãy đánh giá cho đúng xu thế thị trường và tiềm lực của bản thân, đừng chạy theo xu hướng một cách mù quáng.

Trong gia đình, bạn và nửa kia nên dành thêm nhiều thời gian để trò chuyện với nhau, cùng nhau tháo gỡ những khúc mắc và hiểu lầm. Có thể người ấy sẽ chỉ ra giúp bạn hướng đi mới, thoát khỏi những bế tắc mà bạn gặp phải trong công việc. 
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7-8-4

 
Boi Than so hoc thang 4/2022 - So tu vi 7
 
Người mang số 7 luôn thận trọng khi bắt tay vào làm bất cứ công việc gì. Bạn thường tránh được những sai lầm đáng tiếc vì bạn không dễ dàng tin theo lời rủ rê của người khác. Trong một tập thể, bạn cũng là người không thể thiếu vì bạn luôn nhanh chóng phát hiện ra được những bất thường khi làm việc, giúp tập thể tránh được những bàn thua trông thấy.
 
Song bạn nên cởi mở hơn trong việc tiếp thu những điều mới mẻ chứ đừng giới hạn mình trong một lĩnh vực nào đó. Bạn vốn là người rất thông minh, vì thế việc tiếp thu kiến thức sẽ chẳng có gì là khó. Hãy luôn tích cực học hỏi thêm những điều mới mẻ nhé.

Sự nghiệp của bạn không tiến triển thuận lợi được như dự kiến. Có thể bạn sẽ phải rất vất vả để hoàn thành nhiệm vụ, nhưng công lao lại rơi vào tay người khác. Vì thế, thời điểm này, bạn cần hết sức cẩn thận khi kết giao với người khác, tránh rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân.

Việc làm ăn cần tiếp tục tiến hành chứ chưa thể nhanh chóng thấy được kết quả. Nếu có rắc rối xảy ra, bạn cần tìm ra nguyên nhân để có cách sửa chữa và thay đổi kịp thời, đừng mãi giữ những suy nghĩ cố hữu. Người trẻ tuổi cần chú ý lắng nghe lời khuyên của người đi trước.

Quan hệ vợ chồng cũng có dấu hiệu lạnh nhạt trong tháng 4 này, bạn và người ấy thường xuyên mâu thuẫn với nhau, nếu xử lý không khéo có thể rơi vào cảnh "chiến tranh lạnh", thậm chí là ly hôn. Có lẽ đôi bên đều nên hạ cái tôi của mình xuống và tránh hành xử nóng nảy.
 

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8-9-5

 
Boi Than so hoc thang 4/2022 - So tu vi 8
 
Xem bói Thần số học tháng 4/2022, người có số tử vi là 8 đặt ra những mục tiêu cao xa cho mình. Bạn muốn mình được sở hữu sức mạnh do tiền bạc và quyền lực mang lại, vì thế, bạn sẽ cống hiến hết sức mình để đạt được mục tiêu.
 
Tuy nhiên, bạn nên biết giới hạn và điểm dừng của mình, không nên theo đuổi những gì quá viển vông, nếu không, bạn sẽ chỉ đem lại sự căng thẳng, áp lực cho chính mình. Để tinh thần nhẹ nhõm và vui tươi hơn, bạn cũng nên quan tâm đến người thân và những khía cạnh tươi đẹp khác của cuộc sống.
 
Đây là khoảng thời gian mà bạn nên bước chậm lại để xem xét bản thân, phát huy các ưu điểm và sửa chữa những khuyết điểm của mình. Sự nghiệp phát triển không thuận lợi có thể là do bạn quá cố chấp với quan điểm của mình, không biết tùy cơ ứng biến, không đánh giá đúng thực lực của người khác.

Phương diện tài lộc cũng không có biến động gì đáng kể. Bạn có thể phải dùng một khoản tiền để thúc đẩy công việc được tiến hành, vì thế hãy luôn chú ý chi tiêu cho tiết kiệm, tránh vung tay quá trán vì muốn thể hiện bản thân.

Khi vợ chồng gặp phải mâu thuẫn, bạn cũng cần nhìn nhận lại cách hành xử và nói năng của bản thân, đừng đổ hết lỗi lầm lên đầu của người ấy. Muốn gia đình hạnh phúc, hai người đều cần phải hi sinh và cống hiến, bạn không thể bắt người ấy làm mọi việc theo ý mình.
  

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9-1-6

 
Boi Than so hoc thang 4/2022 - So tu vi 9
 
Nếu có số tử vi là 9, bạn rất thông minh và sáng tạo, thử thách xuất hiện cũng chính là lúc bạn khẳng định bản thân, bởi bạn luôn đưa ra được những cách hết sức mới mẻ để giải quyết sự việc, khiến mọi người xung quanh đều phải khâm phục.
 
Bạn không ngại giúp đỡ những người gặp khó khăn. Những người được bạn giúp đỡ vào thời điểm này có thể trở thành quý nhân của bạn trong tương lai. Lòng tốt trời ban sẽ giúp bạn xây dựng được quan hệ rộng rãi, đem tới cho bạn nhiều may mắn trong tương lai.

Tháng 4 này là thời điểm rất thích hợp để bạn bắt tay vào thực hiện các kế hoạch của mình. Đừng lùi bước khi đối diện với khó khăn, bởi đây chính là lúc bạn rèn luyện để trở nên xuất sắc hơn. Hơn nữa, xung quanh bạn luôn có những người sẵn sàng giúp đỡ.

Một số người đi theo con đường làm ăn có thể khởi nghiệp, mở rộng thị trường, mở rộng hợp tác trong khoảng thời gian này. Để thu tiền về đầy túi, có thể bạn sẽ phải vất vả một chút, song thành quả rực rỡ là điều ai cũng sẽ phải ngưỡng mộ.

Người còn độc thân nên cổ vũ mình bước qua quá khứ và đón nhận tình cảm của mọi người xung quanh. Đừng vì một người đã qua mà khiến mình bỏ lỡ những cơ hội có được hạnh phúc. Xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều người chân thành quan tâm và lo lắng cho bạn mà. 

Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X