Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói thần số học tháng 3/2024: Ai sẽ có những thay đổi tích cực?

Thứ Năm, 29/02/2024 10:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói thần số học tháng 3/2024 cho biết, người có số tử vi là 1, sẽ có dãy số tháng 3 này là 1-3-9, điềm báo cho thấy tháng mới sẽ là khoảng thời gian tràn đầy hy vọng và những thay đổi tích cực sẽ đến với bạn. Tháng 3/2024 mang đến một luồng không khí trong lành và tràn đầy năng lượng sáng tạo để bạn tự tin bắt đầu mọi thứ!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học


- Công thức:

Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
 
- Ví dụ cụ thể:

Bạn sinh ngày 25/2 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 3, năm hiện hành là năm 2024. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau:
 
+ Bạn tính: 

Số tử vi = 2+5+2 = 9
 
+ Lịch Ngày Tốt tính:

Số tháng cá nhân = 9 + 3 + 2 + 0 + 2 + 4 = 20 = 2 + 0 = 2
Số năm cá nhân = 9 + 2 + 0 + 2 + 4 = 17 = 1 + 7 = 8
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Ví dụ trường hợp kết quả cuối cùng là 20, vẫn tiếp tục lấy 2+0 = 2).
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 25/2 thì tháng 3/2024 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “9 - 2 - 8”.

Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 9 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 3/2024 này.
 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 3/2024

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1-3-9

 
Boi than so hoc thang 3/2024 - So tu vi 1
 
Xem bói thần số học tháng 3/2024, người có số tử vi là 1, sẽ có dãy số tháng 3 này là 1-3-9, điềm báo cho thấy tháng mới sẽ là khoảng thời gian tràn đầy hy vọng và những thay đổi tích cực sẽ đến với bạn.
 
Tháng 3/2024 mang đến một luồng không khí trong lành và tràn đầy năng lượng sáng tạo để bạn tự tin bắt đầu mọi thứ! Công việc nhờ vậy cũng có những tiến triển ổn định, kết quả khả quan cũng đến ngay sau đó với những phần thưởng liên quan đến tài chính. Bạn cũng nhận được cả sự công nhận và tôn trọng nữa. Đây là thành quả bạn có được sau những nỗ lực trong công việc.
 
Đôi khi bạn có thể cảm thấy hơi bồn chồn và lo lắng, nhưng hãy cố gắng tránh lao thẳng vào một công việc kinh doanh mới mà không có ít nhất một chút lập kế hoạch trước. Ngoài ra, điều quan trọng là phải chuyển tất cả năng lượng nhiệt huyết, rực lửa này vào điều “đúng đắn”. Nếu không, bạn có thể trở nên hấp tấp và vội vàng, xôi hỏng bỏng không.
 
Đối với những người đang làm chủ doanh nghiệp, đây là thời điểm tốt để ký kết hợp đồng và chốt giá. Phương diện đầu tư nói chung là thuận lợi, cũng như các yêu cầu cho các khoản vay, thế chấp hoặc các phương thức hỗ trợ tài chính khác đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Đừng quá ngần ngại để nắm bắt cơ hội trong tháng này.
 

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2-4-1

 
Boi than so hoc thang 3/2024 - So tu vi 2
 
Với số tử vi là 2, trong tháng 3/2024 dương lịch, con số tháng cá nhân của bạn là 4, số năm cá nhân là 1. Tháng này nhắc nhở bạn nên dành thời gian để tập thể dục bởi sức khỏe của bạn có dấu hiệu sa sút, trạng thái tinh thần cũng khá bất ổn.
 
Bạn có thể cảm thấy cạnh tranh và căng thẳng hơn trong vài tuần tới, nguyên nhân đến từ nhiều vấn đề, vì vậy hãy để những cảm xúc này diễn ra trong phòng tập hay trên sân thể tha, thay vì trong văn phòng hoặc trút những cảm xúc tiêu cực lên người thân. Bạn nên hạn chế mọi hành vi bộc phát cảm xúc.
 
Những vấn đề liên quan đến tình cảm của bạn cũng gặp nhiều trục trặc. Đây là thời điểm mà bạn sẽ cảm nhận được những biến chuyển thất thường về mặt cảm xúc. Thực tế, bạn hào sảng, phóng khoáng nên may mắn vì có những mối quan hệ bạn bè tốt, người yêu toàn tâm nhưng vấn đề nằm ở bạn là phần nhiều.
 
Các bạn độc thân hoặc mới bắt đầu một mối quan hệ có thể cảm thấy e dè sự cam kết và nghĩ rằng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bàn tính đến việc đó, ít nhất là trong nhiều tháng nữa. Tuy nhiên, một cuộc gặp mặt tình cờ với một mối quan hệ trong quá khứ sẽ thắp lên ngọn lửa lãng mạn bên trong bạn.

Xem thêm: Bói Thần số học năm 2024: Cần thay đổi gì để vận trình rực rỡ
 

2.3 Số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3-5-2

 
Boi than so hoc thang 3/2024 - So tu vi 3
 
Bước sang tháng mới, người có dãy số tử vi là 3-5-2 trong tháng 3/2024 này sẽ có xu hướng tập trung vào các mối quan hệ đối tác và hợp tác trong công việc.
 
Nếu thời gian trước bạn cảm thấy có phần quá sức và chán nản vì luôn phải “đi một mình” thì hãy tận dụng năng lượng của tháng này để tìm kiếm thêm bạn đồng hành, những người có thể san sẻ, giúp đỡ và hỗ trợ bạn trên chặng đường sắp tới.
 
Công việc vào tháng này cũng có đôi chút biến động, mọi chuyện có thể trở nên khó lường nếu bạn không có sự chuẩn bị sẵn sàng. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để bạn thể hiện khả năng sáng tạo và lãnh đạo của mình. Hãy sẵn sàng thay đổi và thử nghiệm những điều mới mẻ.
 
Về mặt tình cảm, bạn có thể nhận được tin vui bất ngờ từ người yêu hoặc người thân. Tuy nhiên, đừng vội vàng đưa ra quyết định mà hãy dành thời gian để suy nghĩ thấu đáo. Với người có đôi, hãy hâm nóng mối quan hệ bằng cách chia sẻ cảm xúc của bạn với người ấy. Hãy cho họ biết bạn đang nghĩ gì, bạn đang mong muốn điều gì.
 

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4-6-3

 
Boi than so hoc thang 3/2024 - So tu vi 4
 
Nếu mang dãy số tử vi 4-6-3 thì trong tháng 3 này, bạn nên tập trung thay đổi những việc nhỏ rồi dần tới việc lớn, không nên vội vàng.
 
Tại thời điểm hiện tại, rất có thể bạn đang nghĩ rằng mình nên theo đuổi một hướng đi khác và điều này khiến bạn cảm thấy bận tâm và có phần lo lắng. Đừng quá vội vã, bạn sẽ tìm được câu trả lời vào những tháng tiếp theo. Hãy để dành thời gian, tâm sức và bạn sẽ được thưởng, thậm chí là nhận được những lợi ích nhất định mà bạn không thể dự đoán trước được.
 
Tháng 3/2024 sẽ khiến bạn có những lúc mệt mỏi về tinh thần khi những mối quan hệ trở nên xấu đi. Có thể một người bạn, một người đồng nghiệp sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng thất vọng. Sự tin cậy bạn dành cho họ đã bị tổn hại và bạn nhận ra rằng đây sẽ không phải là một sự thất vọng nhất thời, bạn sẽ cần đưa ra một quyết định cho mối quan hệ này.
 
Thời điểm này thích hợp tăng cường giao lưu, giao tiếp xã hội, cộng đồng. Dẫu biết rằng bạn có cá tính khá mạnh, thích sự độc lập, tự chủ và có tài lãnh đạo. Có việc cần sự độc lập, nhưng cũng có việc cần tới sức mạnh đoàn kết thì sẽ giúp bạn đi được xa và nhanh hơn.
 

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5-7-4

 
Boi than so hoc thang 3/2024 - So tu vi 5
 
Tháng này, nhắc nhở người có số tử vi là 5 nên chú ý nhiều hơn đến các vấn đề đang xảy ra ở thực tế, xung quanh bạn. Những chuyện đang diễn ra trong tháng không cho phép bạn mơ mộng hay nhìn nhận mọi thứ một cách qua loa đâu nhé.
 
Ai đó có ý kiến trái ngược và còn tỏ thái độ bướng bỉnh khiến bạn không hài lòng. Bạn có quyền cảm thấy tức giận, nhưng nên tránh việc trở nên trịch thượng hay tự phụ. Bạn nên hiểu rằng chẳng ai là hoàn hảo và không phạm phải sai lầm dù lớn hay nhỏ, bản thân bạn cũng vậy.
 
Trong sự nghiệp cá nhân, hãy thử nghiệm những ý tưởng mới và đề xuất các dự án mới cho đồng nghiệp của bạn. Hãy giữ cho bản thân luôn mới mẻ và nhiệt tình trong mọi việc bạn làm. Điều đó sẽ giúp bạn duy trì được niềm đam mê với công việc hiện tại.
 
Tháng này cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn bày tỏ tình cảm của mình với người ấy. Hãy nói với họ rằng bạn yêu họ như thế nào và bạn trân trọng họ ra sao. Còn nếu bạn đang độc thân, bạn có thể gặp được người phù hợp trong khoảng cuối tháng. Hãy mở lòng và sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6-8-5

 
Boi than so hoc thang 3/2024 - So tu vi 6
 
Những người sở hữu số 6 vào tháng này nên dành thêm thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Đừng quá vội vàng và cố gắng làm quá nhiều việc cùng lúc. Hãy lùi lại một bước và nhìn nhận mọi thứ từ góc độ rộng hơn.
 
Sự tò mò sẽ thôi thúc bạn khám phá nhiều lĩnh vực mới trong tháng này. Bạn chán ngán những công việc cứ lặp đi lặp lại mỗi ngày và sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ, cho dù những điều ấy có khiến bạn quá sức đi chăng nữa. Mục đích sống của bạn là trải nghiệm nhiều điều mà cuộc sống đã ban tặng, để khám phá ra tất cả những gì bạn thích và muốn làm.
 
Đây cũng là thời điểm mà những cơ hội cũng tìm tới và bạn cần khả năng thích nghi nhanh chóng. Bạn sẽ được tín nhiệm trong một công việc đòi hỏi nhiều sự cống hiến. Đây là một cơ hội lớn, giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp nhưng cũng cần bạn có dũng khí và sự quyết tâm để từ bỏ một vài kế hoạch ngắn hạn của bản thân.
 
Phương diện tình cảm và các mối quan hệ có những tiến triển rất tích cực. Có lẽ bạn sẽ làm lành được với ai đó mà bạn vốn có xung đột với họ khá lâu rồi.
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7-9-6

 
Boi than so hoc thang 3/2024 - So tu vi 7
 
Người có số tử vi là 7 có số tử vi năm là 6 và số tử vi tháng này là 9 cho thấy bạn nên tập trung điều chỉnh tinh thần của bản thân, đừng nên bị hoàn cảnh chi phối quá nhiều.
 
Những suy nghĩ tích cực sẽ mang đến luồng gió tươi mới trong sự nghiệp lẫn đời sống cá nhân của bạn. Bạn trở nên giàu năng lượng và có nhiều động lực hơn tháng trước. Điều này giúp bạn vượt qua sự bận rộn dày đặc trong tháng này.
 
Giai đoạn này của bản mệnh tương đối ổn định khi cuộc sống không có nhiều xáo trộn. Hơn nữa, lúc này chính bạn cũng chưa sẵn sàng để thực hiện sự thay đổi lớn, có tính mạo hiểm vì bạn biết rằng việc gì cũng cần thời gian cân nhắc.
 
Đời sống tình cảm khá đặc sắc. Tháng này là tháng vượng duyên của bạn, nhất là những người độc thân sẽ được giới thiệu với một ai đó thú vị và thu hút. Nếu đã kết hôn, sự lãng mạn sẽ bùng cháy lại giữa hai bạn. Tuy nhiên, mối quan hệ được bắt đầu trong giai đoạn này sẽ khiến bạn cảm thấy nhanh chán hơn bình thường.
 

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8-1-7

 
Boi than so hoc thang 3/2024 - So tu vi 8
 
Xem bói ngày sinh tháng 3/2024 chỉ ra rằng, tháng này người có số tử vi 8 sẽ có số tử vi tháng là 1 và tử vi năm là 7 sẽ có khoảng thời gian làm việc vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, để phát huy hết tiềm năng của mình, bạn có thể cần phải học tập và trau dồi các kỹ năng và kiến ​​thức chuyên môn mới.
 
Thời gian này, có thể nói, khao khát tự do và phiêu lưu tăng mạnh. Điều này khiến bạn có ham muốn “xê dịch”, hoặc đi du lịch đây đó. Nếu cứ ở mãi một chỗ sẽ chỉ bạn thêm bức bối, khó chịu và không thể có thêm ý tưởng mới cho bản thân. Tuy nhiên, nếu là những vấn đề trong công việc thì chớ nên cả thèm chóng chán đấy nhé, hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu, hành động và đừng quá căng thẳng hay cảm thấy áp lực.
 
Những phần thưởng về tài chính cũng sẽ tìm đến với bạn. Hãy làm mọi việc có tổ chức và quan tâm đến tiểu tiết, nếu không những sai sót bất ngờ sẽ khiến công sức của bạn đổ bể rất nhanh. Đối với một vài người, nếu đang vướng vào các vấn đề pháp lý thì rất có khả năng sẽ được tiếp nhận những điều tích cực và trở nên lạc quan hơn.
 
Với những ai từng chịu tổn thương, áp lực trong chuyện yêu đương, nên nghĩ tới việc giải tỏa cảm xúc, nhất là giải phóng cho chính mình. Tính cách bốc đồng của bạn là nguyên nhân gây ra tất cả. Cần sống chậm lại, suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động, một chút kỷ luật cũng tốt nếu như điều đó khiến mối quan hệ của hai bạn thoát khỏi sự nhàm chán hay mâu thuẫn.
 

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9-2-8

 
Boi than so hoc thang 3/2024 - So tu vi 9
 
Tháng 3/2024 là thời điểm giúp người có dãy số tử vi là 9-2-8 thoải mái tận hưởng và vui vẻ. Hãy thư giãn và gác lại những công việc không quá gấp. Nếu có thể, hãy đi du lịch xa, cho mình cơ hội được tách bạch khỏi áp lực công việc.
 
Rất nhiều cơ hội có thể xuất hiện trong tháng, nhưng nếu bạn quá cố gắng thực hiện mọi thứ theo cách bạn luôn làm, bạn sẽ khiến vấn đề trở nên phức tạp hơn và bỏ lỡ cơ hội. Bạn có thể cần tới lời khuyên chân thành từ những người thân cận, do đó đừng ngần ngại mở lời.
 
Bạn cảm nhận được những thay đổi trong môi trường xung quanh, kéo theo nhiều sự kiện nằm ngoài dự tính. Tuy thế nhưng chúng vẫn khá mờ mịt và khiến bạn phải băn khoăn. Hãy chờ đợi các sự kiện xảy ra trong tương lai để có thể hiểu rõ hơn về sự thay đổi này.
 
Gia đình và bạn bè của bạn sẽ rất vui khi bạn dành thời gian cho họ. Hãy dành thời gian để trò chuyện, chia sẻ và tận hưởng những khoảnh khắc bên nhau.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X