Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói Thần số học tháng 3/2022: Vận mệnh biến đổi ra sao trong tháng mới?

Thứ Ba, 01/03/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói Thần số học tháng 3/2022, người có số tử vi cá nhân 1 sẽ có dãy số tử vi là “1-1-7”, đây được coi là dãy số sẽ mang tới nguồn năng lượng tích cực và sự nhiệt tình, hứng khởi mới cho bạn trong tháng này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học

 

- Công thức:

  • Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
  • Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
  • Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính).

- Ví dụ cụ thể:

 
Bạn sinh ngày 25/2 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 3, năm hiện hành là năm 2022. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau:
+ Bạn tính: Số tử vi = 2 + 5 + 2 = 9.
+ Lịch ngày TỐT tính:
Số tháng cá nhân = 9 + 3 + 2 + 0 + 2 + 2 = 18 = 1 + 8 = 9.
Số năm cá nhân = 9 + 2 + 0 + 2 + 2 = 15 = 1 + 5 = 6.
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Trường hợp kết quả cuối cùng là 10, vẫn tiếp tục lấy 1+0=1).
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 25/2 thì tháng 3/2022 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “9-9-6”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 9 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 3/2022 này.
 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 3/2022

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1-1-7

 
Boi Than so hoc thang 3/2022 - So tu vi 1
 
Xem bói thần số học tháng 3/2022, người có số tử vi cá nhân 1 sẽ có dãy số tử vi là “1-1-7”, đây được coi là dãy số sẽ mang tới nguồn năng lượng tích cực và sự nhiệt tình, hứng khởi mới cho bạn trong tháng 3/2022 này.
 
Theo đó, những người này có thể sẽ đạt được những bước tiến lớn trong công việc ở tháng này. Và phần thưởng xứng đáng dành cho bạn là cơ hội thăng chức, tăng lương, được lãnh đạo coi trọng. Cũng có thể bạn sẽ làm quen được tầng lớp thượng lưu, được ai đó giới thiệu việc làm tốt, gặp người có tầm ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp và cả tương lai của mình.
 
Một số người có ý định thay đổi môi trường làm việc hay theo đuổi một lĩnh vực mới cũng hoàn toàn có thể đạt được thành công. Tuy nhiên, bạn vẫn nên xem xét, đánh giá tình hình cẩn thận trước khi tiến hành.
 
Tháng này rất tốt cho người có số tử vi là 1 bắt tay vào việc gì đó chưa từng thử làm, hay mạnh dạn biến ý tưởng thành hành động thực tế. Ví dụ như tiến hành kinh doanh, khởi nghiệp, hoặc nếu ai đang có kế hoạch đưa sản phẩm ra thị trường, thì chọn thời điểm này cũng khá hợp lý.
 
Không chỉ công việc, ngay cả chuyện tình cảm của người này cũng có nhiều khởi sắc. Nếu còn độc thân, bạn sẽ có trải nghiệm tình cảm thú vị trong tháng này. Bạn gặp người mới và bị thu hút ngay bởi vẻ đẹp trí tuệ và tinh thần của đối phương. Có thể giữa hai bạn có sự khác biệt khá xa về thói quen sống, nhưng lạ lùng là lại “hút” nhau mạnh mẽ.
 
Vấn đề tài chính không phải là mối lo lớn trong thời gian này của bạn. Tuy nhiên, làm bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu thì khó lòng mà tích lũy. Thực tế là tháng này bạn đang phải chi khá nhiều mà nguồn thu mới chưa thấy về. Hãy học cách chi tiêu khoa học hơn, thắt chặt việc mua sắm lại, tránh trường hợp vì kỳ vọng về số tiền trong tương lai mà chi tiêu hiện tại quá lớn.
 
Bạn cũng nên lưu tâm hơn tới sức khỏe. Có thể quá mải mê với công việc mà bạn không quan tâm tới tình hình sức khỏe hiện tại. Đó là lý do khiến cơ thể có dấu hiệu lao lực. Nhớ nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng thì mới mong hồi sức nhanh được, đừng cố quá khỏi giới hạn chịu đựng của bản thân. 

Xem thêm: Xem bói ngày sinh phú quý theo Bát tự, ai là người được phúc khí bao bọc?
 

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2-2-8

 
Boi Than so hoc thang 3/2022 - So tu vi 2
 
Nếu sở hữu số tử vi là 2, tháng 3/2022 này bạn sẽ chịu sự chi phối của dãy số “2-2-8”, trong đó 2 là số tháng cá nhân, 8 là số năm cá nhân. Đây được coi là một tháng dạt dào cảm xúc của bạn, nhưng cũng có thể vì thế mà bạn hành động có phần cảm tính.
 
Các mối quan hệ được “hâm nóng” nhanh chóng, mang tới cho bạn sự ấm áp ngọt ngào với nhiều trải nghiệm thú vị. Với người độc thân thì đó là cơ hội để bắt đầu một mối quan hệ mới. Có thể bạn chưa thực sự thấy sẵn sàng để bước chân vào cuộc tình lâu dài nhưng sự thực là bạn sẽ bắt nhịp rất nhanh với cuộc sống và thấy thoải mái trong mối quan hệ mới đó.
 
Các cặp đôi đang yêu thì bận rộn với kế hoạch xây dựng tổ ấm trong tương lai. Có thể mọi chuyện tới quá nhanh khiến bạn choáng ngợp nhưng tình yêu đã chín thì tính đến chuyện hôn nhân đại sự cũng không có gì là không thể. Chỉ cần đôi bên gia đình đồng lòng nhất trí, hai người yêu thương thật lòng với nhau thì sớm muộn gì cũng về chung một nhà.
 
Các cặp vợ chồng sau bao năm gắn bó bên nhau tình cảm càng thêm sâu sắc. Tháng này hai bạn còn có khả năng đón thêm tin vui về con cái, bầu bí đậu thai, cũng có thể được nở mày nở mặt vì đứa con mình sinh ra.
 
Ở phương diện công việc, mọi việc có nhiều điểm không được thuận lợi cũng do cái tính cả tin của bạn mà ra. Làm gì cũng phải toan tính thật kỹ, lắng nghe nhiều chiều. Vạn sự khởi đầu nan, nếu không biết nhẫn nhịn mà cứ mặc sức theo cảm xúc thì rất dễ hỏng chuyện.
 
Trong tháng 12 này bạn sẽ có cơ hội để hợp tác làm ăn, nhưng thực sự rất khó nói để biết được việc hợp tác này có thành công hay không. Nhưng dù kết quả ra sao thì bạn cũng sẽ cố gắng kiên trì theo đuổi đến cùng mới mong ngày hái quả ngọt.
 
Nếu thấy khả năng mình không thể làm một mình thì có thể tìm người cùng hợp tác. Thắng bại do bản thân mình, nhưng cũng phụ thuộc nhiều vào đối tác. Nên chọn người đáng tin cậy để không phải lo lắng đề phòng nhau.
 

2.3 Số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3-3-9

 
Boi Than so hoc thang 3/2022 - So tu vi 3
 
Người mang số tử vi 3 trong tháng 3/2022 này được khuyên hãy cứ thoải mái phát huy khả năng của mình đi nhé. Khoảng thời gian tháng 3 này bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, đừng để bản thân có tài mà chẳng ai hay biết.
 
Bạn có thể sẽ có nhiều ý tưởng mới mẻ và chuẩn bị triển khai những dự án mới. Mạnh dạn, dám nghĩ dám làm, dám thực hiện đam mê sẽ dẫn bạn đi đúng hướng để tiến gần hơn tới mục tiêu.
 
Theo đuổi đam mê vừa tạo thêm động lực, sự hứng khởi cho bạn, lại hứa hẹn những điểm sáng bất ngờ, bạn hoàn toàn tự tin để đảm nhiệm và điều hành nó theo cách của chính mình, tỷ lệ thành công khá cao. Đồng thời hãy chuẩn bị đối mặt với những thử thách phía trước, chỉ cần giữ được quyết tâm cao độ là không có gì phải lắng.
 
Cho dù người khác nói bạn đang mơ mộng hão huyền nhưng bạn biết, đôi khi cần phải có sự mơ mộng tác thành để tinh thần luôn phấn khích, luôn có sự hứng khởi với công việc. Đừng ngại đi theo con đường mới mà trước đó chưa ai từng đi, bạn hoàn toàn có thể làm được những điều mình muốn.
 
Đời sống tình cảm cá nhân cũng có bước chuyển biến rõ rệt. Có người có thể “say nắng” ai đó và chủ động theo đuổi. Có người sẽ đưa ra cam kết rõ ràng hơn sau một thời gian hẹn hò và tán tỉnh.
 
Bước sang tháng mới bạn phải để ý hơn tới tình hình tài chính nữa nhé vì thời gian này bản mệnh có khuynh hướng chi tiêu nhiều hơn để phục vụ thú vui của mình. Hơn nữa, đôi khi ham vui bạn chi tiền không nghĩ và sớm nhận hậu quả vì thói quen xấu này của mình.
 
Lâu nay bạn đã muốn nghỉ ngơi, đi du lịch mà chưa thực hiện được thì hãy lên kế hoạch để thực hiện trong 1-2 tháng tới, thời gian xuân - hè này phù hợp cho các chuyến đi để “sạc pin”, làm mới tâm hồn bản thân.
 

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4-4-1

 
Boi Than so hoc thang 3/2022 - So tu vi 4
 
Tháng này người có số tử vi 4 sẽ có số tử vi tháng là 4 và tử vi năm là 1. Dãy số này cho thấy bạn có xu hướng hài lòng với thực tại và ít có sự đột phá trong tháng này.
 
Nhìn chung đây là giai đoạn khá ổn định đối với bạn, tạo điều kiện tốt để bạn có thể tập trung phát triển sự nghiệp, gặt hái thành công và tăng thu nhập, tài chính. Tuy nhiên, bạn chưa đủ sẵn sàng để thực hiện sự thay đổi lớn đâu, vì thế hãy thực hiện từng mục tiêu nhỏ, tránh trường hợp vội vàng sẽ gây sai sót khiến bạn sớm nản chí.
 
Một vài người có tính hiếu thắng sẽ sớm nhận hậu quả do chính mình gây ra. Do thiếu hiểu biết nên xảy ra tình huống phạm phải quy tắc, quy định, thẩm quyền nào đó, hậu quả khôn lường. Nếu đủ tỉnh táo hỏi người có kinh nghiệm từ trước thì có thể hạn chế được hậu quả.
 
Những tham vọng thiếu thực tế cũng cần phải được xem xét, đánh giá lại. Bạn có thể sẽ cần tham khảo thêm nhiều luồng thông tin khách quan thay vì chỉ dựa vào phán đoán chủ quan. Những cam kết không phù hợp với năng lực cũng chớ vội đưa ra lúc cảm xúc đang dâng trào.
 
Chuyện tình cảm của số 4 trong tháng 3/2022 này cũng nhiều rối ren. Có những người có thể phải chia tay bạn, kết thúc một mối tình mất đi một vài người bạn lớn tuổi... Mối quan hệ lứa đôi tồn tại nhiều khúc mắc do quan điểm sống trái ngược, lúc này bạn cần thời gian để bình tâm trở lại, đừng vội làm gì vì dễ xảy ra sai sót đáng tiếc.
 
Chỉ có người độc thân thì ít bị ảnh hưởng nhất. Điều này phần lớn là do bạn không có thời gian để tìm kiếm một mối quan hệ mới nên vẫn đành chấp nhận tình trạng lẻ bóng như hiện tại.
 
Sức khỏe nhìn chung không đáng lo, tuy nhiên bạn phải lo nghĩ nhiều khi nhiều kế hoạch chưa thực hiện, chưa được hoàn thành nên cũng dễ đối mặt với stress, căng thẳng. Nếu không tìm cách cải thiện tình hình thì sắp tới bạn sẽ phải đối mặt với sự giảm sút về thể lực rất rõ.
 

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5-5-2

 
Boi Than so hoc thang 3/2022 - So tu vi 5
 
Đối với người có số tử vi 5, tháng 3/2022 tương ứng với số cá nhân tháng là 5, số cá nhân năm là 2. Dãy số này sẽ hướng bạn tới những thay đổi có tính quyết định, hãy tỉnh táo hơn để có lựa chọn sáng suốt và phù hợp nhất với bản thân.
 
Bản mệnh sẽ đối mặt với nhiều cơ hội, nhiều lựa chọn để thay đổi hoặc thăng cấp công việc của mình. Cơ hội như vậy không phải ai cũng có, nhưng do cảm thấy chưa chắc chắn nên số 5 lại có phần ngập ngừng do dự, thiếu quyết đoán. Phần lớn là do bản mệnh sợ sự thay đổi sẽ không đem đến kết quả tốt đẹp nên không dám dấn thân.
 
Thực ra sự lo lắng như vậy là không thừa, không ai biết trước được con đường phía trước là tốt hay xấu cho bản thân, nhưng chỉ khi từng bước trải nghiệm và sẵn sàng trả giá cho lựa chọn của mình, bạn mới có được điều bản thân mong muốn. Bạn cần phải kiên trì, bền bỉ theo đuổi mục tiêu của mình, bỏ cuộc giữa chừng là thất bại chắc chắn cộng với nuối tiếc mãi về sau này.
 
Tháng này cũng nhắc nhở bản mệnh nên để ý hơn túi tiền của mình đi nhé. Tình hình tài chính có phần eo hẹp, nguồn thu không tăng là mấy mà nguồn chi lại sinh ra nhiều khoản, có khi thu không đáp ứng đủ nhu cầu chi, cần phải thắt chặt chứ không phải vô tư tiêu xài như hiện tại.
 
May mắn là trong lúc này, những mối quan hệ xung quanh của bạn có xu hướng phát triển tốt và nồng ấm hơn. Có nhiều dấu hiệu tốt cho thấy đời sống tinh thần của bạn có sự ổn định, không chỉ là với người thân hay bạn bè mà còn cả với đồng nghiệp nữa.
 
Bạn là người chủ động để gắn kết và quảng giao nhiều hơn. Mọi người động lòng và có xu hướng cởi mở, tâm sự với bạn nhiều hơn bao giờ hết. Chính bằng việc bạn có sự gắn kết tốt với mọi người xung quanh, họ sẽ chính là nguồn lực động viên và hỗ trợ cho bạn trong lúc cần thiết.
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6-6-3

 
Boi Than so hoc thang 3/2022 - So tu vi 6
 
Những người có con số tử vi là 6, kèm theo số tháng cá nhân là 6, số năm cá nhân là 3, tháng này có sự thay đổi rõ ràng về tinh thần làm việc, từ đó thấy rõ hiệu quả được nâng cao, tạo ra nhiều chất lượng sản phẩm tốt hơn.
 
Thời điểm này bạn có khả năng phát huy khả năng sáng tạo bằng việc tạo ra sản phẩm mới cho tới những ý tưởng nổi bật. Để những điều này trở thành hiện thực thì bạn phải ngay lập tức bắt tay hành động, đừng để sự lười nhác làm trì hoãn kế hoạch của mình.
 
Bản thân bạn là người có tài lãnh đạo, cộng với uy tín cá nhân, bạn đủ tự tin trong việc ra quyết định, giải quyết vấn đề và may mắn được mọi người ủng hộ và tin tưởng. Sự đồng lòng chung sức của tập thể sẽ giúp con tàu đi nhanh đi xa hơn.
 
Tháng này, cơ hội tăng lương khá cao nhưng kèm với đó là khối lượng công việc nhiều, áp lực lớn. Nỗ lực càng nhiều thì đổi lại thành quả nhật được càng lớn. Vượt qua tất cả sẽ thu được kết quả hoàn toàn xứng đáng.
 
Dãy số “6-6-3” trong tháng này cũng sẽ mang tới niềm vui và cơ hội kinh doanh, tài chính cho bạn. Tình hình kinh doanh, buôn bán thuận lợi, đạt doanh thu cao. Cần đặc biệt chú trọng tới việc lập kế hoạch dài hạn, nó chính là nền tảng giúp bạn đạt được nhiều thành công hơn thế.
 
Chuyện tình cảm cũng rất thuận lợi trong tháng này. Có thể bạn sẽ bắt đầu một mối tình mới, thay đổi tình cảm hoặc tính chuyện sinh con đẻ cái. Với các cặp đôi đang yêu, cần nói rõ sự cam kết và ràng buộc, rất có thể sẽ tiến tới hôn nhân.
 
Sức khỏe của người có số tử vi 7 lúc này rất tốt, có nhiều dấu hiệu cho thấy khi bạn được nghỉ ngơi đầy đủ thì cơ thể được hồi phúc. Nhất là những người tháng trước bị bệnh thì tháng này bệnh tình thuyên giảm hơn nhiều, sức đề kháng của bạn đã được cải thiện đáng kể.

Đừng bỏ lỡ: Ngày sinh âm lịch người có phúc khí, may mắn hết phần thiên hạ
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7-7-4

 
Boi Than so hoc thang 3/2022 - So tu vi 7
 
Người có số tử vi là 7 sẽ có số tử vi tháng là 7 và số tử vi năm là 4. Đây là tháng bạn có nhiều áp lực về tinh thần, nhiều việc phải suy nghĩ và đưa ra quyết định cuối cùng.
 
Có nhiều việc do bạn đã đi sai đường ngay từ đầu nhưng chẳng hề hay biết, cứ thế tiếp tục kéo dài sai lầm, đến lúc có việc xảy ra lại vò đầu bứt tai, tự oán trách bản thân sao mà xui xẻo.
 
Một số người có ý định thay đổi công việc, chưa biết việc mới có tốt hơn hay không nhưng bạn muốn thử thách bản thân hơn trong môi trường mới, có cơ hội phát huy tính sáng tạo của bản thân. Nếu đã đưa ra quyết định thì hãy cứ sẵn sàng cho những điều có thể phải đối mặt trong tương lai.
 
Tinh thần là yếu tố quan trọng nhất trong tháng này. Điều quan trọng là không nên tiếp tục nhắm mắt ngó lơ những vấn đề cấp thiết trong cuộc sống mà bạn vẫn luôn trì hoãn giải quyết triệt để. Nếu đối mặt với những rắc rối không thể tự mình xử lý, bạn hãy chia sẻ, trò chuyện với bạn bè, người thân về những vấn đề đang gặp phải trong cuộc sống.
 
Bước sang tháng mới bản mệnh rất khao khát yêu thương. Trong thời điểm này, bạn hướng về gia đình và mong muốn sự quan tâm của người thân.
 
Nhiều người độc thân mong muốn mối quan hệ yêu đương nhưng đừng vì thế mà vội vàng đấy nhé. Vì khi đó bạn sẽ dễ đi sai hướng và không thể có được tình yêu trong mơ của mình đâu. Nhiều cặp đôi có cảm giác thiếu kết nối trong thời gian này.
 
Trong tình cảm đôi lứa, bạn cũng dễ là người lụy tình và làm theo những điều mà đối phương mong muốn. Điều này đôi khi sẽ khiến bạn phải chịu nhiều tổn thương, vậy nên hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình.
 

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8-8-5

 
Boi Than so hoc thang 3/2022 - So tu vi 8
 
Trong tháng 3/2022, những người có con số tử vi là 8, kèm theo số tháng cá nhân là 8, số năm cá nhân là 5. Tháng này đánh dấu giai đoạn phát triển bản thân nhiều hơn trước, không còn giới hạn nào làm bạn lo lắng nhiều như trước.
 
Đây là thời điểm để tiến hành mọi thứ theo đúng kế hoạch và thời gian dự kiến. Nguồn năng lượng trong tháng mang tới cho bạn các cơ hội để thay đổi khá mạnh, thành hay bại phụ thuộc nhiều vào sự chủ động của bạn. Hăng hái tích cực thì mưu sự dễ thành, lười nhác, ỷ lại sớm muộn gì cũng thất bại.
 
Chủ nhân của số tử vi 8 có ý chí vô hạn, nhưng yếu điểm là đôi khi cứng rắn tới mức bảo thủ, không chịu nhượng bộ ngay cả khi đã sai. Điều này đôi khi là rào cản ngăn bạn tiến tới thành công nhanh hơn. Nên sửa tật xấu này càng sớm càng tốt.
 
Việc kinh doanh, buôn bán tại thời điểm này khá suôn sẻ. Bạn có thể mạnh dạn tích cực đẩy mạnh, hứa hẹn thu về doanh thu xứng đáng. Nhưng khi có tiền bạn nên nghĩ tới chuyện tích lũy, đừng tiêu xài lãng phí chỉ vì phô trương hay gây ấn tượng với người khác.
 
Tháng này bạn cũng kiểm soát cảm xúc rất tốt, điều hòa các mối quan hệ xã giao của mình ở mức tốt đẹp. Có cảm giác như bạn làm chủ mọi tình huống, ngay cả khi nó xảy đến bất ngờ cỡ nào. Mọi chuyện cứ thế tốt dần lên, công việc thuận lợi, các mối quan hệ hài hòa, tinh thần phấn khởi.
 
Về phương diện tình cảm, dù là nam hay nữ, bạn đều chủ động trong các tình huống tiếp cận đối phương. Sự nhạy cảm và tinh tế về mặt cảm xúc giúp bạn nhanh chóng chiếm được cảm tình của đối phương, nhanh chóng chiếm trọn trái tim cô/anh ấy.
 

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9-9-6

 
Boi Than so hoc thang 3/2022 - So tu vi 9
 
Nếu sở hữu dãy số tử vi “9-9-6”, tháng 3/2022 này, bạn cần nghiêm túc xem xét lại bản thân, đặc biệt từ bỏ một vài thói quen xấu ảnh hưởng tới cuộc sống của mình.
 
Người mang số tử vi 9 khá tham vọng trong sự nghiệp, bạn không ngừng đặt ra những mục tiêu lớn và tìm mọi cách để đạt được. Vô hình chung, bạn tự tạo áp lực cho chính mình. Khi mong muốn vượt quá khả năng, bạn rất dễ thất bại, tinh thần suy sụp, cảm giác tội lỗi sẽ lặp đi lặp lại.
 
Có những thời điểm bạn phải nỗ lực hết sức để hoàn thành những dự án mình đang theo đuổi. Có thể khó đánh giá được mức độ thành công một sớm một chiều, nhưng ít nhất bạn cần phải cố gắng hết mình để không phải nuối tiếc khi nhìn lại.
 
Cũng trong tháng này, rất có thể bạn đặt dấu chấm hết cho một mối quan hệ phiền toái, có chút tiếc nuối nhưng cũng đầy cảm giác nhẹ lòng vì quyết định đó.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi có phần trắc trở, không được như ý, niềm vui, nỗi buồn đan xen. Có thể là vì bạn đã hi vọng quá nhiều vào điều gì đó không thực, không được như ý lại sinh thất vọng. Hãy bỏ qua những buồn phiền để tâm trí hoàn toàn được thư giãn, chớ nên nghĩ ngợi nhiều làm gì.
 
Tình hình sức khỏe cũng cần được lưu tâm hơn trong tháng. Công việc chiếm gần như toàn bộ thời gian của bạn, nên tình trạng lao lực có thể ập đến bất cứ lúc nào. Những triệu chứng mỏi mệt, chán ăn, mất ngủ... kéo dài cho thấy đã đến lúc bạn phải dành thời gian nghỉ ngơi điều độ.
 
Để giải tỏa những áp lực tinh thần bạn có xu hướng nghĩ tới các hoạt động tình nguyện hoặc mang lại lợi ích xã hội hơn. Cũng may các khoản tích lũy cá nhân hoàn toàn đủ cho bạn làm những việc mình muốn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X