Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói thần số học tháng 2/2024: Ai được Thần tài dẫn lối mang của cải về nhà

Thứ Tư, 31/01/2024 10:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói thần số học tháng 2/2024 chỉ ra rằng người có số tử vi 1 có nhân duyên tốt đẹp, còn người có số tử vi là 4 khao khát thay đổi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học

 
- Công thức:
 
  • Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
  • Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
  • Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
 
- Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 31/10 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 2, năm hiện hành là năm 2024. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau:
 
+ Bạn tính
 
Số tử vi = 3 + 1+ 1 + 0 = 5
 
+ Lịch Ngày Tốt tính:
 
Số tháng cá nhân =  5 + 2 + 2 + 0 + 2 + 4 = 15 = 1 + 5 = 6
Số năm cá nhân = 5 + 2 + 0 + 2 + 4 = 13 = 1 + 3 = 4
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Ví dụ trường hợp kết quả cuối cùng là 15, vẫn tiếp tục lấy 1+5 = 6).
 
Vào năm 2024 - nó sẽ có năng lượng của số 8 và sao Thổ.
 
Sức khỏe và sự nghiệp, đó là lĩnh vực làm việc của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất. Năm 2024 sẽ là thời điểm phán xét đối với tất cả mọi người.
 
Đó không phải là một con số dễ dàng và đòi hỏi nhiều sự kiên nhẫn, sức chịu đựng và nỗ lực nhất quán của chúng ta. Thành công đến sau những thử thách và nỗ lực. Nhưng cũng đảm bảo phần thưởng và tốt nhất là lợi ích vật chất.
 
Năm 2024 có thể có những biến cố bất ngờ và bất ngờ với nhiều thăng trầm. Mục tiêu sẽ là có được công lý, ổn định và an ninh trong môi trường xung quanh.
 
Năng lượng ổn định này của sao Thổ sẽ được cảm nhận trong suốt năm 2024 cùng với con số tử vi của bạn.
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 31/10 thì tháng 2/2024 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “6 - 7 - 5”.
 
Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 6 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 2/2024 này. 
 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 1/2024

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1-2-9 

 
Boi than so hoc thang 2/2024 - so tu vi 1
 
Bói thần số học tháng 2/2024, đào hoa nở rộ khiến đời sống tình cảm của người có số tử vi là 1 trở nên sôi động hơn bao giờ hết. May mắn là cuối cùng bạn cũng có thể tìm ra người phù hợp cho mình, ngoài ra nên từ chối tình cảm của những người còn lại một cách lịch sự bạn nhé, nếu không rắc rối có thể kéo dài nếu bạn không dứt khoát.

Mối quan hệ xung quanh cũng là vấn đề mà bản mệnh cần quan tâm hơn trong tháng 2 này vì họ cần bạn để chia sẻ. Có thể họ chỉ tin tưởng và muốn nói chuyện với bạn mà thôi, vì thế cố gắng dành thời gian để ở bên họ nhiều nhất có thể nhé.

Về khía cạnh tiền bạc thì bạn chớ nên tham lam, dù tháng này mở ra những cơ hội hợp tác làm ăn nhưng nhất định phải thận trọng. Nếu một số kế hoạch bị trì hoãn thì đừng phiền lòng, nên xem đó là cơ hội để bạn tìm hiểu kỹ hơn, trang bị thêm kiến thức về ngành nghề liên quan.
 
Tháng mới cũng là thời điểm phù hợp để người có số tử vi là 1 bắt đầu điều gì đó mới mẻ như là tập thể dục. Ngoài việc giúp bạn hạn chế lâm vào tình trạng kiệt sức trước những căng thẳng, tập thể dục còn hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp bạn tập trung hơn, cũng như duy trì và nâng cao khả năng giữ bình tĩnh.  
 

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2-3-1

 
Boi than so hoc thang 2/2024 - so tu vi 2
 
Tiếp nối bói thần số học tháng 1/2024, từ khóa nổi bật nhất của người có số tử vi là 2 trong tháng này đó là "sáng tạo". Những áp lực và căng thẳng trong cuộc sống biến thành sức mạnh, mang đến cho bạn nhiều năng lượng hơn để đương đầu với chúng. 

Tháng mới bản mệnh có thể đón nhận nhiều may mắn đến với mình. Chuyện làm ăn trong thời gian này cũng rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thận trọng trong chi tiêu, đừng vì vui mà mua sắm thiếu kiểm soát.

Tuy nhiên, đây là thời gian khá vất vả khi bản mệnh phải di chuyển khá nhiều, có vài chuyến đi ngắn vừa là lý do công việc vừa tạo điều kiện để bạn có thể tìm hiểu về vùng đất mới. Ngoài ra đây cũng là cơ hội để bạn mở rộng mối quan hệ của mình với những người mới.

Chuyện tình cảm tiến triển vô cùng thuận lợi, nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn lâu nữa.
 

2.3 Số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3-4-2

 
Boi than so hoc thang 2/2024 - so tu vi 3
 
Bói thần số học tháng 2/2024, bước sang tháng mới, cuộc sống của người có số tử vi là 3 ít thử thách hơn, bạn cũng cảm nhận được sự an ổn, thoải mái, cho mình cơ hội đánh giá, nhìn lại việc mình đã thay đổi như thế nào trong thời gian vừa qua.
 
Ngoài ra, đây cũng là thời điểm bạn sẽ xây dựng kết nối sâu sắc với đồng nghiệp hoặc tìm được những cộng sự ăn ý, chân thành, cùng bạn phát triển công việc thuận lợi.

Với những người đang làm ăn kinh doanh, hứa hẹn đây là tháng mà bản mệnh có thể tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận ngày càng tăng lên. Nhưng đó cũng là lý do bạn làm việc nhiều hơn, thường xuyên đi làm về muộn.

Lời khuyên là bản mệnh nên sắp xếp cuộc sống khoa học hơn để luôn có thời gian cho bản thân, gia đình. Ví dụ ít nhất phải có 30 phút trong ngày dành để tương tác hoàn toàn với con, dạy con học hoặc chơi đùa cùng chúng.
 

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4-5-3

 
Boi than so hoc thang 2/2024 - so tu vi 4
 
Lâu nay người có số tử vi là 4 thường chịu đựng, khiêm nhường. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể “bùng nổ” khi “giọt nước đã tràn ly”, và khi đó, dường như không ai có thể ngăn cản được bạn.

Thực ra lâu nay bạn đã muốn thoát khỏi những hạn chế, những gì đang xảy ra cho thấy đó cũng là dấu hiệu để bản mệnh cần thay đổi từ gốc rễ. Bạn nhận ra bản thân chưa đủ mạnh mẽ như bạn tưởng, bản mệnh nên tiếp tục học hỏi từ sách vở, bạn bè, các chuyên gia để nâng cao tri thức cho mình.

Tinh thần của bạn thăng trầm khó kiểm soát trong thời gian này, nếu có thể hãy tìm tới bạn thân hoặc người mà bạn có thể tin tưởng để chia sẻ, trút bầu tâm sự. Bạn cần có khoảng thời gian bình tĩnh để xác định lại con đường, hướng đi cho mình.

Cơ hội làm ăn tháng này cũng không thực sự tốt như bạn tưởng. Có thể bề ngoài mọi thứ có vẻ lung linh nhưng đến khi bắt tay vào thực hiện bạn mới nhận ra vấn đề của nó.
 
Thần số học Số 4 - Con số của sự ổn định và kiến thức uyên thâm
Thần số học Số 4 có những đặc điểm nổi bật nào? Người có mệnh Số 4 thường có điểm chung gì? Hãy cùng tìm kiếm lời giải đáp trong bài viết dưới đây!

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5-6-4

 
Boi than so hoc thang 2/2024 - so tu vi 5
 
Tháng mới, người có số tử vi là 5 có rất nhiều hạng mục công việc cần phải xử lý, có thể nói việc nào cũng cần tìm hiểu kỹ và chúng tiêu hao của bạn không ít thời gian và năng lượng. Do đó, bản mệnh cũng cần tập trung, không thể làm mọi thứ một cách qua loa.
 
Những vấn đề liên quan tới các con hoặc ngay cả việc chọn trường cũng có thể tạo thêm những mối lo lắng mới cho bản mệnh trong tháng 2 này. Khi bạn xem đó là việc quan trọng thì tâm lý khá đè nặng, nhưng lời khuyên là nên lường sức mình, đừng làm gì quá sức bạn nhé.

Người có số tử vi là 5 nhớ rằng mỗi giai đoạn phù hợp cho những ưu tiên nhất định. Lúc này không có nhiều cơ hội để thực hiện những thay đổi lớn thì bạn nên dành thời gian học thêm kỹ năng mới, cải thiện tư duy qua những cuốn sách hay,...

Trong tháng mới bản mệnh cũng nên quan tâm tới sức khỏe, nếu cảm thấy có điều gì không ổn thì nên đi thăm khám sớm để có thể điều trị, tránh những rắc rối có thể xảy ra.
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6-7-5

 
Boi than so hoc thang 2/2024 - so tu vi 6
 
Thời gian này phù hợp cho lối sống hướng nội hơn, người có số tử vi là 6 nên chăm sóc bản thân hoặc học hỏi thêm những kỹ năng mới. Dường như việc gặp gỡ nhiều người chỉ khiến bạn có cảm giác bản thân đang bị rút cạn năng lượng mà thôi.

Trong công việc dự báo người có số tử vi là 6 đối mặt với một số sự cố khiến bạn tốn nhiều công sức để sửa chữa, thay đổi. Việc này tốn của bạn rất nhiều công sức nhưng đừng vì thế mà chán nản, xử lý được việc này thì mọi sự về sau mới có thể hanh thông.

Nếu trong trường hợp vấn đề quá lớn so với khả năng của mình thì nên tìm chuyên gia, người có nhiều kinh nghiệm hơn để hỗ trợ. Đừng ngại khi tìm tới sự giúp đỡ của người khác, ai cũng sẵn sàng hỗ trợ khi bạn ngỏ lời.

Vận trình tình cảm không có thay đổi lớn khi bạn cứ mãi quay đi quay lại với guồng quay cũ, không sắp xếp thời gian để chăm sóc bản thân, mối quan hệ của mình. Không chỉ có thế, bạn còn ngại tiếp xúc, trò chuyện với những người mới, không thích tụ tập, gặp gỡ. 
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7-8-6

 
Boi than so hoc thang 2/2024 - so tu vi 7
 
Bói thần số học tháng 2/2024, các mối quan hệ của người có số tử vi là 7 thời gian này rất khó dự đoán. Sự gắn kết, thân mật giữa các thành viên cũng là con dao hai lưỡi vì có thể họ đưa ra những thông tin "mật" mà bạn từng chia sẻ để chống lại bạn.

Về khía cạnh tài chính có thể thấy bạn phải mua sắm khá nhiều, các khoản cần chi tiêu liên tục xuất hiện mà chính bạn không thể từ chối được. Thay vì bực mình thì bạn nên nghĩ rằng bản thân có tiền để hỗ trợ ai đó, hoặc thậm chí là mua sắm để thúc đẩy việc kinh doanh quả là điều may mắn lắm rồi. Với cách suy nghĩ này thì bạn cũng sẽ giải tỏa được suy nghĩ tiêu cực.

Nếu có tham vọng thì cũng chưa vội thực hiện ngay, hãy sắp xếp nó vào kế hoạch của bạn. Để làm được điều này, bạn cần phải cân bằng và ổn định mọi khía cạnh khác trong cuộc sống, từ gia đình, công việc cho đến các mối quan hệ cá nhân.

Sức khỏe của người có số tử vi là 7 thời gian này cũng có những biến động đáng kể. Thậm chí có người trải qua cuộc phẫu thuật, đừng để ý quá tới việc bạn mất bao nhiêu tiền mà nên tập trung tĩnh dưỡng để có thể nhanh chóng hồi phục nhất có thể.
 

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8-9-7

 
Boi than so hoc thang 2/2024 - so tu vi 8
 
Ở nơi công sở, người có số tử vi là 8 được mọi người giúp đỡ, có khá nhiều điểm tương đồng về quan điểm và cách làm việc do đó, mọi dự án, kế hoạch mà nhóm của bạn đang thực hiện sẽ phát triển theo chiều hướng tích cực.

Trong tháng này, người có số tử vi là 8 nên phân định rạch ròi giữa công việc và mối quan hệ cá nhân, tránh để cảm xúc dẫn dắt để có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách cẩn thận nhất có thể.
 
May mắn thì đây cũng là thời điểm những cơ hội rực rỡ nhất liên quan đến sự nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực sáng tạo sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Thời điểm phù hợp cho ai thích làm việc một mình, không phù hợp làm việc nhóm, tránh gây mất tập trung.

Dự báo trong tháng này mọi ý tưởng, sáng kiến bạn ấp ủ bấy lâu sẽ có dịp được hiện thực hóa, bạn đang từng bước biến mọi mục tiêu của mình trở thành hiện thực. Vì vậy, trong những ngày sắp tới, hãy sẵn sàng đón nhận những tin vui và cơ hội mới giúp bạn phát triển sự nghiệp của mình nhé.

Tình hình tài chính của bạn cũng có dấu hiệu khởi sắc trong tháng này, bạn có thậm chí có thể hỗ trợ và giúp đỡ cho người thân của mình. 
 

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9-1-8 

 
Boi than so hoc thang 2/2024 - so tu vi 9
 
Đã đến lúc người có số tử vi là 9 thay đổi và nâng cấp cuộc sống của mình. Đây là lúc bạn vượt bỏ mọi giới hạn, thoát ra khỏi vùng an toàn để phát triển bản thân, học hỏi những tri thức mới và theo đuổi những kế hoạch, mục tiêu mà bản thân đã ấp ủ bấy lâu.

Thấm chí nếu bản mệnh muốn tiến hành kinh doanh, khởi nghiệp, đưa sản phẩm ra thị trường, giới thiệu đông đảo quần chúng... thì đây cũng là thời gian thích hợp, nhận được sự ủng hộ của nhiều người nhất.

Đối với các cặp vợ chồng cũng tìm được sự tương đồng nên hai người ngày càng yêu thương và thông cảm cho những khó khăn gặp phải trong cả công việc lẫn cuộc sống. Tình yêu lâu dần đã biến thành tình thương, rất khó chia lìa.

Tuy nhiên, sức khỏe có thể là vấn đề mà bản mệnh phải lưu tâm trong thời gian này. Thậm chí có người phải trải qua cuộc phẫu thuật, bạn nên tập trung dưỡng sức, làm theo chỉ dẫn của bác sĩ mới mong tình hình sớm được cải thiện.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X