Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói thần số học tháng 2/2023: Tháng mới ai có cơ hội tăng lương, thăng tiến?

Thứ Ba, 31/01/2023 13:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói Thần số học tháng 2/2023 chỉ ra rằng, người đang sở hữu dãy số tử vi là 3-3-1 khi tận dụng tốt cơ hội đang sẽ có thể thăng tiến, được chuyển lên vị trí tốt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học

 
- Công thức:
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
 
- Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 2/5 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 2, năm hiện hành là năm 2023. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau:
 
+ Bạn tính: Số tử vi = 2+5= 7
+ Lịch Ngày Tốt tính:
Số tháng cá nhân = 7 + 2 + 2 + 0 + 2 + 3 = 16 = 1 + 6 = 7
Số năm cá nhân = 7 + 2 + 0 + 2 + 3 = 14 = 1 + 4 = 5
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Trường hợp kết quả cuối cùng là 10, vẫn tiếp tục lấy 1+0=1).
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 2/5 thì tháng 2/2023 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “6 - 6 - 4”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 6 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 2/2023 này. 
 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 2/2023

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1 - 1 - 8

 
Boi than so hoc thang 2/2023 - so 1
 
Tháng 2/2023, dãy số tương ứng của người có con số tử 1 là "1-1-8"  mang đến nhiều trải nghiệm mới, khuyến khích bạn bước ra khỏi vòng an toàn và khám phá cuộc sống ở nhiều chiều.

Lúc này thuận lợi cho công cuộc cải tiến hoặc bắt đầu từ sự nghiệp. Ai đang chăm chỉ làm việc sẽ được đánh giá đúng và đủ những đóng góp của và được đãi ngộ tương xứng hơn. 

Xem bói ngày sinh tiết lộ, tháng này người có số tử vi là 1 có dấu hiệu mua hoặc bán tài sản, có thể là mua xe, nhà cửa. Nếu mua thêm bất động sản nhớ để ý tới vấn đề pháp lý, đừng vì quá ham rẻ mà bị lừa gạt kẻo mất tiền nhé.

Tình hình tài chính đặc biệt thăng hoa. Đưa ra những quyết định tài chính lớn và giao dịch quan trọng. Việc mở rộng hoặc khởi động kinh doanh rất phù hợp tại thời điểm này. 

Nếu trước đây bạn đang có kế hoạch cho những thay đổi nhưng không dám thực hiện thì nay đã có thể bắt tay hành động rồi nhé. Nhiều người thể hiện tốt năng lực của mình nên có thể chiếm vị trí quan trọng, cao trong tập thể, việc đang làm.

Sức khỏe nên được xem là một trong các trọng tâm của bạn năm nay. Thói quen ăn uống thiếu khoa học tiềm ẩn các rủi ro lâu dài, khiến bạn hao tốn tiền bạc cho việc khám chữa bệnh.  
 

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2 - 2 - 9

 
Boi Than so hoc nam 2023 - so 2
 
 
Tháng 2/2023 đang thúc đẩy bạn thay đổi cuộc sống triệt để, chính bạn muốn trì hoãn cũng không được. Bạn được khuyến khích thể hiện lập trường riêng, đứng ở vị trí nổi bật và dẫn dắt người khác. 
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần phải kiên trì, nhẫn nại nhiều hơn so với trước đây. Có thể thấy, quá trình chuyển hóa này cần thời gian chứ không thể vội vã, nếu có đủ điều kiện thì nên ẩn mình trau dồi, chuẩn bị thật tốt về cả trí tuệ lẫn thể lực. 
 
Nhiều cơ hội quý trong sự nghiệp xuất hiện trong tháng mới. Thời gian này, bạn không chỉ tích cóp được nhiều tiền tài hơn mà còn thể hiện tốt bản lĩnh trong công việc. Nhờ vậy, khả năng bạn được thăng tiến hoặc cử đi tu nghiệp tại nước ngoài là hoàn toàn có thể. 
 
Tháng này tương đối may mắn về chuyện tình duyên. Có thể yêu đương, bắt đầu mối quan hệ mới, những ai còn độc thân có thể gặp nửa kia lý tưởng. Nhiều người đưa ra quyết định kết hôn, chọn vợ hoặc chồng trong thời gian này.
 
Khía cạnh tài chính cho thấy đang có dấu hiệu đầu tư, kinh doanh nên tiền bạc phải sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên, đó không phải là số tiền mất đi, nếu bạn sử dụng đúng cách, đúng hướng thì nó sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận đáng kể. 
Xem bói giờ sinh những đứa trẻ mệnh đã tốt lại còn mang lại phú quý cho cha mẹ
Xem bói giờ sinh trẻ có mệnh tốt, nếu con bạn sinh ra vào 3 khung giờ này, thì đó sẽ là đứa trẻ được hưởng nhiều phúc khí, mang lại phú quý cho cha mẹ.

2.3 Số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3 - 3 - 1

 
Boi Than so hoc nam 2023 - so 3
 
Tâm trí của người có số tử vi 3 yêu thích những điều giản đơn, không cầu kỳ và không quá phức tạp trong cuộc sống. Với tư duy tối giản đó, bạn rất xuất sắc trong việc giải quyết vấn đề, dù là nan giải đến đâu. Bạn có xu hướng phân tích những vấn đề rối rắm thành những việc đơn giản hơn, từ đó dễ dàng đưa ra những giải pháp cho mọi thứ. 

Nhiều người có số tử vi là 3 tận dụng tốt cơ hội đang có nên đã có thể thăng tiến, chuyển lên vị trí tốt. Trước hết, sự nghiệp thuận lợi góp phần giúp bạn gia tăng thu nhập hằng tháng. Đang trên đà thắng lợi, tuy nhiên, lúc này bạn vẫn cần nhẫn nại thêm chút nữa và tích cực tích lũy.

Bạn có thể cân nhắc đầu tư, mạnh dạn rót tiền vào những dự án bạn còn đắn đo bấy lâu nay. Tuy nhiên, nếu chưa chịu lên kế hoạch cân đối thu chi và biết nói không đúng lúc, bạn vẫn có thể bị hao tài đáng kể.
 
Trong công việc, có những yêu cầu cao hơn, đòi hỏi bạn cố gắng triển khai những ý tưởng mới mẻ. Có thể những bước đầu gặp nhiều khó khăn nhưng bạn sẽ sớm thấy kết quả như mong đợi. 

Về khía cạnh tình cảm có thể thấy có những tác động thôi thúc bản thân bắt đầu một mối quan hệ mới. Những ai đang yêu nên cân nhắc tiến lên nấc thang tình cảm cao hơn, tuy nhiên, rắc rối liên quan đến người thứ ba có thể xảy ra để thử thách tình cảm của hai người.
 

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4 - 4 - 2

 
Boi Than so hoc nam 2023 - so 4
 
Bói thần số học tháng 2/2023, người có số tử vi là 4 nên ưu tiên những giải pháp "chậm mà chắc" vì nếu càng vội vàng sẽ càng dễ hỏng việc. Nhất là những ai bị ảnh hưởng của tâm lý đám đông sẽ càng bị mất mát tiền bạc lẫn tình cảm.

Bạn dễ bị thu hút bởi những thứ đơn giản và táo bạo. Bạn đối diện với mọi vấn đề trong cuộc sống một cách cởi mở, can đảm, ngay thẳng và không phức tạp hóa mọi thứ khi không cần thiết.
 
Bạn cần chú ý chuyện giao tiếp ứng xử, có thể bạn không thích những kẻ kiêu ngạo, tự mãn. Nhưng đừng để đôi ba lời thiếu kiềm chế có thể gây ra những hậu quả lớn hơn bạn tưởng tượng.
 
Về khía cạnh tiền bạc cũng không có gì là bùng bổ, cảm thấy khó khăn trong việc gia tăng thêm nguồn thu. Lợi nhuận từ các khoản đầu tư trước đó sẽ đến nhỏ giọt.
 
Thời điểm này vẫn chưa phải lúc để đưa ra các quyết định lớn, nhất là quyết định đầu tư bất động sản. Dù bản mệnh hào hứng thực hiện những kế hoạch tài chính còn ấp ủ thì cũng nên kiềm chế cảm xúc để cân nhắc nhiều hơn nữa.

Về mặt tình cảm, những ai đã có nửa kia sẽ trải qua ngày tháng êm đềm. Những ai còn độc thân có lẽ nên hạ bớt yêu cầu và mở lòng hơn để đón nhận tình yêu từ nơi không ngờ nhất. 
 

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5 - 5 - 3

 
Boi Than so hoc nam 2023 - so 5
 
 
Thời gian này, người có số tử vi là 5 thường xuyên trải qua cảm giác hoang mang, nghi ngờ ngay chính khả năng của mình. Lúc này bạn nên đề cao cảnh giác vì không phải điều gì cũng là cơ hội tốt, có khi chúng xuất hiện để mang lại cho bạn một bài học nào đó.

Khi đối diện với khó khăn, bạn sẽ cố gắng giải mã các sắc thái ẩn giấu trong vấn đề và đưa ra các giải pháp thiết thực sau khi cân nhắc kỹ lưỡng.

Bạn nên tập trung vào nhận thức sâu sắc và sự thấu cảm cao. Chỉ khi  để ý những điều giản đơn tạo nên cuộc sống, bạn thấu hiểu sâu sắc vẻ đẹp của sự tối giản, giải quyết vấn đề cũng khôn ngoan hơn.
 
Chuyện tình cảm cũng không thực sự thuận lợi trong thời gian này. Rất hiếm khi bạn là phía chủ động tán tỉnh, song lúc này bạn được thôi thúc để thay đổi trạng thái quan hệ với một người đã quen biết từ lâu.

Bù lại thì quan hệ xã giao, đời sống xã hội mang tới nhiều giây phút thú vị. Có những người chỉ vô tình gặp cũng mang lại cho bạn lời khuyên quan trọng khi đang gặp khó khăn.
 
Trạng thái thể chất của người có số tử vi là 5 trong năm 2023 tiến triển rõ rệt. Các liệu trình điều trị sớm cho thấy kết quả, có thể còn vượt cả mức bạn mong đợi. Tuy nhiên, xét về mặt tinh thần, bạn vẫn cần lưu tâm chăm sóc và yêu thương bản thân nhiều hơn.
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6 - 6 - 4

 
Boi Than so hoc nam 2023 - so 6
 
Bói thần số học tháng 2/2023, về đời sống cá nhân, đối với người có số tử vi 6 có thể không suôn sẻ như bạn mong đợi. Lúc này, các mối quan hệ nói chung đều phát sinh trục trặc. Ở nơi công sở, dù không thích xung đột, bạn vẫn cần học cách đối diện với đồng nghiệp trái tính.

Nhiều vấn đề phát sinh khiến bản mệnh phải tập trung cao độ mới có thể giải quyết. Hãy bình tĩnh để xử lý từng việc nhỏ một nếu không muốn rối tinh trong những mớ bòng bong đó.

Sự bận rộn cũng là một trong những lý do bạn lơ là trong việc chăm sóc vận trình tình cảm của mình. Sự giận dỗi và những trận cãi vã xảy ra có thể khiến căng thẳng leo thang nếu không biết tìm cách xử lý.

Tình hình tài chính có phần thăng trầm, bạn nên ưu tiên thanh toán các khoản nợ trước để tránh gặp những rắc rối không đáng có. Tháng này đòi hỏi bạn phải cân nhắc rất nhiều mới mong có thể tiết kiệm được tiền bạc.
 
Về phương diện sức khỏe của mình bạn cũng nên chú ý, nhất là khi bạn thường xuyên thức khuya để làm việc sẽ khiến hệ miễn dịch suy giảm. Nhiều người đi khám bệnh và phát hiện ra bệnh tật trong thời gian này khiến công việc ngừng trệ. 
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7 - 7 - 5

 
Boi Than so hoc nam 2023 - so 7
 
Tháng này, người có số tử vi là 7 càng nhận ra tầm quan trọng của việc thích nghi với những thay đổi đang diễn ra trong cuộc sống. Có những việc không như ý khiến bạn đặt ra nhiều câu hỏi, tự vấn bản thân nhưng hãy nhớ rằng cánh cửa này đóng lại là để cánh cửa khác mở ra.

Nếu ở nơi công sở có xảy ra sự cố bất thường thì cũng nên bình tĩnh, đừng nóng giận quá mà mất khôn, nói những lời không hay làm ảnh hưởng tới mối quan hệ.

Trong chuyện bạn bè, một vài người có thể khiến bạn thất vọng. Nỗi cô đơn có thể xâm chiếm và khiến bạn nhìn nhận tình hình tệ hơn thực tế.

Bạn có một thế giới nội tâm sâu sắc, vô cùng trong sáng và rõ ràng. Bạn thường giải quyết các vấn đề trong cuộc sống với sự nhiệt huyết và mong muốn thấu hiểu tường tận mọi thứ. Thế nhưng có một số việc không nên quá xem trọng, nên cho chúng lùi vào quên lãng sẽ tốt cho cuộc sống của bạn hơn. 

Thể trạng của bạn thường xuyên trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng kéo dài và đó là lý do bạn mong muốn được về nhà, ngủ nhiều hơn. Hoặc bạn khát khao được tham gia vào các chuyến du lịch dài ngày để có thể hoàn toàn rời xa khỏi công việc, những rắc rối hiện tại.
 

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8 - 8 - 6

 
Boi Than so hoc nam 2023 - so 8
 
Người có số tử vi là 8 cần đặc biệt quan tâm tới thời hạn hoàn thành của công việc, các dự án mà bạn tham gia. Có thể vì công việc quen thuộc nên bạn có xu hướng chủ quan mà thiếu đi sự tập trung cần thiết.

Chớ nên quá say sưa trong sự chú ý và đề cao mà trở nên phô trương. Tranh thủ thời gian để tĩnh tại và nhìn sâu vào bên trong mình, bạn sẽ thấy những tiềm năng to lớn.

Nếu bạn không tạo ra sự khác biệt, tiến bộ nào trong tháng này thì sự chăm chỉ của bạn không được công nhận, thậm chí có người khác được hưởng lộc của bạn nữa đấy nhé.

Tháng này bạn cần để ý hơn tới việc chi tiêu, mua sắm trong gia đình. Nhu cầu phát sinh luôn nhiều nhưng nếu bạn cứ liên tục tìm cách đáp ứng thì bao nhiêu tiền cũng hết. Do đó, bạn phải khôn ngoan hơn trong việc cân đối tiền bạc.

Mối quan hệ đang có nhiều thay đổi bất ngờ. Có dấu hiệu liên quan pháp luật, tiến hành đám cưới lớn hoặc nếu hôn nhân gặp rắc rối, xem xét việc ly thân.
 

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9 - 9 - 7


Boi Than so hoc nam 2023 - so 9
 
Nếu một sự việc cứ lặp đi lặp lại mà bạn không thể nào rút kinh nghiệm để sửa sai thì có nghĩa là bạn cần phải nghiêm túc xem xét lại bản thân.

Tháng 2/2023 bạn có dấu hiệu thích thú, quan tâm hơn tới các lĩnh vực tâm linh. Tuy nhiên, đừng quá mê tín và cố dùng nó bao biện cho những sai lầm của bạn trong thời gian gần đây nhé.

Về khía cạnh mối quan hệ, có dấu hiệu của sự mất mát, có thể chia tay, mất một vài người bạn, người thân lớn tuổi. Nhiều người độc thân cảm thấy khó khăn trong việc mở lòng với người khác giới. Thậm chí có những người đã cố gắng hẹn hò nhiều hơn nhưng không có kết quả.

Các cặp đôi đang yêu hoặc vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn, hiểu nhầm ý kiến và tranh cãi không ngừng. Nếu thiếu đi sự tôn trọng lẫn nhau thì việc rạn nứt sẽ xảy ra trong thời gian này.

Nhiều người có số tử vi là 9 có dấu hiệu đi du lịch xa hoặc dịch chuyển nhiều hơn so với những tháng trước đây.

Lời khuyên cho bản mệnh đó là nên sắp xếp để có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Tốt hơn hết là hoàn thành mọi thứ đúng hạn, không nên mang thêm công việc về nhà, hãy dành thời gian cho người thân, quan tâm tới các con của bạn. 
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X