Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói Thần số học tháng 12/2023: Tháng cuối năm điều gì đón đợi?

Thứ Năm, 30/11/2023 09:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói Thần số học tháng 12/2023 thấy người có số tử vi 2 rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Bạn có thể là người giúp tập thể tìm ra hướng đi mới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
     

1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học

 

- Công thức:

  • Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
  • Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
  • Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính).

- Ví dụ cụ thể:

 
Bạn sinh ngày 2/3 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 12, năm hiện hành là năm 2023. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau:

+ Bạn tính: Số tử vi = 2 + 3 = 5.
+ Lịch Ngày Tốt tính:
Số tháng cá nhân = 5 + 1 + 2 + 2 + 0 + 2 + 3 = 15 = 1 + 5 = 6.
Số năm cá nhân = 5 + 2 + 0 + 2 + 3 = 12 = 1 + 2 = 3.
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Trường hợp kết quả cuối cùng là 10, vẫn tiếp tục lấy 1 + 0 = 1).
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 2/3 thì tháng 12/2023 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là "5-6-3”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 5 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 12/2023 này.
 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 12/2023

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1-2-8

 
Boi Than so hoc thang 12/2023 - So 1
 
Bói Thần số học tháng 12/2023 thấy rằng dù đã bước vào thời điểm tháng cuối cùng của năm 2023 dương lịch nhưng người số 1 đừng ngại đổi mới. Hãy học thêm những kiến thức, kĩ năng mới hoặc thử sức trong những lĩnh vực bạn chưa nghĩ tới bao giờ.

Chuyện hợp tác làm ăn diễn ra khá thuận lợi trong thời điểm này. Bạn sẽ gặp được một vài đối tác có tiếng nói chung trong công việc. Đôi bên hợp tác ăn ý khiến đồng tiền chảy về túi nhanh chóng hơn dự kiến.

Trên phương diện tình cảm, nếu có thiện cảm với ai, bạn đừng ngại kéo gần khoảng cách với đối phương. Hãy cho người ấy nhận ra những ưu điểm và sự chân thành của bạn, rất có thể đối phương sẽ rung động.
 

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2-3-9

  
Boi Than so hoc thang 12/2023 - So 2
 
Người có số tử vi 2 rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc trong khoảng thời gian này. Bạn có thể là người giúp tập thể tìm ra hướng đi mới hoặc đưa ra những ý kiến, quan điểm đúng đắn giúp tập thể giải quyết những khó khăn trước đó.

Những đóng góp của bạn được lãnh đạo đánh giá rất cao, thậm chí một số người được thăng chức, tăng lương hoặc thưởng nóng, giúp túi tiền luôn ở trạng thái rủng rỉnh. Bạn có thể mua sắm khá thoải mái mà không lo cháy túi.

Người độc thân cũng hãy cởi mở hơn trong việc trò chuyện và kết giao với mọi người. Sự tự tin sẽ giúp bạn nhanh chóng lọt vào mắt xanh của người khác giới. Có ai đó sẽ chủ động tiếp cận bạn đấy.

Xem thêm: Vận trình tài lộc theo Thần số học.
 

2.3 Số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3-4-1

 
Boi Than so hoc thang 12/2023 - So 3
 
Xem bói Thần số học tháng 12/2023 thấy rằng đây là giai đoạn không có nhiều biến động với những người mang số tử vi là 3. Bạn nên tập trung hoàn thành cho tốt những nhiệm vụ của mình, chớ nên lo chuyện bao đồng mà vướng vào rắc rối.

Phương diện tài chính cũng chưa có nhiều bước phát triển đáng kể, thậm chí một vài người còn phải vay mượn người thân hoặc bạn bè thân thiết. Hãy có cách chi tiêu và đầu tư khoa học, tỉnh táo hơn để không đẩy bản thân vào cảnh cháy túi.

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy thiên về bình ổn. Nếu có thời gian rảnh, hai bạn nên ở bên nhau nhiều hơn, trò chuyện, tâm sự với nhau nhiều hơn và tìm cách hâm nóng tình cảm. 
 

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4-5-2

  
Boi Than so hoc thang 12/2023 - So 4
 
Khoảng thời gian này có thể sẽ trôi qua khá khó khăn với những người mang số 4. Bạn nhận thấy có nhiều cơ hội trôi qua tay mình vì bạn chưa chuẩn bị tinh thần cũng như các yếu tố nhân lực, vật lực cần thiết.

Khi cả phương diện sự nghiệp và tài lộc đều chưa có biến động nào tích cực, bạn chớ nên than thân trách phận mà cần tìm ra hướng đi mới cho mình. Có thể bạn đang mắc sai lầm ở đâu đó mà chưa phát hiện ra.

Bạn có thể sẽ rơi vào tình trạng nóng nảy, áp lực trong tháng này, song đừng vì thế mà trút giận lên đầu người ấy. Thay vào đó, hãy tâm sự với đối phương nhiều hơn, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm, đồng thời nhận được những gợi ý hữu ích từ đối phương.
 

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5-6-3

 
Boi Than so hoc thang 12/2023 - So 5
 
Tháng 12 này là thời điểm thích hợp để người mang mệnh số 5 hoàn thành những công việc còn dang dở của mình. Việc dù khó đến mấy, chỉ cần bạn quyết tâm là có thể giải quyết được, vì thế bạn đừng nên tìm cách trốn tránh mãi.

Người làm ăn kinh doanh cũng nên tiếp tục các dự án từ trước đó của mình. Lúc này không thích hợp để bạn mở rộng quy mô hoặc phát triển thêm các mặt hàng mới, hãy bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn ở năm sau.

Nếu giữa bạn và người ấy có khúc mắc gì thì cần giải quyết ngay, chớ nên kéo dài thêm nữa. Thời gian qua đi, những khúc mắc không hề biến mất mà chỉ ngày càng lớn hơn, khiến mối quan hệ đôi bên dần xa cách.
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6-7-4

 
Boi Than so hoc thang 12/2023 - So 6
 
Bói Thần số học tháng 12/2023 cho rằng người số 6 cần học hỏi và rút kinh nghiệm nhiều hơn từ những sai lầm của mình. Khi kết quả công việc không như ý, bạn nên tự kiểm điểm trước khi đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc người này người khác.

Chuyện làm ăn kinh doanh dường như cũng không tiến triển suôn sẻ được như ý muốn. Bạn cần thận trọng trước các chiêu trò của đối thủ cạnh tranh, tránh lơ là tạo ra sơ hở để kẻ xấu lợi dụng.

Dù bận rộn đến mấy, bản mệnh cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho người thân. Nếu bạn không quan tâm đến gia đình thì sẽ dần xa cách với các thành viên trong nhà. Hãy nhớ rằng tình cảm là điều mà có dùng tiền cũng không mua được.
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7-8-5

 
Boi Than so hoc thang 12/2023 - So 7
 
Tháng 12 này đem tới nhiều khó khăn, vất vả cho người có số tử vi là 7. Bạn cần thận trọng trong các mối quan hệ, nếu không dễ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng, bỏ công bỏ sức ra làm việc nhưng thành quả lại để cho người khác hưởng.

Nếu có tiền trong tay, bạn nên hạn chế chi tiêu tốn kém hoặc đầu tư mù quáng. Tốt nhất hãy giữ chặt khoản tiền mình đang có và đầu tư vào những kênh dù sinh lãi thấp nhưng an toàn hơn. Cuối năm cần hạn chế thất thoát tiền bạc. 

Trong gia đình, dường như bạn và người ấy khó tìm được tiếng nói chung nên thường xuyên cãi cọ vì những chuyện nhỏ nhặt. Hai người đều cần học cách bao dung cho nhau nhiều hơn, nếu không thì khó duy trì được quan hệ lâu bền.
  

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8-9-6

 
Boi Than so hoc thang 12/2023 - So 8
 
Đã đến lúc người mang số tử vi 8 nhìn nhận lại bản thân và rút ra bài học từ những sai lầm trong quá khứ. Bạn cần biết điều gì phù hợp với mình và điều gì không, như vậy mới xác định được đúng mục tiêu và cố gắng đúng định hướng được.

Trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, tốt nhất bản mệnh không nên đưa ra những quyết định vội vàng. Bạn không nên chạy theo bước chân của người khác kẻo sớm muộn gì cũng chịu thua lỗ. Hãy tìm đường phát triển lâu dài hơn là kiếm lợi nhuận tức thì.

Thời điểm này, bạn đã dành nhiều thời gian hơn để nghĩ đến chuyện yêu đương. Hãy tích cực tham gia vào những buổi tụ tập, gặp gỡ bạn bè, có thể bạn sẽ tìm được người đồng điệu tâm hồn với mình đấy.
 

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9-1-7

 
Boi Than so hoc thang 12/2023 - So 9
 
Người số 9 hãy mạnh dạn tiến hành những điều mình cho là đúng trong tháng cuối cùng của năm 2023 này. Có thể bạn sẽ phải khá vất vả đấy, song bạn hoàn toàn có khả năng là người dẫn đầu xu hướng, khiến người khác nể phục.

Đồng tiền sẽ dần chảy vào trong túi bạn nếu bạn luôn chăm chỉ và tâm huyết với công việc mình làm. Đừng quá sốt sắng khi những người xung quanh thu được lợi nhuận, bạn cứ chậm mà chắc thì tương lai cũng chẳng thua kém ai.

Trên phương diện tình cảm, hãy bỏ những chuyện không vui phía sau lưng và hướng tới tương lai. Xung quanh bạn có rất nhiều người chân thành, vì thế đừng dành quá nhiều thời gian để nghĩ về người đã từng tổn thương mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X