Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói Thần số học tháng 12/2022: Điều gì sẽ đến trong tháng cuối năm?

Thứ Năm, 01/12/2022 09:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói Thần số học tháng 12/2022 sẽ giúp bạn biết trước điều gì sẽ tới trong tháng cuối cùng của năm 2022, từ đó chuẩn bị sẵn sàng tinh thần ứng phó.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
   

1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học

 

- Công thức:

  • Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
  • Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
  • Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính).

- Ví dụ cụ thể:

 
Bạn sinh ngày 2/3 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 12, năm hiện hành là năm 2022. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau:

+ Bạn tính: Số tử vi = 2 + 3 = 5.
+ Lịch Ngày Tốt tính:
Số tháng cá nhân = 5 + 1 + 2 + 2 + 0 + 2 + 2 = 14 = 1 + 4 = 5.
Số năm cá nhân = 5 + 2 + 0 + 2 + 2 = 11 = 1 + 1 = 2.
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Trường hợp kết quả cuối cùng là 10, vẫn tiếp tục lấy 1 + 0 = 1).
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 2/3 thì tháng 12/2022 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là "5-5-2”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 9 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 12/2022 này.
 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 12/2022

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1-1-7

 
Boi Than so hoc thang 12/2022 - So tu vi 1
 
Bói Thần số học tháng 12/2022 khuyên người mang dãy số tử vi 1-1-7 hãy dành thời gian để tổng kết và đánh giá lại những gì mình đã làm được trong suốt cả một năm vừa qua. Có như vậy, bạn mới biết điểm mạnh và điểm yếu của mình để có hướng đi đúng đắn trong tương lai.

Tình hình công việc cũng như tài chính đạt được một vài bước phát triển đáng mừng. Bạn tin tưởng hơn vào bản thân và dám chấp nhận thách thức. Có thể, bạn sẽ còn bỡ ngỡ ít nhiều khi đối diện với những công việc mới, song tin rằng bạn có thể dần tìm được cách làm quen.

Chuyện tình cảm chưa có những biến chuyển đáng chú ý. Nếu người độc thân muốn thoát khỏi tình cảnh hiện tại thì bạn nên cởi mở hơn trong cách nghĩ, trong các mối quan hệ với mọi người. Tin rằng có ai đó sẽ nhận ra điểm mạnh của bạn.

Tình hình sức khỏe có suy giảm trong khoảng thời gian cuối năm do bạn quá bận rộn với công việc. Người mang dãy số tử vi này nên học cách cân bằng cuộc sống của mình.
 

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2-2-8

  
Boi Than so hoc thang 12/2022 - So tu vi 2
 
Tháng 12 đem tới nhiều niềm vui cho người mang dãy số 2-2-8. Bạn hãy luôn chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đón chờ những điều bất ngờ mà cuộc sống đem lại.

Trên phương diện sự nghiệp, bạn thể hiện được điểm mạnh của mình và khiến cho nhiều người ngưỡng mộ. Thậm chí, có những người còn được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng tiến triển khá thuận lợi. Nếu bạn có kế hoạch kí kết hợp đồng hoặc giao dịch mua bán thì có thể tiến hành ngay, khả năng kiếm về một khoản dư dả là khá cao đấy.

Tình cảm sang trang khi bạn và người ấy đã dũng cảm đối diện với cảm xúc của mình. Hai người nên bày tỏ tình cảm và suy nghĩ chân thật với nhau, chắc chắn đôi bên sẽ ngày càng hiểu nhau và gắn kết hơn.
 

2.3 Số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3-3-9

 
Boi Than so hoc thang 12/2022 - So tu vi 3
 
Xem bói Thần số học tháng 12/2022 thấy rằng, tháng cuối năm có thể là khoảng thời gian khá bận rộn với những ai mang dãy số 3-3-9. Bạn cần hoàn thiện nốt những kế hoạch còn đang dang dở, đồng thời tìm thời điểm thích hợp bắt tay vào dự án ấp ủ đã lâu.

Nhìn chung, mọi việc đã vào guồng nên bản mệnh không cần phải quá vất vả. Chỉ cần bạn kiên trì với mục tiêu của mình thì không lo không gặt hái được thành công đáng ngưỡng mộ.

Chuyện tình yêu cũng có nhiều khởi sắc khi bạn đã dũng cảm là người chủ động tiến về phía trước. Nếu có thiện cảm với ai, bạn không ngại thường xuyên trò chuyện và tìm cách giữ liên lạc với người đó. Với những ai đã có đôi có cặp, bạn thẳng thắn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của mình, khiến đối phương ngập tràn hạnh phúc.
 

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4-4-1

  
Boi Than so hoc thang 12/2022 - So tu vi 4
 
Khoảng thời gian cuối năm là chuỗi ngày tương đối ổn định đối với những người mang dãy số tử vi 4-4-1. Bạn có kế hoạch hoàn thành nốt các nhiệm vụ được giao và không quá vội vàng dấn thân vào những kế hoạch mới.

Tuy nhiên, bạn chớ nên nghĩ đến việc an phận thủ thường, bởi như vậy rất dễ tạo điều kiện cho mọi người xung quanh vượt qua mình. Hãy tích cực hơn trong việc học hỏi những điều mới mẻ, bởi những điều đó có thể sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều cho công việc tương lai.

Tình hình tài chính nhìn chung không có nhiều biến động quá rõ rệt. Công việc đã vào guồng giúp bạn kiếm một khoản đều đều. Người có số tử vi 4 có thể dành thêm thời gian để nghiên cứu thị trường hoặc đối thủ.

Phương diện tình cảm, bạn và người ấy nên sắp xếp thời gian để cùng hâm nóng cảm xúc, đừng khiến mối quan hệ trở nên lạnh nhạt. Những chuyến đi chơi ngắn ngày sẽ giúp hai người có thêm những kỉ niệm đẹp.
 

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5-5-2

 
Boi Than so hoc thang 12/2022 - So tu vi 5
 
Tháng 12 này là khoảng thời gian đầy biến động với những người mang số tử vi là 5. Bạn có thể phải đối diện với nỗi thất vọng khi nhiều kế hoạch đặt ra không đạt được bước phát triển như kì vọng.

Vì thế, thời điểm này, bạn không nên vội vã đưa ra các quyết định, nhất là sau khi nghe thấy lời rủ rê, lôi kéo của người khác. Bạn cần xác thực thông tin, nhìn nhận rõ năng lực của bản thân cũng như thực tế trước mắt.

Tình hình tài chính khó có dấu hiệu cải thiện, chủ yếu là do bạn chưa nắm bắt được thời cơ. Hãy kiên trì đi theo con đường mình đã chọn, dù lúc này chưa thu được thành quả nhưng tương lai, sự cố gắng của bạn sẽ được đền đáp.

Ngoài ra, hãy thay đổi cách hành xử của mình để mở rộng mối quan hệ của mình. Muốn kéo gần khoảng cách với một ai đó, bạn nên tìm cách thể hiện ưu điểm của mình, khiến đối phương ấn tượng.
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6-6-3

 
Boi Than so hoc thang 12/26022 - So tu vi
 
Bói Thần số học tháng 12/2022 cho rằng, muốn gặt hái được thành công trong công việc, người có dãy số 6-6-3 cần nhanh chóng tìm ra và sửa chữa những sai lầm của mình trong công việc. 

Hãy dứt khoát trong việc đưa ra các quyết định, chớ nên chần chừ, do dự để người khác dành mất thời cơ tốt nhất. Có đôi khi bạn cần phải quyết đoán và mạo hiểm một chút, chớ nên sợ trước sợ sau.

May mắn là quan hệ xã giao hài hòa sẽ giúp bạn được tiếp xúc với khá nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh. Hãy khiêm tốn học hỏi người đi trước, đồng thời dũng cảm nêu lên ý kiến cá nhân, bạn sẽ tự vạch ra được hướng đi mới cho mình.

Tính cách cởi mở giúp quan hệ tình cảm của bạn đạt được bước tiến mới trong tháng. Bạn có thể gây ấn tượng với người khác nhờ phong cách nói chuyện tự tin của mình. Nếu muốn tăng cơ hội tìm kiếm người phù hợp, hãy nhiệt tình tham gia các buổi gặp gỡ.
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7-7-4

 
Boi Than so hoc thang 12/2022 - So tu vi 7
 
Nếu có dãy số tử vi là 7-7-4, bạn có thể nhận ra rằng nhiều vấn đề đang xảy ra không như ý muốn của mình. Hãy dành thời gian kiểm điểm bản thân và nhìn nhận những gì đã qua, như vậy bạn mới tránh được việc mắc lỗi lần sau. Bên cạnh đó, bạn cần phải chú ý đến kẻ tiểu nhân luôn luôn kề cận, có thể tranh thủ lúc bạn không chú ý cướp công của bạn bất cứ lúc nào.

Tình hình tài chính chưa có nhiều cải thiện, có lẽ đã đến lúc bạn cần tìm ra hướng đi mới cho mình chứ không thể tiếp tục đi mãi theo một lối mòn. Bạn cần có tinh thần mạo hiểm và sẵn sàng chấp nhận khó khăn, vất vả nếu muốn thành công.

Dù bận rộn thế nào đi nữa, bạn cũng nên dành thời gian để quan tâm đến người thân của mình. Nếu bạn cứ thờ ơ, dồn hết trách nhiệm cho nửa kia thì quan hệ giữa các thành viên sẽ trở nên lạnh nhạt, bạn thậm chí thành người xa lạ trong nhà. 

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8-8-5

 
Boi Than so hoc thang 12/2022 - So tu vi 8
 
Người mang số tử vi 8 thường cảm thấy thất vọng, bi quan bởi bạn mất nhiều thời gian và công sức tiến hành việc gì đó, nhưng lợi ích thì người khác lại được hưởng. Đồng thời, tình hình sức khỏe xuống dốc cũng khiến bạn mất rất nhiều thời gian và tiền bạc chữa chạy.

Vì thế, khoảng thời gian này, bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, chớ làm việc lơ là hoặc cẩu thả, tạo điều kiện cho kẻ xấu lợi dụng. Nếu có vấn đề gì vượt quá khả năng giải quyết, bạn chớ nên giấu trong lòng mà cần tìm người có kinh nghiệm và đáng tin cậy hỗ trợ.

Phương diện tình cảm cũng không tiến triển suôn sẻ được như dự kiến. Bạn và người ấy thường mâu thuẫn với nhau vì những quan điểm bất đồng. Hơn nữa, vì thiếu tin tưởng vào nhau nên hai người thường bị lời đồn thổi bên ngoài tác động.
 

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9-9-6

 
Boi Than so hoc thang 12/2022 - So tu vi 9
 
Người số 9 hãy dành nhiều thời gian hơn để đánh giá và nhìn nhận lại bản thân, đặc biệt là sau mỗi thất bại. Có thể những việc mà bạn từng làm từ trước đến nay chưa thực sự đúng đắn, đây chính là lúc bạn cần thay đổi khuyết điểm của bản thân để hoàn thiện mình.

Bạn cần tự nhắc nhở bản thân rằng dù công việc dù có khó khăn đến mấy, bạn cũng không được phép lùi bước. Nghĩ theo chiều hướng tích cực, thách thức sẽ giúp bạn nhìn nhận và đánh giá bản thân đúng đắn hơn, thậm chí nhờ đó, bạn sẽ phát hiện ra được những tiềm năng của mình.

Tình hình tài chính chưa có nhiều tiến triển, vì thế mà bạn cần hạn chế hơn trong việc chi tiêu, chớ nên tiêu tiền vượt quá khả năng chi trả của mình. Hãy luôn để dành một khoản phòng bất trắc.

Bạn có thể sẽ nếm trải nhiều cung bậc cảm xúc trong lĩnh vực tình cảm, khi niềm vui và nỗi buồn đan xen. Hãy luôn nhắc nhở mình chú ý hành xử, đừng vì nhưng cơn nóng giận bất ngờ mà nói lời tổn thương người ấy.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X