Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói Thần số học tháng 12/2021: Ai bế tắc, ai nở hoa trong tháng cuối cùng của năm?

Thứ Tư, 01/12/2021 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo bói Thần số học tháng 12/2021, cuộc sống của bạn có thể phải đương đầu với những thách thức hay đón nhận cơ hội tốt đẹp nào trong tháng cuối cùng của năm 2021 này? Hãy cùng tìm câu trả lời trong nội dung dưới đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học

 

- Công thức:

  • Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
  • Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
  • Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính).

- Ví dụ cụ thể:

 
Bạn sinh ngày 30/6 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 12, năm hiện hành là năm 2021. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau:
+ Bạn tính: Số tử vi = 3+0+6 = 9.
+ Lịch Ngày Tốt tính:
Số tháng cá nhân = 9+1+ 2+2+0+2+1 = 17 = 1 + 7 = 8.
Số năm cá nhân = 9+2+0+2+1 = 14 = 1 + 4 = 5.
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Trường hợp kết quả cuối cùng là 10, vẫn tiếp tục lấy 1+0=1).
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 30/6 thì tháng 12/2021 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “9-8-5”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 9 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 12 này.
 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 12/2021

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1-9-6

 
Boi Than so hoc thang 12/2021 - So tu vi 1
 
Nếu sở hữu dãy số 1-9-6, dễ thấy người này khao khát được chứng minh khả năng của mình trong tháng 12/2021 này. Bạn muốn tự đứng trên đôi chân mình và luôn tìm cơ hội để phát triển cá tính độc đáo của mình.
 
Người sở hữu số tử vi là 1 sẽ muốn được độc lập thật sự, trong cả suy nghĩ lẫn những việc mình làm. Bạn không thích phụ thuộc vào người khác hay làm theo số đông. Lý tưởng mà bạn đặt ra khiến bạn luôn phải đấu tranh và nỗ lực bền bỉ song đó cũng là mục tiêu để dẫn dắt bạn đi về phía trước. Vì thế, dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, bản mệnh cũng hiếm khi bỏ cuộc nửa chừng.
 
Cũng nhờ cố gắng suốt thời gian qua, công việc của bạn đang dần đi vào giai đoạn ổn định, trả lại cho bạn sự tự tin và nhiệt huyết để theo đuổi các kế hoạch đã đặt ra.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên học cách suy nghĩ đơn giản hơn, đừng cố làm phức tạp hóa vấn đề, nhất là trong quá trình làm việc chung với người khác. Suy nghĩ giản đơn, thích ứng linh hoạt sẽ mang tới cho bạn nhiều thành quả rực rỡ.
 
Chuyện tình cảm trong tháng cuối cùng của năm 2021 có khá nhiều biến động, niềm vui nỗi buồn đan xen mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ. có lẽ bạn cũng nên xem lại thái độ của mình trong cuộc tình hiện tại. Có nhiều vấn đề tiềm ẩn nếu không được giải quyết ổn thỏa, khi bùng nổ sẽ rất nghiêm trọng.
 
Tháng này cũng có dấu hiệu dịch chuyển. Bạn có thể phải đi công tác xa hay thường xuyên đi lại để giải quyết công việc, cũng có người có suy nghĩ muốn đi du lịch để khuây khỏa. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc tới vấn đề an toàn của bản thân, nhất là khi dịch bệnh vẫn đang phức tạp như hiện nay. Mọi việc nên có sự tính toán kĩ càng.
 
Người này cũng nên quan tâm tới sức khỏe của người thân, đặc biệt nếu trong gia đình có người lớn tuổi thì phải thường xuyên thăm nom, hỏi han và để tâm hơn. Đừng để đến khi muộn rồi mới hối hận về những việc mình chưa kịp thực hiện.

Xem thêm: Bản chất quan hệ tình cảm theo Linh số giữa bạn và nửa kia là gì?
 

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2-1-7

 
Boi Than so hoc thang 12/2021 - So tu vi 2
 
Người sở hữu dãy số tử vi 2-1-7 khi bước sang tháng 12/2021 có tinh thần làm việc nhóm khá cao. Bạn có thể kết hợp dễ dàng với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh và tạo ra nhiều đầu mục công việc đạt năng suất cao.
 
Có thể thấy người này đã gác lại cái tôi của mình để đạt được sự cân bằng với mọi người. Nhờ vậy, bạn xây dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp, cũng luôn được yêu quý và giúp đỡ nhiệt tình khi cần.
 
Công việc càng về cuối năm càng bận rộn với khối lượng và cả trách nhiệm không nhỏ. Vậy nên điều cần nhất lúc này là phải đảm bảo sức khỏe, khi có sức khỏe bạn mới có thể làm những việc mình muốn. Do đó dù có ham việc đến đâu, bản mệnh cũng nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, nghĩ tới chuyện nghỉ ngơi nhiều hơn hoặc có khoảng nghỉ mỗi khi kết thúc một dự án.
 
Mong muốn đi du lịch của bạn cũng ngày càng trở nên mãnh liệt hơn trong tháng này. Đây là kế hoạch bạn đã vạch ra từ lâu vừa là để nghỉ ngơi và là để trải nghiệm những vùng đất yêu thích của mình, nhưng vì đủ tác động ngoại cảnh khiến kế hoạch này đành tạm gác lại nhiều lần.
 
Tuy nhiên, có lẽ tháng này bạn vẫn phải cân nhắc đến tình hình chung trước khi định thực hiện dự định “xê dịch” của mình. Đi xa ở thời điểm này không quá thích hợp và còn khó đảm bảo an toàn khi dịch bệnh vẫn đang hoành hành. Vậy nên bạn hãy căn cứ vào tình hình thực tế để tự bảo vệ bản thân nhé.
 
Chuyện tình cảm của bạn cũng có nhiều mâu thuẫn và đối nghịch khi đôi bên không tìm được tiếng nói chung. Vốn dĩ nếu hai người cùng nhìn về một hướng, vấn đề sẽ được giải quyết dễ dàng hơn, nhưng mọi chuyện lại ngày càng căng thẳng khi ai cũng khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình.
 
Trái ngược với tình cảm rối ren, việc kinh doanh trong tháng này của bạn khá suôn sẻ. Thị trường sôi nổi dịp cuối năm tạo điều kiện để bạn có thể mạnh dạn tiến hành kinh doanh, khởi nghiệp hay xem xét đưa sản phẩm ra thị trường để giới thiệu đông đảo quần chúng.
 

2.3 Số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3-2-8

 
Boi Than so hoc thang 12/2021 - So tu vi 3
 
Xem bói Thần số học tháng 12/2021, người có dãy là 3-2-8 được hứa hẹn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyện tình cảm cá nhân.
 
Dù trước đó không phải là người coi tình cảm là trọng tâm cuộc sống của mình, nhưng tháng này bạn có những suy nghĩ khác biệt. Những cảm xúc đặc biệt sẽ thôi thúc bạn sống đúng với suy nghĩ của mình. Bạn thích bày tỏ và cũng thoải mái đón nhận yêu thương hơn.
 
Người độc thân có thể cảm nhận tình yêu đang ở rất gần mình, có người còn nhanh chóng bắt đầu một mối tình ngọt ngào trong những ngày cuối cùng của năm 2021. Không khí lễ hội của tháng 12 cũng khiến các cặp đôi xích lại gần nhau hơn và tạo dựng nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
 
Có cặp đôi qua thời gian tìm hiểm nay đã quyết định đi tới hôn nhân hay mở lòng mình hơn trong vấn đề chọn vợ hoặc chồng. Tình cảm thăng hoa tạo ra sức mạnh tinh thần không nhỏ cho bản mệnh.
 
Ở phương diện công việc, trong tháng 12 này, người có số tử vi là 3 có thể chiếm vị trí quan trọng, cao trong tập thể. Khi bạn đang đóng vai trò nòng cốt của tập thể thì chớ nên mất tập trung, lúc này phải nghiêm khắc với bản thân, thời điểm mọi thứ cần tiến hành đúng theo kế hoạch, thời gian dự kiến.
 
Với những gì đã tích lũy được trong cả năm vừa qua về cả kinh nghiệm lẫn tiền bạc thì đây là thời điểm để nâng cấp bản thân lên cấp độ mới. Hãy tập trung phát triển sự nghiệp, gặt hái thành công và tăng thu nhập, tài chính.
 
Một số người đã tích lũy đủ tiền để mua thêm tài sản. Mọi việc bạn đừng chủ quan giao phó tất cho ai đó vì tin tưởng, bạn vẫn phải làm người xem xét và giám sát tình hình, tiến độ của việc mua - bán.
 
Ngoài ra, thời điểm này bạn có hứng thú nghệ thuật, quan tâm nhiều hơn tới sắc đẹp, tâm lý học, vấn đề tâm linh và đọc thêm khá nhiều tài liệu về các vấn đề liên quan.
 

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4-3-9

 
Boi Than so hoc thang 12/2021 - So tu vi 4
 
Xem bói ngày sinh của người có số tử vi là 4 trong tháng này có dãy số tử vi là 4-3-9, đây sẽ là tháng mà sức sáng tạo và trí tưởng tượng của bạn khá mạnh mẽ. Bạn được thôi thúc thực hiện những kế hoạch mà bạn chưa có cơ hội làm.
 
Nếu lúc này bạn không dành nhiều thời gian hơn để phát huy khả năng, năng lực của mình trong công việc thì có lẽ sẽ rất khó có cơ hội nào tương tự.
 
Nhờ trực giác nhạy cảm sẵn có cộng thêm sự nhạy bén của số tử vi 4, tháng cuối cùng của năm 2021 sẽ là thời điểm lý tưởng để triển khai ý tưởng, dự án mới. Vì thế, đừng để những việc ngoài lề khiến bạn dễ bị thiếu tập trung hay sao nhãng. Nếu làm tốt lần này, bạn vừa có thể bứt phá giới hạn lại vừa đặt nền tảng vững chắc cho năm tới.
 
Tuy nhiên, dù có dự định làm gì bạn cũng phải căn cứ vào tình hình thực tế. Đôi khi, cũng cần chú ý tới những thứ hữu hình xung quanh bạn thay vì quá tập trung vào suy nghĩ hay những điều mơ mộng để bị tránh đánh giá là viển vông nhé.
 
Các mối quan hệ xã giao cũng sẽ được mở rộng hơn trong tháng này. Điều đó giúp bạn có thể tiến tới quan hệ yêu đương, nảy sinh tình cảm hoặc “say nắng” ai đó. Đừng quá lo lắng về những điều còn chưa xảy ra, những cảm xúc đặc biệt sẽ giúp cuộc sống của bạn thêm màu sắc và cũng ngọt ngào hơn rất nhiều.
 
Bước sang tháng mới bạn cũng đừng quên chú ý hơn tới tình hình tài chính nữa nhé. Có vẻ như thời gian qua bản mệnh có khuynh hướng chi tiêu nhiều hơn để phục vụ thú vui của mình nhưng không hề nhận ra tác hại của hành động đó. Hơn nữa, đôi khi ham vui bạn chi tiền không nghĩ và sớm nhận hậu quả vì thói quen xấu này của mình.
 
Tháng này bạn phải thực hiện vài chuyến đi ngắn, tiếp tục dịch chuyển, thay đổi không ngừng và đây cũng là lý do khiến bạn thất thoát khoản không nhỏ cho việc di chuyển cũng như mua sắm đồ đạc, quà tặng...

Đừng bỏ lỡ: Xem bói số cuối năm sinh đoán chuẩn vận số tương lai
 

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5-4-1

 
Boi Than so hoc thang 12/2021 - So tu vi 5
 
Với người có số tử vi là 5, tương ứng tháng 12/2021 dương lịch này bạn sẽ có con số cá nhân năm là 1, số cá nhân tháng là 4. Bạn tỏ ra khá thiếu kiên nhẫn với những điều nhàm chán lặp đi lặp lại hàng ngày trong cuộc sống của mình. Đó có thể là trong công việc hay mối quan hệ hiện tại.
 
Người này muốn có một cuộc sống hoàn toàn tự do và chiều chuộng các thói quen của mình. Nhu cầu khám phá và mạo hiểm sẽ khiến bạn không chịu đựng được làm việc trong sự nhạt nhẽo. Để cải thiện tình hình, bạn có thể bắt đầu với việc thay đổi từ chính bản thân mình ở phương pháp làm việc hay thái độ tiếp cận vấn đề thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh.
 
Trong tháng này, bạn có thể cũng sẽ cần đưa ra những quyết định đòi hỏi tính logic. Những giải pháp mang tính thực tiễn rất cần thiết cho giai đoạn hiện tại. Do đó, làm gì cũng nên phân tích tình hình một chút và để ý hơn tới tiểu tiết. Đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến những đánh giá khách quan, công bằng của mình nếu không sẽ kéo theo rất nhiều rắc rối về sau.
 
Tháng này việc làm ăn kinh doanh cũng đã phát triển theo chiều hướng tích cực. Vốn là người quyết đoán, có đầu óc kinh doanh cùng khả năng thích nghi với môi trường cực kỳ tốt nên bạn luôn cho thấy bản lĩnh trên thương trường.
 
Cuộc sống thịnh vượng mang lại cho bạn nhiều niềm vui và muốn nâng cấp chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, nhớ cân đối mọi mặt nếu không bạn dễ chi tiền quá nhiều cho một việc không có kết quả cao.
 
Vì có nhiều mối bận tâm nên lúc này bạn khá lơ là chuyện tình cảm. Nếu đối phương cảm thông với tình hình của bạn thì không sao nhưng nếu họ trách mắng, hờn trách sẽ khiến mối quan hệ của hai người có dấu hiệu rạn nứt. Tốt nhất bạn nên biết cách chia sẻ thời gian của mình với gia đình và các mối quan hệ tình cảm để cân bằng cả hai bên.
 
Sức khỏe nhìn chung không đáng lo, lúc này bạn phải lo nghĩ nhiều khi nhiều kế hoạch chưa thực hiện, chưa được hoàn thành. Vậy nên hãy cố gắng giải tỏa tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng để giảm thiểu stress, nếu không sắp tới bạn sẽ phải đối mặt với sự giảm sút về thể lực rất rõ.
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6-5-2

 
Boi Than so hoc thang 12/2021 - So tu vi 6
 
Bói thần số học tháng 12/2021, người có dãy số tử vi là 6-5-2 cho thấy sự trách nhiệm rất cao của mình trong thời gian này. Bạn làm việc tỉ mỉ, cẩn thận vì muốn hạn chế sai sót ở mức tối đa. Đây là điều rất cần thiết cho những ngày cuối năm này.
 
Tuy nhiên có trách nhiệm nhiều hơn so với những gì được yêu cầu là điều cần thiết. Song hãy cẩn thận vì nó có thể khiến bạn trở nên kiệt sức. Nhất là khi bạn có hành vi can thiệp quá sâu vào vấn đề không liên quan đến mình sẽ rất dễ dẫn đến rắc rối. Do đó, bạn cần chú ý quan sát mọi thứ hơn.
 
Nhìn chung bạn sẽ phải thật bình tĩnh và sáng suốt để vượt qua giai đoạn đầy những biến động trong tháng 12 dương lịch này. Có không ít cơ hội cứ ngỡ đạt được trong tầm tay rồi lại vuột mất. Mọi chuyện dường như không đơn giản như những gì bạn nghĩ. Tham vọng lớn lao đang vô tình tạo ra áp lực đè nặng lên đôi vai bạn.
 
Điều này khiến cho bạn thất vọng, chán nản và suy sụp tinh thần. Bạn có thể sẽ buông xuôi, từ bỏ những mục tiêu mà trước đó khi đề ra bạn còn đang vô cùng hào hứng. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải hiểu rằng trong cuộc sống của chúng ta không thể lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió.
 
Hãy lấy những thất bại trước đó làm bài học, làm kinh nghiệm đắt giá cho lần sau. Kiên trì theo đuổi mục tiêu đến cùng, tất nhiên là bạn phải thấy được sự khả thi ở nó chứ không phải mù quáng làm theo điều mình nghĩ.
 
Một số người có số tử vi là 6 đang độc thân đã bắt đầu có mong muốn tìm hiểu thêm người mới, bắt đầu mở lòng mình hơn. Tình cảm của các cặp vợ chồng giai đoạn này được cải thiện khi họ có những tương tác, sự kết nối mạnh mẽ hơn trong mọi việc.
 
Tháng này bạn cũng nên điều chỉnh cách chi tiêu hàng ngày để tránh lặp lại những lỗi trong tháng trước. Có thể mọi thứ không được tiêu xài thoải mái hơn nhưng giúp bạn cảm thấy thư thả, không còn cảm giác thiếu thốn như trước.
 
Vấn đề về sức khỏe cũng có dấu hiệu sa sút, do đó cần nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn là cứ mải mê cắm mặt vào công việc. Đặc biệt những dịp cuối tuần nên lên kế hoạch đi nghỉ cùng gia đình hơn là giải quyết những sự cố còn tồn đọng, hãy cố gắng xử lý chúng trong ngày để tránh liên quan đến ngày khác.
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7-6-3

 
Boi Than so hoc thang 12/2021 - So tu vi 7
 
Với những người sở hữu dãy số tử vi 7-6-3, tháng 12/2021 khuyến khích bạn triển khai các ý tưởng riêng hoặc hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo của bạn. Điều này sẽ giúp công việc có nhiều đột phá hơn ở thời điểm cuối năng, năng suất được cải thiện tất nhiên sẽ kéo theo các khoản tiền lương, tiền thưởng cũng tăng lên.
 
Những việc bạn làm ban đầu có thể chưa nhận được sự hưởng ứng và chấp thuận của đông đảo mọi người nhưng cũng đừng vì thế mà quá lo lắng. Bạn cứ làm tốt việc của mình là được, kết quả cuối cùng chính là minh chứng rõ ràng nhất.
 
Hơn nữa, cơ hội luôn chia đều cho tất cả mọi người. Ai nhanh tay nắm bắt, người đó sẽ có lợi thế lớn lao. Để mục tiêu của mình trở thành hiện thực thì bạn phải ngay lập tức bắt tay hành động, đừng để sự lười nhác làm trì hoãn kế hoạch của mình.
 
Tháng mới cũng thôi thúc bạn mở rộng các mối quan hệ xã giao, tăng cường giao tiếp. Lợi ích đầu tiên là tăng cơ hội gặp được quý nhân cho công việc và cuộc sống của bạn. Tiếp đó, bạn còn có thể học hỏi hay trải nghiệm những giây phút thú vị, có tác dụng cải thiện tinh thần rất tốt.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh lúc này khá ổn định, không chỉ gia đình mà người thương lúc này còn là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn. Có thể bạn sai lầm, có thể bạn yếu đuối nhưng mọi người vẫn ở bên động viên và tin tưởng vào những gì bạn đang làm và theo đuổi. Điều đó càng khiến bạn thêm nỗ lực để tạo ra nhiều giá trị lớn lao hơn nữa.
 
Chuyện hợp tác kinh doanh trong tháng này sẽ có những lúc thuận lợi, cũng có những lúc khá trắc trở, về cơ bản không phải suôn sẻ từ đầu đến cuối. Tuy nhiên nếu như mệnh chủ vẫn kiên quyết theo đuổi mục tiêu của mình thì vẫn có cơ may thành công.
 
Có điều bạn đừng quá tham công tiếc việc mà không quan tâm đến sức khỏe của mình. Bạn có thể sẽ phải đối mặt với những căn bệnh mất nhiều thời gian, sức lực và tiền bạc mới có thể đẩy lùi đó. Phòng bệnh vẫn hơn chữa bệnh.
 

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8-7-4

 
Boi Than so hoc thang 12/2021 - So tu vi 8
 
Nếu sở hữu số tử vi là 8, bạn sẽ có số tháng và số năm cá nhân lần lượt là 7 và 4. Bạn dành nhiều thời gian và công sức để tập trung cho các kế hoạch kinh doanh của mình trang tháng này.
 
Vốn là người coi trọng tiền bạc, vật chất, bạn luôn đau đáu cách để sớm cải thiện chất lượng cuộc sống của bản thân cũng như người thân. Bạn hiếm khi bỏ lỡ cơ hội để kiếm tiền về túi. Thực tế cũng không ít lần cho thấy bản mệnh đạt được không ít lợi ích nhờ sự nhạy bén và tính toán chuẩn xác của mình.
 
Bạn có khả năng quản lý kinh doanh tốt, lại giỏi thích nghi với môi trường. Kết hợp với tầm nhìn xa trông rộng, bạn luôn có thể phát triển tốt hơn người khác một bước. Mọi thứ đến với bạn không hề dễ dàng, song bạn luôn biết cách để đạt được điều mình muốn.
 
Bên cạnh đó, tháng cuối năm 2021 này cũng là thời điểm để bạn thanh toán dứt điểm các khoản vay của mình, tránh để dây dưa sang năm mới. Dù là khoản nợ hay khoản cho người khác vay, bạn cũng đừng xuề xòa mà đánh mất tiền của mình, thậm chí còn mất cả mối quan hệ.
 
Ở phương diện công việc, đôi khi bạn trở nên thụ động và điều này ảnh hưởng không tốt tới hiệu quả cũng như năng suất của mình. Hơn nữa, tháng này có thể xảy ra những sự cố bất thường nên bạn cần phải chú ý nhiều hơn đến các vấn đề đang xảy ra ở thực tế, xung quanh bạn.
 
Hãy suy nghĩ nhiều hơn tới các mục tiêu trong tương lai, có thể khi khởi động, bắt tay vào làm việc gì đó bạn cảm thấy khó khăn, nhiều trở ngại nhưng khi vượt qua được và mọi việc đã dần trở nên quen thuộc bạn sẽ cảm thấy mọi thứ dễ dàng hơn. Nghĩ tới những lợi ích sẽ đạt được trong tương lai bạn sẽ có thêm động lực cho bản thân.
 
Năng lượng của tháng có thể khiến bản mệnh rất khao khát yêu thương. Nhiều người độc thân mong muốn mối quan hệ mới nhưng đừng vì thế mà vội vàng đấy nhé. Sự nóng vội rất dễ khiến bạn bước đi sai đường và cũng khó nắm giữ hạnh phúc.
 
Nhiều cặp đôi có cảm giác thiếu kết nối trong thời gian này. Nguyên nhân cũng đơn giản là do hai bạn đã lâu không dành thời gian riêng tư cho nhau, ai cũng mải mê với công việc nên mối quan hệ ngày càng xa cách và lạnh nhạt. Hãy nhanh chóng hâm nóng tình cảm trước khi mọi chuyện không thể cứu vãn nhé.
 

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9-8-5

 
Boi Than so hoc thang 12/2021 - So tu vi 9
 
Người mang dãy số tử vi 9-8-5 trong tháng 12/2021 này sẽ có xu hướng sống vì cộng đồng và người khác nhiều hơn là quan tâm tới các nhu cầu cá nhân của mình.
 
Bạn sống từ bi, rộng lượng và có thái độ nhân đạo. Tháng này bạn quan tâm nhiều hơn tới các dự án cộng đồng hay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn và kém may mắn. Bạn luôn quan niệm cho đi mới mong nhận lại nên rất vui vẻ khi có thể dùng một phần sức lực của mình để cứu giúp người khác.
 
Tuy nhiên nói vậy cũng không phải lúc nào bạn cũng bỏ qua những lợi ích của mình, bạn vẫn luôn biết cách yêu thương bản thân. Những hành động thiện nghiệm sẽ giúp bạn có nhiều trách nhiệm hơn trong đời. Đó là lý do bạn luôn chăm sóc gia đình mình và hướng về nó, sẵn sàng bảo vệ gia đình mình bằng mọi giá. Có thể nói người này yêu quý gia đình hơn ai hết!
 
Công việc đặt ra nhiều thử thách khiến bạn không thể bình chân như vại như trước đó. Tháng 12 này không phải là lúc bạn có thể trì hoãn bất cứ thứ gì. Nếu bạn không đảm bảo được tiến độ triển khai kế hoạch thì hãy chuẩn bị tinh thần là cơ hội sẽ vụt bay mà những mong muốn của bạn chẳng thể trở thành hiện thực.
 
Mọi việc trong tháng này đòi hỏi mệnh chủ phải bỏ ra nhiều thời gian và công sức, song bạn cần phải làm việc kín kẽ, tránh để lộ sơ hở, nếu không mọi thành quả cuối cùng lại lọt vào tay người khác.
 
Tháng tới cũng mang tới cho bạn nhiều cơ hội kinh doanh, tài chính. Nhưng cơ hội sẽ đi kèm với thách thức, dù áp dụng sự sáng tạo trong công việc nhưng bạn nhớ để ý để thực hiện mọi thứ cần tiến hành đúng theo kế hoạch, thời gian dự kiến. Hãy nghiêm túc và tỏ ra chuyên nghiệp hơn trong từng việc bạn làm, hạn chế mọi rủi ro đã được cảnh báo từ trước.
 
Vận trình tình cảm của bản mệnh lúc này khá khả quan. Có nhiều người đã nhận thấy vết thương cũ đã lành và sẵn sàng cho mối quan hệ mới. Trong khi đó nhiều cặp đôi đón tin vui về chuyện con cái, càng khiến những ngày cuối năm thêm ý nghĩa.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X