Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói Thần số học tháng 11/2023: Ai cần có sự bứt phá, ai nên tập trung ổn định?

Thứ Ba, 31/10/2023 10:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo bói Thần số học tháng 11/2023, người sở hữu số tử vi là 3 sẽ có dãy số tử vi “3-3-1". Dãy số này cho thấy bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng, say mê sáng tạo và tập trung nhiều vào công việc nhưng bên cạnh đó vẫn có chút lo âu, sợ hãi rằng mình làm không đủ tốt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học

 

- Công thức:

 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
 
Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
 
Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
 

- Ví dụ cụ thể:

 
Bạn sinh ngày 31/10 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 11, năm hiện hành là năm 2023. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau:
 
+ Bạn tính: Số tử vi = 3 + 1 + 1 + 0 = 5.
 
+ Lịch Ngày Tốt tính:
 
Số tháng cá nhân = 5 + 1 + 1 + 2 + 0 + 2 + 3 = 14 = 1 + 4 = 5.
 
Số năm cá nhân = 5 + 2 + 0 + 2 + 3 = 12 = 1 + 2 = 3.
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Trường hợp kết quả cuối cùng là 10, vẫn tiếp tục lấy 1+0=1).
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 31/10 thì tháng 11/2023 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “5-5-3”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 5 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 11/2023 này.
 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 11/2023

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1-1-8

 
Boi Than so hoc thang 11/2023 - So tu vi 1
 
Xem bói thần số học tháng 11/2023, nếu số tử vi của bạn là 1, bạn sẽ có số tháng và số năm cá nhân lần lượt là 1 và 8, tạo thành dãy số “1-1-8”. Dãy số này cho thấy tháng 11/2023 này bạn cần có những đổi mới, sáng tạo và sự bứt phá để đưa bản thân tới những giới hạn mới.
 
Bạn có thể thấy có chút hoang mang và lo lắng nhưng điều quan trọng là bạn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người thân. Họ khích lệ lòng dũng cảm của bạn nhờ đó bạn cảm thấy tự tin vào năng lực của mình hơn bao giờ hết.
 
Cũng trong tháng này, chuyện tình cảm của bạn có phần trắc trở, không được như ý, niềm vui, nỗi buồn đan xen. Có thể là vì bạn đã hi vọng quá nhiều vào điều gì đó không thực. Hãy bỏ qua những buồn phiền để tâm trí hoàn toàn được thư giãn, chớ nên nghĩ ngợi nhiều làm gì.
 
Sức khỏe tuy không có dấu hiệu gì quá đáng lo nhưng bản mệnh cũng nên chú ý hơn tới phương diện này. Một số người nhận được những chẩn đoán sức khỏe mới, tuy nhiên, để tăng tính xác thực bạn nên đi khám thêm 1-2 nơi nữa để có kết quả chính xác hơn.
 

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2-2-9

 
Boi Than so hoc thang 11/2023 - So tu vi 2
 
Với dãy số tử vi tháng 11/2023 là “2-2-9”, bạn có thể sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ và giúp đỡ trong tháng này bất kể đang làm công việc gì. Đây là thời điểm tốt cho những thay đổi lớn lao, vì thế hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt để đáp ứng tình hình thực tế.
 
Đây là lúc bạn cần quan tâm nhiều đến vấn đề tài chính. Có thể sẽ cần một khoản vay nhỏ từ phía gia đình hoặc bắt buộc phải điều chỉnh cách chi tiêu thường ngày để thực hiện một số kế hoạch công việc của mình. Lời khuyên tốt nhất cho bạn là hãy dành tâm sức để cân bằng tiền tài lẫn tinh thần.
 
Tháng này còn đánh dấu những trải nghiệm mới mẻ trong chuyện tình cảm của bạn. Có những người bắt đầu một mối tình và tận hưởng giây phút ngọt ngào của phút yêu đầu. Thời điểm này có nhiều người còn đưa ra quyết định kết hôn, chọn vợ hoặc chồng. Thế nhưng chớ nên nóng vội vì đôi khi tình yêu cũng khiến con người ta trở nên mù quáng.
 
Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của số 2 trong tháng 11/2023 không được tốt lắm. Đừng quá ham công tiếc việc mà bỏ qua những dấu hiệu báo động của cơ thể mình. Dù làm gì thì sức khỏe vẫn luôn là điều quan trọng nhất, bởi chỉ khi có sức khỏe bạn mới có thể theo đuổi những điều mình muốn.
 

2.3 Số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3-3-1

 
Boi Than so hoc thang 11/2023 - So tu vi 3
 
Tháng này, người sở hữu số tử vi là 3 sẽ có dãy số tử vi “3-3-1". Dãy số này cho thấy bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng, say mê sáng tạo và tập trung nhiều vào công việc nhưng bên cạnh đó vẫn có chút lo âu, sợ hãi rằng mình làm không đủ tốt.
 
Trong tháng này, trí tưởng tượng của người có số tử vi là 3 phong phú hơn bao giờ hết. Bạn nảy sinh ra cả những ý tưởng kinh doanh khác biệt, tự tạo ra lợi thế cạnh tranh cao cho bản thân. Càng tập trung vào điều này chúng lại càng thôi thúc bản thân bạn triển khai những ý tưởng mới mẻ của mình nhưng cũng chính vì vậy mà khiến bạn có chút sợ hãi vì bản thân cảm thấy "chưa đủ lực".
 
Bước sang tháng mới bạn phải để ý hơn tới tình hình tài chính, vì thời gian này bản mệnh có khuynh hướng chi tiêu nhiều hơn để phục vụ thú vui của mình. Hơn nữa, đôi khi ham vui bạn chi tiền không suy nghĩ và sớm nhận hậu quả vì thói quen xấu này của mình.
 
Các mối quan hệ xã giao được mở rộng, và năng lượng tích cực của bạn có khả năng thu hút người khác giới mạnh mẽ. Đó là lý do bạn dễ “cảm nắng” với ai đó. Nhưng sau đó bạn sẽ hiểu ra rằng cái gì dễ dàng đến cũng dễ dàng đi mà thôi. Vì thế, không nên để tâm trí vướng bận vào những điều tương tự như thế quá lâu.
 

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4-4-2

 
Boi Than so hoc thang 11/2023 - So tu vi 4
 
Theo xem bói ngày sinh, tháng 11 này, nếu bạn mang dãy số tử vi “4-4-2” cho thấy đây là tháng mà bạn phải làm việc chăm chỉ, luôn giữ bình tĩnh cũng như sáng suốt cho mình, chú ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhặt nhất.
 
Công việc sẽ là mối quan tâm chính của bạn, được đặt lên vị trí ưu tiên hàng đầu ở thời điểm này. Tháng này có không thích thách thức nhưng nếu bạn đủ quyết tâm và cống hiến thì đó chính là chiếc chìa khóa vạn năng mở được tất cả các cánh cửa tươi sáng sau này.
 
Do có nhiều khoản chi hơn nhưng bạn lại không có nguồn thu thêm nên tình hình tài chính của bạn lúc này có phần eo hẹp. Đó là lý do có thể bạn sẽ cần một khoản vay nhỏ từ phía người thân, gia đình hoặc cách đơn giản nhất đó là điều chỉnh cách chi tiêu thường ngày và nên biết nói không khi cần. 
 
Thời gian này, có thể nói khao khát tự do và phiêu lưu của bạn tăng khá mạnh. Tuy nhiên, chớ nên cả thèm chóng chán đấy nhé, hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu, hành động và đừng quá căng thẳng hay tự gây áp lực cho bản thân.
 

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5-5-3

 
Boi Than so hoc thang 11/2023 - So tu vi 5
 
Nếu có số tử vi là 5, bạn sẽ được liên kết với dãy số “5-5-3” trong tháng 11/2023 này. Sẽ có không ít xáo trộn và cả sự bất ngờ đến với bạn trong thời gian tới, bạn cần có sự chuẩn bị tinh thần để sẵn sàng đương đầu với mọi việc.
 
Công việc của bạn trong khoảng thời gian này không được suôn sẻ cho lắm, sự thăng trầm bất định khiến cho chủ nhân của con số 5 cảm thấy thất vọng và chán nản. Cơ hội đến nhưng bạn chưa kịp mừng vui và đưa tay nắm giữ thì mọi thứ lại xảy ra không như những gì bản thân mong muốn.
 
Đây là thời điểm có những thay đổi, có nhiều biến động trong cuộc sống, vì thế, đừng để sự thiếu quyết đoán của mình ảnh hưởng đến tình hình tổng thể.
 
Nếu đang đứng trước lựa chọn ở lại nơi làm việc cũ hay chuyển sang một nơi mới thì khả năng cao bạn sẽ lựa chọn việc ở lại. Thời điểm cuối năm này cũng không thích hợp để chuyển việc. Cân nhắc giữa các lựa chọn và điểm lợi – hại, bạn chưa nên thay đổi môi trường làm việc hiện tại của mình.
 
Mối quan hệ tình cảm trong tháng có thể sẽ tiến thêm một bước. Song một trong những rào cản khiến mối quan hệ của hai bạn vẫn tồn tại khoảng cách có thể là sự ích kỉ và cái tôi của cả hai quá cao. Bạn cũng nên có trách nhiệm hơn với những lời hứa của mình, chỉ nên hứa khi chắc chắn mình có thể làm được điều đó.
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6-6-4

 
Boi Than so hoc thang 11/2023 - So tu vi 6
 
Với người có số tử vi là 6, tháng này có dãy số liên kết “6-6-4”, với 4 là con số cá nhân năm, 6 là số cá nhân tháng. Tháng này bạn sẽ muốn hướng tới sự ổn định, khẳng định quyền lực và trí tuệ của mình. Cuộc sống của bạn đang cần có những quyết định dứt khoát để giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng ở thời điểm cuối năm này.
 
Bạn không phải lo lắng về vấn đề tài chính trong khoảng thời gian này. Trong tháng 11, bạn có thể nhìn nhận thấy những cố gắng của mình là không hề uổng phí. Bằng chính sức mình, bạn tạo ra được của cải trong tay. Nhưng có lẽ bạn nên dành một khoản để đi kiểm tra sức khỏe thường niên sẽ tốt hơn.
 
Vì mong muốn thay đổi, muốn có cuộc sống tốt hơn nên bạn có thể chi tiêu khá nhiều. Có thể tình hình tài chính tiến triển tốt nhưng bạn nên chi tiêu đúng mực, tiết kiệm hợp lý cho vấn đề gia đình có thể đến vào cuối tháng.
 
Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều tiến triển, chỉ duy trì ở mức độ ổn định. Có những vấn đề đang tồn tại và khiến bạn phải băn khoăn về tương lai của mối quan hệ này. Tuy nhiên, nếu có thể vượt qua khoảng thời gian khó khăn này thì bạn có thể yên tâm về độ bền vững của nó trong tương lai.
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7-7-5

 
Boi Than so hoc thang 11/2023 - So tu vi 7
 
Những người có dãy số tử vi là 7-7-5 trong tháng 11/2023 này nên dành nhiều thời gian hơn cho chính bản thân mình để xem xét lại những vấn đề đang và sắp xảy ra trong khoảng thời gian tới.
 
Giai đoạn này, vận trình của người có con số tử vi là 7 được dự đoán khá ổn định. Bạn có thể sẽ nhận được một số thông tin tích cực về sự nghiệp và tình trạng tài chính của mình. Tuy nhiên, bạn chưa đủ sẵn sàng để thực hiện sự thay đổi lớn đâu, vì thế hãy thực hiện từng mục tiêu nhỏ, tránh trường hợp quá sức khiến bạn sớm nản chí.
 
Trong công việc thường ngày, bạn nên cố gắng hoàn thiện những cam kết của mình trước đây mà bạn đang để dở dang. Bạn chỉ thực sự cảm thấy thoải mái và an tâm khi những việc mình đã nói, đã hứa hẹn được hoàn thành mà thôi.
 
Sức khỏe nhìn chung không đáng lo, đôi khi bạn sẽ phải lo nghĩ nhiều khi nhiều kế hoạch chưa thực hiện, chưa được hoàn thành. Nếu bạn đối mặt với stress, căng thẳng quá nhiều thì sắp tới bạn sẽ phải đối mặt với sự giảm sút về thể lực rất rõ nên hãy cố gắng điều chỉnh nhịp độ cuộc sống và công việc của mình.
 
Vì có nhiều mối bận tâm nên lúc này bạn khá lơ là chuyện tình cảm. Nếu đối phương cảm thông với tình hình của bạn thì không sao nhưng nếu họ trách mắng, hờn trách sẽ khiến mối quan hệ của hai người có dấu hiệu rạn nứt.
 

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8-8-6

 
Boi Than so hoc thang 11/2023 - So tu vi 8
 
Bói Thần số học tháng 11/2023 cho thấy, bạn được liên kết bởi dãy số “8-8-6”, với 8 là số tử vi, 6 là số cá nhân năm, 8 là số cá nhân tháng. Có thể thấy đây là tháng rất tiềm năng với bạn, rất thích hợp để bạn mạnh dạn “bung sức” cho những tham vọng mình đã ấp ủ từ lâu. Chỉ cần mọi thứ được tiến hành theo đúng kế hoạch bạn đã tính toán cẩn thận thì không có gì phải lo lắng.
 
Công việc trong tháng đòi hỏi bạn phải bỏ ra nhiều thời gian và công sức. Tuy có đôi chút vất vả nhưng thành quả rất đáng tự hào. Song bạn cũng cần phải làm việc kín kẽ, tránh để lộ sơ hở, nếu không mọi thành quả cuối cùng lại lọt vào tay người khác.
 
Tháng này bạn có thể khá đau đầu về chuyện tiền bạc. Có thể thấy các khoản chi phí, chi tiêu trong gia đình ngày càng tăng. Có những người còn phải trả một khoản nợ lớn bởi bạn không muốn “mang nợ” khi năm mới chuẩn bị bước sang. Một số người còn gặp vấn đề về sức khỏe, có thể phải phẫu thuật. Để có thể nhanh chóng hồi phục sức khỏe bạn nhớ cố gắng ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ.
 
Chuyện tình cảm cũng có đôi chút trục trặc. Mối quan hệ xảy ra các tình huống khiến bạn phải nghiêm túc xem xét lại bản thân. Rất có thể mong muốn kiểm soát quá đà sẽ gây xung đột cho hai bạn. Có người có thể phải đối mặt với chuyện chia tay, mất đi một vài người bạn lớn tuổi.
 

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9-9-7

 
Boi Than so hoc thang 11/2023 - So tu vi 9
 
Xem bói ngày sinh tháng 11/2023 chỉ ra rằng, tháng này người có số tử vi 9 sẽ có số tử vi tháng là 9 và tử vi năm là 7. Dãy số này nhắc nhở bạn nên làm việc một cách chắc chắn và dứt khoát hơn, làm tới đâu xong tới đó, tránh để “đêm dài lắm mộng” khi xung quanh bạn vẫn có kẻ tiểu nhân rình rập.
 
Thời điểm này bạn nên quan tâm hơn tới các mối quan hệ xã giao của mình, vừa để tìm kiếm những nguồn lực trợ giúp cho công việc trong tương lai, vừa hạn chế những vấn đề khúc mắc khiến bạn đụng độ những kẻ tiểu nhân xấu bụng, bị cản trở công việc.
 
Chuyện tình cảm trong tháng mới không có nhiều thay đổi. Mối quan hệ vẫn diễn ra đều đều có thể khiến hai bên cảm thấy nhàm chán, song ổn định không phải điều xấu, bạn chớ nên vì những cảm xúc mới mẻ nhất thời khiến mà đánh đổi bằng tình yêu bấy lâu.
 
Tình hình tài chính khiến bản mệnh lo lắng trong một thời gian ngắn. Có thể cần một khoản vay nhỏ từ phía gia đình để thoát khỏi tình thế khó chịu. Lưu ý là bạn nên điều chỉnh cách chi tiêu thường ngày sớm tránh có những rắc rối lớn hơn về sau.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X