Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói Thần số học tháng 11/2021: Thời điểm vàng cho những thay đổi mới mẻ!

Thứ Tư, 27/10/2021 17:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói Thần số học tháng 11/2021 chỉ ra những thay đổi mới mẻ trong cuộc sống mà bạn cũng không lường trước được. Nhưng dù thế nào cũng hãy tự tin vào chính bản thân mình bạn nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học

- Công thức:

  • Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
  • Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
  • Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
- Ví dụ cụ thể:

Bạn sinh ngày 10/2 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 11, năm hiện hành là năm 2021. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau:
+ Bạn tính: Số tử vi = 1+0+2 = 3. 
+ Lịch Ngày Tốt tính:
Số tháng cá nhân = 3+1+ 1+2+0+2+1 = 10 = 1 + 0 = 1.
Số năm cá nhân = 3+2+0+2+1 = 8.

Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Trường hợp kết quả cuối cùng là 10, vẫn tiếp tục lấy 1+0=1).
 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 11/2021

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1-8-6 

 
Boi Than so hoc thang 11-2021 cho so tu vi 1
 
Với dãy số 1-8-6, ý nghĩa những con số này cho thấy vấn đề tiền bạc là một trong những lý do khiến bản mệnh đau đầu suy nghĩ. 
 
Tháng mới đòi hỏi tinh thần kỷ luật của người có số tử vi 1 phải thật cao. Bản mệnh cần tập trung thực hiện mọi việc theo kế hoạch đã đề ra. Thời gian cho việc sáng tạo nên dành vào thời điểm khác vì có quá nhiều điều không áp dụng được vào thực tế, gây lãng phí thời gian.

Việc làm sai kế hoạch không chỉ ảnh hưởng tới cá nhân mà còn gây ra những hệ quả cho cả nhóm làm việc. Do đó, dù làm việc gì bạn cũng nên để ý tới thời gian dự kiến hoàn thành để không làm lỡ nhịp của mọi người.

Nếu có những việc khó khăn cần ai đó hỗ trợ thì nói ra. Tháng này có thể bạn phải chịu nhận về một số bất công nhưng đừng để cảm xúc kiểm soát kẻo bạn có những hành động, lời nói khiến bản thân phải hối hận.

Về tình hình tài chính có thể bạn tốn khá nhiều chi phí cho việc chi tiêu trong gia đình. Với những ai không lên kế hoạch cho khoản tiền cần chi tiêu trong tháng, trong tuần thì sẽ dễ rơi vào tình huống khó khăn. Hãy luôn có một khoản chi phí dự phòng, có như thế bản mệnh mới an tâm hơn.

Một số người gặp vấn đề về sức khỏe trong tháng này, có thể phải phẫu thuật vừa mệt mỏi lại tiêu tốn nhiều tiền. Thế nhưng để hồi sức nhanh bản mệnh chớ nghĩ ngợi nhiều quá, chỉ gây căng thẳng thêm mà thôi. Bạn cần khỏe mạnh để sớm quay lại công việc và thực hiện những mục tiêu của mình.
 

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2-9-7

Boi Than so hoc thang 11-2021 cho so tu vi 2
 
Xem bói Thần số học tháng 11/2021, người có dãy là 2-9-7 nên từ tốn, thận trọng thực hiện từng việc một cách chỉn chu.

Có thể thấy, tháng mới xảy ra một số sự cố dẫn đến sai sót, nếu bạn cứ đổ lỗi cho hoàn cảnh sẽ chẳng ích gì, do đó, hãy tìm cách thay đổi, sửa sai hơn là ngồi đó mà chê trách người khác.

Mối quan hệ của bản mệnh cũng diễn ra không được suôn sẻ, có thể vì hiểu nhầm ý hoặc quá đề cao cái tôi mà xảy ra tranh cãi. Dự báo là có nhiều biến động trong tình cảm trong tháng này. Khi có quá nhiều vấn đề xảy ra thì cũng là lúc người có số tử vi là 2 nên xem lại bản thân.
 
Đôi khi mệt mỏi bạn chỉ nghĩ tới chuyện buông xuôi, không muốn làm gì nữa. Thế nhưng thực ra lúc này bạn càng phải tập trung để nhận ra thiếu sót của mình, từ đó tìm cách học hỏi thêm những kỹ năng mình còn yếu kém.

Để giải tỏa những căng thẳng hiện tại, người có số tử vi là 2 nên dành nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi, có thể đi du lịch gần thành phố mình ở để được tĩnh tâm lại.

Hoạt động từ thiện cũng sẽ phù hợp với bản mệnh lúc này. Khi được giúp đỡ nhiều người hơn, gặp nhiều người có hoàn cảnh khó khăn hơn thì bạn càng trân trọng cuộc sống hiện tại và có thêm nhiều năng lượng, động lực khi trở về nhà và quay lại công việc.
 

2.3 Số tử vi 3: Dãy số tương ứng 3-1-8

 
Boi Than so hoc thang 11-2021 cho so tu vi 3
 
Xem bói ngày sinh tháng 11/2021, đây là giai đoạn tương đối ổn định đối với người có số tử vi là 3 vì thế bạn nên cố gắng chủ động làm mới mình cũng như công việc hiện tại.

Cứ mãi trong nhịp độ đều đều liệu bạn có cảm thấy nhàm chán? Đã đến lúc "nâng cấp" mọi khía cạnh cuộc sống của mình bao gồm công việc, chuyện học hành, tình cảm, tài chính… rồi bạn nhé.

Nếu bản mệnh có ý định tiến hành kinh doanh, khởi nghiệp, đưa sản phẩm ra thị trường thì đây cũng là thời gian phù hợp. Bạn sẽ có cơ hội và lợi thế hơn người khác rất nhiều, thế nhưng cũng đừng chủ quan.

Nếu cảm thấy khó khăn trong việc quản lý tiền bạc thì bạn nên tham gia các khóa học ngắn hạn liên quan tới tài chính, đến vấn đề mà bạn thường gặp rắc rối trong cuộc sống hàng ngày. Từ đó bạn sẽ tự mình tìm ra giải pháp, có hướng điều chỉnh phù hợp cho quá trình chi tiêu, sử dụng tiền của mình.

Những ai đang có ý định mua bán bất động sản thì đây cũng là tháng thuận lợi, hứa hẹn bạn sẽ có thể lời từ lúc mua nhờ một số thông tin có lợi mà bạn có từ trước.

Trong lúc này, nhiều người có số tử vi là 3 có ý định nhảy việc, nếu không cũng là thay đổi vị trí ở ngay chính cơ quan mình đang công tác. Dù sao đây cũng là thay đổi cần thiết để bạn có cơ hội thử thách bản thân nhiều hơn.

Tuy nhiên, cũng đừng vì quá bận rộn mà lơ là đi sức khỏe của bản thân trong thời điểm này nhé. Dấu hiệu làm việc quá sức có thể thấy rõ, do đó, bạn cần cân đối lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tránh trường hợp nhập viện chỉ vì lao lực.
 
Xem bói ngày sinh phú quý theo Bát tự, ai là người được phúc khí bao bọc?
Xem ngày sinh phú quý theo Bát tự, liệu bạn có phải là người sinh ra đã được phúc khí bao bọc, cả đời gặp nhiều chuyện như ý hay không? Hãy theo dõi trong bài

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4-2-9

 
Boi Than so hoc thang 11-2021 cho so tu vi 4
 
Người có dãy số 4-2-9 nên bình tĩnh tìm ra vấn đề cốt lõi của mình thì mới mong tìm ra giải pháp hợp lý nhất trong thời điểm tháng mới.

Có nhiều việc xảy ra trong việc kinh doanh, làm ăn khiến người có số tử vi là 4 lo lắng, thường xuyên phải dành thời gian để xác định lại đâu là điều cần tập trung nếu không bạn sẽ đuối sức vì quá nhiều việc. Bản mệnh cần phải thận trong hơn trong việc chọn đối tác làm ăn, ngoài việc hợp tuổi thì nên xem xét cả tính cách của họ nữa nhé. Khi hiểu hơn về đối phương thì việc đàm phán làm ăn của bạn cũng dễ dàng hơn nhiều đấy.

Dự báo có vấn đề xảy ra trong chuyện tình cảm, do đó người có số tử vi là 4 hãy vững tin. Đừng quá buồn bã vì các mối quan hệ chóng vánh hay những cuộc gặp gỡ ngắn ngủi, bạn sẽ vượt qua và cân bằng lại bằng sự tự tin và sức hút vốn có của mình.

Thời gian này thay vì tập trung bên ngoài, hãy tập trung vào bản thân mình. Đây cũng là cơ hội để bạn chăm sóc bản thân tốt hơn. Hãy lập kế hoạch nấu ăn để tận hưởng niềm vui vào những ngày cuối tuần đầy ý nghĩa bên bạn bè và người thân trong gia đình nhé.

Đây cũng là thời điểm để bạn xem xét và loại bỏ bớt những đồ vật, công việc hay thậm chí là cả những ai đang ảnh hưởng đến tâm lý của mình. Như thế, bạn mới có đủ năng lượng và thời gian để tập trung vào những mục tiêu lớn hơn. 
 
Sức khỏe không có gì đáng phải quá lo ngại trong tháng này nhưng không nên chủ quan hay lơ là. Bạn nhớ duy trì các thói quen lành mạnh, hạn chế việc thức khuya và ăn không đúng bữa vì quá bận rộn đấy nhé.
 

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5-3-1 

 
Boi Than so hoc thang 11-2021 cho so tu vi 5
 
Xem bói ngày sinh tháng 11/2021, có nhiều tin vui đến với người có số tử vi là 5. Bạn đang được tận hưởng thành quả nhờ nỗ lực của mình, hãy trân trọng khoảnh khắc này.

Tháng mới hứa hẹn nhiều điều tốt lành cho công việc của bản mệnh, nhất là ai đang làm việc liên quan tới hội họa, biểu diễn, viết lách,... Thời gian này còn mang tới cơ hội kinh doanh cho người có số tử vi là 5.

Những ai làm đang muốn kinh doanh, đầu tư nên chớp lấy cơ hội đang có của mình trong tháng. Có nhiều điều kiện thuận lợi cho bạn phát huy được tính sáng tạo và áp dụng chúng vào thực tế đấy.

Mối quan hệ của bản mệnh với mọi người được cải thiện rõ rệt khi bạn trở thành người biết lắng nghe hơn. Người trong gia đình xem bạn là điểm tựa cho họ mỗi khi khó khăn.

Đào hoa ghé thăm mang lại tin vui tình cảm cho người độc thân. Những cuộc hẹn hò của người có sổ tử vi là 5 thời gian này trở nên ý nghĩa hơn. Trong khi đó, những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc, cả hai đang nghĩ tới chuyện sinh con đẻ cái.

Sức khỏe vẫn có thể bị ảnh hưởng khi bạn trải qua giai đoạn stress trong công việc. Để giải tỏa căng thẳng, áp lực trong cuộc sống bạn nên sắp xếp thời gian đi du lịch với mọi người.
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6-4-2

 
Boi Than so hoc thang 11-2021 cho so tu vi 6
 
Đây là lúc người có số tử vi là 6 nên thực tế hơn, tránh mơ mộng hoặc hi vọng thái quá sẽ làm cho bạn cảm thấy thất vọng khi mong muốn không được đáp ứng.

Thời gian này bạn nên tập trung quan sát những chuyển biến trong cuộc sống, có nhiều thứ bạn vô tình đã lãng quên từ lâu nhưng chúng rất quan trọng.

Hãy sớm nhận ra điều gì nên tập trung, điều gì nên gác lại, bạn sẽ hiểu rằng bản thân đã từng lãng phí nhiều nguồn lực đang có để chạy theo những điều vô nghĩa. Hãy quyết tâm thực hiện khi đã có mục tiêu, cố gắng đạt được lợi ích trong tương lai.

Nếu cần, người có số tử vi là 6 đừng ngại việc bắt đầu học lại một điều gì đó để nâng cấp bản thân, gia tăng thu nhập trong tương lai. Chỉ có cách tự làm mới mình thì bạn mới cảm thấy cuộc sống ý nghĩa và vui vẻ hơn.

Nếu thu nhập gia tăng thì bạn nên ưu tiên trả hết các khoản nợ lớn nhỏ, đó mới chính là nguyên nhân khiến bạn đau đầu trong thời gian qua. Dù phải thắt chặt chi tiêu là điều cần thì vẫn nên làm, nhưng chớ quên dành một phần ra để tiết kiệm bạn nhé.

Bản mệnh cũng nên cẩn thận với các mối quan hệ xã hội vì một số người có thể vô tình hoặc cố ý kéo bạn vào những rắc rối của họ. Vậy nên, hãy tỉnh táo và thật cẩn thận trước khi đưa ra những quyết định mà bạn khó có thể rút ra được.
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7-5-3

 
Boi Than so hoc thang 11-2021 cho so tu vi 7
 
Xem bói Thần số học tháng 11/2021, tháng mới người có số tử vi là 7 có nhiều biến động vừa cả trong kế hoạch vừa ngoài dự kiến. Dù trong hoàn cảnh nào thì bạn vẫn vững vàng thể hiện được bản lĩnh của mình và điều này thực sự quan trọng.

Nếu những thay đổi hiện tại mang tính chất rất quan trọng thì bản mệnh đừng chủ quan, luôn phải cẩn thận trong từng bước mình làm. Thách thức càng lớn thì cơ hội càng tốt, không chỉ mang lại tiền bạc mà còn cho bạn kinh nghiệm đáng quý.

Với những mục tiêu lớn của bản thân, nên lập ra một kế hoạch hành động cụ thể để theo đuổi chúng. Bạn cần xác định rõ đâu là ưu tiên quan trọng nhất để hướng sự tập trung của mình vào đó.  

Có những xung đột có thể xảy ra trong tháng 11 này và đó có thể là một trong những lý do khiến bạn đau đầu suy nghĩ. Thậm chí điều này còn khiến bạn có cảm giác mất đi sự tự tin vốn có. Bạn cần gặp ngay một người tích cực để cho bạn một lời động viên hoặc lời khuyên kịp thời.
 
Có những thời điểm, người có số tử vi là 7 sẽ nhận ra mình đã dành quá nhiều thời gian để xử lý các vấn đề của người khác và chẳng còn khoảng trống nào cho bản thân nữa. Vậy nên, đây là lúc bạn cần phải vạch ra một ranh giới rõ ràng với mọi người.

Sức khỏe của bản mệnh thời gian này cũng lên xuống không ổn định, nhiều người gặp các vấn đề về thể chất hoặc gặp khó khăn sau phẫu thuật. Nếu vừa trải qua việc liên quan tới dao kéo thì bạn nên dành toàn bộ thời gian để nghỉ ngơi trước khi nghĩ tới điều gì quá lớn lao bạn nhé.
 

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8-6-4 

Boi Than so hoc thang 11-2021 cho so tu vi 8
 
Theo bói thần số học năm 2021, tháng này người có số tử vi là 8 có nhiều quyết định quan trọng vừa mang đến tin vui nhưng kèm theo cả những lo lắng khôn nguôi.

Tháng mới đòi hỏi bản mệnh cần nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công việc cũng như cuộc sống. Hãy giữ chữ tín bằng việc ghi nhớ rõ những gì mình đã hứa và thực hiện cho bằng được nếu không muốn đánh mất niềm tin của mọi người.

Tháng 11/2021 có thể thấy bạn sẽ không được nhạy bén như trước. Bạn có thể tìm thấy nhiều cơ hội nhưng lại khó lựa chọn đúng ưu tiên hàng đầu trong thời điểm hiện tại. Bạn nên học cách để phân bổ thời gian hợp lý để xử lý từng vấn đề một.

Có tin vui liên quan tới chuyện tình cảm của bản mệnh trong tháng này, nhiều người nên duyên và trong khi đó có những cặp đôi có tin cưới hỏi, bầu bí. Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy lo lắng vì không biết cuộc sống hôn nhân có khó khăn không hoặc việc nuôi con sẽ vất vả như thế nào... Khuyên bạn không nên nghĩ nhiều, hãy chuẩn bị mọi thứ thật tốt và hãy tin tưởng vào bản thân bạn nhé.

Bạn cũng sẽ kết nạp cho mình nhiều mối quan hệ mới. Vì dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác, bạn cũng nên tận dụng khoảng thời gian này để mở rộng các kết nối với mọi người.

Thế nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ bê gia đình, nhất là khi có người nhà ốm bệnh thì cố gắng dành nhiều thời gian hơn để ở bên an ủi, động viên họ bạn nhé. 
 

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9-7-5

 
Boi Than so hoc thang 11-2021 cho so tu vi 9
 
Bước sang tháng 11, lúc này đã có thể tĩnh tâm để nhìn lại những gì bạn đã làm được và chưa làm được trong thời gian qua.

Có thể thấy bạn đã có những bước tiến khá xa sau bao nhiêu nỗ lực không ngừng nghỉ, không biết mệt mỏi. Điều cần làm lúc này là tìm cách áp dụng triệt để những kỹ năng mới đó vào cuộc sống của mình.

Ngoài ra, bạn đã có thể dành chút thời gian cho việc nghỉ ngơi, làm mới bản thân, tránh tình trạng kiệt sức khiến bạn chán nản hoặc mất hết các ý tưởng sáng tạo. Đây có thể xem là khoảng thời gian hoàn hảo để bản mệnh có thể cân bằng cuộc sống của mình. 

Thời gian này, bạn có xu hướng có cái nhìn sâu sắc về mọi sự việc, đánh giá của bạn khách quan hơn. Thậm chí vì muốn khám phá thêm cuộc sống đang diễn ra, bạn tò mò tìm hiểu cả vấn đề tâm linh và chúng mở ra một kho tàng kiến thức hay ho cho bạn.

Về phương diện tình cảm, người có số tử vi là 9 sẽ trở nên nhạy cảm một cách thái quá, khiến tâm trạng cũng chất chứa nhiều cảm xúc tiêu cực. Có những vấn đề bạn không thể phân biệt được đúng sai nên tốt hơn hết là dẹp mọi chuyện sang một bên. Nếu cần, bạn có thể đi du lịch một mình để giải tỏa căng thẳng, phiền muộn. Hãy tin rằng, khi trở về bạn sẽ có lối tư duy mới, cuộc sống mới tốt đẹp hơn. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X