Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói Thần số học tháng 10/2023: Ai có những thay đổi bất ngờ, ai cần kiên nhẫn đến cùng?

Thứ Sáu, 29/09/2023 08:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói Thần số học tháng 10/2023, tháng này đòi hỏi người có số tử vi là 9 phải thực sự kiên nhẫn vì không có kết quả nào nhanh chóng xuất hiện.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học

 
- Công thức:
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
 
Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
 
Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
 
- Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 25/5 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 10, năm hiện hành là năm 2023. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau:
 
+ Bạn tính: Số tử vi = 2 + 5 + 5 = 12 = 1 + 2 = 3.
+ Lịch Ngày Tốt tính:
Số tháng cá nhân = 3 + 1 + 0 + 2 + 0 + 2 + 3 = 11 = 1 + 1 = 2.
Số năm cá nhân = 3 + 2 + 0 + 2 + 3 = 10 = 1 + 0 = 1.
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Trường hợp kết quả cuối cùng là 10, vẫn tiếp tục lấy 1+0=1).
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 25/5 thì tháng 10/2023 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “3-2-1”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 3 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 10/2023 này. 
 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 10/2023

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1-9-8

 
Boi Than so hoc thang 10/2023 - so 1
 
 
Nếu sở hữu con số tử vi là 1, bạn sẽ có số tháng và số năm cá nhân lần lượt là 9 và 8. Xem bói thần số học tháng 10/2023, bạn rất dễ phạm sai lầm hoặc có sự hiểu nhầm trong giao tiếp.

Nếu một khi bạn phạm sai lầm thì tập trung sửa đổi, bạn cần nghiêm khắc với bản thân. Nhất định không nên phạm một lỗi từ lần này tới lần khác. Việc vấp ngã là hoàn toàn khó tránh khỏi nhưng từ đó nên biết rút kinh nghiệm bạn nhé.

Có dấu hiệu không tốt trong các mối quan hệ, bạn phải thận trọng trong cách nói chuyện kẻo gây hiểu nhầm, đôi bên đang vui vẻ lại trở thành thờ ơ, lạnh nhạt. Ngoài ra tháng này có thể ai đó đi xa, không thể gần gũi, thân thiết với bạn như trước.

Tháng 10/2023 nên khai thác khía cạnh từ bi của mình bạn nhé, nếu có thể hãy góp tiền, góp sức, góp đồ,... để giúp đỡ những ai có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, nếu ai đó nhờ hỗ trợ thì giúp đỡ nhiệt tình nhé.

Nếu thấy mệt thì ngay lập tức dành thời gian nghỉ ngơi, bạn cần thường xuyên được tái tạo năng lượng để tiếp tục thực hiện mục tiêu của mình. Tránh tình trạng bị ốm và phải trì hoãn, không thể thực hiện được các kế hoạch đã đề ra.
  

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2-1-9 

 
Boi Than so hoc thang 10/2023 - so 2
 
Xem bói ngày sinh cho người có số tử vi là 2, có số tháng cá nhân và số năm cá nhân lần lượt là 1 và 9. Điều này cho thấy bạn đang khởi động một giai đoạn mới, hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt để có một bắt đầu thuận lợi nhất có thể.

Có dấu hiệu thay đổi công việc, chỗ sống, thay vì không chấp nhận sự thật này thì bạn nên linh hoạt, sớm thích nghi. Môi trường mới có vẻ khó hòa hợp trong thời gian đầu nhưng nếu có thái độ cầu thị thì không có gì là khó khăn đối với bạn cả.

Nhiều người có thể mua bán tài sản trong tháng này, thế nên cần kiểm tra giấy tờ kỹ càng trước khi đặt bút ký vào hợp đồng bạn nhé. Nếu cần hãy nhờ luật sư hoặc người có nhiều kinh nghiệm tư vấn để đề phòng những vấn đề có thể xảy ra.

Tình hình sức khỏe không được như ý, có thể vì bạn không lường trước được những vấn đề của bản thân nên làm việc quá sức, mêt mỏi. Thậm chí có người phải nhập viện hoặc tiến hành phẫu thuật.  
Thần số học Số 2 - Con số của sự cân bằng và hòa hợp
Thần số học Số 2 mang những đặc điểm gì? Cuộc đời của người mang Số 2 có những điểm gì đáng chú ý? Hãy cùng theo dõi và tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

2.3 Số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3-2-1

 
Boi Than so hoc thang 10/2023 - so 3
 
 
Nếu sở hữu số tử vi là 3, tháng 10/2023 này bạn sẽ chịu sự chi phối của dãy số “3-2-1”, trong đó 2 là số tháng cá nhân, 1 là số năm cá nhân. Dãy số này dự báo về những thay đổi lớn có thể xuất hiện trong tháng.

Nhiều người bắt đầu mối quan hệ tình cảm và bạn có nhiều hứng khởi cùng những hi vọng lớn lao. Thế nhưng hãy sống thực tế hơn một chút đừng để những kỳ vọng quá cao khiến bạn không còn vui khi giai đoạn này có nhiều trở ngại. Nhiều cặp đôi có thể kết hôn, có tin bầu bí trong tháng này.

Trong công việc tuy làm ăn có lợi, dễ dàng hợp tác nhưng bản mệnh vẫn phải thận trọng trong việc chọn đối tác phù hợp với các tiêu chí đã đặt ra. Đừng để những lời chào mời hấp dẫn khiến bạn nổi lòng tham và quên mất các giá trị mà bạn từng nhắc tới trước đây.

Vấn đề tài chính thời gian này của người có số tử vi là 3 không có thay đổi nào quá lớn, đòi hỏi bạn phải thực sự kiên nhẫn. Không nên nóng vội dễ phạm sai lầm trong đầu tư nhé.
 

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4-3-2

 
Boi Than so hoc thang 10/2023 - so 4
 
 
Nếu sở hữu dãy số “4-3-2”, tháng 10/2023 sẽ là thời điểm lý tưởng để triển khai ý tưởng, dự án mới. Bạn cần cả sức khỏe tinh thần lẫn thể chất để có thể theo đuổi mục tiêu của mình nhé.

Bước sang tháng mới, người có số tử vi là 4 có thể thoải mái bung tỏa khả năng tưởng tượng của mình, áp dụng những sáng tạo vào công việc, từ đó bước ra khỏi được giới hạn của bản thân, gặt hái thêm những thành công mới.

Đừng ngại những thử nghiệm, dù đúng hay sai cũng có bài học quý giá để bạn rút kinh nghiệm và thực hiện những bước tiến tiếp theo khôn ngoan hơn. Nhưng nhìn chung tháng này vấn đề tài chính không hề đáng phải lo nghĩ quá nhiều.

Tháng 10/2023, mối quan hệ của người có số tử vi là 4 cũng được mở rộng, làm quen thêm nhiều người mới. Thậm chí có những người có tình cảm với một người mới quen, hãy cẩn thận với cơn "say nắng" của mình nhé, nhất là nếu bạn đã có gia đình rồi.
 

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5-4-3

 
Boi Than so hoc thang 10/2023 - so 5
 
 
Xem bói thần số học tháng 10/2023, người có dãy số tử vi là 5-4-3 chuẩn bị đón chờ những ngày bình yên, êm đềm bên  người thân yêu của mình như bạn bè, người thân, vợ/chồng...

Thời gian này bạn nên tập trung để học hỏi những điều bản thân còn cảm thấy thiếu sót, chưa đáp ứng được yêu cầu. Lúc này không phù hợp cho những thay đổi lớn, chỉ nên quay vào bên trong để cải thiện chính mình.

Trong công việc, bạn có xu hướng thiếu thực tế vì không đi được vào chi tiết vấn đề, nắm bắt mọi việc khá chung chung. Đó là lý do bạn sẽ gặp khó khăn trong quá trình biến các ý tưởng của mình thành hiện thực. 

Không nên vội vàng bắt đầu mối quan hệ mới, nhất là khi bạn chưa hiểu rõ đối phương. Bạn cần tinh ý hơn trong cách quan sát người ấy, đừng quá mù quáng vì những lời ngọt ngào, hay những lời hứa suông vô căn cứ. 
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6-5-4

 
Boi Than so hoc thang 10/2023 - so 6
 
Với người có số tử vi là 6, tương ứng tháng 10/2023 dương lịch này sẽ có con số cá nhân năm là 4, số cá nhân tháng là 5. Cuộc sống lúc này có nhiều biến động và ngay chính bạn cũng cực kỳ khó khăn trong việc ra quyết định.

Những thay đổi đang diễn ra trong tháng này là hoàn toàn cần thiết, nhưng nó cũng có thể mang theo cả khó khăn kèm thuận lợi mà ngay chính bạn cũng chưa định hình được vấn đề ngay. Thế nên bạn cần hỏi xin lời khuyên của những ai có nhiều kinh nghiệm.

Mong muốn thoát khỏi ra những hạn chế là chính đáng, thế nhưng quan trọng hơn là bạn cần biết lường sức mình. Thực tế là có nhiều nỗ lực nhưng kết quả không xứng đáng, điều này có nghĩa là bạn đang vẫn phạm phải sai lầm nào đó. 

Dù thế nào cũng phải lưu ý cả khía cạnh sức khỏe của mình trong thời gian này, đừng quá căng thẳng hay cảm thấy áp lực quá lâu vì chúng sẽ gây ra tình trạng mất ngủ cho bạn đấy.  
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7-6-5

 
Boi Than so hoc thang 10/2023 - so 7
 
Người có số tử vi là 7, số tử vi tháng là 6, tử vi năm là 5 cần có một cái đầu tỉnh táo để có được những quyết định dứt khoát, quan trọng trong tháng này.

Dự báo bước sang tháng 10/2023 sẽ có nhiều vấn đề cần được giải quyết đòi hỏi bạn cần sự tập trung cao độ và cũng cần có nhiều thời gian hơn cho công việc của mình. Nếu làm việc có kế hoạch thì khó khăn sẽ được giảm bớt.

Những vấn đề liên quan đến gia đình cũng không được lơ là, bạn nên lắng nghe ý kiến của mọi người để cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định. Nhìn chung thời gian này, bạn không nên vội vàng trong bất cứ quyết định nào cả.

Tháng này, người có số tử vi là 7 sẽ có chẩn đoán sức khỏe mới, bạn cũng nên chú ý nhiều tới phương diện này. Việc đi du lịch, thăm người thân họ hàng ở xa, tùy thuộc vào vấn đề tài chính, tránh vượt quá khả năng của mình vừa tốn tiền lại ảnh hưởng tới sức khỏe.
 

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8-7-6

Boi Than so hoc thang 10/2023 - so 8
 
Nếu sở hữu dãy số tử vi là 8-7-6, con số tử vi của bạn là 8, con số của tháng là 7, của năm là 6 điều này có nghĩa là giai đoạn bạn cảm thấy thiếu tin tưởng vào bản thân nhất. Dường như cứ có điều gì xảy ra là trong bạn lại bắt đầu nảy sinh những nghi ngờ.

Tháng 10/2023 dự báo có những sự cố bất thường xảy ra với cuộc sống của người có số tử vi là 8. Bạn cần bản lĩnh để đối mặt, có thể vì bạn từng hiểu sai vấn đề gì đó nên mới có kết quả như thế ở hiện tại.

Ngoài ra, cần tránh xa những mối quan hệ không tốt, những kẻ hay xúi giục bạn làm điều xấu, ảnh hưởng tới tình cảm của mình và với người thân trong gia đình. Nếu căng thẳng xảy ra liên miên, hay cảm thấy mất phương hướng thì có thể tìm tới các chuyên gia tâm lý về những vấn đề đang gặp phải trong cuộc sống.

Có thể bạn cũng phải đi công tác xa nhà nên có tâm trạng mệt mỏi, chán nản, sức khỏe cũng không được đảm bảo. Bạn mong mình được về nhà sớm để được nghỉ ngơi và ngủ nhiều hơn. 
 

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9-8-7


Boi Than so hoc thang 10/2023 - so 9
 
Nếu sở hữu dãy số tử vi là 9-8-7, tháng 10/2023 đòi hỏi bạn phải thực sự kiên nhẫn vì không có kết quả nào nhanh chóng xuất hiện. Do đó, bạn cần biết tự động viên bản thân trước khi tới được đích của mình.

Khi kế hoạch đã rõ ràng, người có số tử vi là 9 nên bám sát vào nó. Nếu có điều gì sai khác khiến bạn có nguy cơ đi chệnh hướng thì lúc này cũng nên tìm cách điều chỉnh lại.

Đừng mong chờ được hưởng lợi ích vì mọi việc vẫn đang giai đoạn khó khăn. Thậm chí bạn có thể thấy người khác an nhàn hưởng công sức của bạn nhưng hãy cứ kiên nhẫn, bạn đang làm tốt, đừng vì chút tức giận làm hỏng việc.

Dự đoán chi phí trong tháng này có thể gia tăng, do đó, bạn nên thận trọng hơn trong việc chi tiêu, không phải cái gì cũng có thể mua sắm bừa bãi mà không tính toán trước sau cẩn thận. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X