Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói Thần số học tháng 10/2022: Đâu là giải pháp tối ưu cho những tồn đọng?

Thứ Năm, 29/09/2022 13:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói Thần số học tháng 10/2022 chỉ ra cho bạn biết mặt hạn chế của mình và từ đó tìm cách hạn chế nó, bên cạnh đó dành nhiều thời gian hơn cho việc phát huy tối đa khả năng vốn có bên trong bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học

 
- Công thức:
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
- Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 15/3 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 10, năm hiện hành là năm 2022. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau:
 
+ Bạn tính: Số tử vi = 1+5+3 = 9
+ Lịch Ngày Tốt tính:
Số tháng cá nhân = 9 + 1 + 0 + 2 + 0 + 2 + 2 = 16 = 1 + 6 = 7
Số năm cá nhân = 9 + 2 + 0 + 2 + 2 = 15 = 1 + 5 = 6
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Trường hợp kết quả cuối cùng là 10, vẫn tiếp tục lấy 1+0=1).
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 15/3 thì tháng 10/2022 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “9-7-6”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 6 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 10/2022 này. 
 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 10/2022

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1-8-7


Boi Than so hoc thang 10/2022 - so tu vi 1
 
 Bói Thần số học tháng 10/2022 cho thấy đây là thời điểm mọi thứ cần tiến hành đúng theo kế hoạch. Với thời gian dự kiến đòi hỏi người có số tử vi là 1 phải tập trung cao độ, không có thời gian cho những việc khác. Thậm chí nếu bạn lơ là thì có thể hỏng cả việc lớn lẫn việc nhỏ, do đó, bạn cần biết đâu là thứ tự ưu tiên của mình trong từng thời điểm khác nhau.

Bạn nên điều chỉnh tâm lý của mình bởi sự kỳ vọng quá nhiều có thể gây ra đổ vỡ, tiếc nuối. Tốt nhất là làm đúng những gì trong khả năng của bạn mà thôi.
 
Nếu bạn cố công, gắng sức nhưng chưa thể có kế quả ngay thì cũng đừng nản chí. Hãy vui vẻ hoàn thành nhiệm vụ đã đề ra, rồi công sức của bạn sẽ được đền đáp trong tương lai. Hãy giữ vững niềm tin đó nhé.

Khía cạnh tài chính cũng đang khiến không ít người sở hữu con số tử vi là 1 phải chật vật, thậm chí kiếm được nhiều tiền nhưng không thấy đồng nào đọng lại trong túi mình. Có thể thấy chi phí, chi tiêu trong gia đình ngày càng tăng.

Tuy nhiên, để giảm bớt áp lực trong tháng này thì đừng ép mình vào những mục tiêu quá to tát về tiền, bạn có thể phá vỡ nó. Đây là ngày nên thả lòng, thư giãn nhiều hơn. Hãy để những việc liên quan tới tài chính sang lúc khác.
 
Sức khỏe cũng là điều đáng ngại, nếu cần phẫu thuật thì đừng chần chừ nữa. Nếu khó khăn về tiền thì có thể hỏi xin sự giúp đỡ của người thân nhé. Bạn cần chữa trị và điều đó là quan trọng nhất lúc này, đừng vì e ngại mà không dám mở lời.
 

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2-9-8 

Boi Than so hoc thang 10/2022 - so tu vi 2
 
Sẽ có những lúc bạn muốn thỏa hiệp, giống như lúc này khi bạn không dễ dàng thực hiện mục tiêu đã đề ra từ trước. Cuộc sống không thể lúc nào cũng hoàn hảo, vì thế, chịu khổ, vất vả, khó chịu một thời điểm nào đó cũng là điều cần thiết để bạn trưởng thành hơn.

Quãng thời gian này xảy ra các tình huống khiến bạn phải nghiêm túc xem xét lại bản thân. Đó là điều cần thiết để bạn nhận ra rằng không phải cứ cắm đầu, cắm cổ làm việc là được, bạn cần phải làm việc thông minh hơn.

Khía cạnh tài chính cũng vậy, bạn cần có tầm nhìn dài hạn để chuẩn bị cho tương lai, tránh tình trạng hưởng thụ quá sớm, cuối cùng không tiết kiệm được đồng nào.

Trước khi nhận được tiền thì đừng vội mua sắm, tiêu pha làm gì nếu không bạn sẽ rơi vào vòng xoáy chưa hết tháng đã hết tiền. Tiền mới có lại mang đi trả nợ.
 
Bói số cuối tài khoản ngân hàng: Dự đoán về tài chính và tương lai của bạn
Bói số cuối tài khoản ngân hàng tiết lộ về khả năng quản lý tiền bạc cũng như chất lượng cuộc sống của bạn trong quá khứ cũng như hiện tại và tương lai.

2.3 Số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3-1-9

 
Boi Than so hoc thang 10/2022 - so tu vi 3
 
Bói Thần số học tháng 10/2022 cho thấy bước sang tháng mới nhiều điều mang đến sự tự tin cho người có số tử vi là 3, nhờ thế mà bạn sẵn sàng bắt tay hành động, thực hiện những gì mà bản thân chưa từng nghĩ tới.

Tháng mới có dấu hiệu của việc mua hoặc bán tài sản như nhà đất, xe hơi,... nếu là những khoản đầu tư lớn thì nhớ quan tâm tới tính pháp lý bạn nhé. Việc này hạn chế những rắc rối mà bạn chẳng muốn vướng vào vì nó sẽ khiến bạn mệt mỏi, căng thẳng hoặc thậm chí là mất tiền oan.

Tháng này dự báo về những thắng lợi, bạn có thể giành chiến thắng, đạt được thành tích đáng kể nào đó hoặc ở nơi công sở được đánh giá cao vì những đóng góp của mình.

Cuộc sống là một món quà, bạn hãy chia sẻ món quà đối với những người bạn yêu thương. Đây là quãng thời gian để cho đi những cảm xúc tích cực, đón nhận những giá trị tinh thần tốt đẹp.
 
Tuy nhiên, khía cạnh sức khỏe gặp vấn đề, có thể phải tiến hành phẫu thuật, hãy cố gắng làm theo những chỉ dẫn của bác sĩ hoặc nếu có thể hãy dành thời gian tìm hiểu thêm về bệnh mà mình đang gặp phải.
 

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4-2-1

 
Boi Than so hoc thang 10/2022 - so tu vi 4
 
Tháng này dự báo về những thay đổi, có thể là làm thêm một công việc mới, bắt đầu một mối tình hay tình bạn trải qua sự thay đổi lớn…
 
Nếu có quyết định lớn lao như cưới xin thì bạn cũng nên có kế hoạch sớm, đừng để diễn ra đột ngột hoặc chỉ vì ai đó thúc ép.
 
Thần số học số 4 là người chăm chỉ học hành, luôn ưa thích sự khám phá. Tuy nhiên lúc này có nhiều trở ngại trong việc tiếp cận thông tin.

Thời điểm này có nhiều khó khăn của sự bỡ ngỡ khi bắt đầu tập quen một cái gì đó, có đôi lần bạn nản chí, muốn bỏ cuộc. Lời khuyên là hãy nhìn vào mục tiêu mà bạn đề ra để quyết tâm hơn, phải kiên trì, nhẫn nại nhiều hơn.
 
Tiền bạc có thể chưa nhiều vì bạn đang phải bỏ ra để đầu tư nhưng hứa hẹn sẽ gia tăng trong tương lai. Do đó, hãy hành động quyết liệt bạn nhé.
 

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5-3-2

 
Boi Than so hoc thang 10/2022 - so tu vi 5
 
Bói Thần số học tháng 10/2022 chỉ ra rằng đây là thời điểm phù hợp để khởi nghiệp, hợp tác làm ăn. Cho dù việc cùng bắt tay với ai đó chưa thể mang lại kết quả như ý ngay nhưng nó lại mang lại cho bạn nhiều bài học kinh nghiệm quý giá.

Thời gian này nếu bản mệnh có bất cứ ý tưởng hay nào đang ấp ủ trong đầu thì đây là lúc triển khai nó. Khi bạn biến ý tưởng thành hiện thực, mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
 
Bạn có thể tìm cách để làm mới cuộc sống, có lại năng lượng dồi dào như trước đây. Một vài chuyến đi ngắn ngắm cảnh để lấy cảm hứng cho công việc, cuộc sống.
 
Tháng mới cho thấy hoàn cảnh xung quanh có là gì cũng không tác động quá nhiều tới tinh thần của bạn. Bạn tràn đầy sức sống, sự lạc quan, thịnh vượng
 
Nhiều người có số tử vi là 5 còn có cơ hội thăng tiến, chuyển lên vị trí tốt hơn hoặc chuyển nơi sinh sống tới địa điểm tốt hơn.
 
Tuy nhiên, vấn đề tiền bạc cũng không được chủ quan. Hãy cẩn thận với kế hoạch tài chính khi mà bạn có khuynh hướng chi tiêu nhiều.
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6-4-3

 
Boi Than so hoc thang 10/2022 - so tu vi 6
 
Người có tử vi là 6 đang bước vào giai đoạn khá an ổn và bạn cảm thấy hài lòng với những gì đang có. Tuy nhiên, không nên ngủ quên trên chiến thắng quá lâu, đôi khi sự an toàn hiện tại lại là cái bẫy khiến bạn khó phát triển bản thân hơn đấy.

Bạn cũng có thể tập trung cho việc viết ra kế hoạch, nhờ đó giúp bạn sử dụng thời gian tối ưu hơn. Những giải pháp mang tính thực tiễn rất cần thiết cho giai đoạn hiện tại để bạn biết sự khác biệt giữa lý thuyết và thực tế, có được mục tiêu xác thực hơn.

Nếu cần tiền để đầu tư thì bạn cũng có thể mượn một khoản vay nhỏ từ phía gia đình hoặc điều chỉnh cách chi tiêu thường ngày để có khoản tiền tiết kiệm kha khá rồi mới có đủ nền móng để bắt đầu khởi động.
 
Thời gian này khá nhạy cảm cho các cặp đôi mới yêu, nhất là khi bạn đang cần thời gian dồn sức cho công việc. Nếu cảm thấy khó khăn trong giai đoạn hiện tại thì chia sẻ với bạn đời để họ cảm thông cho bạn phần nào.
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7-5-4

 
Boi Than so hoc thang 10/2022 - so tu vi 7
 
Bói Thần số học tháng 10/2022 cho thấy người có số tử vi là 7 thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường, bạn không biết nên làm gì cho có lợi nhất trong tình huống gặp phải. Cuối cùng lại bị cho là thiếu sự quyết đoán trong khi bạn chỉ muốn tốt cho mọi người.

Bạn có mong muốn thoát khỏi những hạn chế hiện tại nhưng điều đó không phải là chuyện một sớm một chiều. Bên cạnh việc tự nỗ lực bạn cũng nên nhờ tới người có kinh nghiệm để tiến trình này diễn ra nhanh hơn.

Lời khuyên cho bản mệnh thời gian này đó là cố gắng giữ tinh thần bình ổn, ngay cả khi thấy cơ hội rất tốt nhưng đến khi tìm hiểu kỹ thì không phù hợp với bản thân cũng đỡ bị thất vọng hơn. Việc này chỉ giống như bạn thích đôi giày đẹp như không thể đi vừa chân, do đó hãy dũng cảm nói lời từ chối khi cần.

Thời gian này thích hợp cho việc học hỏi, nếu có thể hãy tham gia những khóa học cải thiện kỹ năng còn thiếu. Dù sao thì cũng hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu, hành động và đừng quá căng thẳng hay cảm thấy áp lực.
 

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8-6-5

 
Boi Than so hoc thang 10/2022 - so tu vi 8
 
Người có số tử vi là 8 chớ nên bao biện cho những lỗi lầm của mình trong tháng này vì bất cứ sự cố nào xảy ra đều một phần là do bạn đấy.

Tháng này có khá nhiều vấn đề cần được giải quyết do đó bạn có lúc cảm thấy lạc lối. Nếu có thể hãy viết hết chúng ra và bắt đầu thực hiện từng nhiệm vụ một, xong cái nào hãy bạch bỏ nó đi, việc này sẽ giúp bạn loại bỏ được những chướng ngại tinh thần không đáng có.

Những quyết định liên quan đến gia đình là việc khá khó khăn đối với bạn. Những ý kiến xung quanh dù tích cực hay tiêu cực thì đều đáng để tham khảo, còn người cuối cùng thực hiện là bạn, do đó, đừng tỏ ra gay gắt với bất cứ góp ý nào của mọi người.

Nếu sắp xếp được thời gian thì bạn cũng có thể thăm người thân họ hàng ở xa, việc này là cơ hội để thắt chặt mối quan hệ và cũng là để bạn có thời gian nghỉ ngơi. Việc đi bao lâu sẽ còn tùy thuộc vào vấn đề tài chính của bạn.

Lúc này bản mệnh đang ấp ủ thay đổi lớn nào cũng không nên thực hiện vì các điều kiện không thực sự có lợi. Bạn hãy chuẩn bị mọi thứ thật rốt và đúng thời điểm thì mới hành động. 
 

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9-7-6

 
Boi Than so hoc thang 10/2022 - so tu vi 9
 
Bước sang tháng 10, công việc của người có số tử vi là 9 có nhiều trở ngại hoặc có những người cảm thấy khó khăn khi chuẩn bị phải xa nhà làm ăn, học hành.

Dù không muốn thừa nhận nhưng quá nhiều việc không như ý xảy ra khiến bạn suy nghĩ tiêu cực hơn, thậm chí ảnh hưởng không nhỏ về khía cạnh tinh thần. Bạn rất cần người trò chuyện cùng, đó nên là người hiểu bạn rõ nhất hoặc nếu có thể nên nhờ tới chuyên gia tâm lý.

Đôi khi chính mình không đánh giá được đúng tình hình vì thường xuyên đưa ra ý kiến chủ quan, vì thế, bạn cần góc nhìn của người khác để sáng tỏ mọi việc. Nhưng điều quan trọng đó là bạn mở lòng ra để lắng nghe, đón nhận, dù là điều khó nghe nhất.

Thời gian này phù hợp cho việc nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, hồi phục sức khỏe cả thân lẫn tâm. 

Dù việc tham gia các hoạt động xã hội ý nghĩa là cần thiết nhưng khi bạn không đủ sức khỏe cũng cần biết nói lời từ chối và hẹn thời điểm thích hợp để quay lại. 

Sau những ngày ganh đua không ngừng nghỉ thì tháng này bạn nên cho mình nghỉ ngơi đôi chút. Cuộc sống không phải lúc nào cũng là những guồng quay bất tận.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X