Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói thần số học tháng 1/2024: Đầu năm ai mở bát HÊN nhất?

Thứ Năm, 20/02/2020 13:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói thần số học tháng 1/2024 cho thấy năm mới này mỗi người đều có những bước ngoặt mới và được thay đổi hoàn toàn nhờ năng lượng số 8.

1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học


- Công thức:

Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
 
- Ví dụ cụ thể:

Bạn sinh ngày 11/4 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 1, năm hiện hành là năm 2024. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau:
 
+ Bạn tính: 

Số tử vi = 1+1+ 4 = 6
 
+ Lịch Ngày Tốt tính:

Số tháng cá nhân =  6 + 1 + 2 + 0 + 2 + 4 = 20 = 1 + 5 = 6
Số năm cá nhân = 6 + 2 + 0 + 2 + 4 = 15 = 1 + 4 = 5
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Ví dụ trường hợp kết quả cuối cùng là 15, vẫn tiếp tục lấy 1+5 = 6).

Vào năm 2024 - nó sẽ có năng lượng của số 8 và sao Thổ.
 
Sức khỏe và sự nghiệp, đó là lĩnh vực làm việc của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất. Năm 2024 sẽ là thời điểm phán xét đối với tất cả mọi người.
 
Đó không phải là một con số dễ dàng và đòi hỏi nhiều sự kiên nhẫn, sức chịu đựng và nỗ lực nhất quán của chúng ta. Thành công đến sau những thử thách và nỗ lực. Nhưng cũng đảm bảo phần thưởng và tốt nhất là lợi ích vật chất.

Năm 2024 có thể có những biến cố bất ngờ và bất ngờ với nhiều thăng trầm. Mục tiêu sẽ là có được công lý, ổn định và an ninh trong môi trường xung quanh.
 
Năng lượng ổn định này của sao Thổ sẽ được cảm nhận trong suốt năm 2024 cùng với con số tử vi của bạn.
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 11/4 thì tháng 1/2024 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “6 - 6 - 5”.

Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 6 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 1/2024 này.
 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 1/2024

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1-1-9


Boi than so hoc thang 1/2024 - So 1
 
Từ khóa cho người mang số 1 vào tháng 1 là sự khởi đầu mới, hành động và sức mạnh. Để xử lý mọi tình huống, bạn có thể sử dụng cách này để có kết quả tốt nhất.

Bạn được cai trị bởi Mặt Trời, hành tinh này sẽ khiến bạn tự tin, độc lập và biểu cảm. Năm ngoái, chắc hẳn bạn đã hy sinh rất nhiều cho cuộc sống để có một năm yên ổn và yên tâm nhé, sang tháng 1 này, vận trình của bạn sẽ được cải thiện.
 
Về công việc, tháng 1/2024 sẽ có một khởi đầu mới. Đã đến lúc bạn tỏa sáng, chủ động, trở thành người lãnh đạo và thể hiện lòng dũng cảm của mình. Tháng mới sẽ mang lại những thay đổi lớn cho bạn. Hãy sẵn sàng hành động, bạn sẽ được khuyến khích bắt đầu các dự án mới, lập kế hoạch và tự tin.
 
Tuy nhiên, Số 1 không tương thích với số 8. Chúng ta có sự kết hợp giữa Mặt Trời và sao Thổ. Vì vậy, thành công của bạn có thể phải trải qua một số thử thách nhưng chắc chắn bạn sẽ có được phần thưởng.
 
Về tiền bạc, bây giờ là lúc gieo hạt, bắt đầu những cuộc phiêu lưu mới, chủ động, quyết đoán, thẳng thắn và táo bạo… Đây không phải là lúc để chờ đợi và suy nghĩ mà là lúc thực sự hành động để làm giàu.

Tránh tức giận bằng mọi giá, một vài cơ hội tài chính có thể đến với bạn nhưng lại tránh được viễn cảnh “lợi nhuận cao, rủi ro cao”. Nên đầu tư theo phương án đầu tư chậm và ổn định.
 
Đã đến lúc chăm sóc sức khỏe của bạn, bắt đầu chế độ ăn kiêng hoặc tập thể dục phù hợp, xây dựng nhân cách của bạn… đặt bản thân lên hàng đầu và tin tưởng vào bản thân. Bạn xứng đáng với điều tốt nhất bây giờ.
 

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2-2-1


Boi than so hoc thang 1/2024 - So 2
 
Do ảnh hưởng của Mặt Trăng nên bạn có khả năng sáng tạo và đổi mới khá tốt trong tháng 1 này. Những người mang số 2 luôn tỏa ra năng lượng tích cực, mới mẻ khiến những người xung quanh không bao giờ bị nhàm chán và cảm thấy hạnh phúc.

Tháng này bạn sẽ là một người giàu cảm xúc. Bạn hoàn toàn tôn trọng cảm xúc của người khác và mong rằng họ cũng sẽ làm như vậy với mình.

Về công việc, tử vi tháng 1 của bạn tiết lộ rằng tháng này sẽ có rất nhiều hoạt động liên quan đến việc di chuyển, đi lại, những chuyến đi ngắn ngày và kinh doanh bộc phát. Sẽ có những chuyến công tác thường xuyên và lợi nhuận sẽ đến dễ dàng.

Trong thời gian này, các bạn học sinh và sinh viên sẽ được tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ. Bạn sẽ làm được nhiều việc tốt và nhận được năng lượng tích cực từ vũ trụ trong dịp lễ Tết.
 
Sự khởi đầu năm nay có thể khiến bạn hơi thất vọng về vấn đề tài chính vì nhiều khoản cần đến tiền của bạn để giải quyết. Bất đắc dĩ lắm nên bạn mới rút tiền tiết kiệm hoặc bán vàng bán xe đi để lo cho những chuyện quan trọng.

Sự độc hại trong các mối quan hệ tình cảm là điều không thể tránh khỏi trong tháng mới này, tuy nhiên, khả năng thể hiện cảm xúc thật của bạn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong vấn đề này. 
 

2.3 Số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3-3-2


Boi than so hoc thang 1/2024 - So 3
 
Những người mang trong mình số 3 thân mến, tháng 1 năm 2024 sẽ là một trong những tháng tuyệt vời nhất của bạn.

Công việc kinh doanh của bạn đang ở trạng thái tốt nhất và sẽ có sự tăng trưởng tốt. Với kiến thức và trí tuệ của mình, bạn sẽ đối mặt và biện minh cho mọi thử thách.

Trong suốt tháng, bạn sẽ đạt được thành công trong mọi nỗ lực kinh doanh của mình. Bạn có thể nhận được một số ưu đãi từ cấp trên nhờ sự cống hiến của bản thân trong thời gian qua. Những người làm viên chức hoặc ngành nghề liên quan tới kỹ thuật, xây dựng sẽ làm tốt trong tháng này, có khả năng thăng tiến và thành công.

Đây là khoảng thời gian cực kỳ đầy cảm hứng và sáng tạo đối với bạn và là thời điểm mà ước mơ của bạn có thể trở thành hiện thực, tiền về đầy túi. Những hạn chế mà bạn gặp phải năm ngoái có xu hướng tự biến mất. Bạn đã sẵn sàng bắt tay vào một sự chuyển đổi đáng chú ý trong việc kiếm tiền.

Hãy chú ý đến sự giác ngộ tâm linh khi năm kết thúc. Hãy lắng nghe những người rất trẻ cũng như những người rất già trong cuộc đời bạn và tận dụng sự khôn ngoan của họ.

Gia đình và các mối quan hệ sẽ tích cực, bạn sẽ chịu trách nhiệm và hướng dẫn gia đình đi đúng hướng bằng trí tuệ của mình. Một sự kiện vui vẻ có thể xảy ra trong tháng, sự kiện này sẽ rơi vào thứ 2, thứ 3 hoặc Chủ Nhật trong tuần.
 

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4-4-3


Boi than so hoc thang 1/2024 - So 4
 
Khi năm 2024 bắt đầu, bạn sẽ trải qua một số thay đổi trong cuộc sống của mình. Một số cánh cửa sẽ đóng lại và những cánh cửa khác sẽ mở ra, đánh dấu sự khởi đầu của một chu kỳ chín năm mới sẽ định hình tương lai của bạn.

Bạn có thể cảm thấy khó chịu hoặc bồn chồn khi một năm trôi qua và không có gì giữ nguyên. Đây là cơ hội để xem xét lại cuộc sống và đổi mới tầm nhìn của bạn. Bạn sẵn sàng hành động và theo đuổi ước mơ của mình.

Hãy tiếp cận nguồn năng lượng thực tế của số 4. Tháng Giêng là thời điểm để tập trung xây dựng nền tảng vững chắc cho mục tiêu của bạn. Thực hiện một cách tiếp cận có cấu trúc cho các kế hoạch của bạn và bạn sẽ tìm thấy sự ổn định và thành công lâu dài ở phía trước.
 
Vào tháng 1, người mang số 4 đã đặt nền móng cho tương lai của mình. Sẽ có những vấn đề pháp lý, tài sản và những thứ tương tự mà bạn cần phải chú ý. Hãy giải quyết những vấn đề này khi chúng đến một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Đây sẽ là thời điểm lý tưởng để mua nhà hoặc thành lập doanh nghiệp, mọi nỗ lực của bạn cuối cùng sẽ được đền đáp. Bạn sẽ rất vui vì đã có đủ nghị lực để xây dựng nền tảng của mình.
 
Tháng 1 bạn cần chú ý đến cuộc sống gia đình và tình cảm ruột thịt, đừng để người thân lạc lõng và chớ tham công tiếc việc quá mức. Nếu được nghỉ thì nên dành trọn thời gian để chơi với con hoặc về quê thăm gia đình, không cần phải tập trung vào những chuyện khác quá mức.
 

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5-5-4


Boi than so hoc thang 1/2024 - So 5
 
Số 5 mang đến làn sóng thay đổi trong tháng 1. Hãy đón nhận nó với vòng tay rộng mở, vì sự chuyển đổi này sẽ dẫn đến sự phát triển cá nhân. Hãy thích nghi và cởi mở, bạn sẽ vượt qua những thay đổi một cách suôn sẻ, mở ra những cơ hội mới.

Số 5 có thể khơi dậy cảm giác phiêu lưu của bạn, vì vậy đừng ngạc nhiên nếu bạn cảm thấy hơi bồn chồn trong bốn tuần tới.

Hãy thử thay đổi thói quen của bạn một chút và mang đến sự đa dạng để dập tắt mọi cảm giác buồn chán. Thay đổi quan điểm của bạn trong một ngày, một giờ hoặc thậm chí chỉ năm phút có thể mang lại điều kỳ diệu cho tâm hồn bạn, điều này giúp ích cho công việc của bạn rất nhiều.

Là trung tâm của chu kỳ số, số 5 có xu hướng nói lên thời điểm để điều chỉnh hướng đi, vì vậy nếu bạn cảm thấy cuộc sống đang đi theo hướng mà bạn muốn tránh, thì đã đến lúc phải điều chỉnh.

Mặt tiền bạc không quá tệ nhưng chúng tôi muốn nhắc nhở bạn đừng chủ quan trong giấy tờ quan trọng và đã uống rượu bia thì không được lái xe, uống ít hay uống nhiều thì khi gặp công an giao thông bạn vẫn mất tiền.

Về sức khỏe, hãy sống thông qua các giác quan của bạn trong tháng này (cả 5 giác quan) nhớ vận động cơ thể cũng như hít thở sâu. Hãy tìm kiếm vẻ đẹp trong những khoảnh khắc nhỏ bé và tận dụng cơ hội để nuôi dưỡng bản thân suốt cả ngày
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6-6-5


Boi than so hoc thang 1/2024 - So 6
 
Trong tháng 1, số 6 khuyến khích bạn ưu tiên các mối quan hệ, cả tình cảm lãng mạn và gia đình. Tăng cường mối quan hệ với những người thân yêu của bạn và tạo ra một môi trường nuôi dưỡng. Đây là thời gian dành cho tình yêu, lòng trắc ẩn và sự hỗ trợ.

Số 6 cũng là một trong những con số sáng tạo và tháo vát nhất, vì vậy bạn sẽ dễ dàng tìm ra cách để mở rộng theo những hướng mới. Hãy tìm một lối thoát sáng tạo mới để công việc cũng như học hành trong năm mới thuận lợi hơn năm cũ.

Đường tiền bạc rộng mở nhưng bạn chi tiêu cũng cực kỳ thoáng tay, vì thế mà tiền đến tay chưa kịp nóng chỗ đã chạy đi, nếu muốn có cái Tết âm lịch ấm no thì hãy tiết kiệm tiền từ bây giờ đi nhé.

Tháng này mang đến những rung cảm yêu thương nhẹ nhàng, vì vậy những nhu cầu của gia đình và bạn bè thân thiết sẽ nằm ở vị trí cao trong danh sách ưu tiên của bạn.

Trong thần số học, số 6 thường được coi là con số của mẹ, vì vậy mọi vấn đề xung quanh động lực của cha mẹ và gia đình cũng có thể được đặt lên hàng đầu. 

Hãy chắc chắn rằng bạn cũng có thời gian để chăm sóc bản thân. Dù dành nhiều thời gian và sức lực cho người khác cũng như nhu cầu của họ, nhưng tất nhiên, điều quan trọng không kém là bạn cũng nên yêu lấy chính mình sau những ngày cạn kiệt sức lực.
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7-7-6


Boi than so hoc thang 1/2024 - So 7
 
Kết nối với nội tâm của bạn khi số 7 chiếm vị trí trung tâm trong tháng 1. Đi sâu vào thực hành tâm linh, thiền định hoặc xem xét nội tâm.

Hãy tìm kiếm câu trả lời từ bên trong và bạn sẽ có được những hiểu biết sâu sắc có giá trị để hướng dẫn bạn trên con đường sống của mình.

Cho dù bạn có muốn tiến lên phía trước đến mức nào vào lúc này, số phận đã có những sự an bài nhất định khác dành cho bạn, tháng 1 mang đến cho bạn khoảng thời gian tĩnh tâm thực sự.

Bạn sẽ phát triển mạnh mẽ trong những tuần tới nếu ưu tiên sự cô độc và chiêm nghiệm, vì vậy hãy nhớ dành chút thời gian cho riêng mình. Thành công là điều rất dễ tìm đến với bạn nhưng trên bước đường đi đến thành công, bạn khá cô đơn và mệt mỏi đó nha.

Một lưu ý tương tự, tháng này mang đến một số cơ hội tuyệt vời để sống thành thật với những người bạn thân thiết. Đây là cơ hội để bạn thành thật về những gì bạn thực sự cần, vì vậy hãy yêu cầu không gian, sự trấn an và câu trả lời thẳng thắn khi bạn cần.

Đối với nhiều người, tần số của số 7 mang tính tâm linh cao nên thời điểm này có thể trùng hợp với những trải nghiệm thần bí và những đột phá tìm kiếm tâm hồn. Đây có thể là cơ hội cho một kỳ nghỉ cuối tuần hoặc một buổi chữa lành tâm linh. Khả năng là bạn sẽ tiến sâu hơn và xa hơn bất kỳ thời điểm nào khác trong năm.
 

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8-8-7


Boi than so hoc thang 1/2024 - So 8
 
Tháng 1 mang đến nguồn năng lượng dồi dào mạnh mẽ với con số 8. Hãy tập trung vào các mục tiêu tài chính và khát vọng nghề nghiệp của bạn.

Đây là tháng để bạn làm việc chăm chỉ để hướng tới thành công và bạn sẽ chứng kiến ​​sự biểu hiện của sự thịnh vượng trong nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống.

Trọng tâm của tháng này là mở rộng. Đã đến lúc phát huy sức mạnh cá nhân của bạn và thực sự nhận ra sức mạnh của mình!

Tháng 1 này mang lại các nguồn lực và chiến lược để bạn có thể đạt được thành tích thực sự, vì vậy đây có thể là một trong những tháng dồi dào nhất trong cả năm của bạn! 

Không thay đổi tốc độ, không chạy quá tốc độ và không có những lời nói dối trắng trợn. Hãy coi sự thật và tính chính trực là nền tảng của bạn, sự giàu có từ vũ trụ sẽ tìm đến bạn sớm thôi.
 

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9-9-8


Boi than so hoc thang 1/2024 - So 9
 
Số 9 biểu thị sự kết thúc của một chu kỳ và bắt đầu một chu kỳ mới. Suy ngẫm về quá khứ, giải phóng những gì không còn phục vụ bạn và chào đón sự chuyển đổi. Điều này tạo tiền đề cho một khởi đầu mới trong những tháng tới.

Có thể một người nào đó sẽ rời xa cuộc đời bạn trong tháng này. Có thể một công việc hoặc dự án công việc sẽ đi đến hồi kết. Có thể một khuôn mẫu cảm xúc hoặc một thói quen không còn phục vụ bạn nữa. Công việc của bạn lột xác bước sang trang mới với nhiều cơ hội và thử thách.

Nhiều người bị mất đi mối quan hệ làm ăn cũ hoặc mối đầu tư mới, vì vậy hãy cực kỳ cẩn thận trong lời nói và giao dịch tiền bạc đừng chủ quan nhé. Những người làm nông nghiệp và các công việc liên quan đến thu hoạch sẽ phát đạt và gặt hái được nhiều thành quả.

Vợ chồng cần dành nhiều thời gian hơn để giải quyết những vấn đề nảy sinh giữa 2 bên chứ đừng để chiến tranh lạnh kéo dài quá lâu. Bạn cũng nên quan tâm đến người thương nhiều hơn đừng ham mê tụ tập với bạn bè rồi bỏ bê tình cảm cá nhân.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X