Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói Thần số học tháng 1/2023: Năm mới có gì mới cho bạn?

Thứ Bảy, 31/12/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói thần số học tháng 1/2023 mang lại cho bạn định hướng đúng đắn cho bản thân không đi sai đường qua ngày tháng năm sinh một cách kỳ diệu.
 

1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học

 
- Công thức:

Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
 
- Ví dụ cụ thể:

Bạn sinh ngày 12/3 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 1, năm hiện hành là năm 2023. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau:
 
+ Bạn tính: Số tử vi = 1+2+ 3 = 6
+ Lịch Ngày Tốt tính:
Số tháng cá nhân = 6 + 1 + 2 + 0 + 2 + 3 = 14 = 1 + 4 = 5
Số năm cá nhân = 6 + 2 + 0 + 2 + 3 = 13 = 1 + 3 = 4
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Trường hợp kết quả cuối cùng là 10, vẫn tiếp tục lấy 1+0=1).
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 12/3 thì tháng 1/2023 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “6 - 5 - 4”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 6 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 1/2023 này.
 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 1/2023

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1 - 9 - 8

 
Boi than so hoc thang 1/2023 - So tu vi la 1
 
Người mang số 1 trong mình là người có đầy sự tự tin, óc sáng tạp và tham vọng trong mình. Bạn không biết sợ là gì, lúc nào cũng hừng hực khí thế trong người. 
 
Vào tháng 1, bạn nên thay đổi bản thân nhiều hơn để thích ứng với năm mới, đừng ngần ngại thay đổi.
 
Sự nghiệp của bạn trong tháng này yêu cầu bạn nảy ra những ý tưởng mới, quan điểm mới và được truyền thêm những cảm hứng mới. Tuy nhiên đừng quá kiêu ngạo khi có được thành tựu bởi càng đứng trên đỉnh cao bạn càng dễ cô đơn.
 
Các mối quan hệ cá nhân của bạn trong tháng 1 này cũng trở nên gắn bó sâu sắc hơn, nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu thì cơ hội đang ở khắp mọi nơi, chăm giao lưu thì sẽ thoát ế.
 
Mặt sức khỏe khuyên bạn nên giữ ấm cơ thể và hạn chế rượu bia, đàn đúm đêm khuya trong tháng này kẻo bị cảm lạnh, viêm họng hoặc nhức đầu.
 

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2- 1 - 9

 
Boi than so hoc thang 1/2023 - So tu vi la 2
 
Xem bói thần số học tháng 1/2023 thấy những người mang số 2 nổi tiếng bởi lòng khoan dung, sống tình cảm, thông thái, biết nhìn nhận một vấn đề từ nhiều mặt khác nhau.

Tháng 1 này từ khóa của bạn chính là kiềm chế cảm xúc. Sẽ có những lúc cảm xúc của bạn lên xuống thất thường gây ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân, nếu không muốn ôm gối khóc mỗi đêm thì nên sống lý trí một chút.
 
Công việc tiến triển đều đặn nhưng có vẻ như bạn nghỉ phép khá nhiều đó. Thi thoảng bạn thấy mình không ổn, không muốn làm việc nên sẽ đi đâu đó để lấy lại tinh thần. Trực giác của bạn trong giai đoạn này cũng mạnh mẽ hơn và bạn dễ để cảm xúc điều khiển công việc.
 
Đường tình duyên sẽ trắc trở hơn mọi khi, khả năng cao bạn và nửa khi sẽ cãi nhau trong thời khắc giao thừa của năm. Người có gia đình thì tất bật lo chuyện nhà cửa, không thể ngồi yên được.
 
Bạn nên đi lại cẩn thận một chút trong tháng 1 vì dễ gặp vấn đề về sức khỏe, có thể phải phẫu thuật hoặc dùng thuốc điều trị khá lâu.

2.3 Số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3 - 2 - 1

 
Boi than so hoc thang 1/2023 - So tu vi la 3
 
Người mang trong mình số 3 là người thông minh, nhiệt tình với tất cả mọi nười xung quanh và có trí tưởng tượng tuyệt vời nhưng lại hay hoài nghi và hay đùa cợt.
 
Tháng 1 này mang đến cho bạn năng lượng nhẹ nhàng nhưng có đón nhận được hay không phụ thuộc vào độ nghiêm túc của bạn. 
 
Đầu năm này bạn khá khó tính và hay càu nhàu, săm soi lỗi của bản thân và người khác. Có rất nhiều cơ hội sẽ đến với bạn trong tháng này, nhưng nếu cứ khó tính trong công việc thì nằm mơ cũng không nắm bắt được.
 
Trong các mối quan hệ, bạn coi trọng tình bạn hơn là tình yêu. Có thể không yêu cũng được nhưng nhất định phải có bạn bè kề bên. Hội độc thân khá kiêu ngạo, lười biếng khi người khác giới bắt chuyện. Người có đôi thì ham chơi hơn, hay bỏ bê nửa kia, dễ cãi nhau.
 
Tháng này bạn di chuyển khá nhiều, hay đi lại hoặc chuyển chỗ ở, nên cẩn thận hơn một chút coi chừng xây xước chân tay, bong gân hoặc vướng vào rắc rối liên quan đến xương khớp.
 

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4 - 3 - 2

 
Boi than so hoc thang 1/2023 - So tu vi la 4
 
Mặc dù những người có số 4 hay bị chê là nóng tính và cố chấp nhưng được cái bạn khá lương thiện, hay giúp người, tâm thì lành nhưng miệng hơi hỗn, nên cải thiện lại cách ăn nói.
 
Tháng 1/2023 là tháng để bạn vui chơi, xả stress và tham gia vào những buổi tiệc tùng nhưng đừng ham chơi quên lối về nhé.
 
Bạn khá chểnh mảng trong công việc vì dư âm của dịp lễ, háo hức với kỳ nghỉ sắp tới, không thể tập trung làm việc. Đây là thời điểm bạn sẽ giải phóng khả năng lãnh đạo và sắp xếp công việc của mình, nếu làm tốt thì bạn sẽ có một khởi đầu cho năm 2023 rất tuyệt và ngược lại.
 
Đường tình cảm khá trắc trở bởi bạn rất cứng rắn và không nhượng bộ ngay cả khi bạn đã sai, không kiêng nể bạn bè, người thân. Các cặp đôi dễ cãi cọ trong những ngày Tết vì bất đồng quan điểm, tức tối chuyện gia đình, không vừa ý.
 
Tháng này là tháng tốt đối với sức khỏe của người mang số 4 nhưng đừng có ham chơi quên lối về, thức khuya thường xuyên vì dễ ảnh hưởng tới nhan sắc của bạn.
 

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5 - 4 - 3

 
Boi than so hoc thang 1/2023 - So tu vi la 5
 
Số 5 mang đến cho thế giới những con người dám mạo hiểm, uyên bác, phản truyền thống, sống tự do không theo ý ai, họ là kiểu người dù bị vứt ở đâu cũng sống được.
 
Tháng này là tháng tốt để bạn làm việc nhóm hay hợp tác làm ăn cùng người khác, hãy cởi mở với ý kiến của mọi người. Kỹ năng giao tiếp của bạn cũng được cải thiện trong tháng 1 này và điều đó giúp bạn thu hút được những người cùng tần số với mình.
 
Những người số 5 thường rất linh hoạt và tiến bộ trong chuyện yêu đương. Có vẻ như nhiều người sẽ không quan tâm đến định kiến của xã hội để bảo vệ tình yêu của mình. Bạn như thánh ngoại giao, quen cả thế giới, ai cũng có thể nói chuyện được với bạn, dù yêu hay ghét bạn vẫn cởi mở đón tiếp.
 
Tinh thần thăng trầm bất ổn khiến sức khỏe của bạn trong tháng đầu năm này bị ảnh hưởng, dù cơ thể không có vấn đề gì nhưng tinh thần lại tụt dốc khá nhanh, nên cẩn thận.
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6 - 5 - 4

 
Boi than so hoc thang 1/2023 - So tu vi la 6
 
Xem bói thần số học tháng 1/2023 cho biết người có số 6 luôn mang trong mình sự trung thực, yêu hòa bình, dễ đồng cảm nhưng lại vô cùng bướng bỉnh, hay lo chuyện bao đồng. 
 
Tháng 1 khuyến khích bạn sống theo khuynh hướng duy tâm và công bằng, hãy yêu thương tất cả mọi người xung quanh.
 
Đường sự nhiệp ủng hộ những ai làm việc bằng tinh thần liêm chính, trong sạch. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sẽ gặp được một người thầy giỏi, một cố vấn giỏi giúp bạn tìm ra những hướng đi phù hợp với mình.
 
Bạn sống rất tình cảm và yêu gia đình của mình. Gia đình thường là sự ưu tiên hàng đầu đối với bạn, tiếp đến là việc giúp đỡ mọi người. Tháng này dù có đi đâu làm gì thì bạn vẫn muốn về nhà thật nhanh để sống trong sự ấm cúng của gia đình.
 
Hãy đầu tư thời gian cho giấc ngủ và chăm sóc bản thân nhiều hơn, đừng xem thường sức khỏe, có sức khỏe thì năm 2023 mới có được tất cả.
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7 - 6 - 5

 
Boi than so hoc thang 1/2023 - So tu vi la 7
 
Số 7 sản sinh ra những con người có khí chất lạnh lùng, điềm tĩnh, có chiều sâu, có chí tiến thủ, không bao giờ đầu hàng trước số phận.
 
Trong tháng 1 sẽ có một vài thay đổi xảy ra trong cuộc sống của bạn, tuy nhiên, sự thay đổi này là cần thiết và nó giúp bạn bước vào một giai đoạn tốt đẹp hơn.
 
Công việc diễn ra như ý với tần suất làm việc dày đặc, bạn phải tất bật cho công việc cuối năm và thi cử, xử lý rắc rối. Đây cũng là một tháng mà lương thưởng của người này tăng rõ rệt, hãy tận hưởng niềm hạnh phúc này vì nó khá ngắn ngủi.
 
Bạn có thể không có nhiều bạn bè nhưng toàn bạn chất lượng bởi bạn không thích quen quá nhiều người. Một số người trong tháng này có thêm bạn mới hoặc có người yêu mới. Bạn sẽ gặp họ trong một chuyến du lịch hoặc những bữa tiệc cùng người quen, thú vị đó nhỉ!
 
Bạn cần phải nuôi dưỡng cảm giác an toàn và ổn định về cảm xúc hơn và chăm ăn thêm rau củ quả để đường tiêu hóa được dễ chịu hơn.

Xem thêm: 6 con số trong Thần số học Pythagoras
 

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8 - 7 - 6

 
Boi than so hoc thang 1/2023 - So tu vi la 8
 
Thần số học mang đến cho ta những người có số 8 với tinh thần dũng cảm, chuyên tâm, có sức hút nhưng lại thích thao túng người khác, không quản lý tốt bản thân thì dễ trở thành người ích kỷ, hay trục lợi.
 
Đây là thời điểm bạn sẽ khép mình hơn, hướng nội hơn, suy nghĩ nhiều hơn, không muốn giao lưu.
 
Tháng 1 này, bạn hoàn toàn có thể hy vọng về sự thăng tiến hay tăng lương trong công việc. Cơ hội cũng kéo đến liên tục trong tháng này giúp bạn đạt được những mục tiêu của bản thân mình, đừng chần chừ nữa nhé.
 
Vận trình tình cảm ổn định, nhưng bạn nên hạn chế soi mói người khác kẻo bị người ta phản bác. Bạn khá bận rộn với những bữa tiệc giao lưu cuối năm và chơi bời cùng bạn bè, người yêu trong tháng 1 này. Người thân sẽ nói rằng bạn bỏ bê gia đình, việc nhà thì nhác mà việc chú bác thì siêng.
 
Điều duy nhất bạn nên chú ý cải thiện trong tháng 1 này có lẽ là một chế độ dinh dưỡng hợp lý và lành mạnh hơn cho cơ thể, tránh xa đồ ăn nhanh và hạn chế hấp thu đồ uống có cồn.
 

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9 -8 - 7

 
Boi than so hoc thang 1/2023 - So tu vi la 9
 
Số 9 là của những người có lòng nhân ái, nhiệt tình làm việc thiện, từ bi nhưng hay bị mơ mộng quá nhiều.
 
Tháng 1 này sẽ đánh thức bạn bằng thực tế phũ phàng, dù không muốn nhưng bạn cũng phải chấp nhận.
 
Lời khuyên dành cho bạn trong tháng này là không nên đặt ra kỳ vọng trong công việc, sự nghiệp, tài chính, càng bớt hy vọng càng hạnh phúc. May mắn là tất cả những khó khăn, tranh chấp trong công việc đều được giải quyết ổn thỏa.
 
Bạn sẽ được thỏa mãn khao khát độc lập, tự do của bản thân, đồng thời bạn cũng nhận thức rõ hơn về bản thân mình trong các mối quan hệ, đặc biệt là quan hệ tình cảm đôi lứa hoặc bạn bè. Bớt mơ mộng và sống thực tế sẽ khiến bạn tránh được đau khổ.
 
Chỉ cần bạn duy trì chế độ ăn uống và luyện tập như hiện tại thì bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần luôn vui vẻ, tích cực. Từ đó bạn có thể hoàn thành tốt những mục tiêu trong cuộc sống.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X