Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói Thần số học tháng 1/2022: Điều gì chờ đón trong tháng khởi đầu năm 2022?

Thứ Tư, 05/01/2022 14:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói Thần số học tháng 1/2022 để biết những điều gì đang đón chờ bạn trong tháng đầu tiên của năm mới, bạn cần phải làm gì nếu muốn vượt qua khó khăn?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học

 

- Công thức:

  • Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
  • Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
  • Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính).

- Ví dụ cụ thể:

 
Bạn sinh ngày 5/1 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 1, năm hiện hành là năm 2022. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau:
+ Bạn tính: Số tử vi = 5 + 1 = 6.
+ Lịch Ngày Tốt tính:
Số tháng cá nhân = 6 + 1 + 2 + 0 + 2 + 2 = 13 = 1 + 3 = 4.
Số năm cá nhân = 6 + 2 + 0 + 2 + 2 = 12 = 1 + 2 = 3.
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Trường hợp kết quả cuối cùng là 10, vẫn tiếp tục lấy 1+0=1).
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 6/1 thì tháng 1/2022 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “6-4-3”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 6 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 1/2022 này.
 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 1/2022

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1-8-7

 
Boi Than so hoc thang 1/2022 - So tu vi 1
 
Bói Thần số học tháng 1/2022, những người có số tử vi là 1 luôn tin tưởng vào năng lực của mình, bạn cho rằng mình có khả năng chinh phục mọi đỉnh cao của đời người mà không cần phụ thuộc vào bất cứ ai, chính vì vậy mà bạn luôn có thể giữ được suy nghĩ lạc quan hiếm có.
 
Tuy nhiên, bạn cần phải thay đổi bản tính nóng vội và kiêu ngạo của mình, chớ nên quá mức cứng đầu cứng cổ, không biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác. Bạn cần phải có cái nhìn đa chiều hơn về mọi việc nếu muốn chạm tay tới thành công và giảm bớt những rắc rối không đáng có. 
 
Đặc biệt, người làm lãnh đạo cần phải lắng nghe quan điểm, suy nghĩ của nhân viên nhiều hơn, đừng nên đưa ra những quyết định quá độc đoán. Sự hà khắc của bạn có thể khiến các nhân viên giàu kinh nghiệm bỏ đi, thậm chí gây ảnh hưởng đến sự phát triển của các nhân tài.

Có vẻ như trong tháng đầu tiên của năm mới này, mọi việc lại không được suôn sẻ như bạn dự tính. Nhiều rắc rối bất chợt phát sinh khiến bạn tốn thời gian để giải quyết. Bên cạnh đó, bạn cần phải chú ý đến kẻ tiểu nhân luôn luôn kề cận, có thể tranh thủ lúc bạn không chú ý cướp công của bạn bất cứ lúc nào. 

Tình hình sức khỏe xuống dốc cũng là yếu tố mà bạn cần phải quan tâm nhiều hơn. Nếu đã thấy mệt mỏi thì bạn nên nghỉ ngơi chứ chớ làm việc quá sức, sẽ dễ đổ bệnh. Có điều kiện, bạn nên đi khám sức khỏe để phát hiện sớm các nguy cơ.

Bạn cũng cần có những suy nghĩ thấu đáo hơn trong chuyện tình cảm, người đã lập gia đình không nên làm mọi việc theo ý mình. Hãy lắng nghe suy nghĩ của nửa kia nhiều hơn và đặt mình vào vị trí của người ấy, bạn sẽ có những cách cư xử phù hợp hơn.
 

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2-9-8

 
Boi Than so hoc thang 1/2022 - So tu vi 2
 
Những người mang số tử vi là 2 thường là những người biết cân bằng trong cuộc sống, dù công việc có vất vả đến đâu, bạn vẫn sẽ tìm được thời điểm thích hợp để nghỉ ngơi và quan tâm đến các vấn đề khác trong cuộc sống.

Sự vững vàng của bạn là điểm tựa cho mọi người xung quanh, đồng thời bạn có thể truyền động lực để mọi người cùng cố gắng. Có thể thấy rằng, bạn rất phù hợp với các công việc nhóm, tinh thần đoàn kết sẽ giúp bạn chạm tới thành công.

Trên thực tế thì đây là một thời điểm khá nhiều biến động với người mang dãy số 2-9-8. Một vài biến cố lớn lao xảy ra khiến bạn phải tự nhìn nhận lại bản thân mình. Có thể những việc mà bạn từng làm từ trước đến nay chưa thực sự đúng đắn, đây chính là lúc bạn cần thay đổi khuyết điểm của bản thân để hoàn thiện mình.

Trong công việc, bạn nên bước chậm lại để có thể đánh giá tình hình xung quanh một cách chuẩn xác hơn, chứ không nên tiếp tục chạy theo bước chân của người này người khác. Hãy xác định đâu là việc phù hợp với mình để có hướng phấn đấu đúng đắn.

Thời điểm cuối tháng, nhu cầu chi tiêu có dấu hiệu tăng mạnh do Tết âm lịch đã tới, bạn cần nhắc nhở mình chi tiêu sao cho phù hợp với khả năng chi trả, tránh dùng quá nhiều tiền cho những món đồ lặt vặt hoặc xa hoa, không thực sự cần thiết.

Với người độc thân, thời điểm này, bạn nên mở rộng lòng để đón nhận tình cảm của mọi người xung quanh. Có thể có ai đó quan tâm tới bạn từ lâu mà chưa dám bày tỏ. Nếu bạn cũng có thiện cảm với đối phương thì hãy để người đó tiến lại gần mình hơn xem sao.

Xem thêm: Ngày sinh âm lịch người có phúc khí.
 

2.3 Số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3-1-9

 
Boi Than so hoc thang 1/2022 - So tu vi 3
 
Trong tháng khởi đầu của năm mới 2022, người có số tử vi là 3 cảm thấy tràn đầy nhiệt huyết và sẵn sàng bắt tay làm mọi việc được phân công. Tinh thần làm việc tốt khiến bạn không ngại tiếp thu cái mới và thử bắt đầu ở những lĩnh vực mới mẻ. 
 
Bạn tự nhắc nhở bản thân rằng dù công việc dù có khó khăn đến mấy, bạn cũng không được phép lùi bước. Nghĩ theo chiều hướng tích cực, thách thức sẽ giúp bạn nhìn nhận và đánh giá bản thân đúng đắn hơn, thậm chí nhờ đó, bạn sẽ phát hiện ra được những tiềm năng của mình.
 
Tuy vậy, hãy nhớ rằng thái độ khiêm tốn không bao giờ là thừa. Bạn chớ nên vì thành công mà nảy sinh cảm giác kiêu ngạo. Dù được lãnh đạo ưu ái đi nữa, bạn cũng cần giữ quan hệ tốt với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh, không lên mặt với người khác.
 
Đầu năm dương lịch là thời điểm tràn đầy hi vọng với bản mệnh. Vì thế, bạn có thể nhanh chóng bắt tay vào những dự án mà mình đã lên kế hoạch từ lâu. Người làm đầu tư, kinh doanh cũng có thể đưa ra thị trường những mặt hàng mới, chắc hẳn bạn có thể thu hút được đông đảo người tiêu dùng.

Người trẻ tuổi hãy tự tin hơn để có thể mạnh dạn đưa ra những ý kiến đóng góp cho tập thể. Rất có thể những quan điểm mới mẻ của bạn là điều mà mọi người đang cần. Bạn có thể đưa tập thể tới một tầm cao mới.

Chuyện tình cảm cũng có những chuyển biến đáng mừng, nhất là người độc thân có thể chấp nhận lời yêu của một ai đó. Hãy quan tâm đến người ấy thật nhiều, tạo thêm những kỉ niệm đẹp để mối quan hệ đôi bên có thể ấm lên nhanh chóng.
 

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4-2-1

 
Boi Than so hoc thang 1/2022 - So tu vi 4
 
Xem bói Thần số học tháng 1/2022 thấy rằng, nếu có số tử vi là 4, bạn có những suy nghĩ thực tế hơn về mọi vấn đề xảy đến với mình, cũng nhờ vậy, bạn tránh được những suy nghĩ bi quan. Dù tình huống trước mắt có tồi tệ thế nào, bạn cũng có thể phân tích một cách lý trí và không có ý định từ bỏ khi chưa đạt được mục đích.
 
Sự kiên định giúp bạn có thể bỏ ngoài tai lời bàn ra tán vào của người khác. Thậm chí, dù có không được người khác thấu hiểu, bạn cũng chẳng mấy bận tâm. Bạn hiểu rõ ràng rằng việc mình làm nhằm mục đích gì và phải làm thế nào mới đạt được điều đó.

Tháng này chính là thời điểm tình duyên nở rộ đối với những người mang dãy số 4-2-1. Bạn nhận được sự quan tâm, để ý của nhiều đối tượng khác giới, thậm chí có một vài người cảm thấy bối rối vì không đưa ra được sự lựa chọn chính xác. 

Với người đã lập gia đình, bạn và người ấy có thể hóa giải được nhiều khúc mắc và cùng nhau hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn. Từ giữa tháng, hai người trở nên khá bận rộn vì các kế hoạch cuối năm âm lịch, hãy luôn trao đổi, trò chuyện để mọi chuyện có thể tiến triển suôn sẻ nhé.

Trên phương diện sự nghiệp, bạn có thể bắt đầu trong một lĩnh vực mới chứ không còn đi theo một lối mòn như từ trước tới nay nữa. Có thể quá trình thực hiện, bạn không tránh khỏi va vấp, song va vấp là cần thiết nếu bạn muốn phát triển hơn.
 
Chuyện hợp tác làm ăn nên tiến hành một cách cẩn trọng trong tháng này. Bạn cần lựa chọn đối tác kĩ càng trước khi bắt tay vào các công việc để tránh những sự cố không đáng có.
 

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5-3-2

 
Boi Than so hoc thang 1/2022 - So tu vi 5
 
Người mang mệnh số 5 nếu muốn đạt được thành công trong năm 2022 này thì cần dành nhiều thời gian hơn để tập trung vào điểm mạnh của mình. Bạn vốn là người đa tài, nhưng bạn nên có cách biến tài năng của mình thành thế mạnh, không nên quá ham thích vui chơi, hưởng thụ, gây ảnh hưởng đến công việc.
 
Trên thực tế, bạn vốn là người ưa mạo hiểm, giỏi thích nghi hoàn cảnh lại có thừa sự tự tin, vì thế tin rằng chẳng có việc gì là quá khó khăn với bạn. Quan trọng là bạn cần xác định được mục tiêu để cố gắng vươn lên, đừng tiếp tục để lỡ những cơ hội thăng chức, tăng lương như trước đây.

Bằng vào những suy nghĩ mới mẻ, phá cách, bạn có thể tìm ra hướng đi mới để khẳng định bản thân. Hãy bỏ ngoài tai những lời bàn tán của mọi người để có thể tập trung vào nhiệm vụ của mình. Khi bạn mới triển khai dự án, nhiều người có thể cảm thấy bạn điên rồ, nhưng thành công cuối cùng sẽ góp phần khẳng định giá trị của bạn.

Phương diện tiền bạc có những khởi sắc đáng kể vì những khoản đầu tư trước đó của bạn đang dần dần đem lại lợi ích kinh tế. Tuy nhiên, dù túi tiền rủng rỉnh, bạn cũng đừng tiêu xài xả láng, kẻo cuối cùng lại rơi vào cảnh trắng tay.

Nếu sắp xếp được thời gian rảnh, bạn cũng nên quan tâm hơn nữa đến chuyện yêu đương. Người độc thân nên thành thật với cảm xúc của mình để có thể đưa ra sự lựa chọn dứt khoát trong tình cảm. Với người đã lập gia đình, hãy tích cực giúp đỡ người ấy trong các công việc gia đình.
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6-4-3

 
Boi Than so hoc thang 1/2022 - So tu vi 6
 
Người mang số tử vi là 6 có thể nhanh chóng xây dựng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp với người khác. Bạn chân thành và có cách cư xử đúng mực nên nhận được nhiều sự yêu quý của người khác. Nhờ các mối quan hệ, bạn có thể nhanh chóng chạm tay vào những cơ hội đáng quý. Hãy phát huy hết sức của mình.
 
Tuy nhiên, bạn cần tránh để những suy nghĩ của mình đi theo lối mòn. Hãy dành thời gian để tự hỏi bản thân, đồng thời lắng nghe quan điểm của mọi người xung quanh để có thể nhìn nhận vấn đề theo những góc độ mới mẻ hơn. Khi có cái nhìn mới, bạn tức khắc sẽ nhận ra đâu là việc mình nên cố gắng làm.
 
Có thể nói tháng 1/2022 là giai đoạn ổn định của người mang dãy số 6-4-3. Bạn có thể nhân khoảng thời gian bình yên này để sắp xếp, lên kế hoạch tương lai cho bản thân. Hãy nhìn nhận lại mình để có thể xác định được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, từ đó có cách phát huy hoặc sửa đổi phù hợp.

Có vẻ như khoản tiền lương, tiền thưởng của bạn có nhích nhẹ nhưng không quá đáng kể. Bạn cần chi tiêu tiết kiệm và có cách đầu tư hợp lý hơn nếu muốn tiền đẻ ra tiền. Tháng Tết, bạn cũng chớ nên dành quá nhiều tiền cho những thú vui phù phiếm.

Người độc thân có thể sẽ dành tình cảm cho một người nào đó mà chính bạn cũng không ngờ tới. Hãy mạnh dạn kéo gần khoảng cách với đối phương và cho người đó biết bạn chân thành đến mức nào. Tin rằng sự chân thật của bạn sẽ khiến người ấy động lòng thôi.

Xem thêm: Ngày sinh phú quý theo Bát tự.
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7-5-4

 
Boi Than so hoc thang 1/2022 - So tu vi 7
 
Nếu có số tử vi là 7, bạn thận trọng khi bắt tay vào làm bất cứ công việc gì. Đặc biệt, bạn không dễ dàng tin theo lời rủ rê, dụ dỗ của bất cứ ai. Bạn coi việc kiểm chứng thông tin là vô cùng quan trọng, nhờ vậy mà bạn tránh được những sai lầm đáng tiếc.
 
Trong công việc, bạn là người có kỹ năng phân tích và nhìn nhận được nhiều mặt của vấn đề. Cũng nhờ vậy, bạn có thể nhanh chóng phát hiện ra những bất thường khi làm việc, giúp tập thể tránh được những bàn thua trông thấy. Đây là ưu điểm giúp bạn dễ được cất nhắc trong tương lai.
 
Song, để có thể phát triển một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn, bạn nên có cái nhìn cởi mở hơn, thay vì giới hạn mình trong một vùng kiến thức nào đó. Hãy luôn tích cực học hỏi thêm những điều mới mẻ nhé, kiến thức chẳng bao giờ là thừa đâu.

Dù đã là khoảng thời gian năm hết Tết đến, song vận khí của bản mệnh vẫn còn nhiều điều thăng trầm, bất ổn. Chính vì vậy, bạn chớ nên khinh suất khi làm bất cứ công việc gì, kể cả là việc đã quen thuộc đi nữa. Bạn cũng nên tự kiểm điểm bản thân qua mỗi lần thất bại, nhờ vậy đúc rút được kinh nghiệm quý báu cho mình.

Người làm đầu tư, kinh doanh cần hết sức cẩn trọng, bởi thời buổi hiện tại nhu cầu mua sắm có tăng, song vấn đề cạnh tranh cũng sẽ trở nên ngày càng kịch liệt, không phải cơ hội nào thoạt nhìn triển vọng cũng đem lại cho bạn khoản lãi lời hứa hẹn.

Muốn quan hệ vợ chồng được cải thiện, bạn cần thay đổi dần từ những việc làm nhỏ nhặt xung quanh mình. Hãy chia sẻ, tâm sự với người ấy nhiều hơn, đồng thời dù là nam mệnh cũng đừng ngại bắt tay vào những công việc nhà. Sự thay đổi của bạn sẽ khiến người ấy ngạc nhiên và vô cùng hạnh phúc đấy.
 

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8-6-5

 
Boi Than so hoc thang 1/2022 - So tu vi 8
 
Xem bói Thần số học tháng 1/2022, người có số tử vi là 8 là người nuôi tham vọng trong năm 2022 này. Bạn vô cùng quan tâm đến sức mạnh của tiền bạc và quyền lực, vì thế, bạn sẽ cống hiến hết sức mình để chạm tay vào cái đích mà mình đã đặt ra từ trước.
 
Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý kiềm chế những ham muốn, khát vọng thiếu thực tế của bản thân. Tốt nhất, bạn không nên theo đuổi những gì quá xa so với tầm với, nếu không, bạn sẽ chỉ cảm thấy mệt mỏi, áp lực, thậm chí thất vọng khi phát hiện ra mình không đạt được điều gì đó.
 
Để cuộc sống trở nên nhẹ nhõm và vui tươi hơn, bên cạnh sự nghiệp, bạn cũng nên quan tâm đến các mối quan hệ xung quanh mình. Hãy dành thời gian cho người thân, họ vừa là bến bờ an ủi tinh thần bạn, vừa tiếp thêm cho bạn sức mạnh để theo đuổi ước mơ.

Bạn cần đưa ra những quyết định dứt khoát hơn trong khoảng thời gian này. Nếu có kế hoạch nào, bạn cũng cần nhanh chóng bắt tay vào thực hiện, tránh dây dưa để lỡ những thời cơ hiếm có.

Người làm công ăn lương nên tự nhắc nhở bản thân hoàn thành nốt những nhiệm vụ còn dang dở, để năm 2021 âm lịch có thể kết thúc trọn vẹn.

Trong chuyện tình cảm, bạn ham thích cảm giác phiêu lưu, nhưng chớ vì thế mà biến mình thành kẻ "đứng núi này trông núi nọ". Nếu đã đưa ra quyết định của mình thì bạn nên chung thủy với một người nhất định, giữ khoảng cách với các đối tượng vệ tinh xung quanh. Chỉ khi làm như vậy, bạn mới giữ gìn được hạnh phúc bền lâu.
  

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9-7-6

 
Boi Than so hoc thang 1/2022 - So tu vi 9
 
Người mang mệnh số 9 rất thông minh và sáng tạo, chính vì thế mà bạn có khả năng nhìn nhận vấn đề khác với mọi người. Bạn không sợ đối diện với thử thách bởi dù gặp phải rắc rối nào đi chăng nữa, bạn cũng luôn nghĩ ra nhiều cách hết sức thông minh để giải quyết sự việc, khiến mọi người xung quanh đều phải trầm trồ.
 
Với lòng tốt trời ban, bạn không ngại giúp đỡ những người gặp khó khăn. Những người được bạn giúp đỡ vào thời điểm này có thể trở thành quý nhân của bạn trong tương lai. Vì thế, đừng ngại thể hiện lòng tốt của mình nhé, bạn sẽ chẳng lo chịu thua thiệt đâu.
 
Thời điểm này, nhiều trục trặc, sai sót xảy ra khiến bạn bỗng cảm thấy nghi ngờ bản thân. Có lẽ đây là lúc bạn nên bước chậm lại để nhìn nhận vấn đề cho rõ ràng, không phải lúc nào đi trước mọi người cũng đem lại thành công, lợi nhuận như ý muốn. 

Khi gặp phải những vấn đề không thể tự giải quyết, bạn cũng nên tâm sự với mọi người xung quanh nhiều hơn, chớ nên giấu mọi chuyện ở trong lòng, khiến tinh thần thêm căng thẳng. Có thể qua quá trình trao đổi, tháo gỡ, bạn sẽ có cách tiếp cận vấn đề mới mẻ và thực tế hơn.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong thời điểm này, bởi bạn đang hướng tới mục tiêu "ăn chắc mặc bền". Bạn đi theo những cách làm quen thuộc và hướng tới những đối tượng khách hàng quen thuộc, nhờ vậy mà đồng tiền chảy vào túi bạn đều đều. Bên cạnh đó, bạn cũng không tránh khỏi việc phải chi tiêu, mua sắm cho Tết.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X